Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ hai trình bày VNR và nỗ lực để không ai bị bỏ lại phía sau trong thực hiện SDGs

Chu Văn
Báo cáo Rà soát quốc gia tự nguyện (VNR) về thực hiện các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDGs) năm 2023 của Việt Nam, do Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trình bày tại Diễn đàn HLPF đã khẳng định cam kết của Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò là thành viên có trách nhiệm, đóng góp tích cực vào nỗ lực chung của cộng đồng quốc tế.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Bộ trưởng Kế hoạc và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng: thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững năm 2023
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trình bày Báo cáo VNR về thực hiện các Mục tiêu SDGs năm 2023 của Việt Nam tại Diễn đàn HLPF, ngày 14/7.

Từ ngày 13-17/7, Đoàn Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng làm Trưởng đoàn đã có chuyến đi thăm, làm việc và tham dự Diễn đàn Chính trị cấp cao về phát triển bền vững của Liên Hợp quốc (HLPF) tại Hoa Kỳ.

Ngày 14/7, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã trình bày Rà soát quốc gia tự nguyện (VNR) thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững năm 2023 của Việt Nam và làm việc với các cơ quan Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp, quỹ đầu tư, tập đoàn lớn của Hoa Kỳ, nhằm thúc đẩy hợp tác đổi mới sáng tạo và công nghệ; nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm và thu hút nguồn lực về xây dựng trung tâm tài chính quốc tế; xúc tiến và thu hút đầu tư các dự án công nghệ cao.

Việt Nam lần đầu tiên xây dựng và trình bày VNR vào năm 2018 và năm 2023, sau đúng 5 năm, Việt Nam lần thứ hai trình bày Rà soát quốc gia tự nguyện thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững tại Diễn đàn HLPF năm 2023.

Mục tiêu của VNR lần thứ hai này là nhằm chia sẻ về tiến độ thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững; những thay đổi và tiến bộ quan trọng so với VNR lần thứ nhất; những khó khăn, thách thức đặt ra và định hướng quan trọng nhằm thúc đẩy việc thực hiện các mục tiêu SDGs trong thời gian tới.

Chương trình nghị sự 2030 được các nước thành viên Liên hợp quốc thông qua vào tháng 9/2015 với trọng tâm là 17 mục tiêu SDGs. Trong đó, VNR được xem là một cơ chế để theo dõi và đánh giá việc thực hiện Chương trình nghị sự 2030 và các mục tiêu SDGs trên phạm vi toàn cầu.

Trao đổi tại Phiên trình bày VNR, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh quá trình xây dựng VNR lần thứ hai của Việt Nam được tiến hành qua 10 bước với nhiều hình thức nhằm huy động sự tham gia ngay từ đầu của tất cả các bên liên quan, đảm bảo thể hiện được vai trò và tiếng nói của tất cả các bên.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nêu bật 6 giải pháp mang tính xuyên suốt để Việt Nam thực hiện thành công các mục tiêu SDGs trong nửa chặng đường còn lại gồm:

(1) Lấy người dân là trung tâm của mọi quyết định, chính sách, hành động;

(2) Xem KHCN, ĐMST là đòn bẩy quyết định thành công trong thực hiện các mục tiêu SDGs;

(3) Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực;

(4) Tăng cường công tác quản lý và sử dụng hiệu quả tài nguyên; bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai;

(5) Huy động và sử dụng hiệu quả nguồn lực tài chính cho thực hiện các mục tiêu SDGs;

(6) Tiếp tục cải thiện tính sẵn có của dữ liệu để phục vụ cho giám sát và đánh giá việc thực hiện SDGs.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, trong giai đoạn 5 năm vừa qua, toàn bộ hệ thống chính trị và cả xã hội đã nỗ lực để thực hiện SDGs với phương châm cốt lõi “không ai bị bỏ lại phía sau” và đã đạt được những thành tựu nhất định trong thực hiện SDGs, đặc biệt là SDG 1, SDG 6, SDG 9, SDG 10, SDG 16 và SDG 17.

