Đặc sắc chương trình nghệ thuật 'Đêm huyền diệu' chào mừng Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022

Vân Chi
(từ New Delhi, Ấn Độ)
Tối 12/12, tại New Delhi, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và Hội đồng Quan hệ Văn hóa Ấn Độ tổ chức chương trình nghệ thuật Đêm huyền diệu chào mừng Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022, từ 11-15/12.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Chương trình nghệ thuật có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Nguyễn Thanh Hải, Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Ấn Độ Vellamvelly Muraleedharan, Thứ trưởng phụ trách phương Đông Bộ Ngoại giao Ấn Độ Saurabh Kumar, đại diện các cơ quan ngoại giao, bạn bè Ấn Độ, cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ...

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022: Đêm nhạc Magical Night
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương phát biểu tại Chương trình. (Ảnh: Vân Chi)

Phát biểu tại Chương trình, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương khẳng định, ngay từ những thập niên đầu của thế kỷ XX, Việt Nam và Ấn Độ đã gắn bó trong cuộc đấu tranh giải phóng đất nước, giành độc lập dân tộc.

Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ tướng Jawaharlal Nehru, các Lãnh tụ vĩ đại của hai dân tộc đã đặt nền móng cho quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Ấn Độ, được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai nước dày công vun đắp và quan hệ song phương đang ngày càng phát triển, đơm hoa kết trái.

Việt Nam và Ấn Độ đã cùng nhau chia sẻ tăng cường hợp tác, giao lưu văn hóa, văn minh lâu đời và phong phú, cùng hướng tới nhiều giá trị chung về lòng yêu nước, truyền thống nhân văn, yêu chuộng hòa bình, tích cực ủng hộ lẫn nhau trong xây dựng và bảo vệ đất nước.

Trải qua 50 năm phát triển quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Ấn Độ đã trở thành Đối tác chiến lược toàn diện. Mối quan hệ hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa hai nước đang ngày càng phát triển tốt đẹp, đi vào chiều sâu và thực chất, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực chính trị - kinh tế - văn hóa - giáo dục… mang lại những lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh: "Chương trình nghệ thuật ngày hôm nay là một minh chứng sinh động về giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Ấn Độ. Thông qua chương trình này, khán giả Ấn Độ có cơ hội thưởng thức các loại hình nghệ thuật dân tộc đặc sắc của Việt Nam, trong đó có những loại hình nghệ thuật đã được UNESCO ghi nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Tôi tin tưởng rằng, sự kiện văn hóa có ý nghĩa này sẽ góp phần củng cố và thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị, Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Ấn Độ".

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022: Đêm nhạc Magical Night
Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Ấn Độ Vellamvelly Muraleedharan đánh giá, Việt Nam là một trụ cột quan trọng trong chính sách Hành động hướng Đông và Tầm nhìn Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Ấn Độ. (Ảnh: Vân Chi)

Đại diện Bộ Ngoại giao Ấn Độ, Quốc vụ khanh Vellamvelly Muraleedharan đánh giá, Việt Nam là một trong những đối tác gần gũi và đáng tin cậy nhất của Ấn Độ, đồng thời là một trụ cột quan trọng trong chính sách Hành động hướng Đông và Tầm nhìn Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương của Ấn Độ. Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Ấn Độ đã mở rộng phạm vi hợp tác song phương trên các lĩnh vực giao lưu văn hóa và giao lưu nhân dân.

"Ấn Độ và Việt Nam chia sẻ các mối liên kết về lịch sử và nền văn minh, thông qua những di sản chung về Phật giáo và văn hóa Champa. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với Việt Nam để tăng cường hơn nữa hợp tác văn hóa giữa hai bên theo định hướng của Tầm nhìn chung vì hòa bình, thịnh vượng và con người đã được Lãnh đạo hai nước đề ra vào tháng 12/2020", ông Vellamvelly Muraleedharan khẳng định.

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022: Đêm nhạc Magical Night
Phần trình diễn hát Then do NSƯT Minh Huệ trình bày. (Ảnh: Vân Chi)

Chương trình gồm nhiều tiết mục ấn tượng, mang đậm nét đặc trưng nghệ thuật dân gian Việt Nam, thể hiện truyền thống văn hóa đặc sắc, lâu đời của người Việt như: múa Chăm, Tắc Xình (cộng đồng người Sán Chay), hát Then (dân tộc Tày, Nùng, Thái), Lượn Slương (dân tộc Nùng), Lượn Cọi (dân tộc Tày), độc tấu đàn bầu...

