Nhỏ Bình thường Lớn

Giá iPhone 11 giảm về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt

Sau nhiều đợt điều chỉnh, giá iPhone 11 hiện đang ở mức thấp nhất lịch sử kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, iPhone 11 đang được các đại lý chào bán ở mức giá 8,9 triệu đồng cho phiên bản 64GB, thấp hơn 1 triệu đồng so với tháng trước. Phiên bản 128GB cũng đang được điều chỉnh giảm về mức 10,2 triệu đồng. Sau nhiều đợt điều chỉnh, đây là mức giá thấp nhất lịch sử của mẫu máy này kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam.

"Khi có đợt giảm giá, doanh số của dòng sản phẩm iPhone 11 đã có sự thay đổi rõ rệt khi tăng trưởng 35% so với cùng kỳ. Giá bán luôn là yếu tố quan trọng giúp thu hút thêm các khách hàng ở phân khúc này", quản lý ngành hàng Apple tại hệ thống Di Động Việt cho biết.

Giá iPhone 11 liên tục giảm trong vài tháng qua
Giá iPhone 11 liên tục giảm trong vài tháng qua

Trên thực tế, dòng sản phẩm iPhone 11 đã bị Apple "khai tử" ngay sau khi công ty giới thiệu thế hệ iPhone 14 vào tháng 9/2022. Trên cửa hàng trực tuyến của Apple tại thị trường Việt Nam, iPhone 11 không còn được công ty chính thức phân phối. Tuy vậy, sản phẩm vẫn được sản xuất và bán ra tại một số thị trường, trong đó có cả Việt Nam.

"Mục tiêu của Apple là tối đa hóa số lượng khách hàng sử dụng iPhone, trải nghiệm hệ sinh thái của hãng. Do đó, việc kéo dài vòng đời đối với một số sản phẩm thế hệ trước nhằm có thêm phân khúc giá. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng hơn.

Chính sách này của Apple đang thành công trong vài năm trở lại đây khi sản phẩm giá thấp, chỉ bán từ 20-30% số lượng nhưng vẫn là đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của hãng, đặc biệt là giữ chân được lượng người dùng trong hệ sinh thái", đại diện hệ thống FPT Shop nhận định.

Cũng theo chia sẻ từ những đại lý, nguồn cung iPhone 11 đến nay vẫn đầy đủ và không gặp bất kỳ hạn chế nào. Tuy vậy, dòng sản phẩm iPhone 11 chính hãng hiện chỉ còn hai tùy chọn về màu sắc gồm trắng và đen.

Tại thị trường không chính ngạch, dòng sản phẩm iPhone 11 nhận được nhiều sự chú ý của người dùng và doanh số cũng có sự tăng trưởng sau khi được điều chỉnh giảm giá.

Hiện tại, iPhone 11 hàng qua sử dụng đang được chào bán ở mức giá khoảng 6,5 triệu đồng dành cho phiên bản 64GB và 7,1 triệu đồng dành cho bản 128GB. Mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng tùy vào màu sắc cũng như chế độ hậu mãi tại mỗi cửa hàng.

iPhone 16 sẽ sở hữu nâng cấp đặc biệt

iPhone 16 sẽ sở hữu nâng cấp đặc biệt

Theo các nguồn tin, Apple có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn phím bấm vật lý trên iPhone 16 và thay vào đó là phím ...

Camera trên iPhone 16 Pro sẽ có nâng cấp mang tính đột phá

Camera trên iPhone 16 Pro sẽ có nâng cấp mang tính đột phá

Mặc dù iPhone 16 Pro chưa ra mắt, nhưng đã có hàng loạt tin tức rò rỉ về mẫu iPhone mới xuất hiện trên các ...

Apple sẽ nâng cấp gấp đôi dung lượng trên iPhone 16 Pro

Apple sẽ nâng cấp gấp đôi dung lượng trên iPhone 16 Pro

Apple được cho là sẽ bổ sung tùy chọn lưu trữ tối đa 2TB cho bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, ...

Cách thêm ảnh nổi bật trên iPhone iOS 16 đẹp mặt cực đơn giản

Cách thêm ảnh nổi bật trên iPhone iOS 16 đẹp mặt cực đơn giản

Thêm ảnh nổi bật trên iPhone iOS 16 là thủ thuật được khá nhiều người tìm kiếm, bởi iOS 16 tích hợp nhiều tính năng ...

Doanh số iPhone giảm mạnh, Apple đánh mất vị thế dẫn đầu

Doanh số iPhone giảm mạnh, Apple đánh mất vị thế dẫn đầu

Lượng iPhone xuất xưởng trên toàn cầu trong quý I/2024 đã giảm 9,6% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 50,1 triệu thiết bị ...

(theo Dân trí)