Giá vàng hôm nay 17/1, Giá vàng tăng nhờ sai lầm của Fed, tiếp tục lạc quan trong dài hạn?

Minh Anh
Giá vàng hôm nay 17/1 đang có một khởi đầu đáng khích lệ đầu năm, khi các nhà phân tích cân nhắc hậu quả của một sai lầm có thể đang tiềm ẩn trong quyết định chính sách của Fed. Tuần này, phần nhiều các nhà phân tích và giới đầu tư dự báo giá tăng, tuy nhiên, ý kiến trung lập vẫn chiếm tỷ lệ đáng để cân nhắc trước khi quyết định đầu tư.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 17/1,  Fed sẽ kiểm soát lạm phát như thế nào? Vẫn lạc quan về giá vàng trong dài hạn?
Giá vàng hôm nay 17/1 dù đánh mất ngưỡng quan trọng nhưng vẫn có một khởi đầu đáng khích lệ đầu năm. (Nguồn: Kitco)

Cập nhật giá vàng hôm nay 17/1

Giá vàng trong nước dù chịu tác động từ các biến động trên thị trường quốc tế nhưng vẫn có lối đi riêng. Kém sôi động ở thị trường trong nước dù giá vàng thế giới có một tuần tăng khá mạnh, góp phần thu hẹp khoảng cách chênh lệch, nhưng giá vàng SJC vẫn duy trì mức giá cách biệt rất lớn với thế giới.

Thị trường vàng trong nước tuần qua không nhận được nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư và người dân trước những biến động mạnh của thị trường chứng khoán. Đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng thế giới ở mức 1.818 USD/ounce, tăng khoảng 30 USD/ounce so với cuối tuần trước. Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết trên 50 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC tới 11,5 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng trang sức khoảng 2 triệu đồng/lượng.

Tin giá vàng mới nhất: Vàng thế giới và trong nước cùng điều chỉnh nhẹ

Phiên mở cửa sáng nay 17/1, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng tại 61,05 - 61,65 triệu đồng/lượng, giữ nguyên ở chiều mua vào nhưng giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với thời điểm chốt phiên cuối tuần trước. Chênh lệch giá bán đang cao hơn giá mua 600.000 đồng/lượng.

Tập đoàn DOJI niêm yết giá vàng SJC tại 60,95 – 61,65 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào, nhưng tăng 50.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với phiên giao dịch cuối tuần qua. Chênh lệch giá mua và bán vàng đang là 700.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng thế giới điều chỉnh giảm nhẹ so với chốt phiên cuối tuần trước. Hiện giá vàng giao dịch trên sàn Kitco đang ở mức 1.813 USD/ounce. Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá ngoại tệ tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 22.850 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,91 triệu đồng/lượng, thấp hơn 11,74 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với USD áp dụng cho ngày 17/1 là 23.085VND/USD. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 22.650 VND/USD và bán ra ở mức 23.150 VND/USD.

Các NHTM hôm nay niêm yết giá USD phổ biến ở mức 22.750 VND/USD (mua vào) và 22.856 VND/USD (bán ra).

Tổng hợp giá vàng niêm yết tại phiên chốt cuối tuần trước (ngày 14/1) như sau:

Công ty VBĐQ SàiGòn niêm yết giá vàng SJC ở 61,05 – 61,72 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 61,00 – 61,60 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 61,15 – 61,60 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 60,90 – 61,55 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 61,17 – 61,59 triệu đồng/lượng. Theo xu hướng đi lên của thị trường kim loại quý, các sản phẩm khác của thương hiệu này đều có sự điều chỉnh, giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 52,15 – 53,35 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 52,10 – 53,25 triệu đồng/lượng.

Vàng đang có một vị thế chắc chắn

Chốt phiên giao dịch cuối tuần trước, giá vàng thế giới chính thức đánh mất ngưỡng quan trọng 1.820 USD/ounce, sau nhiều phiên giằng co, giảm 4,1 USD so với chốt phiên liền trước, giao dịch tại 1818.1 USD/ounce.

Giá vàng thế giới đã tăng hơn 1% khi báo cáo lạm phát thu hút các nhà đầu tư mới. Ba câu chuyện hàng đầu đáng chú ý trong tuần qua ảnh hưởng đến thị trường là Số liệu cập nhật về lạm phát và doanh số bán lẻ mới nhất đang gây ra lo ngại về sức khỏe của nền kinh tế; Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell đàm phán về bình thường hóa chính sách, kiểm soát lạm phát và nguy cơ suy thoái; Và "Vua trái phiếu" Jeffrey Gundlach bất ngờ gây chú ý khi bày tỏ lạc quan về giá vàng trong dài hạn.

Lạm phát tính theo năm gia tăng ở mức cao kỷ lục tại Mỹ được xem là một trong những động lực thúc đẩy kim loại quý tăng giá. Giá vàng tuần tới được dự báo có khả năng vượt qua vùng kháng cự 1.830 - 1.835 USD/ounce. Nhưng ở chiều ngược lại, một số ý kiến cho rằng, việc Fed sớm tăng lãi suất cơ bản sẽ hỗ trợ đồng USD đi lên và tạo áp lực tới giá vàng.

Lạm phát tiếp tục là "con dao hai lưỡi" đối với vàng do mức lạm phát cao sẽ khiến lãi suất thực rơi xuống ngưỡng âm. Trên thực tế, con số lạm phát của nền kinh tế Mỹ đang lên đến mức cao nhất trong 40 năm qua. Những thông tin phân tích thị trường cho thấy rất có thể Fed sẽ có những tính toán và bước đi mạnh bạo hơn để hạ nhiệt nền kinh tế. Và thực tế, Fed đã cân nhắc kết thúc việc mua vào trái phiếu và dự kiến sẽ bắt đầu đợt tăng lãi suất đầu tiên trong tháng Ba và có khả năng sẽ tăng lãi suất 4 đợt trong năm 2022.