Những tiết mục trong đêm diễn được thể hiện bởi các nghệ sĩ thuộc Đoàn nghệ thuật Nhà hát ca múa nhạc dân gian Việt Bắc như: NSND Quang Vinh, NSND Lê Khình, NSND Kim Chung, NGƯT Bá Thái, NSƯT Minh Huệ, Mạnh Tiến, Dương Mến, Phạm Tịnh, Đỗ Nhuận, Nông Viết Toại, Hà Tứ Thiên, Hồng Hạt…

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022: Đêm nhạc Magical Night
Một tiết mục biểu diễn trong chương trình. (Ảnh: Vân Chi)

Là một trong những khách mời có mặt tại chương trình từ rất sớm, ông Ashok Munshi, một cựu quân nhân Ấn Độ cho biết, ông rất yêu văn hóa Việt Nam và thường xuyên tham gia những chương trình biểu diễn của các đoàn ca múa nhạc đến từ Việt Nam mỗi khi có dịp.

"Thông qua những giai điệu, lời ca mà các nghệ sĩ mang đến với chương trình, người dân Ấn Độ chúng tôi sẽ hiểu thêm về văn hóa Việt Nam, đất nước Việt Nam", ông Munshi chia sẻ.

Được tổ chức ở thủ đô New Delhi, chương trình Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022 không chỉ giới thiệu vẻ đẹp đất nước, con người và những nét độc đáo của văn hóa Việt Nam tới công chúng Ấn Độ mà còn góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị truyền thống và tăng cường phát triển du lịch giữa hai quốc gia.

Trong khuôn khổ Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022 sẽ diễn ra Không gian Văn hóa Việt Nam vào ngày 13/12 và Diễn đàn xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Ấn Độ ngày 14/12.

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022: Đêm nhạc Magical Night
Các đại biểu tham dự Chương trình nghệ thuật "Đêm huyền diệu". (Ảnh: Vân Chi)

Chương trình Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022 được Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, các đối tác: Công ty MarknB, công ty TNHH Lê và Anh em (Le Bros), và các nhà tài trợ: Vietjet (nhà vận chuyển chính thức của Chương trình), Coca-Cola Việt Nam tổ chức.

Đây cũng là lần thứ hai Bộ Ngoại giao lựa chọn Ấn Độ là điểm đến cho chuỗi chương trình Ngày Việt Nam ở nước ngoài. Trước đó, Ngày Việt Nam tại Ấn Độ lần đầu tiên được tổ chức vào đầu tháng 3/2018 nhân chuyến thăm song phương của cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang tới Ấn Độ.

Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022: Đêm nhạc Magical Night
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương và Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Nguyễn Thanh Hải chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. (Ảnh: Vân Chi)

Công chúng có thể theo dõi những thông tin mới nhất về Ngày Việt Nam tại Ấn Độ 2022 nói riêng và các chương trình Ngày Việt Nam ở nước ngoài 2022 nói chung trên nhiều nền tảng như:

Fanpage Ngày Việt Nam ở nước ngoài - Vietnam Days Abroad

Website: http://vietnamdaysabroad.mofa.go

Ngày Việt Nam ở nước ngoài là chương trình quảng bá quốc gia thường niên được Thủ tướng Chính phủ giao cho Bộ Ngoại giao chủ trì tổ chức từ năm 2010.

Chương trình thường diễn ra bên lề các chuyến thăm chính thức của Lãnh đạo cấp cao Việt Nam tới các nước đối tác và nhận được sự tham gia, hưởng ứng rộng rãi của các địa phương, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Ngày Việt Nam tại Marseille - ấn tượng đẹp với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa

Ngày Việt Nam tại Marseille - ấn tượng đẹp với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa

Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tổ chức chuỗi hoạt động Ngày Việt Nam tại Marseille nhằm quảng bá văn hóa, xúc ...

