Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu

Diệu Linh
Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đặt ra những vấn đề trong công tác phụ trách Đội và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, nhất là trong thời đại số.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu
Trong khuôn khổ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, diễn đàn về “Xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu” diễn ra dưới sự chủ trì của Trưởng Ban Công tác Thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương Lê Hải Long, và Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hà Nam Trần Ngọc Nam.

Kết quả quan trọng

Công tác phụ trách Đội và bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng là một nội dung quan trọng, thể hiện trách nhiệm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đối với lớp mầm non tương lai của đất nước.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, hoàn thành các nội dung theo Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đóng góp tích cực vào những thành tựu chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước.

Công tác xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh tiếp tục có bước phát triển cả về quy mô và chất lượng. Chương trình “Rèn luyện đội viên” được triển khai thông qua ứng dụng Làm việc tốt thu hút đông đảo thiếu nhi đăng ký tham gia.

Chất lượng đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi, giáo viên làm tổng phụ trách Đội không ngừng được nâng lên thông qua các buổi tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội.

Phong trào thiếu nhi các cấp bộ Đội chú trọng hướng dẫn sinh hoạt Liên, Chi đội thông qua các phong trào, hoạt động mới, mô hình hay, sáng tạo như tổ chức “Giờ ra chơi trải nghiệm sáng tạo”; mô hình “Không gian đọc sách, tương tác, sinh hoạt Đội”; sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”…

Qua đó, Trung ương Đoàn và các cấp bộ Đoàn đã triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều phong trào, chương trình, hoạt động nhằm chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được triển khai đều đặn, có hiệu quả, từng bước được đổi mới phù hợp với điều kiện thực tế, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia, tạo môi trường thực tiễn để giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, giúp các em thi đua học tập, lao động, rèn luyện và trưởng thành góp phần hình thành nhân cách cho các em.

(Nguồn: Báo Quân đội nhân dân)
Lễ khởi công công trình "Vì đàn em thân yêu" tại TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Báo Quân đội nhân dân)

Bên cạnh đó, nội dung, phương thức hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ngày càng có nhiều đổi mới, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, phù hợp với nhu cầu và sở thích của đông đảo thiếu niên nhi đồng.

Đặc biệt, trong thời gian qua các hoạt động thích ứng với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được các cấp bộ Đoàn triển khai với nhiều hoạt động hiệu quả, có nhiều mô hình chăm sóc, hỗ trợ thiếu nhi có tính bền vững.

Công tác vận động nguồn lực, xây dựng các thiết chế vui chơi, giải trí cho thiếu nhi ở địa bàn dân cư được các cấp bộ Đoàn quan tâm, triển khai và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Theo Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn Nghệ An Thái Minh Sỹ, nhiều tỉnh thành có cách làm để phòng chống đuối nước như gắn biển, tổ chức giải bơi nhưng chỉ mang tính chất ngắn hạn; cần có giải pháp phối kết hợp ngành giáo dục xây dựng chính sách, phổ biến học bơi, dạy bơi, bố trí trang thiết bị hoặc xây dựng bể bơi trong các nhà trường. Ngoài tuyên truyền phổ biến giáo dục trong nhà trường, cần phối hợp các ngành liên quan có giải pháp tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em đến các bậc phụ huynh. “Tại tỉnh Nghệ An đã triển khai xã hội hóa xây dựng bể bơi cũng khá hiệu quả. Còn việc giao kinh phí ngành văn hóa xây dựng nhưng chưa phát huy được hiệu quả”, ông Thái Minh Sỹ cho biết.

Theo đó, toàn đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ hơn 4.500.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn so với chỉ tiêu hỗ trợ 1.500.000 đề ra đầu nhiệm kỳ; xây dựng mới gần 12.600/10.599 điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi.

Đây cũng chính là 02 chỉ tiêu quan trọng liên quan tới thiếu nhi được cụ thể và thực hiện hiệu quả trong Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022. Song song với việc thực hiện chỉ tiêu nhiệm kỳ, toàn Đoàn đã có nhiều giải pháp hiệu quả triển khai thực hiện Đề án Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em giai đoạn 2018 - 2022; thực hiện nhiệm vụ là tổ chức đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của trẻ em, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn triển khai nhiều mô hình, giải pháp thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Mô hình “Hội đồng trẻ em”, các câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em các cấp, câu lạc bộ quyền trẻ em đã phát huy hiệu quả quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em.

Thách thức trong thời đại 4.0

Bên cạnh những kết quả đạt được, công tác phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng còn một số tồn tại, hạn chế như công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thiếu nhi, nhất là trên không gian mạng còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.

