📞

Everist thay đổi cuộc sống với sản phẩm làm đẹp 'không nước', 'không nhựa'

Minh An 10:43 | 28/11/2021
Tạp chí TIME (Mỹ) gần đây đã công bố danh sách 100 cải tiến thay đổi cuộc sống con người, trong đó có các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Everist.

Eversist là nhãn hiệu đầu tiên trên thế giới tập trung vào dòng sản phẩm dành cho tóc và cơ thể 100% không nước, với độ đậm đặc trong tinh chất gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.

Đặc biệt, Everist còn cam kết thân thiện với môi trường và du lịch khi hầu hết các sản phẩm của hãng chỉ nặng khoảng 100ml, bao bì được làm bằng nhôm và có vòi bấm tiện dụng.

Jayme Jenkins và Jessica Stevenson, đồng sáng lập Everist. (Nguồn: Everist)

Ý tưởng về sản phẩm “không nước” và thương hiệu “không nhựa” nhen nhóm trong Jayme Jenkins và Jessica Stevenson từ năm 2019.

Sau 2 năm nghiên cứu và phát triển, miệt mài thử nghiệm dù trải qua bao lần thất bại, họ đã tìm được câu trả lời, đó chính là Everist.

Nhận thấy nước chiếm đến 70% thành phần trong các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể truyền thống, Jayme và Jessica đã hoàn toàn loại bỏ nước và chất bảo quản (vì nước tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển) ra khỏi các sản phẩm của mình.

Với công thức tiên tiến và có nguồn gốc từ thực vật, Everist đảm bảo việc dưỡng tóc và da của khách hàng không chỉ giới hạn ở hai yếu tố sạch và khỏe, mà còn bền vững.

Trong một cuộc phỏng vấn với Forbes, Jayme giải thích: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc về vấn đề rác thải nhựa trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Và câu hỏi mà chúng tôi tự đặt ra cho bản thân là, làm sao để có thể chăm sóc sắc đẹp mà không cần sử dụng đến đồ nhựa dùng một lần?.

Năm 2019, chúng tôi chưa có tên thương hiệu, chưa hình dung được sản phẩm của mình sẽ như thế nào, nhưng chúng tôi biết đó là câu hỏi mình muốn đi tìm câu trả lời. Vì vậy, chúng tôi đã dành gần 2 năm để khám phá các cơ hội kinh doanh khác nhau”.

Dầu gội, dầu xả và sữa tắm không chứa nước của Everist. (Nguồn: Everist)

Công nghệ mà Jayme và Jessica tạo ra đã mang về cho họ một vị trí trong hạng mục “Làm đẹp” của danh sách “Những phát minh xuất sắc nhất năm 2021” do TIME bình chọn.

Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ khi những thương hiệu góp mặt trong hạng mục này đều là những tên tuổi lớn trong làng mỹ phẩm như L’Oréal, Supergoop! và OPULUS.

Việc được một tạp chí uy tín như TIME công nhận là minh chứng cho sự cống hiến của những nhà sáng lập Everist trong việc cách mạng hóa ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Bằng việc mang đến cho cộng đồng yêu làm đẹp những lựa chọn bền vững hơn, Jayme và Jessica đã và đang tác động tích cực lên môi trường sống của con người.