Phiên trình bày của Việt Nam nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều quốc gia và các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ. Các đại biểu tham dự hoan nghênh và đánh giá cao về sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức trình bày VNR lần thứ 2 của Việt Nam và đề nghị Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm về những vấn đề liên quan đến chuyển đổi năng lượng, vai trò của các tổ chức xã hội, thay đổi về chính sách, dữ liệu sử dụng cho VNR, nỗ lực để không ai bị bỏ lại phía sau trong thực hiện SDGs tại Việt Nam.

Bộ Trưởng Nguyễn Chí Dũng đã thay mặt Đoàn trả lời các câu hỏi và khẳng định Việt Nam cam kết tiếp tục phát huy vai trò là thành viên có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, đóng góp tích cực vào các nỗ lực chung để không một cá nhân, một quốc gia nào bị tụt hậu trong tiến trình này.

Trong thời gian tham dự HLPF, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng-Trưởng đoàn công tác đã có các buổi làm việc với các cơ quan Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp, quỹ đầu tư, tập đoàn lớn của Hoa Kỳ về: (i) thúc đẩy hợp tác đổi mới sáng tạo và công nghệ; (ii) nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm và thu hút nguồn lực về xây dựng trung tâm tài chính quốc tế; (iii) xúc tiến và thu hút đầu tư các dự án công nghệ cao. Cùng tham dự các buổi làm việc của Bộ trưởng có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nước CHXHCN Việt Nam tại Hoa Kỳ Nguyễn Quốc Dũng và Đại sứ, Trưởng Phái đoàn trường trực Việt Nam tại Liên hiệp quốc Đặng Hoàng Giang.

Theo đó, Bộ trưởng đã có các buổi làm việc với Cơ quan Dịch vụ tài chính bang New York (DFS); Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE); Tổ chức Đánh giá tín nhiệm Moody's; Tập đoàn Dịch vụ tài chính tình nguyện (FSVC); Tập đoàn SpaceX (công nghệ vũ trụ); Tập đoàn Medtronic (Công nghệ cao về y tế); Trung tâm Brooklyn Navy Yard (Trung tâm Đổi mới sáng tạo và sản xuất hiện đại); Quỹ đầu tư KKR.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng và ông Patrick Santillo, Phó Chủ tịch/CEO Hội đồng Doanh nghiệp thúc đẩy quan hệ quốc tế (BCIU) cũng đã chủ trì Tọa đàm bàn tròn về định hướng và cơ hội hợp tác đầu tư Việt Nam-Hoa Kỳ với một số doanh nghiệp, nhà đầu tư lớn gồm: AES, Citigroup, Davidson Kempner Capital Management, Mitsubishi Corporation Americas, TIAA, S&P Global. Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có buổi gặp, làm việc với Giáo sư Joseph Stiglitz (Giải Nobel Kinh tế 2001) và buổi gặp mặt Mạng lưới Đổi mới sáng tạo Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Phát biểu tại các cuộc tiếp xúc, làm việc, Tọa đàm doanh nghiệp, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng khẳng định, quan hệ Việt Nam và Hoa Kỳ đang ở thời kỳ rất tốt đẹp. Đây là nền tảng quan trọng để thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Bộ trưởng mong muốn trong thời gian tới Việt Nam sẽ thu hút được các dự án của Nhà đầu tư Hoa Kỳ với chất lượng cao hơn, có giá trị gia tăng cao, liên kết và nâng cao năng lực của các doanh nghiệp Việt Nam để cùng tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng các Bộ, ngành Việt Nam sẽ đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp Hoa Kỳ và tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ để cải thiện hơn nữa môi trường đầu tư để các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, sản xuất có hiệu quả và thành công tại Việt Nam.

Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ 2 trình bày VNR
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có buổi gặp mặt thân mật với các chuyên gia, trí thức gốc Việt trong mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam tại New York.
Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ 2 trình bày VNR
Làm việc với Tổ chức Phát triển kinh tế New York, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã trao đổi về kinh nghiệm và khả năng hợp tác trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu và phát triển công nghệ, phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp khởi nghiệp.
Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ 2 trình bày VNR

Nhằm cụ thể hóa nội dung làm việc giữa Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và NYSE năm 2022, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có buổi trao đổi với Sở giao dịch chứng khoán New York (NYSE) về những kinh nghiệm của NYSE trong việc phát triển thị trường vốn, cổ phiếu, trái phiếu, phái sinh… theo đó, áp dụng bài học kinh nghiệm, góp phần vào quá trình xây dựng một trung tâm tài chính tại Việt Nam.

Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ 2 trình bày VNR

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Moody’s đã có buổi thảo luận về tình hình, xu hướng thị trường toàn cầu. Moody’s đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của Việt nam và xếp hạng tín nhiệm ngày càng tăng của quốc gia.

Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ 2 trình bày VNR

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng làm việc với một trong những quỹ đầu tư lớn, hàng đầu thế giới - Quỹ Đầu tư KKR. Quỹ KKR cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác đầu tư, tăng cường kết nối Việt Nam với các đối tác, doanh nghiệp quốc tế và đem vào những kinh nghiệm, chuyên gia nhằm hỗ trợ Việt Nam trong việc xây dựng, phát triển một trung tâm tài chính quốc tế.

Dấu ấn Việt Nam tại Diễn đàn HLPF của Liên hợp quốc: Lần thứ 2 trình bày VNR

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng làm việc với Lãnh đạo Sở dịch vụ Tài chính bang New York (DFS). DFS cho rằng,Việt Nam cần có một hệ thống tài chính với cơ chế quản lý, hoạt động minh bạch, rõ ràng về khuôn khổ pháp lý, phối hợp với ngân hàng trung ương và các cơ quan quản lý về tài chính giữa các quốc gia

Việt Nam và Hoa Kỳ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác toàn diện

Việt Nam và Hoa Kỳ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác toàn diện

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết, Việt Nam và Hoa Kỳ đã và đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ ...

Đưa quan hệ song phương đi vào chiều sâu, thực chất và nâng cao hình ảnh Việt Nam trong các vấn đề quốc tế

Đưa quan hệ song phương đi vào chiều sâu, thực chất và nâng cao hình ảnh Việt Nam trong các vấn đề quốc tế

Quan hệ Việt Nam và Trung Quốc thời gian qua duy trì xu thế phát triển ổn định và đạt nhiều kết quả tích cực; ...

Việt Nam coi trọng vai trò của Liên hợp quốc trong thúc đẩy hợp tác đa phương để giải quyết các vấn đề toàn cầu

Việt Nam coi trọng vai trò của Liên hợp quốc trong thúc đẩy hợp tác đa phương để giải quyết các vấn đề toàn cầu

Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc Armida Salsiah Alisjahbana khẳng định, ESCAP và các tổ chức Liên hợp quốc sẵn sàng hỗ trợ Việt ...

Giá vàng hôm nay 17/7/2023: Giá vàng 'thi chạy' với đồng USD, khó đột phá vì lý do này; Thị trường có thể tăng giá nhờ tâm lý lạc quan?

Giá vàng hôm nay 17/7/2023: Giá vàng 'thi chạy' với đồng USD, khó đột phá vì lý do này; Thị trường có thể tăng giá nhờ tâm lý lạc quan?

Giá vàng hôm nay 17/7/2023 khởi động tuần mới với tâm lý lạc quan tiếp tục quay trở lại thị trường. Nhưng trong khi giá ...

Giá cà phê hôm nay 17/7/2023: Giá cà phê vào đà phục hồi, kịch bản tồi tệ trong lịch sử khó trở lại?

Giá cà phê hôm nay 17/7/2023: Giá cà phê vào đà phục hồi, kịch bản tồi tệ trong lịch sử khó trở lại?

Theo dự đoán của các chuyên gia, giá cà phê năm nay sẽ duy trì ở mức cao do cung không đáp ứng nổi nhu ...

