TIN LIÊN QUAN | |
Mẹo mới giúp tìm điểm WiFi miễn phí qua Facebook | |
Facebook thử nghiệm thành công máy bay phát Internet miễn phí |
Trong một dòng trạng thái trực tuyến, bộ phận phụ trách ứng dụng Messenger của Facebook nhấn mạnh hình thức quảng cáo qua tin nhắn sẽ "phủ sóng toàn cầu", qua đó người dùng có thể đọc các quảng cáo ngay tại trang chủ trong ứng dụng Messenger.
Facebook cũng đã thuyết phục các doanh nghiệp về việc họ sẽ được hưởng lợi từ một công cụ mới khi thiết kế các quảng cáo cho Messenger, hiện là nơi trò chuyện, nhắn tin của hơn 1,2 tỷ người sử dụng mỗi tháng.
Facebook nhấn mạnh hình thức quảng cáo qua tin nhắn sẽ "phủ sóng toàn cầu". (Nguồn: Ceblog.s3.amazonaws) |
Bước đi mới nói trên mở ra cơ hội để Facebook chiếm lĩnh một thị phần lớn hơn trong thị trường quảng cáo dựa trên nền tảng công nghệ số, từ đó hứa hẹn nâng cao doanh thu.
Các số liệu thống kê mới nhất cho thấy lợi nhuận quý I năm nay của Facebook đã tăng đáng kể nhờ số người sử dụng tăng.
Tuy nhiên, ông David Wehner, phụ trách tài chính của Facebook cũng nhấn mạnh khả năng hãng sẽ tăng chi phí từ 40% đến 50% so với năm ngoái do tăng đầu tư cho các trung tâm dữ liệu, các hoạt động nghiên cứu và một số mảng khác.
Ngoài ra, ông cũng thẳng thắn nhìn nhận khả năng mức tăng trưởng doanh thu của hãng sẽ giảm chậm "đáng kể" trong năm nay, do mạng xã hội này đang hết dần không gian cho quảng cáo.
"Gia đình Facebook" đang ngày càng lớn mạnh với nhiều ứng dụng hấp dẫn như ứng dụng đăng tải ảnh Instagram, các ứng dụng nhắn tin WhatsApp, Messenger, và mạng xã hội tăng cường thực tại, thực tế ảo Oculus.
Các nhà xuất bản Pháp chung sức thách thức Google và Facebook Mối đe dọa hiển hiện từ Google và Facebook đang khiến các tập đoàn báo chí lớn của Pháp phải liên kết với nhau để ... |
Google, Facebook mất hàng triệu USD quảng cáo vì nội dung cực đoan Ngày 22/6, The Guardian dẫn dự báo của GroupM, công ty đầu tư truyền thông quảng cáo lớn nhất thế giới, cho hay, Facebook và ... |
Doanh thu quảng cáo trên máy tính, di động lần đầu vượt truyền hình Theo tổ chức quảng cáo Interactive Advertising Bureau (IAB) và PricewaterhouseCoopers (PwC), quảng cáo kỹ thuật số đã thu được 72,5 tỷ USD doanh thu ... |