Giá vàng hôm nay 15/8: Xuất hiện dấu hiệu thoái lui, chênh lệch mua bán vẫn lớn, giới đầu tư cũng dè chừng

Minh Anh
TGVN. Tăng kỷ lục rồi lại xuống dốc không phanh, giá vàng đã khiến nhiều nhà đầu tư “trở tay không kịp”, việc bán tháo quá khủng khiếp cũng khiến nhiều người phải xem xét lại lập trường đối với vàng.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
Giá vàng hôm nay 14/8: Trong nước và thế giới trải qua sự điều chỉnh lành mạnh, chuyến đi trên 'tàu lượn siêu tốc' của vàng chưa kết thúc
Giá vàng hôm nay 13/8: Tín hiệu tích cực vẫn còn nguyên vẹn, giá trong nước và thế giới lại ‘dắt tay nhau leo dốc’?
gia-vang-hom-nay-158-thi-truong-khien-nha-dau-tu-khong-kip-tro-tay-vang-se-tang-hay-giam
Giá vàng hôm nay 15/8: Thị trường khiến nhà đầu tư không kịp trở tay, vàng sẽ tăng hay giảm? (Nguồn: AFP)

Chốt phiên giao dịch ngày 14/8, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng ở mức 54,43 – 56,17 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 520.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 1,55 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra so với mở phiên sáng cùng ngày. Chênh lệch giá mua – bán hiện là 2,6 triệu đồng/lượng, thấp hơn những ngày đầu tuần, nhưng vẫn cao hơn gấp 5 lần mức chênh lệch khi giá vàng ở dưới ngưỡng 50 triệu đồng.

Chiều 14/8 (giờ Việt Nam) trên thị trường thế giới, giá vàng được giao dịch quanh ngưỡng 1.945,6 USD/ounce, giảm 7,1 USD/ounce so với mở phiên giao dịch cùng ngày. Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank (23.270 VND/USD), giá vàng thế giới tương đương 54,54 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá bán vàng SJC 1,63 triệu đồng/lượng.

Mở cửa thị trường ngày hôm nay 15/8, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 54,43 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,19 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 56,17 triệu đồng/lượng.

Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 54,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,3 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 600 nghìn đồng so với ngày hôm qua ở chiều mua vào.

Trên thị trường vàng thế giới, giá vàng giao ngay chốt phiên tăng 38,9 USD lên 1.952,8 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 9 trên sàn Comex New York giảm 13,4 USD xuống 1.945,9 USD/ounce. Quy đổi theo tỷ giá VND/USD hiện nay, giá vàng thế giới hiện khoảng 54,9 triệu đồng/lượng, thấp hơn khoảng 2-2,5 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước.

Tuy nhiên, lúc 8 giờ 26 phút (giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay trên Kitco giảm 0,5% xuống 1.945,80 USD/ounce. Giá vàng Mỹ giao kỳ hạn giảm xuống còn 1.944,8 USD/ounce.

Việc giá vàng tăng “sốc” rồi lập tức lao dốc không phanh, giảm từ mức cao kỷ lục 2.075 USD xuống 1.863 USD/ounce trong tuần này đã khiến nhiều nhà đầu tư “trở tay không kịp”, việc bán tháo quá khủng khiếp cũng khiến nhiều người phải xem xét lại lập trường đối với vàng.

Giá vàng đang trên đà ghi nhận mức giảm hàng tuần đầu tiên kể từ tháng 6 và các nhà đầu tư đang tự hỏi mình, liệu họ có cần lo lắng về điều này? Giá vàng liệu sẽ tăng hay giảm?

Giá vàng đang giao dịch ở mức 1.935 USD trong ngày hôm qua và nó đã từng đạt mức cao nhất là 2.075 USD vào ngày 7/8. Giá vàng tụt xuống mức thấp nhất là 1.863 USD vào ngày 12/8 và kể từ đó, không thể vượt qua ngưỡng quan trọng 2.000 USD. Và trong tuần này, thị trường đã chứng kiến đợt bán tháo giá vàng đáng kể nhất, kể từ năm 2013.

Giá vàng lập kỷ lục giảm theo tuần lần đầu tiên kể từ tháng 6 năm nay. Theo các chuyên gia của Forbes, giá vàng phải vượt qua ngưỡng tâm lý 2.000 USD và duy trì trên mức quan trọng này để tiếp tục giữ đà tăng giá.

Diễn biến thị trường trong những ngày gần đây không khỏi khiến các nhà giao dịch vàng phải lo lắng. Thậm chí, việc bán tháo giá vàng đã khiến nhiều người từng luôn coi vàng là kênh đầu tư không thể thay thế cũng phải suy nghĩ lại về chiến lược đầu tư. Tổng số vàng các quỹ ETF nắm giữ đang ở mức cao kỷ lục, nhưng có một dấu hiệu nhỏ về sự thoái lui và đây có thể là dấu hiệu ban đầu cho thấy đà đi lên đang giảm bớt.

