Giữa thị trường có sự cạnh tranh lớn, yếu tố khác biệt dường như là chìa khóa sống còn của một thương hiệu. Là địa chỉ mua sắm giày dép thời trang được yêu thích hiện nay, MWC cùng cẩm nang định vị thương hiệu của mình truyền cảm hứng đến nhiều doanh nghiệp và nhà khởi nghiệp trẻ.
Sau hơn 10 năm thành lập, MWC vẫn là cái tên được đông đảo khách hàng ưa chuộng |
Chất lượng chuẩn chỉnh - Tiên quyết trong mua sắm
Khi xác định lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp, chất lượng được xem là yếu tố quan trọng nhất để thành công. Chính vì thế, MWC luôn lấy chất lượng làm lời “bảo chứng” cho uy tín của thương hiệu. Những thiết kế bắt mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết, loạt cải tiến trong chất liệu, công nghệ sản xuất được MWC áp dụng cho sản phẩm của mình. Tất cả đã giúp địa chỉ mua sắm này xây dựng hình ảnh uy tín, chất lượng trong tâm trí khách hàng kể từ khi thành lập.
Theo MWC, chất lượng sản phẩm tốt góp phần quan trọng tạo nên một thương hiệu mạnh. |
Đầu tư truyền thông - Cơ hội để bứt phá
Trong thời đại công nghệ số, xu hướng thương mại điện tử lên ngôi, người tiêu dùng mong muốn trải nghiệm phong cách mua sắm nhanh chóng và tiện lợi. “MWC định hướng truyền đi thông điệp có giá trị hấp dẫn, đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thông qua đầu tư hình ảnh sản phẩm, chiến dịch quà tặng hay khuyến mãi, khách hàng sẽ thêm tin tưởng và thay đổi hành vi mua sắm. Đó cũng chính là tính chất của O2O (Online to Offline) thời hiện đại.”, đại diện thương hiệu chia sẻ.
Từ website đến fanpage, MWC chăm chút về hình ảnh và tạo thông điệp truyền thông thống nhất |
Cam kết với khách hàng - Nền tảng của niềm tin
Cùng với sự sôi động của thị trường giày dép tại Việt Nam, khách hàng ngày càng khắt khe và kỹ tính hơn trong lựa chọn sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý đó, MWC chủ động xây dựng bộ chính sách mua hàng minh bạch nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm. Theo đó, thương hiệu cam kết chất lượng cho tất cả các sản phẩm bán tại hệ thống cửa hàng bằng chính sách bảo hành keo vĩnh viễn trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, MWC cũng cam kết chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Nếu nhân viên phục vụ không chu đáo, khách hàng sẽ nhận ngay chính sách hoàn tiền hoặc quà tặng giá trị cho hóa đơn của mình.
Điểm cộng của MWC đến từ phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. |
Với 3 yếu tố trên, có thể thấy thành công của MWC là quả ngọt cho nỗ lực hoàn thiện vì khách hàng. Trong thời gian tới, thương hiệu đặt mục tiêu vươn tầm thị trường ngoài nước, mang sản phẩm chất lượng “Made in Vietnam” chinh phục bạn bè quốc tế.