Giá vàng hôm nay 11/10, Nhìn mốc 1.800 USD, vàng SJC nhảy vọt, lý do để tin giá vàng còn tăng?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 11/10 vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều, dù tăng nhiều hơn giảm. Hãy nhìn vào mốc 1.800 USD cho giá kim loại quý tuần tới, vàng sẽ nhận được nhiều yếu tố thuận lợi và vẫn là hàng rào chống lạm phát tốt cho nền kinh tế. Sự sụt giảm kéo dài mà thị trường vàng trải qua sẽ tạm dừng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 11/10, có lý do để tin giá vàng tăng
Giá vàng hôm nay 11/10, hãy nhìn vào mốc 1.800 USD cho giá kim loại quý tuần tới, vàng sẽ nhận được nhiều yếu tố thuận lợi? (Nguồn: Kitco)

Biến động giá vàng hôm nay 11/10

Trên thị trường thế giới, giá vàng tăng hơn 1% lên đỉnh hai tuần trong phiên giao dịch cuối tuần qua (8/10). Giá vàng được hỗ trợ bởi thông tin số lượng việc làm mới trong tháng 9 thấp hơn nhiều so với kỳ vọng, khiến đồng USD giảm, do dấy lên nghi ngờ về khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ bắt đầu ngay lập tức kế hoạch giảm thu mua tài sản.

Tuy nhiên, đà tăng đã không thể duy trì được lâu, khép lại phiên này, giá vàng kỳ hạn giao tháng 12/2021 mất 1,8 USD, hay giảm 0,1% xuống 1.757,1 USD/ounce. So với giá đóng cửa phiên cuối tuần trước là 1.758,40 USD/ounce, giá vàng đã giảm 1 USD.

Phân tích tình hình, Nhà phân tích độc lập Ross Norman cho biết, vàng thế giới đã tăng vì dữ liệu không tốt về lao động làm suy yếu khả năng ngân hàng trung ương tiến hành giảm thu mua trái phiếu vào tháng 11. Trong khi đó, Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết, sẽ cần thêm một báo cáo việc làm tích cực để bắt đầu quy trình giảm thu mua trái phiếu hàng tháng trị giá 120 tỷ USD.

Những ngày qua, trái với tâm lý chờ đợi Báo cáo việc làm của Mỹ, khiến giá vàng thế giới không có nhiều biến động mạnh, thậm chí còn ghi nhận những bước tụt lùi, thị trường trong nước vẫn khởi sắc với giá vàng SJC tại nhiều cửa hàng được điều chỉnh tăng mạnh so với tuần trước. Tính chung cả tuần qua, giá vàng trong nước tăng khoảng từ 180.000 - 550.000 đồng/lượng. Còn nếu tính riêng từ đầu tháng đến nay, giá vàng trong nước đã tăng khoảng 700.000 đồng/lượng.

Biến động trái chiều của thị trường vàng trong nước và thế giới khiến chênh lệch giá ngày càng được nới rộng. Từ khoảng 8 triệu đồng, ở thời điểm cách đây khoảng 1 tháng, đến sáng 9/10 đã lên tới 9,4 triệu đồng (theo tỷ giá quy đổi). Giá vàng trong nước được dự báo ít có khả năng giảm do nguồn cung hạn chế.

Cập nhật giá vàng hôm nay 11/10, vàng SJC tiến gần 58 triệu đồng/lượng, thế giới tăng nhẹ

Phiên giao dịch buổi sáng, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 57,25 - 57,95 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng so với đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần trước. Chênh lệch giá mua – bán vàng SJC đang là 700.000 đồng/lượng.

Thương hiệu DOJI niêm yết giá vàng ở 56,95 – 57,90 triệu đồng/lượng, tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần trước. Chênh lệch giá mua – bán là 850.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, trên thị trường thế giới, giá vàng được niêm yết ở mức 1.761,1 USD/ounce, tăng 4 USD/oz so với cuối phiên giao dịch tuần trước.

Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank, 1 USD = 22.860 VND, giá vàng thế giới tương đương 48,50 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC bán ra 9,45 triệu đồng/lượng ở cùng thời điểm bán ra.

