Giá vàng hôm nay 15/1: 'Thua đau' trước lãi suất trái phiếu, vàng chờ tin vui từ ông Joe Biden

Minh Anh
TGVN. Giá vàng thế giới vẫn trong thế giằng co mạnh quanh mức nhạy cảm 1.850 USD, trong niềm hy vọng về những gói kích thích kinh tế khủng từ Tổng thống đắc cử Joe Biden. Riêng vàng SJC vẫn mình một đường thẳng tiến, cao hơn vàng thế giới tới khoảng 5 triệu đồng/lượng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 15/1: Đua với lãi suất trái phiếu, vàng thế giới thua đau, vàng SJC làm ngơ không theo
Giá vàng hiện đang giao dịch ở mức 1.856.9 - 1857.9 USD/ounce, tăng 12.3 USD so với phiên liền trước.

Cập nhật giá vàng hôm nay

Theo khảo sát của TG&VN vào lúc 1h00 ngày 15/1 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên sàn Kitco bật tăng mạnh, sau những phiên liên tục giảm của ngày hôm qua. Ngưỡng khó vượt qua trong hai ngày qua 1.950 USD/ounce đã nhanh chóng bị chinh phục. Giá vàng hiện đang giao dịch ở mức 1.856.9 - 1857.9 USD/ounce, tăng 12.3 USD so với phiên liền trước.

Chốt phiên giao dịch ngày 14/1, giá vàng SJC niêm yết tại Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn quay đầu giảm nhẹ 50.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với đầu phiên sáng, hiện đang đứng ở 55,90 - 56,50 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá bán cao hơn giá mua 600.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, tại Hà Nội, công ty Bảo tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC vẫn được doanh nghiệp điều chỉnh tăng 110.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và 20.000 đồng/lượng ở chiều bán ra, hiện đang niêm yết tại mức 55,93 - 56,30 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long hiện niêm yết tại 54,86 - 55,56 triệu đồng/lượng.

Cập nhật giá vàng hôm nay 15/1, phiên mở cửa sáng nay 9h00, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 56,00 - 56,55 triệu đồng/lượng, tăng nhẹ ở cải hai chiều mua vào và bán ra với chốt phiên giao dịch hôm qua. Chênh lệch giá bán vàng đang cao hơn giá mua 570.000 đồng/lượng.

Tại Hà Nội, vàng SJC cũng tăng nhẹ tại các điểm giao dịch của Công ty Bảo tín Minh Châu, hiện niêm yết ở 56,02 - 56,48 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long hiện niêm yết tại 54,91 - 55,61 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng giao dịch trên sàn giao dịch điện tử Kitco hiện là 1.849.8 - 1850.8 USD/ounce, tăng 3,2 USD so với phiên liền trước.

Chênh lệch giữa giá vàng trong nước - thế giới hiện đã lên mức trên dưới 5 triệu đồng/lượng, gấp đôi so với cuối năm 2020 dù sức mua trên thị trường không tăng. Những ngày gần đây giá vàng thế giới giằng co khá mạnh, nhưng giá vàng trong nước chỉ giảm rất nhẹ.

Khoảng cách quá xa giữa giá vàng trong nước - thế giới đã đẩy giá USD tự do tăng nhanh. Theo các chuyên gia, việc giá USD tự do chênh cao so với giá USD ngân hàng thường thấy mỗi khi giá vàng trong nước chênh lệch cao so với giá vàng thế giới do giới kinh doanh gom USD để nhập vàng theo đường biên mậu.

Giá vàng chỉ là đang củng cố một chút

Giá vàng thế giới dao động giảm trong phiên hôm qua (14/1), khi lãi suất trái phiếu Chính phủ Mỹ phục hồi trước thông tin Tổng thống đắc cử Joe Biden sắp công bố gói kích thích kinh tế quy mô lớn, trị giá 2.000 tỷ USD nhằm cứu nền kinh tế trước những khó khăn do dịch Covid-19. Sự lạc quan đã đẩy lãi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm tăng lên mức cao gần 10 tháng và đồng USD lên giá, dù lo ngại lạm phát sẽ tăng đã hạn chế đà giảm của giá kim loại quý này.