Tuy nhiên, có thể còn quá sớm để kiểm chứng điều này, vì chúng ta cần thêm dữ liệu để xác nhận, các nhà giao dịch không còn ủng hộ vàng ở mức độ giống như trước đây, đã xuất hiện sự lo ngại và dè dặt đối với vàng.

Trước đó, quỹ đầu tư vàng lớn nhất thế giới là SPDR đã có nhiều phiên bán mạnh từ cuối tuần trước đến nay, tổng cộng khối lượng quỹ này bán ra trong vòng một tuần lên đến 17,33 tấn. Dù vậy, với lực mua mạnh trước đó thì tính chung từ đầu tháng 8 đến nay, quỹ này vẫn mua ròng 8,68 tấn vàng.

Theo Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tính đến cuối tháng 7, các quỹ ETF dựa trên vàng đã ghi nhận lượng mua vào ròng trong 8 tháng liên tiếp và kể từ đầu năm 2020 đến nay, con số này lên tới khoảng 899 tấn, cao hơn con số kỷ lục trước đó là 646 tấn năm 2009.

Theo các chuyên gia, đợt giảm giá mới đây là do áp lực nhà đầu tư chốt lời khiến thị trường điều chỉnh. Tin tức về vaccine mới của Nga sẽ không ảnh hưởng nhiều tới diễn biến giá vàng trong thời gian tới. Thị trường sẽ có thêm các phiên điều chỉnh tiếp theo trước khi tiếp tục đà tăng, lấy lại mốc 2.000 USD và tạo thêm các kỷ lục mới.

Trên thực tế, nền kinh tế có ảnh hưởng nhất thế giới – Mỹ tuy đã cho thấy một số cải thiện trên thị trường lao động, ngày càng ít người nộp đơn xin thất nghiệp. Tuy nhiên, sự cải thiện này trên thị trường lao động Mỹ chưa đủ để thay đổi câu chuyện của Fed về chính sách tiền tệ lãi suất thấp của họ - động lực chính cho giá vàng. Và bất kể sức mạnh của thị trường chứng khoán Mỹ như thế nào, cuộc thảo luận về lãi suất của Mỹ không có khả năng sớm thay đổi, điều đó có nghĩa là giá vàng dự kiến sẽ vẫn tăng cao hơn.

Về triển vọng ngắn hạn, nói với TG&VN, Tiến sỹ Nguyễn Minh Phong cho rằng, thị trường vàng khó có động lực giảm giá mạnh trước khi mẻ vaccine chống Covid-19 đầu tiên chính thức được tung ra thị trường vào đầu quý IV/2020.

Theo đó, là nơi trú ẩn an toàn nhất cho nhà đầu tư khi giá trị tiền tệ suy giảm, giá vàng sẽ xác lập mức mặt bằng giá mới, khó quay trở lại mức dưới 40 triệu/lượng và tùy thuộc vào kết quả 2 mặt của các gói hỗ trợ kinh tế thế giới mới tung ra do dịch Covid-19, cũng như triển vọng hạ nhiệt căng thẳng quan hệ Mỹ-Trung cả về kinh tế và ngoài kinh tế

Một thông điệp mới đáng chú ý là cần cảnh giác và chủ động giảm bớt tác động tiêu cực của các yếu tố tâm lý đám đông trên thị trường vàng trong nước, với 4 dấu hiệu nhận diện nổi bật sau: Thứ nhất, mức chênh lệch cao giữa giá mua và giá bán; thứ hai, mức cao hơn vài trăm nghìn đồng giữa giãn cách giá trong nước và giá nước ngoài; thứ ba, quá nhiều số lần điều chỉnh giá trên bảng điện tử; thứ tư, sự giảm giá nhanh chóng mỗi khi có tuyên bố của NHNN về sẵn sàng bán vàng ra để can thiệp thị trường vàng trong nước…

Thực tế cho thấy, khi xuất hiện một hay vài yếu tố nhận diện trên có nghĩa là giá vàng trong nước đang chịu tác động mạnh mẽ của tâm lý; khi đó, người dân không nên mua vàng, vì sẽ chịu rủi ro giá giảm nhanh!

Cơ hội trở thành nhà lãnh đạo kinh tế thế giới của Trung Quốc?

Cơ hội trở thành nhà lãnh đạo kinh tế thế giới của Trung Quốc?

TGVN. Trong bài viết đăng tải trên trang Diễn đàn Đông Á, Giáo sư Peter A Petri của trường Đại học Brandeis và Giáo sư ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (6/8-12/8): Lý do giá vàng 'bốc hơi', Bắc Kinh quyết níu giữ thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung Quốc

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (6/8-12/8): Lý do giá vàng 'bốc hơi', Bắc Kinh quyết níu giữ thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung Quốc

TGVN. Lý do giá vàng 'bốc hơi' quá nhanh; Trung Quốc quyết giữ quan hệ song phương với Mỹ không lún sâu hơn nữa vào ...