Tổng hợp giá vàng SJC tại các thương hiệu kinh doanh lớn trong nước tại thời điểm chốt phiên giao dịch ngày 9/10:

Chốt phiên giao dịch tuần này, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 57,25 - 57,95 triệu đồng/lượng, cao hơn 100.000 đồng so với ngày 8/10. Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC đang là 700.000 đồng/lượng. Các thương hiệu khác chưa ghi nhận sự thay đổi. Cụ thể:

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,90 - 57,81 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 57,30 - 57,85 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 57,15 - 57,85 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 57,35 - 57,83 triệu đồng/lượng. Các sản phẩm khác của thương hiệu này đồng loạt tăng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 50,76- 51,41 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,15 - 51,25 triệu đồng/lượng.

Hãy nhìn vào mốc 1.800 USD cho tuần tới.

Chiến lược gia thị trường cấp cao của RJO Futures, Frank Cholly chỉ ra, vàng sẽ thất bại trong việc tạo ra động lực tăng giá trừ khi nó có thể đóng cửa trên mức cao từng đạt được tuần trước là 1.781 USD/ounce. "Nếu thị trường có thể đóng cửa ở mức giá 1.781 USD hoặc cao hơn, thì khi đó chúng ta có thể bắt đầu nói về mốc 1.800 USD."

Nhưng hiện tại, thị trường có xu hướng bác bỏ mức giá đó và vàng đang quay trở lại giao dịch ổn định trong ngày ở mức 1.758,60 USD/ounce. Trong khi đó, mức 1.720 USD tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ, Cholly phân tích.

Chuyên gia kim loại quý Gainesville Coins - Everett Millman lại cho rằng, ông không loại trừ việc thị trường chuyển lên mức giá 1.800 USD vào tuần tới, nếu vàng thu được lợi nhuận trú ẩn an toàn. "Gần đây, tôi cũng đã dự báo về sự giảm giá vì tôi nghĩ rằng USD và khẩu vị rủi ro đều đã rất mạnh. Nhưng sự sụt giảm kéo dài mà thị trường vàng trải qua là tạm dừng. Hãy nhìn vào mốc 1.800 USD cho tuần tới", ông nói.

Millman cho biết, ông đang theo dõi bất kỳ bình luận bổ sung nào từ các thành viên Fed để làm rõ những con số việc làm trong tháng 9 có ý nghĩa như thế nào đối với ngân hàng trung ương.

Một trong những công bố quan trọng cần theo dõi vào tuần tới sẽ là biên bản cuộc họp FOMC vào thứ Tư tới kể từ tháng 9. Chuyên gia Millman lưu ý: "Vàng sẽ phản ứng nếu có bất kỳ điều chỉnh nào xung quanh việc cắt giảm. Nếu có vẻ như Fed đang cố gắng đẩy lùi mốc thời gian đó".

Ngoài ra, vào thứ Tư, các thị trường sẽ chú ý đến báo cáo CPI của Mỹ, thị trường đang có dự đoán lạm phát hàng năm sẽ duy trì ở mức 5,3% trong tháng 9.

Vàng vẫn là hàng rào chống lạm phát tốt

Trên thế giới tuần qua, thị trường vàng ghi nhận các phiên giao dịch tăng giảm khi các chỉ số "sức khỏe" kinh tế Mỹ là yếu tố chính chi phối tâm lý nhà đầu tư. Theo các nhà giao dịch, đây sẽ là tín hiệu để dự đoán lộ trình Fed thu hẹp gói kích thích kinh tế và tăng lãi suất. Động thái này khiến lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ cao hơn và làm tăng chi phí nắm giữ vàng.

Theo số liệu của Bộ Lao động Mỹ, nền kinh tế hàng đầu thế giới chỉ ghi nhận thêm 194.000 việc làm mới trong tháng 9/2021, thấp hơn đáng kể so với dự báo của các nhà kinh tế tham gia khảo sát của tờ The Wall Street Journal là 500.000 việc làm. Đây cũng là tháng thứ hai liên tiếp số liệu việc làm không đạt được kỳ vọng.

