Giá vàng hôm nay 15/9, Giá vàng trở lại 'đường đua', không mua lúc này thì lúc nào?

Minh Anh
Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) hiếm khi bình luận về thời điểm tốt nhất để mua hoặc bán vàng, nhưng báo cáo gần đây của họ đã nhấn mạnh tháng 9 là một trong những thời điểm thuận lợi nhất để mua kim loại quý này.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 15/9, Giá v, đã đến lúc mua vàng?
Giá vàng thế giới lúc 0h30 ngày 15/9 trên sàn Kitco giao dịch tại 1.804,1 USD/ounce, tăng 10,6 USD. (Nguồn: Getty Images)

Biến động giá vàng hôm nay 15/9

Sau những phiên giảm liên tục vào chiều qua (14/9), giá vàng thế giới bật tăng mạnh, trở lại trên ngưỡng quan trọng 1.800 USD, sau khi dữ liệu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) mới nhất của Mỹ được công bố. Con số CPI tháng 8 là 0,3%, dù cho thấy áp lực lạm phát của người tiêu dùng tăng ít hơn dự kiến và cũng thấp hơn CPI tháng 7 (tăng 0,5%), thì lạm phát vẫn ở mức cao theo tiêu chuẩn lịch sử. Ngoài ra, Báo cáo còn cho thấy, lạm phát trong năm tăng 5,3%, phù hợp với kỳ vọng.

Đây là số liệu kinh tế Mỹ quan trọng nhất được công bố trước cuộc họp chính sách tiền tệ định kỳ vào ngày 21-22/9 của Fed. Tại cuộc họp này, Fed được kỳ vọng sẽ đưa ra thêm chi tiết về kế hoạch cắt giảm chương trình mua tài sản, thậm chí chính thức công bố việc cắt giảm chương trình này. Việc rút lại chương trình mua tài sản sẽ là bước đi lớn đầu tiên của Fed trong việc thu hồi chính sách tiền tệ siêu lỏng lẻo đã được triển khai một năm rưỡi qua để hỗ trợ nền kinh tế Mỹ vượt qua đại dịch Covid-19.

Theo một số nhà phân tích, dữ liệu CPI đang đè nặng lên USD, điều này sẽ cung cấp một số hỗ trợ cho giá vàng. Giá vàng thế giới được TG&VN ghi nhận lúc 0h30 ngày 15/9 trên sàn Kitco giao dịch tại 1.804,1 USD/ounce, tăng 10,6 USD (0,55%) so với chốt phiên liền trước.

Giá vàng trong nước vẫn trong những ngày giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19, không có nhiều biến động và giao dịch cũng vậy. Biến động thị trường cũng không lớn như giá thế giới, thậm chí được dự báo khó giảm do nguồn cung vàng miếng đang rất hạn chế.

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC lần lượt tại 56,55 - 57,27 triệu đồng/lượng và 57,25 triệu đồng/lượng tại hai chi nhánh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,60 - 57,70 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,65 - 57,65 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,80 - 57,60 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn tiếp tục đứng giá từ nhiều ngày nay. Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu vẫn được niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Bất ngờ, WGC lần đầu bình luận về thời điểm để mua vàng

Trong một báo cáo vừa công bố mới đây, WGC nhận định, “Tháng 9 là một trong những tháng tốt nhất trong lịch sử đối với giá vàng và điều này có thể mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư khi chúng ta bước vào quý cuối cùng của năm”.

Phân tích của WGC nêu rõ, vàng đang có xu hướng mang lại lợi nhuận tích cực trong tháng 9 "với mức độ tin cậy" gần 90%. Hai động lực chính phía sau xu hướng này là nhu cầu vật chất mạnh mẽ và hoạt động đầu tư gia tăng.