Nhà phân tích Xiao Fu của Bank of China International nhận định, "Thị trường vàng đang củng cố một chút. Giá vàng đang bị áp lực bởi lợi suất trái phiếu kho bạc và USD đã tăng mạnh lên trong một vài phiên". Theo vị chuyên gia này, việc đảng Dân chủ chiếm đa số tại Thượng viện đã cho thị trường niềm tin rằng, gói kích thích tài khóa hiện đang dễ dàng thành hiện thực, điều này sẽ không chỉ thúc đẩy nền kinh tế mà còn cho Fed lý do để tăng lãi suất”.

Và chính Tổng thống đắc cử của đảng Dân chủ tuần trước cũng tiết lộ về gói kích thích “hàng nghìn tỷ USD” và lập luận rằng, chi tiêu nhiều hơn từ sớm sẽ làm giảm thiệt hại kinh tế dài hạn do đóng cửa ngăn sự lây lan của dịch bệnh. Ông cũng cho biết sẽ có "hàng tỷ USDa" để tăng tốc độ phân phối vaccine, cùng với tiền để giúp mở lại trường học và cho chính quyền tiểu bang và địa phương để tránh sa thải giáo viên, cảnh sát và nhân viên y tế.

Hơn 395.000 người ở Mỹ đã chết vì Covid-19 trong đại dịch, với 23,68 triệu người bị nhiễm trong thời gian đó. Việc ngừng hoạt động và các hạn chế liên quan đến đại dịch đã khiến hàng triệu người Mỹ mất việc.

Trong tuần này, các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi chặt chẽ những phát biểu về triển vọng chính sách tiền tệ tại Mỹ khi Chủ tịch Fed Jerome Powell tham dự một cuộc họp trực tuyến vào lúc 0h 30 sáng 15/1. Fed đưa ra nhận định kinh tế Mỹ sẽ tăng trưởng nhẹ, dù sự lạc quan giảm đi do sự gia tăng số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.

Người phụ trách về nghiên cứu hàng hóa của National Australia Bank, Lachlan Shaw, nhận định giá vàng có thể tiếp tục tăng, nhưng vẫn có khả năng giảm nếu vaccine ngừa Covid-19 được triển khai nhanh và thành công, cho phép kiểm soát đại dịch trong năm nay. Điều đó có thể khiến Fed bắt đầu xem xét đảo ngược chính sách sớm hơn.

Hiện giới đầu tư cũng đang theo dõi sát các diễn biến mới liên quan tới lễ nhậm chức tổng thống Mỹ thứ 46 của ông Joe Biden, trong bối cảnh những kẻ cực đoan đe dọa bạo lực trên khắp nước Mỹ và Hạ viện Mỹ chuẩn bị để luận tội Tổng thống Trump lần thứ hai trong tuần cuối cùng của nhiệm kỳ Tổng thống.

Yếu tố hỗ trợ giá vàng đi lên?

Tuy nhiên, dù khởi động một năm mới không mấy thuận lợi, nhanh chóng đánh mất mốc quan trọng 1.900 USD trong bối cảnh USD tăng và lợi suất của Mỹ tăng cao, khá nhiều người vẫn tin tưởng vào một chu kỳ tăng giá của vàng trong dài hạn.

Vàng thường được coi là hàng rào chống lại lạm phát tăng cao và đồng tiền mất giá khi các nước đưa ra nhiều biện pháp kích thích kinh tế. Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu cao gần đây đã tác động đến giá vàng khi chúng làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ kim loại quý không sinh lời.