Theo Jason Teed, nhà quản lý danh mục đầu tư của Quỹ Gold Bullion Strategy Fund, số liệu việc làm "đáng thất vọng" cho thấy nền kinh tế Mỹ có thể chưa đủ "tín hiệu" để Fed thu hẹp gói kích thích kinh tế và tăng lãi suất. Đây cũng sẽ yếu tố thuận lợi cho vàng, vì lãi suất thấp sẽ hỗ trợ cho nhu cầu nắm giữ kim loại này.

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cấp cao tại Công ty Dịch vụ tài chính OANDA cho biết, giá vàng đã tăng lên mức cao nhất trong phiên sau khi đồng USD giảm giá và lợi suất trái phiếu giảm sâu.

Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ hơn báo cáo việc làm, các nhà đầu tư vàng nhanh chóng nhận ra rằng Fed sẽ vẫn duy trì lộ trình giảm chương trình mua tài sản vẫn sẽ diễn ra vào tháng 11 tới và áp lực lạm phát vẫn còn cao, điều đó vẫn có thể khiến lãi suất tăng cao hơn trong năm tới.

Dù vậy, Ken Ford, Chủ tịch của Công ty Tư vấn Warwick Valley Financial Advisors nhận xét, số liệu việc làm cho thấy nền kinh tế đang phục hồi chậm lại. Tuy nhiên, điều tệ hơn là số lượng người lao động quay trở lại thị trường việc làm ngày càng giảm và các công ty đang phải trả mức lương cao hơn để thu hút nhân viên. Điều này khiến các nhà đầu tư lo ngại về xu hướng nền kinh tế đình trệ trong khi lạm phát cao.

Vàng là một số ít loại tài sản vẫn giữ được giá trị trong những tình huống như vậy trong quá khứ. Bởi vậy, chuyên gia Ford cho rằng, nhiều ý kiến gần đây cho rằng "vàng không còn là hàng rào chống lạm phát tốt là vô căn cứ" khi mà giá kim loại quý này đã tăng hơn 500% trong 20 năm qua và vàng gần đây đã tăng gần 70% từ mức thấp nhất cách đây 3 năm.

Hồ sơ Pandora: Chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp hay bất hợp pháp?

Hồ sơ Pandora: Chuyển tiền ra nước ngoài hợp pháp hay bất hợp pháp?

Vụ rò rỉ Hồ sơ Pandora đặt ra câu hỏi về sự cân bằng giữa bí mật, quyền riêng tư và lợi ích công cộng.

Sức hút CPTPP và 'bước tiến khổng lồ' của Trung Quốc

Sức hút CPTPP và 'bước tiến khổng lồ' của Trung Quốc

Việc Bắc Kinh chính thức nộp đơn xin gia nhập CPTPP vào ngày 16/9, tiếp sau đó là Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 22/9, ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách đổi tên Facebook đơn giản, nhanh chóng nhất

Sau một thời gian sử dụng, bạn muốn đổi tên Facebook cá nhân nhưng chưa biết phải làm sao. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên ...
Cầu thủ CLB Hà Nội thăm nhà hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tại Nghệ An

Cầu thủ CLB Hà Nội thăm nhà hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tại Nghệ An

Nhân chuyến vào Nghệ An thi đấu, các cầu thủ CLB Hà Nội đến thăm nhà hậu vệ Phạm Xuân Mạnh tại thành phố Vinh.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gửi thư chúc mừng Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn gửi thư chúc mừng Bộ trưởng Ngoại giao Thái Lan

Nhân dịp ông Maris Sangiampongsa được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Ngoại giao Vương quốc Thái Lan, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã gửi thư chúc mừng.
Xúc động chương trình 'Binh đoàn bất tử' tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Xúc động chương trình 'Binh đoàn bất tử' tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Chương trình ‘Binh đoàn bất tử’ đã được tổ chức nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Nga đã chiến đấu và hy sinh vì sự ...
Lịch cúp điện Vĩnh Long hôm nay ngày 4/5/2024

Lịch cúp điện Vĩnh Long hôm nay ngày 4/5/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Vĩnh Long theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 4/5/2024.
Chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh: Liverpool quan tâm Florian Wirtz; MU liên hệ Adrien Rabiot; Amadou Onana sẽ sang Đức?

Chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh: Liverpool quan tâm Florian Wirtz; MU liên hệ Adrien Rabiot; Amadou Onana sẽ sang Đức?

Báo Thế giới và Việt Nam cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ Ngoại hạng Anh diễn ra trong những giờ qua.
Quan chức Ukraine ‘tổng tấn công’ Nga trên mạng xã hội, đồng loạt ủng hộ Mỹ mạnh tay hơn lệnh trừng phạt uranium

Quan chức Ukraine ‘tổng tấn công’ Nga trên mạng xã hội, đồng loạt ủng hộ Mỹ mạnh tay hơn lệnh trừng phạt uranium

Mỹ ra tay ‘tấn công’ uranium của Nga, các quan chức Ukraine đồng loạt hưởng ứng, kêu gọi Washington mạnh tay hơn nữa... việc này có dễ?
Trung Quốc tuyên bố sẽ thực hiện 'các biện pháp cần thiết' để đáp lại 'cơn mưa' trừng phạt mới nhất từ Mỹ

Trung Quốc tuyên bố sẽ thực hiện 'các biện pháp cần thiết' để đáp lại 'cơn mưa' trừng phạt mới nhất từ Mỹ

Ngày 2/5, Trung Quốc cho biết sẽ thực hiện các biện pháp cần thiết, sau khi Mỹ công bố các biện pháp trừng phạt mới nhất hôm 1/5.
Vận mệnh đảo ngược, điều phi thường đang diễn ra, hãy quên Đức hay những ‘ông lớn’ khác đi, đây mới là nơi châu Âu có thể ‘nương tựa’

Vận mệnh đảo ngược, điều phi thường đang diễn ra, hãy quên Đức hay những ‘ông lớn’ khác đi, đây mới là nơi châu Âu có thể ‘nương tựa’

Đức, nền kinh tế lớn nhất châu Âu, đang kéo vận mệnh của khu vực đi xuống, trong khi các quốc gia phía Nam đang trở thành người dẫn đầu châu lục.
Không ngạc nhiên với dự báo của OECD, Bộ trưởng Tài chính Anh nhận định thời điểm nước này sẽ tăng trưởng nhanh nhất G7

Không ngạc nhiên với dự báo của OECD, Bộ trưởng Tài chính Anh nhận định thời điểm nước này sẽ tăng trưởng nhanh nhất G7

OECD hạ dự báo tăng trưởng của Anh trong năm nay xuống 0,4% so với mức dự báo 0,7% đưa ra vào tháng 11/2023.
Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố đình chỉ tất cả hoạt động giao thương với Israel

Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố đình chỉ tất cả hoạt động giao thương với Israel

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thực hiện nghiêm túc và dứt khoát biện pháp mới cho đến khi Israel tạo điều kiện thuận lợi cho việc cứu trợ nhân đạo Dải Gaza.
Giá vàng hôm nay 3/5/2024: Giá vàng 'lung lay', Fed thừa nhận khó chống lạm phát, đà tăng của kim loại quý sẽ không dừng?

Giá vàng hôm nay 3/5/2024: Giá vàng 'lung lay', Fed thừa nhận khó chống lạm phát, đà tăng của kim loại quý sẽ không dừng?

Giá vàng hôm nay 3/5/2024: Giá vàng 'lung lay', Fed thừa nhận khó chống lạm phát, đà tăng của kim loại quý sẽ không dừng?
Giá cà phê hôm nay 3/5/2024: Giá cà phê đồng loạt giảm rất mạnh, trong nước 'đổ dốc' 12.500 đồng/kg, ồ ạt bán tháo vì sao?

Giá cà phê hôm nay 3/5/2024: Giá cà phê đồng loạt giảm rất mạnh, trong nước 'đổ dốc' 12.500 đồng/kg, ồ ạt bán tháo vì sao?