“Xu hướng giá vàng tháng 9 có thể được thúc đẩy bởi sự kết hợp của hai xu hướng: thời điểm nhu cầu tăng mạnh liên quan đến mùa cưới ở Ấn Độ và nhiều lễ hội khác vào tháng 10 và đầu tháng 11. Ngoài ra, hoạt động đầu tư toàn cầu cũng sẽ cao hơn sau những tháng Hè "thị trường thường lặng sóng". Do đó, các nhà đầu tư thường sử dụng tháng 9 như một cơ hội để thêm vàng vào danh mục đầu tư của họ”, Báo cáo của WGC viết.

Cụ thể, theo WGC dự báo, vào tháng 9 này giá vàng sẽ tăng, sau những biến động không đáng kể của tháng 8, ngoại trừ "vụ tai nạn chớp nhoáng" vào đầu tháng.

“Lợi suất trái phiếu chính phủ thực thông qua lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ đạt mức thấp nhất mọi thời đại vào đầu tháng 8, đây là yếu tố tích cực đối với vàng, khi chi phí cơ hội được cải thiện. Mặc dù có mối tương quan rất chặt chẽ trong những năm gần đây, chúng tôi đã thấy, giá vàng đôi khi tụt hậu với động thái này, dường như đã xảy ra vào tháng 8. Đây có thể là do đồng USD đã mạnh hơn. Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy giá vàng tăng, nếu tỷ giá thực giữ dưới -1%, đặc biệt khi dữ liệu việc làm cuối tháng yếu hơn”, nội dung Báo cáo có đoạn viết.

Bất chấp mọi biến động, kim loại quý kết thúc tháng 8 giảm 0,6% so với tháng trước và giảm khoảng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo cho thấy: “Thị trường tài chính toàn cầu tương đối yên tĩnh trong tháng, điều này thường xảy ra vào tháng 8, với hầu hết các thị trường chứng khoán đều tăng cao hơn với khối lượng giao dịch nhẹ hơn”.

“Giá vàng giảm nhẹ trong tháng 8 chủ yếu được thúc đẩy bởi các yếu tố động lượng, dẫn đầu bởi dòng vốn ETF và sự đảo ngược từ sự trở lại mạnh mẽ của vàng trong tháng 7, cũng như tỷ giá cao hơn một cách khiêm tốn.

Chống lại tác động tiêu cực là sau khi giảm lãi suất vào tháng Bảy. Bất chấp vụ tai nạn chớp nhoáng ngày 9/8, vàng đã kết thúc một tháng không mấy suôn sẻ nhưng vẫn bám khá chắc mức giá hiện tại."

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất trong tâm trí các nhà đầu tư là điều gì đã gây ra "vụ tai nạn" trên, khi vàng giảm 4% xuống dưới 1.700 USD/ounce chỉ sau 15 phút. WGC đã xem xét vấn đề, chỉ ra rằng, tính thanh khoản và định vị kỹ thuật thấp là những lý do chính.

“Điều này xảy ra trong thời kỳ mà thị trường toàn cầu thường ít thanh khoản hơn trên tất cả các loại tài sản. Có một số thành phần kỹ thuật có thể đã tạo ra đợt bán tháo nhanh chóng này. Đầu tiên, các kỹ thuật viên làm nổi bật 'đường giao nhau tử thần' gần đây, nơi đường trung bình động 50 ngày giảm xuống dưới đường trung bình động 200 ngày, được coi là xu hướng giảm. Thứ hai, việc bán tháo nhanh chóng có khả năng khởi động cho một số lệnh cắt lỗ có thể nằm quanh mức 1.700 USD và điều này đã tạo ra hiệu ứng quả cầu tuyết gây ra lượng bán bổ sung”, Báo cáo lưu ý.

Giữa tất cả những yếu tố này, các nhà đầu tư đang chú ý đến vàng trong mùa Thu này, đặc biệt là với những tên tuổi nổi bật như John Paulson - Chủ tịch và Giám đốc danh mục đầu tư tại Paulson & Co; Mark Mobius - người sáng lập Mobius Capital Partners, đề cao vàng như một kho lưu trữ giá trị.