Nhưng về dài hạn, xu hướng của giá vàng thế giới, theo các chuyên gia, do số liệu kinh tế không mấy khả quan của Mỹ sẽ thúc đẩy Fed và Chính phủ Mỹ hành động nhiều hơn để hỗ trợ nền kinh tế. Mặt khác, đà tăng của USD là không bền vững bởi vì chính quyền mới của Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ tiếp sức cho nền kinh tế bằng nhiều gói kích thích kinh tế và dẫn tới sự mất giá của đồng USD, từ đó hỗ trợ giá vàng đi lên.

Hiện tượng giá vàng đi xuống những phiên gần đây, trong bối cảnh USD tăng giá so với nhiều đồng tiền mạnh khác; Đặc biệt, Mỹ đã công bố lạm phát tăng hơn kỳ vọng; đồng thời Phó Chủ tịch Fed Richard Clarida cho biết, nền kinh tế Mỹ đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Từ đó, không ít nhà đầu tư suy đoán Fed sẽ giảm dần số tiền hỗ trợ cho nền kinh tế và tăng lãi suất. Điều đó khiến USD tiếp tục tăng giá, bất lợi cho giá vàng.

Tuy nhiên, hầu hết các nhà đầu tư đều thấy, Fed sẽ ôn hòa ít nhất trong một năm tới, dự kiến sẽ kéo lãi suất thực xuống thấp hơn nữa, giữ cho vàng được hỗ trợ.

Trong khi đó, nhà chiến lược Margaret Yang tại DailyFX cho rằng, các biện pháp kích thích sẽ góp phần thúc đẩy đà phục hồi của nền kinh tế, khiến lãi suất thực sẽ tăng cũng như đưa đến nhận định Fed sẽ thắt chặt chính sách tiền tệ và mặt khác sẽ làm tăng triển vọng lạm phát. Giá vàng sẽ vẫn ở các mức hiện nay, khi gói kích thích sẽ có cả tác động tích cực và tiêu cực.

Giá cà phê hôm nay 15/1: Thị trường robusta lại 'đỏ lửa'; Giá hồ tiêu xuống thấp, doanh nghiệp tìm đường hướng nội

Giá cà phê hôm nay 15/1: Thị trường robusta lại 'đỏ lửa'; Giá hồ tiêu xuống thấp, doanh nghiệp tìm đường hướng nội

TGVN. Giá cà phê robusta lại "đỏ lửa", các yếu tố đủ đảm bảo cho khả năng tăng giá ổn định trên thị trường vẫn ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (8-14/1/2021): Mỹ 'làm lành' với châu Âu; Việt Nam sẽ trở thành nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045?

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (8-14/1/2021): Mỹ 'làm lành' với châu Âu; Việt Nam sẽ trở thành nước phát triển, thu nhập cao vào năm 2045?

TGVN. Chính quyền ông Biden cần có cách tiếp cận đa phương trong việc áp đặt luật chơi số; Cần giải pháp toàn cầu về ...

Giá vàng hôm nay 14/1: Thế giới giao dịch quanh mức 1.850 USD/ounce, chuyên gia khuyến nghị gom vàng

Giá vàng hôm nay 14/1: Thế giới giao dịch quanh mức 1.850 USD/ounce, chuyên gia khuyến nghị gom vàng

TGVN. Giá vàng thế giới đang được giao dịch ở mức 1.850 USD/ounce và giới chuyên gia nhận định, hãy giành lấy vàng ở thời ...

(theo Kitco, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: Nga xác nhận đã được Mỹ cảnh báo, Đức nói chẳng biết thông tin nào trước

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: Nga xác nhận đã được Mỹ cảnh báo, Đức nói chẳng biết thông tin nào trước

Đức cho rằng, Mỹ có thể có manh mối về vụ tấn công khủng bố cướp đi sinh mạng của hơn 140 ở ngoại ô thủ đô Moscow của Nga ...
Dự báo thời tiết ngày mai (29/3): Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào, giông, cục bộ mưa to đến rất to; Tây Nguyên, Nam Bộ có nơi nắng nóng

Dự báo thời tiết ngày mai (29/3): Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào, giông, cục bộ mưa to đến rất to; Tây Nguyên, Nam Bộ có nơi nắng nóng