Trẻ em là đối tượng dễ bị tấn công trên môi trường mạng. (Nguồn: Lao động)
Trẻ em là đối tượng dễ bị tấn công trên môi trường mạng. (Nguồn: Lao động)

Sự phát triển của khoa học công nghệ mang lại nhiều tiện ích nhưng cũng khiến trẻ em dễ bị ảnh hưởng bởi những thông tin độc, hại, không phù hợp với lứa tuổi ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe tâm thần của các em.

Đại biểu Phạm Tiến Thịnh thuộc Đoàn Thanh niên Công an cho rằng, nhiều trẻ em hơn 1 tuổi đã bắt đầu sử dụng thành thạo smartphone để xem hoạt hình trên YouTube. Hình như chúng ta đang bỏ trống "trận địa" giáo dục thiếu nhi trên không gian mạng. Chúng ta có thể xây dựng các chương trình, hướng dẫn những hành vi việc làm tốt, định hướng cho các em trên nền tảng YouTube. Tổ chức Đoàn - Hội có thể làm được vấn đề này.

Việc chỉ đạo đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Đội tại một số địa phương vẫn chưa kịp thời, đặc biệt các hoạt động thông qua các nền tảng số. Hoạt động của Hội đồng Đội cấp xã tại một số địa phương vẫn chưa phát huy được hiệu quả trong triển khai các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi ngoài nhà trường.

Đội ngũ cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi, đội ngũ cán bộ theo dõi, phụ trách triển khai thực hiện Luật Trẻ em của các cấp bộ Đoàn còn thiếu, chưa có nhiều kinh nghiệm, thường xuyên biến động do thực hiện nhiệm vụ kiêm nhiệm nên cũng ảnh hưởng tới hiệu quả trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Việc lên tiếng trước các hành vi xấu như bạo lực, bạo hành, xâm hại… vẫn là những vấn đề bức thiết mà cả xã hội cần đặc biệt quan tâm.

Trong thời gian tới, với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số đang tác động rất lớn đến thanh thiếu nhi.

Điều này đặt ra yêu cầu cấp thiết đối với đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi là phải nâng cao năng lực chuyên môn, tích cực rèn luyện kĩ năng mềm, kĩ năng nghề nghiệp. Một trong những nhiệm vụ then chốt là phải không ngừng bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng, nghiệp vụ, đặc biệt là kiến thức, kĩ năng số, hướng đến xây dựng “thế hệ số”, bảo vệ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên không gian mạng; tăng cường các hoạt động giáo dục kỹ năng thực hành xã hội; phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước và xâm hại trẻ em.

Trẻ em cần được rèn luyện kỹ năng bơi để bảo đảm an toàn phòng, chống đuối nước. Ảnh: Tiến Thành
Trẻ em cần được rèn luyện kỹ năng bơi để bảo đảm an toàn phòng, chống đuối nước.

Tiếp tục thực hiện phương châm “Xây dựng Đội là xây dựng Đoàn trước một bước”, chỉ đạo tổ chức Đoàn các cấp vận động hỗ trợ 3 triệu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; phấn đấu tối thiểu có 40 triệu lượt trẻ em được lấy ý kiến về những vấn đề liên quan đến trẻ em.

Triển khai hiệu quả các phong trào, cuộc vận động của tổ chức Đội; thường xuyên đổi mới nội dung và phương thức tổ chức hoạt động, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thiếu niên, nhi đồng, định hướng và tạo môi trường, điều kiện để thiếu nhi thi đua học tập, rèn luyện và trưởng thành.

Hơn lúc nào hết, công tác xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu trong giai đoạn hiện nay rất quan trọng và cấp bách, đòi hỏi nhận thức một cách đồng bộ, toàn diện về vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Đội trong hệ thống chính trị cũng như mối quan hệ với cộng đồng. Để từ đó công tác Đội và phong trào thiếu nhi sẽ luôn giữ một vị trí, vai trò quan trọng trong nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu
Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến tại diễn đàn “Xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu”.

Ngày 14/2, tại phiên thứ 2 của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, các đại biểu đã tham gia thảo luận tại diễn đàn “Xây dựng Đội vững mạnh - Vì đàn em thân yêu”.

Tại Diễn đàn, các đại biểu đã thảo luận nhiều vấn đề liên quan mật thiết đến phong trào, hoạt động cho thiếu nhi và công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em như:

1. Các vấn đề trọng tâm cần quan tâm trong công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, đức - trí - thể - mỹ cho thiếu nhi trong thời gian tới.

2. Đề xuất giải pháp nâng cao công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; thực hiện nhiệm vụ đại diện tiếng nói, nguyện vọng trẻ em; trọng tâm là các nội dung xác lập tại dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội.

3. Đề xuất giải pháp của Đoàn trong việc tham gia phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích trẻ em; phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em.