Những sắc màu của đêm nhạc Ấn Độ tại Việt Nam

Những sắc màu của đêm nhạc Ấn Độ tại Việt Nam

Tối 14/11, Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đêm nhạc ...

Dấu ấn đẹp Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh và Đêm Văn hóa Việt Nam tại Ấn Độ

Dấu ấn đẹp Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh và Đêm Văn hóa Việt Nam tại Ấn Độ

Sự gắn kết về văn hóa giữa Việt Nam-Ấn Độ trong hàng nghìn năm qua và quan hệ tốt đẹp được lãnh đạo và nhân ...

Ngày Việt Nam tại Hàn Quốc 2022: Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc

Ngày Việt Nam tại Hàn Quốc 2022: Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc

Ngày 2/12, Chương trình Ngày Việt Nam tại Hàn Quốc 2022 đã chính thức diễn ra. Đây là một trong 3 sự kiện quan trọng ...

Những ngày văn hóa Việt Nam tại thủ đô Mexico

Những ngày văn hóa Việt Nam tại thủ đô Mexico

Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Mexico đã phối hợp với chính quyền Thành phố Mexico tổ chức những ngày văn hóa Việt ...

Đọc thêm

Thị trường máy tính toàn cầu sẽ tăng trưởng đều đặn nhờ AI

Thị trường máy tính toàn cầu sẽ tăng trưởng đều đặn nhờ AI

Các chuyên gia nhận định thị trường máy tính toàn cầu sẽ tăng trưởng đều đặn qua từng năm nhờ vào sự bùng nổ cũng trí tuệ nhân tạo (AI).
Top 4 mẫu smartphone chuyên dụng dành cho người chơi crypto

Top 4 mẫu smartphone chuyên dụng dành cho người chơi crypto

Khi nhắc đến crypto, crypto phone hay blockchain phone có lẽ là cái tên quen thuộc khi được tích hợp sẵn các ứng dụng và dịch vụ liên quan đến ...
5 cách tra cứu mã giao dịch trên MB Bank nhanh chóng, chính xác

5 cách tra cứu mã giao dịch trên MB Bank nhanh chóng, chính xác

Tra cứu mã giao dịch MB Bank giúp bạn biết được giao dịch đã thực hiện thành công hay chưa, có sự cố gì xảy ra hay không. Hiện nay, ...
Cách đặt đơn hàng theo nhóm trên Grab cực đơn giản

Cách đặt đơn hàng theo nhóm trên Grab cực đơn giản

Giờ đây, bạn chẳng cần thay nhau chờ đợi đặt hàng trên cùng một điện thoại. Với tính năng Đặt đơn nhóm trên Grab mỗi người đều có thể tự ...
Hình ảnh đội tuyển Việt Nam tập trung tại sân bay Nội Bài trước giờ sang Indonesia

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam tập trung tại sân bay Nội Bài trước giờ sang Indonesia

8h40 sáng 19/3, đội tuyển Việt Nam bay sang Indonesia, quyết tâm giành kết quả cao nhất trong trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
Giá xăng dầu hôm nay 19/3: Nhu cầu nhiên liệu tại Trung Quốc hồi phục hỗ trợ giá dầu

Giá xăng dầu hôm nay 19/3: Nhu cầu nhiên liệu tại Trung Quốc hồi phục hỗ trợ giá dầu

Giá xăng dầu hôm nay 19/3, thế giới duy trì đà tăng khi sản lượng xuất khẩu dầu thô của Iraq và Saudi Arabia giảm xuống, thị trường Trung Quốc ...
Thanh niên Ngoại giao tham gia Giải bóng đá giao hữu của Uỷ ban kiểm tra Trung ương

Thanh niên Ngoại giao tham gia Giải bóng đá giao hữu của Uỷ ban kiểm tra Trung ương

Ngày 17/3, đã diễn ra Giải bóng đá giao hữu giữa Uỷ ban kiểm tra Trung ương, Ban Tổ chức trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Ngoại giao.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov

Sáng ngày 18/3, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã đón và tiến hành hội đàm với Bộ trưởng Bakhtiyor Saidov.
Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt trao quyết định phân công, điều động cán bộ

Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt trao quyết định phân công, điều động cán bộ