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (29/3) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Những lễ hội độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Những lễ hội độc đáo ở Thổ Nhĩ Kỳ không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Thổ Nhĩ Kỳ là một quốc gia có nền lịch sử lâu đời và nền văn hóa chứa đựng nhiều điều thú vị, đặc biệt là những lễ hội đặc ...
Lịch cúp điện Lâm Đồng hôm nay ngày 29/3/2024

Lịch cúp điện Lâm Đồng hôm nay ngày 29/3/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Lâm Đồng theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 29/3/2024.
Nguyễn Thùy Linh thắng nhanh vòng đầu tiên giải Spainish Masters 2024

Nguyễn Thùy Linh thắng nhanh vòng đầu tiên giải Spainish Masters 2024

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh giành chiến thắng trước Tiffany Ho chỉ sau 25 phút tại vòng đầu tiên giải Spainish Masters 2024.
Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel tìm thấy một chiếc đèn dầu cổ quý hiếm được các binh lính La Mã sử dụng cách đây khoảng 1.600 năm tại sa mạc Negev, miền Nam nước ...
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Kinh tế Ukraine nhận 'còi báo động', chỉ có đủ tiền cho đến cuối mùa Xuân

Nợ công bằng ngoại tệ tương đương của Ukraine đã tăng 50 tỷ USD trong hai năm.
Kinh tế sáng tạo - Quyền lực mềm của Kazakhstan

Kinh tế sáng tạo - Quyền lực mềm của Kazakhstan

Kazakhstan có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo để phát triển kinh tế và nâng cao hình ảnh quốc gia trên toàn cầu.
Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt

Giá cà phê hôm nay 28/3/2024: Giá cà phê thế giới tiếp tục phá đỉnh, trong nước tăng mạnh 4 phiên liên tiếp, mối lo của cà phê Việt...
Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3: Dầu Brent và WTI cùng bật tăng; hôm nay xăng trong nước sẽ tăng bao nhiêu?

Giá xăng dầu hôm nay 28/3, giá dầu Brent và WTI cùng bật tăng. Trong nước, chiều nay giá xăng được dự báo sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng.
Giá heo hơi hôm nay 28/3: Dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao; Dự báo tiêu thụ thịt lợn toàn cầu năm 2030

Giá heo hơi hôm nay 28/3: Dù đã giảm nhưng vẫn ở mức cao; Dự báo tiêu thụ thịt lợn toàn cầu năm 2030

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg ở phía Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 28/3/2024, thị trường ổn định, tiêu Việt đối mặt loạt yêu cầu mới của các nước nhập khẩu

Giá tiêu hôm nay 28/3/2024, thị trường ổn định, tiêu Việt đối mặt loạt yêu cầu mới của các nước nhập khẩu

Giá tiêu hôm nay 28/3/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục đi ngang ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Hải Dương tri ân người cộng sản kiên trung, mẫu mực Nguyễn Lương Bằng

Hải Dương tri ân người cộng sản kiên trung, mẫu mực Nguyễn Lương Bằng

Ngày 27/3, Hội thảo 'Nguyễn Lương Bằng-Người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo tài năng của Đảng, cách mạng Việt Nam' được tổ chức ở Hải Dương.
Quý I/2024, Singapore giữ 'ngôi vương' về FDI vào Việt Nam

Quý I/2024, Singapore giữ 'ngôi vương' về FDI vào Việt Nam

Trong hơn 6,17 tỷ USD vốn FDI vào Việt Nam quý I/2024, riêng phần vốn của Singapore đạt 2,55 tỷ USD, chiếm 41,3% tổng vốn đầu tư.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đẩy mạnh xúc tiến dịch vụ ngân hàng giữa Việt Nam-Ấn Độ

Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nhằm đề ra biện pháp tối ưu hoá hoạt động dịch vụ ngân hàng và kinh doanh cho hai nước.
Phiên bản di động