“Nguyên tắc coi vàng là vật lưu trữ giá trị là một trong những thông điệp chính của chúng tôi khi đầu tư vào vàng; Chúng tôi đã chứng kiến sức mua của các loại tiền pháp định giảm đáng kể trong những năm gần đây, một xu hướng tiếp diễn từ thế kỷ trước”, WGC cho biết.

Theo WGC, lạm phát là lý do tại sao vàng nằm trong tầm ngắm của các tổ chức lớn. Tổ chức này cho rằng, áp lực giá cao hơn đang gây tổn hại cho người tiêu dùng. “Có một vấn đề khá rõ ràng nhưng ít được nói đến về lạm phát. Trong khi lạm phát có thể chỉ là nhất thời trong mắt các ngân hàng trung ương, người tiêu dùng và các nhà đầu tư - có thể cảm thấy khác."

Giá vàng hôm nay 13/9, Giá vàng gây thất vọng, giới đầu tư quay đầu chuyển hướng?

Giá vàng hôm nay 13/9, Giá vàng gây thất vọng, giới đầu tư quay đầu chuyển hướng?

Vàng đã giảm 50 USD vào một thời điểm trong tuần trước, khi nó đảo ngược đà tăng của tuần nữa và giảm xuống dưới ...

Phát hiện triệu chứng Covid-19 sớm và cách phòng ngừa hiệu quả biến chủng Delta

Phát hiện triệu chứng Covid-19 sớm và cách phòng ngừa hiệu quả biến chủng Delta

Virus SARS-CoV-2 gây đại dịch Covid-19 vẫn đang tự phát triển khả năng "né" hệ miễn dịch. Các biến thể tiếp tục sinh ra, những ...

Kinh tế Trung Quốc: Chọn Zero Covid-19 và chấp nhận trả giá?

Kinh tế Trung Quốc: Chọn Zero Covid-19 và chấp nhận trả giá?

Phương pháp tiếp cận loại bỏ hoàn toàn Covid-19 hay còn gọi là “Zero Covid-19” của nền kinh tế Trung Quốc đang châm ngòi cho ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ phủ quyết Palestine gia nhập Liên hợp quốc

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ phủ quyết Palestine gia nhập Liên hợp quốc

Hamas lên án mạnh mẽ việc Mỹ thực thi quyền phủ quyết trong cuộc bỏ phiếu của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhằm ngăn cản Palestine trở thành ...
Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines tăng hơn 2.000 chuyến phục vụ nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm hè 2024

Vietnam Airlines mở bán nhiều vé hạng phổ thông với mức giá từ 1.724.000 đồng/chặng-1.929.000 đồng/chặng trong khung giờ muộn một số chặng bay nội địa.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh ...
Tấn công cơ quan ngoại giao... không phải chuyện hiếm!

Tấn công cơ quan ngoại giao... không phải chuyện hiếm!

Những cuộc xâm nhập, tấn công vào cơ quan ngoại giao gây ra nhiều cuộc khủng hoảng trong quan hệ các nước không phải chuyện hiếm.
Hàng nghìn hành khách bị hoãn chuyến bay do núi lửa phun trào tại Indonesia

Hàng nghìn hành khách bị hoãn chuyến bay do núi lửa phun trào tại Indonesia

Khoảng 50 chuyến bay nội địa và quốc tế ở Indonesia đã phải hoãn lại đến ngày hôm sau vì lý do an toàn bay do núi lửa phun trào.
Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng; Dự báo thời tiết thành phố Điện Biên từ ngày 20/4-10/5

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng; Dự báo thời tiết thành phố Điện Biên từ ngày 20/4-10/5

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (20-29/4) từ Trung tâm Dự báo khí tượng và thủy văn quốc gia.
Xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản sang Trung Quốc giảm 33,6% do ảnh hưởng việc xả nước từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển

Xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản sang Trung Quốc giảm 33,6% do ảnh hưởng việc xả nước từ nhà máy điện hạt nhân Fukushima ra biển

Thống kê thương mại sơ bộ do Bộ Tài chính Nhật Bản công bố vào ngày 17 cho thấy thâm hụt cán cân thương mại xuất nhập khẩu của Nhật Bản trong năm tài chính ...
Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Hơn 300 công ty Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm phụ tùng ô tô quốc tế Kazakhstan

Xe sử dụng năng lượng mới của Trung Quốc được khách hàng quan tâm tại Triển lãm Phụ tùng Ô tô Quốc tế được tổ chức tại Astana, Kazakhstan.
Lệnh cấm LNG Nga chưa thể thực hiện bởi Moscow và châu Âu vẫn 'cần có nhau'

Lệnh cấm LNG Nga chưa thể thực hiện bởi Moscow và châu Âu vẫn 'cần có nhau'

Những nỗ lực nhằm hạn chế khối lượng nhập khẩu khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) kỷ lục từ Nga của châu Âu cần được tiếp cận một cách thận trọng.
Tin tốt 'lũ lượt' cập bến Ấn Độ, nền kinh tế 3,7 nghìn tỷ USD có thể trở thành siêu cường?

Tin tốt 'lũ lượt' cập bến Ấn Độ, nền kinh tế 3,7 nghìn tỷ USD có thể trở thành siêu cường?

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thủ tướng Narendra Modi, Ấn Độ sẵn sàng trở thành cường quốc kinh tế thế kỷ XXI.
Kinh tế Ukraine: Lộ số tiền cần để tái thiết trong năm nay, EIB cam kết 'bắn' 560 triệu Euro

Kinh tế Ukraine: Lộ số tiền cần để tái thiết trong năm nay, EIB cam kết 'bắn' 560 triệu Euro

Ngày 19/4, Thủ tướng Ukraine Denys Shmyhal cho biết, nước này sẽ nhận được khoản tài trợ 560 triệu Euro từ Ngân hàng Đầu tư châu Âu (EIB).
Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 đang 'ủ mưu' tiêu tiền của Moscow, Mỹ nêu quan điểm, Pháp nói phải làm điều này

Tài sản Nga bị phong tỏa: G7 đang 'ủ mưu' tiêu tiền của Moscow, Mỹ nêu quan điểm, Pháp nói phải làm điều này

G7 sẽ tiếp tục tìm kiếm các phương thức sử dụng tài sản công của Nga bị đóng băng để hỗ trợ tài chính cho Ukraine.
Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?

Giá cà phê hôm nay 20/4/2024: Giá cà phê thế giới hồi phục nhẹ, trong nước 'mình một chợ', nguồn cung bao giờ hết căng thẳng?
Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4: Trung Đông có dấu hiệu 'giảm nhiệt', thế giới tăng nhẹ

Giá xăng dầu hôm nay 20/4, kết thúc phiên giao dịch đầy biến động ngày 19/4, giá dầu chỉ tăng nhẹ sau khi Iran 'hạ thấp' thông tin về cuộc tấn công của Israel.
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Giá heo hơi tăng 1.000 đồng ở phía Bắc; Tiếp tục quy hoạch và đăng ký mô hình nuôi heo hiệu quả

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng tốt. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.
Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Ninh Thuận phấn đấu trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao

Tỉnh Ninh Thuận sẽ công bố quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vào ngày 28/4.
Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Việt Nam xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới

Theo đánh giá của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Giá tiêu hôm nay 20/4/2024, nối dài đà tăng, xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, thị trường vắng bóng thương lái, đi ngược thông lệ

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024, nối dài đà tăng, xuất khẩu sang Trung Quốc giảm mạnh, thị trường vắng bóng thương lái, đi ngược thông lệ

Giá tiêu hôm nay 20/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng mạnh ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.000 – 95.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Phiên bản di động