4. Thảo luận góp ý dự thảo Đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em giai đoạn 2023 - 2027”.

5. Đề xuất giải pháp củng cố, xây dựng và phát huy thiết chế Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Lễ khai mạc trọng thể Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Lễ khai mạc trọng thể Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

Sáng nay, ngày 15/12, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII đã khai mạc.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết - Bản lĩnh - Sáng tạo

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII là sự kiện chính trị quan trọng, ngày hội lớn của tuổi trẻ Việt Nam, đánh dấu ...

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Tiến hành bầu Ban chấp hành Trung ương Đoàn khoá XII

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Tiến hành bầu Ban chấp hành Trung ương Đoàn khoá XII

Tại phiên làm việc thứ 4 của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, các đại biểu bắt đầu bỏ phiếu bầu 144/145 thành ...

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Thanh niên xung kích, sáng tạo dựng xây đất nước

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII: Thanh niên xung kích, sáng tạo dựng xây đất nước

Trong khuôn khổ Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Diễn đàn thảo luận số 2 với chủ đề 'Thanh niên xung kích, sáng ...

Ban chấp hành Trung ương Đoàn khoá XII họp bàn phân công nhân sự

Ban chấp hành Trung ương Đoàn khoá XII họp bàn phân công nhân sự

Tại phiên thứ 4 Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, 144 thành viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa XII đã bỏ ...

Đọc thêm

Đề nghị OECD phối hợp cùng Việt Nam tập trung triển khai hai trọng tâm hợp tác quan trọng

Đề nghị OECD phối hợp cùng Việt Nam tập trung triển khai hai trọng tâm hợp tác quan trọng

Chiều 2/5 theo giờ địa phương, tại Paris, Pháp, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Tổng Thư ký OECD Mathias Cormann.
Vietlott 3/5, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 3/5/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 3/5, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 3/5/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 3/5 - xổ số Vietlott Mega 3/5. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 3/5/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSBD 3/5, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 3/5/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 3/5, trực tiếp kết quả xổ số Bình Dương hôm nay 3/5/2024. KQXSBD thứ 6

XSBD 3/5 - Trực tiếp xổ số Bình Dương hôm nay - XSBD 3/5/2024. xo so binh duong. KQXSBD thứ 6. SXBD 3/5. kết quả xổ số Bình Dương ngày ...
XSTV 3/5, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 3/5/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 3/5, trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay 3/5/2024. KQXSTV thứ 6

XSTV 3/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Trà Vinh hôm nay - XSTV 3/5/2024. ket qua xo so tra vinh. KQXSTV thứ 6. kết quả xổ số Trà ...
XSVL 3/5, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 3/5/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 3/5, Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay 3/5/2024. KQXSVL thứ 6

XSVL 3/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Vĩnh Long hôm nay - XSVL 3/5/2024. xo so vinh long. KQXSVL thứ 6. kết quả xổ số Vĩnh Long ngày ...
Hấp dẫn giải bóng đá thường niên của Hội sinh viên quốc tế Việt Nam tại Đại học Monash

Hấp dẫn giải bóng đá thường niên của Hội sinh viên quốc tế Việt Nam tại Đại học Monash

Giải bóng đá sinh viên Việt Nam tại đại học Monash (MVISC Cup 2024) kết thúc tốt đẹp tại sân bóng đá Đại học Monash cơ sở Clayton, bang Victoria.
Hướng dẫn xác định thời điểm hưởng lương hưu năm 2024

Hướng dẫn xác định thời điểm hưởng lương hưu năm 2024

Theo Điều 3 Nghị định 135/2020/NĐ-CP quy định thời điểm nghỉ hưu và thời điểm hưởng chế độ hưu trí. Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Các lỗi bị trừ điểm trong bài sát hạch dừng và khởi hành xe ngang dốc mới nhất

Các lỗi bị trừ điểm trong bài sát hạch dừng và khởi hành xe ngang dốc mới nhất

Mời độc giả tham khảo các lỗi bị trừ điểm trong bài sát hạch dừng và khởi hành xe ngang dốc.
Dự báo thời tiết tháng 5/2024: Cơ quan khí tượng quốc gia cảnh báo thời tiết nguy hiểm

Dự báo thời tiết tháng 5/2024: Cơ quan khí tượng quốc gia cảnh báo thời tiết nguy hiểm

Theo cơ quan khí tượng quốc gia, trong tháng 5/2024, nắng nóng gay gắt dự báo sẽ xuất hiện nhiều hơn, cần đề phòng dông, lốc, sét, mưa đá.
Vụ cháy rừng ở Nghệ An: Ước tính thiệt hại khoảng 8,5ha rừng