Giá cà phê hôm nay 3/5/2024: Giá cà phê đồng loạt giảm rất mạnh, trong nước 'đổ dốc' 12.500 đồng/kg, ồ ạt bán tháo vì sao?
Bồi dưỡng nhân tài công nghệ, đưa Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu

Bồi dưỡng nhân tài công nghệ, đưa Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Công ty Samsung Việt Nam tổ chức Lễ khai giảng Chương trình phát triển nhân tài công nghệ tại NIC.
Giá xăng dầu hôm nay 3/5: Dao động trong biên độ hẹp; trong nước biến động nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 3/5: Dao động trong biên độ hẹp; trong nước biến động nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 3/5, giá dầu dao động trong biên độ hẹp và chịu áp lực từ nhu cầu toàn cầu yếu hơn. Trong nước, giá xăng biến động nhẹ.
Giá heo hơi hôm nay 3/5: Giá heo hơi miền Nam dịch chuyển nhẹ, thấp nhất 63.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 3/5: Giá heo hơi miền Nam dịch chuyển nhẹ, thấp nhất 63.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 3/5 ở khu vực miền Nam tăng rải rác một vài nơi, dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 2/5/2024: Giá cà phê tiếp tục giảm - chỉ là hiện tượng điều chỉnh tạm thời?

Giá cà phê hôm nay 2/5/2024: Giá cà phê tiếp tục giảm - chỉ là hiện tượng điều chỉnh tạm thời?

Giá cà phê hôm nay 2/5/2024: Giá cà phê tiếp tục giảm - chỉ là hiện tượng điều chỉnh tạm thời?...
Giá xăng dầu hôm nay 2/5: Thế giới giảm sâu; trong nước chiều nay sẽ được điều chỉnh thế nào?

Giá xăng dầu hôm nay 2/5: Thế giới giảm sâu; trong nước chiều nay sẽ được điều chỉnh thế nào?

Giá xăng dầu hôm nay 2/5, kết thúc phiên giao dịch ngày 1/5, giá dầu trượt dài thêm khoảng 3%; trong nước, giá xăng được dự báo tăng nhẹ.
Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Lãnh đạo các cơ quan Chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có các chuyến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà ...
Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Quý I/2024, số lượng dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai bằng 80,85% với quý IV/2023 và bằng 73,08% so với cùng kỳ năm 2023.
Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Cần thiết siết hoạt động phân lô bán nền, nguyên nhân chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát ...
Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, người mua đắn đo, thận trọng hơn, nên mua ngay lúc này?… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Thị trường bất động sản dần hồi phục, nhiều nhà đầu tư miền Nam 'Bắc tiến'

Xu hướng 'Bắc tiến' của một số chủ đầu tư miền Nam, vốn có một lượng khách hàng trung thành, đã phần nào kéo theo sự quan tâm từ phía Nam.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5 ghi nhận đồng USD tiếp đà giảm, Yen Nhật biến động mạnh.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5 ghi nhận đồng USD giảm, Yen Nhật chốt phiên giao dịch ở mức 154,83/USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5: USD tăng mạnh trở lại, Yen Nhật gây bất ngờ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5: USD tăng mạnh trở lại, Yen Nhật gây bất ngờ

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 1/5 ghi nhận đồng USD tăng mạnh trở lại.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4: Yen Nhật vụt tăng, USD 'lép vế'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4: Yen Nhật vụt tăng, USD 'lép vế'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 30/4 ghi nhận USD đã sụt giảm trong phiên giao dịch vừa qua, trong bối cảnh Yen Nhật vụt tăng trở lại.
BIDV triển khai tích cực tín dụng xanh

BIDV triển khai tích cực tín dụng xanh

Về tín dụng xanh, BIDV cũng là ngân hàng đầu tiên ký hợp tác để triển khai tích cực các chiến lược giảm khí thải carbon, theo cam kết COP 26 của Thủ tướng.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/4: USD phục hồi, Euro tăng vượt ngưỡng kháng cự

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/4: USD phục hồi, Euro tăng vượt ngưỡng kháng cự

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/4 ghi nhận USD tăng mạnh trở lại, phục hồi phần lớn khoản lỗ trong cả tuần vừa qua.
Phiên bản di động