Thấy gì ở nước Mỹ từ một đồng USD suy yếu?

Thấy gì ở nước Mỹ từ một đồng USD suy yếu?

TGVN. Đồng USD của Mỹ thời gian qua liên tục suy yếu, sụt giá, trong khi đó vàng lại lên ngôi, với tư cách là ...

(theo Forbes)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Lễ hội Chúng ta là một mùa 6 năm nay sẽ được tổ chức kéo dài trong hai ngày 15-16/6/2024 tại Hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan.
Mẹ bạn trai ca ngợi tài năng âm nhạc của Taylor Swift

Mẹ bạn trai ca ngợi tài năng âm nhạc của Taylor Swift

Bà Donna Kelce - mẹ của cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - dành nhiều lời khen cho album mới của nữ ca sĩ Taylor Swift.
Mỹ liệt UAV cảm tử của Nga vào 'danh sách nguy hiểm nhất'

Mỹ liệt UAV cảm tử của Nga vào 'danh sách nguy hiểm nhất'

UAV cảm tử Lancet của Nga được sử dụng thành công trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine bị Mỹ liệt vào danh sách những UAV nguy ...
Chuyển nhượng bóng đá: HLV Xavi đồng ý ở lại dẫn dắt Barca đến mùa Hè 2025

Chuyển nhượng bóng đá: HLV Xavi đồng ý ở lại dẫn dắt Barca đến mùa Hè 2025

HLV Xavi đổi ý không rời Barca vào cuối mùa giải này, thay vào đó tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ cho đến hết hợp đồng vào Hè năm sau (2025).
Land Cruiser Prado 2024 bất ngờ ‘đội giá’ lên đến 21.000 USD ở Mỹ

Land Cruiser Prado 2024 bất ngờ ‘đội giá’ lên đến 21.000 USD ở Mỹ

Một số đại lý Toyota ở bang California, Mỹ đang đội giá xe Land Cruiser Prado 2024 lên tới 21.000 USD so với giá niêm yết của hãng.
Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố ...
Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Nga bán khí đốt cho Trung Quốc với giá rẻ 'giật mình'; Ấn Độ nêu ý tưởng 'đôi bên cùng có lợi' với Moscow

Giá khí đốt Nga bán cho Trung Quốc sẽ thấp hơn 28% so với giá bán cho người tiêu dùng châu Âu, ít nhất cho đến năm 2027.
Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Bị xa lánh ở EU, khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc? Dự án Power of Siberia 2 có đáng?

Việc vận chuyển khí đốt Nga bằng đường bộ sẽ là một điểm cộng cho an ninh năng lượng của Trung Quốc và điều này sẽ gây ấn tượng với Bắc Kinh.
Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

Tài sản Nga bị phong tỏa vẫn trên 'bàn cân' của phương Tây, vì lo châu Âu sẽ mất nhiều hơn?

G7 đang tìm cách sử dụng tài sản trị giá gần 300 tỷ USD của Nga bị đóng băng bởi các lệnh trừng phạt kể từ năm 2022 để hỗ trợ Ukraine.
Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024: Giá vàng SJC tăng cả triệu vì thông báo của NHNN, thế giới 'lình xình' chờ xúc tác mới

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 ghi nhận thị trường thế giới chờ thông tin kinh tế Mỹ, SJC tăng vọt sau một thông báo từ Ngân hàng Nhà nước.
Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Áo: Đức khiến hành trình rời khí đốt Nga trở nên tốn kém

Phó Chủ tịch Nghị viện châu Âu (EPP) cùng Bộ trưởng Năng lượng Áo đệ trình khiếu nại lên Ủy ban châu Âu (EC) về thuế khí đốt của Đức.
Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Trung Quốc 'tung' chiến lược mới thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, 'đập tan' mọi ngờ vực của Mỹ và châu Âu về xe điện

Ngành công nghiệp xe điện đang dẫn đầu thế giới của Trung Quốc sẽ nhận được sự thúc đẩy lớn từ chính phủ.
Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật

Giá cà phê hôm nay 25/4/2024: Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có điểm dừng, chuyên gia nói về khả năng giá robusta miễn nhiễm mọi yếu tố kỹ thuật...
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Thế giới tăng nhẹ; xăng trong nước có thể giảm vào chiều nay

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, thế giới quay đầu tăng nhẹ. Xăng trong nước chiều nay được dự báo sẽ giảm do tuần qua giá dầu thế giới giảm.
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Miền Nam tăng nhẹ; bệnh dịch tả xuất hiện ở 3 huyện của tỉnh Đắk Nông

Giá heo hơi hôm nay chỉ còn tăng nhẹ 1.000 đồng/kg ở miền Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4: Yen Nhật neo mức thấp nhất 34 năm, USD 'lấy lại phong độ'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/4 ghi nhận tăng nhẹ trở lại, phục hồi so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Phiên bản di động