Đọc thêm

Nhật Bản dốc sức cho tham vọng chinh phục vũ trụ

Nhật Bản dốc sức cho tham vọng chinh phục vũ trụ

Ngày 27/4, Nhật Bản chính thức ra mắt quỹ trị giá hơn 1 nghìn tỷ Yen (khoảng 6,43 tỷ USD), nhằm hiện thực hóa tham vọng chinh phục vũ trụ.
Châu Á oằn mình trong nắng nóng kỷ lục

Châu Á oằn mình trong nắng nóng kỷ lục

Nhiệt độ cao kỷ lục bao trùm Philippines, Thái Lan, Bangladesh và Ấn Độ do El Nino, khiến mùa nóng năm nay trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết.
MONUSCO hoàn tất sứ mệnh tại CHDC Congo sau 25 năm hoạt động

MONUSCO hoàn tất sứ mệnh tại CHDC Congo sau 25 năm hoạt động

Lực lượng Gìn giữ Hòa bình Liên hợp quốc (MONUSCO) chính thức đóng cửa một căn cứ quan trọng tại Bukavu, Cộng hòa Dân chủ Congo (CHDC Congo) vào ngày ...
Lịch cúp điện Đồng Nai hôm nay ngày 28/4/2024

Lịch cúp điện Đồng Nai hôm nay ngày 28/4/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Đồng Nai theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 28/4/2024.
Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda Motor Co. mới đây công bố khoản đầu tư khổng lồ 15 USD Canada (11 tỷ USD) để xây dựng các cơ sở sản xuất xe điện mới ...
Một ngày hoạt động đầy năng lượng của Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO tại Ninh Bình

Một ngày hoạt động đầy năng lượng của Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO tại Ninh Bình

Sáng ngày 26/4, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã có buổi gặp mặt và trò chuyện cùng Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, ...
Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda Motor Co. mới đây công bố khoản đầu tư khổng lồ 15 USD Canada (11 tỷ USD) để xây dựng các cơ sở sản xuất xe điện mới tại Canada.
Hàn Quốc thổi bùng hy vọng với đà tăng trưởng ấn tượng trong quý 1/2024

Hàn Quốc thổi bùng hy vọng với đà tăng trưởng ấn tượng trong quý 1/2024

Theo Yonhap, nền kinh tế Hàn Quốc ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I/2024, tín hiệu tích cực cho sự phục hồi sau giai đoạn tăng trưởng chậm trong năm 2023.
Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024: Giá vàng SJC lại 'xô đổ' mọi kỷ lục, thế giới cách đỉnh cao gần 100 USD

Giá vàng hôm nay 27/4/2024 vàng không thể tìm thấy bất kỳ động lực tăng giá đáng kể nào ngay cả khi nền kinh tế Mỹ khởi đầu năm 2024 thất vọng.
Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Nga nói về lợi ích của sự hợp tác trong Liên minh kinh tế Á-Âu

Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) tăng trưởng kinh tế nhanh hơn Liên minh châu Âu (EU).
Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Bộ trưởng Tài chính Yellen: Nền kinh tế Mỹ tiếp tục hoạt động rất tốt!

Theo báo cáo của Bộ Thương mại Mỹ ngày 25/4, trong quý I/2024, nền kinh tế nước này đã tăng trưởng với tốc độ chậm nhất trong gần hai năm.
Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tiktok đang chờ 'một hiệp sĩ mặc áo giáp sáng chói' hay thà đóng cửa chứ không 'bán mình'?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành luật yêu cầu TikTok bán tài sản ở Mỹ trước hạn 19/1/2025 hoặc bị cấm hoàn toàn tại nước này.
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát ...
Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, người mua đắn đo, thận trọng hơn, nên mua ngay lúc này?… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4: Yen Nhật lên mức mức cao nhất 16 năm so với Euro

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/4 ghi nhận Yen chạm mức thấp nhất trong 34 năm so với USD và mức cao nhất trong 16 năm so với Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Phiên bản di động