Vụ cháy rừng ở Nghệ An: Ước tính thiệt hại khoảng 8,5ha rừng

Nắng nóng và nền nhiệt cao được dự báo có xu hướng gia tăng khiến nguy cơ xảy ra cháy rừng trên địa bàn tỉnh Nghệ An là rất lớn.
Tin khoa học: Cá thu chưa nhiều hàm lượng DHA như cá hồi, nhưng giá 'mềm' và dễ mua hơn

Tin khoa học: Cá thu chưa nhiều hàm lượng DHA như cá hồi, nhưng giá 'mềm' và dễ mua hơn

Cá thu chứa một lượng lớn DHA so với nhiều loại cá khác. Mỗi 100g thịt cá thu chứa khoảng 1,3-1,8g DHA, tùy thuộc vào loài cá thu cụ thể.
Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Người lao động được nghỉ 4 ngày liên tiếp

Sau kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài liên tiếp 5 ngày, trong năm 2024, người lao động còn được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày, hưởng nguyên lương.
Những căn bệnh về răng miệng nghiêm trọng cần phát hiện sớm

Những căn bệnh về răng miệng nghiêm trọng cần phát hiện sớm

Có nhiều bệnh răng miệng tưởng như rất đơn giản nhưng lại gây ra biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.
Cà phê có thể giúp kéo dài tuổi thọ?

Cà phê có thể giúp kéo dài tuổi thọ?

Cà phê là một loại đồ uống được nhiều người yêu thích. Uống cà phê mỗi ngày mang đến một số tác dụng đáng kinh ngạc đối với sức khỏe
Trong tiết trời nắng nóng, chỉ uống nước lọc thôi là không đủ

Trong tiết trời nắng nóng, chỉ uống nước lọc thôi là không đủ

Thời tiết nắng nóng, những người phải di chuyển, vận động lâu ngoài trời thường phải đối mặt với nguy cơ sốc nhiệt, rối loạn điện giải.
Còn nhiều nan giải trong đàm phán Hiệp ước toàn cầu mới phòng chống đại dịch tương lai

Còn nhiều nan giải trong đàm phán Hiệp ước toàn cầu mới phòng chống đại dịch tương lai

Có 194 quốc gia thành viên của WHO tại Geneva để tham gia vào vòng đàm phán cuối cùng về một hiệp ước toàn cầu mới, nhằm nâng cao khả năng phòng chống đại dịch.
Triệu chứng và cách xử lý khi bị say nắng

Triệu chứng và cách xử lý khi bị say nắng

Say nắng là tình trạng y tế xảy ra khi cơ thể quá nóng và không thể tự hạ nhiệt. Dưới đây là dấu hiệu và cách xử lý khi gặp tình trạng này.
Số ca nhiễm bệnh sởi trên toàn cầu tăng gấp đôi trong 1 năm

Số ca nhiễm bệnh sởi trên toàn cầu tăng gấp đôi trong 1 năm

Số ca mắc sởi trên toàn thế giới đã tăng gần gấp đôi từ năm 2022 đến năm 2023, đặt ra thách thức đối với nỗ lực đạt được ở nhiều nước.
Vietlott 3/5, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 3/5/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 3/5, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 3/5/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 3/5 - xổ số Vietlott Mega 3/5. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 3/5/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMB 3/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024, dự đoán XSMB 3/5/2024

XSMB 3/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 3/5/2024, dự đoán XSMB 3/5/2024

XSMB 3/5 - Cập nhật trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay, thứ 6 ngày 3/5/2024. SXMB 3/5. dự đoán xổ số miền bắc thứ 6. xổ số hôm nay 3/5
XSMT 3/5, Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 3/5/2024. SXMT 3/5/2024

XSMT 3/5, Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 3/5/2024. SXMT 3/5/2024

XSMT 3/5 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay, thứ 6 ngày 3 tháng 5 năm 2024. KQSXMT. SXMT 3/5. xổ số hôm nay 3/5. XSMT thứ 6
XSMN 3/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 3/5/2024. xổ số hôm nay 3/5

XSMN 3/5, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Sáu 3/5/2024. xổ số hôm nay 3/5

XSMN 3/5 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 3/5/2024. KQSXMN. SXMN 3/5. xổ số hôm nay 3/5. XSMN thứ 6. Kết quả xổ số ngày 3 tháng 5
XSMN 2/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 2/5/2024. xổ số ngày 2 tháng 5. xổ số hôm nay 2/5/2024

XSMN 2/5, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 2/5/2024. xổ số ngày 2 tháng 5. xổ số hôm nay 2/5/2024

XSMN 2/5 - Kết quả xổ số ngày 2 tháng 5. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 2/5/2024. SXMN 2/5/2024. KQXSMN thứ 5. xổ số hôm nay 2/5
Vietlott 2/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 2/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 2/5, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 2/5/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 2/5 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 2/5/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
Phiên bản di động