Ngày 18/3, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ, Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đã trao quyết định phân công, điều động cán bộ.
Tiếp tục triển khai các chương trình phong phú, đa dạng củng cố quan hệ Việt Nam-Brazil

Tiếp tục triển khai các chương trình phong phú, đa dạng củng cố quan hệ Việt Nam-Brazil

Tối ngày 15/3 tại thủ đô Brasília, đã diễn ra chương trình gặp gỡ hữu nghị Việt Nam-Brazil.
Hội thảo Các vấn đề pháp lý, kỹ thuật về Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế về biến đổi khí hậu

Hội thảo Các vấn đề pháp lý, kỹ thuật về Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế về biến đổi khí hậu

Từ 16-17/3/2024, Bộ Ngoại giao phối hợp cùng Chính phủ Cộng hòa Vanuatu tổ chức Hội thảo Các vấn đề pháp lý, kỹ thuật về Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc ...
Đại sứ Hoàng Sỹ Cường trình Thư ủy nhiệm lên Tổng thống Zimbabwe Emmerson Mnangagwa

Đại sứ Hoàng Sỹ Cường trình Thư ủy nhiệm lên Tổng thống Zimbabwe Emmerson Mnangagwa

Đại sứ Việt Nam tại Nam Phi kiêm nhiệm Zimbabwe Hoàng Sỹ Cường trình Thư ủy nhiệm của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng lên Tổng thống Zimbabwe Mnangagwa.
Việt Nam nỗ lực triển khai thủ tục lãnh sự giúp các thuyền viên tàu True Confidence sớm về nước

Việt Nam nỗ lực triển khai thủ tục lãnh sự giúp các thuyền viên tàu True Confidence sớm về nước

Người phát ngôn Phạm Thu Hằng thông tin về việc hỗ trợ đưa thi hài Đại phó Đặng Duy Kiên, thuyền viên tàu True Confidence bị tập kích.
Ba thuyền viên trong vụ tàu True Confidence bị tấn công đã khởi hành từ Djibouti về Việt Nam

Ba thuyền viên trong vụ tàu True Confidence bị tấn công đã khởi hành từ Djibouti về Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập phối hợp với các cơ quan liên quan hoàn tất các thủ tục để các thuyền viên được về nước nhanh chóng, an toàn.
Bộ Ngoại giao thông tin về việc thuyền viên Việt Nam trên tàu True Confidence bị tấn công trên biển

Bộ Ngoại giao thông tin về việc thuyền viên Việt Nam trên tàu True Confidence bị tấn công trên biển

Theo thông tin sơ bộ, trên tàu có 4 thuyền viên Việt Nam, 1 thuyền viên đã tử vong và 3 thuyền viên trong tình trạng sức khỏe bình thường.
Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm vụ sát hại công dân Việt Nam tại Higashiomo

Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm vụ sát hại công dân Việt Nam tại Higashiomo

Một công dân Việt Nam được cho là bị sát hại tại Higashiomo, Shiga, Nhật Bản. Cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ 1 nghị phạm và đang tiếp tục điều tra.
Đại sứ quán Việt Nam tại Anh thông tin về 7 người nhập cư được cho là công dân Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh thông tin về 7 người nhập cư được cho là công dân Việt Nam

Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và Bắc Ireland thông tin về 7 người nhập cư trong xe tải được cho là công dân Việt Nam tại cảng East Sussex, Vương quốc Anh.
Công tác bảo hộ công dân: Vững tinh thần phục vụ, sẵn tấm lòng sẻ chia

Công tác bảo hộ công dân: Vững tinh thần phục vụ, sẵn tấm lòng sẻ chia

Công tác bảo hộ công dân đã và đang là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài.
Khám phá văn hóa giao tiếp của đất nước vạn đảo Indonesia (Phần 2)

Khám phá văn hóa giao tiếp của đất nước vạn đảo Indonesia (Phần 2)

Là một quốc gia Đông Nam Á, Indonesia gần gũi với Việt Nam, nhưng nước này có 86% dân số theo Hồi giáo tạo nên khác biệt trong văn hoá giao tiếp.
Khám phá văn hóa giao tiếp của đất nước vạn đảo Indonesia (Phần 1)

Khám phá văn hóa giao tiếp của đất nước vạn đảo Indonesia (Phần 1)

Là quốc gia Đông Nam Á nên Indonesia gần gũi với Việt Nam, nhưng 86% dân số nước này theo Hồi giáo tạo nên khác biệt trong văn hoá giao tiếp.
Những điều cần biết để không bỡ ngỡ khi đến xứ sở hoa tulip Hà Lan

Những điều cần biết để không bỡ ngỡ khi đến xứ sở hoa tulip Hà Lan

Khi gặp một người Hà Lan bất kì, thật khó để nhận xét về địa vị hay khả năng tài chính của họ thông qua vẻ bề ngoài...
Đôi điều cần biết về văn hóa giao tiếp ở Bỉ - 'trái tim của châu Âu'

Đôi điều cần biết về văn hóa giao tiếp ở Bỉ - 'trái tim của châu Âu'

Cùng khám phá đôi nét về văn hóa giao tiếp và con người Bỉ để hiểu rõ hơn về đất nước được coi là 'trái tim châu Âu' qua bài viết dưới đây!
Những nước nào có Ngày Quốc khánh trong tháng 12?

Những nước nào có Ngày Quốc khánh trong tháng 12?

Trong tháng 12 có 12 quốc gia kỷ niệm Ngày Quốc khánh, bao gồm Romania, Lào, UAE, Thái Lan, Phần Lan, Burkina Faso, Kenya, Bhutan, Niger, Qatar...
Đôi điều cần biết khi đến 'xứ sở nghìn đảo' Philippines

Đôi điều cần biết khi đến 'xứ sở nghìn đảo' Philippines

Gồm hơn 7.100 hòn đảo lớn nhỏ muôn màu sắc, Philippines có nề văn hóa vô cùng đặc sắc. Cùng tìm hiểu những nét đặc trưng trong văn hóa tại đây.
Mỗi người sáng tạo nội dung về Hàn Quốc đều là một 'đại sứ' văn hóa

Mỗi người sáng tạo nội dung về Hàn Quốc đều là một 'đại sứ' văn hóa

Văn hóa Hàn Quốc vốn thân thuộc với nhiều người Việt Nam sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn thông qua mỗi góc nhìn của 'đại sứ' sáng tạo nội dung.
Bộ trưởng Ngoại giao Argentina thăm Việt Nam: Thêm động lực để khai phá dư địa hợp tác tiềm năng

Bộ trưởng Ngoại giao Argentina thăm Việt Nam: Thêm động lực để khai phá dư địa hợp tác tiềm năng

Đại sứ Argentina tại Việt Nam khẳng định mục tiêu 10 tỷ USD kim ngạch thương mại song phương năm 2030 là tham vọng nhưng có thể hiện thực hóa.
'Trái ngọt' trong quan hệ Iran - Saudi Arabia: Đốm lửa nhỏ có thể thắp sáng cả Trung Đông?

'Trái ngọt' trong quan hệ Iran - Saudi Arabia: Đốm lửa nhỏ có thể thắp sáng cả Trung Đông?

'Trái ngọt' của quan hệ Iran với Saudi Arabia sau một năm nối lại quan hệ ngoại giao khơi dậy niềm lạc quan giữa một Trung Đông đầy bất ổn.
Ngoại giao Phật giáo của Ấn Độ

Ngoại giao Phật giáo của Ấn Độ

Ấn Độ tăng cường quan hệ với Thái Lan và cộng đồng các nước Đông Nam Á trên cơ sở bản sắc chung về văn hóa và tôn giáo.
Đại sứ Đặng Hoàng Giang: Việt Nam cam kết ở cấp cao đối với bảo đảm bình đẳng giới

Đại sứ Đặng Hoàng Giang: Việt Nam cam kết ở cấp cao đối với bảo đảm bình đẳng giới

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã chia sẻ với cộng đồng quốc tế 4 đề xuất nhằm đẩy nhanh mục tiêu bình đẳng giới và các quyền của phụ nữ.
Ấn tượng Ireland

Ấn tượng Ireland

Âm nhạc là một phần trong hơi thở, sự pha trộn giữa cổ kính và hiện đại, thời tiết đỏng đảnh... ở Ireland - ‘viên ngọc lục bảo’ của thế giới.
Phiên bản di động