Những thông tin này thoạt nghe có vẻ là trở ngại khá lớn đối với thị trường vàng. Tuy nhiên, tâm lý mua vào và thúc đẩy giá vàng tăng lên trong năm mới là khá lớn. Khá nhiều chuyên gia phân tích tin rằng, Fed sẽ khó có thể kiềm chế được lạm phát và lo ngại các chính sách tiền tệ thắt chặt hơn sẽ đẩy nền kinh tế vào suy thoái. Trong trường hợp đó, giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong năm 2022.

Axel Merk, Chủ tịch kiêm Giám đốc đầu tư của Merk Investments cho rằng, kim loại quý đang có một vị thế vững chắc với tư cách là một công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư thiết yếu và là nơi trú ẩn an toàn cho các nhà đầu tư trong trường hợp lạm phát tăng cao. Và vị thế này là vững chắc bất kể Fed có thắt chặt chính sách tiền tệ hay có những động thái “diều hâu” khác trong năm nay.

Triển vọng khả quan của vàng?

Triển vọng giá vàng có vẻ khả quan hơn khi bước sang tuần thứ ba của năm mới. Các nhà phân tích đang cân nhắc hậu quả của một sai lầm chính sách tiền tệ tiềm ẩn khi Fed trở nên "diều hâu" trong bối cảnh dữ liệu lạm phát mới nhất. Trên thực tế, mối đe dọa lạm phát cuối cùng đang đẩy vàng lên cao hơn khi các nhà đầu tư kỳ vọng áp lực giá sẽ tiếp tục leo thang. Giá vàng kỳ hạn tháng 2 trên sàn Comex giao dịch lần cuối ở mức 1.816,90 USD, tăng hơn 1% trong tuần.

Hai bộ dữ liệu quan trọng giữ cho thị trường trong tâm trạng tránh rủi ro là lạm phát và doanh số bán lẻ. Hai động lực lớn cho vàng trong tương lai sẽ là USD và lợi tức trái phiếu. Đồng USD đã thoái lui, nhường chỗ thở cho vàng, trong khi lợi suất trái phiếu vừa tạm dừng đà tăng.

Nhà phân tích thị trường cấp cao Edward của OANDA cho biết: "Hãy xem lợi suất trái phiếu kho bạc cao như thế nào. Thị trường đang định giá hơn 90% khả năng Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng 3. Và vàng đang có tuần tốt nhất trong vài tháng. "Vàng không thể vượt qua mức cao gần đây, nhưng mọi thứ đang có vẻ khá tốt", Edward nhận định.

Có rất nhiều triển vọng mâu thuẫn về việc USD sẽ đi đến đâu. Bạn sẽ bắt đầu thấy sự phục hồi kinh tế toàn cầu tốt hơn, điều này sẽ thúc đẩy rất nhiều tiềm năng tăng trưởng của châu Âu và có thể mang lại một đồng USD yếu hơn.

Ngoài ra, các chỉ số lạm phát mới nhất thúc đẩy Fed hành động nhanh chóng vì dường như nó đang ở phía sau đường cong lợi suất. Sau đợt tăng lãi suất vào tháng 3, đợt tăng thứ hai có thể đến vào tháng 6, cùng với dòng chảy bảng cân đối kế toán. Đây là lúc các nhà phân tích sẽ bắt đầu lo lắng về một sai lầm chính sách tiềm ẩn và tác động của nó đối với nền kinh tế.

"Một trong những điều mà không ai có thể xử lý mạnh tay là rủi ro đối với nền kinh tế Mỹ. Chính sách của Fed có thể đảo ngược đường cong trong một hoặc hai năm tới. Tất cả những rủi ro này đang ngày càng gia tăng", Moya nói.

Năm ngoái, Fed cho biết kỳ vọng sẽ tăng trưởng và tăng lãi suất rất chậm. Nhưng thay vào đó, chúng ta đang chứng kiến ​​lạm phát 7% và thắt chặt mạnh mẽ, Moya chỉ ra. Ông lưu ý: "Rất có thể một sai lầm về chính sách có thể trở thành yếu tố tích cực đối với vàng. Mức 1.833 USD/ounce vào tuần tới là mức giá cần quan tâm. Nếu thị trường có thể phá vỡ ngưỡng quan trọng đó, giá vàng có thể tăng lên 1.840 USD/ounce sau đó, và chúng ta có thể thấy rõ đà tăng.

Nhà môi giới hàng hóa cao cấp Bob Haberkorn của RJO Futures cho biết, cổ phiếu có khả năng giúp vàng tăng cao hơn trong tuần tới. Đây là một cặp quan hệ bất thường giữa vàng và cổ phiếu, nhưng nó là giao dịch thời Covid-19. "Vàng có cơ hội bứt phá cao hơn vào tuần tới. Cổ phiếu sẽ mạnh hơn một chút và điều đó sẽ đẩy vàng tăng trở lại qua mức 1.830 USD. Giao dịch thời Covid-19 là cổ phiếu thấp hơn, vàng cũng thấp hơn", Haberkorn nói.

Haberkorn cho biết thêm, vàng đã vật lộn quanh mức 1.830 USD vì những vấn đề cạnh tranh về lạm phát tăng nhanh và lợi suất tăng. "Lợi suất đang tăng cao hơn khi lạm phát đang tăng nóng. Và vàng cũng đóng một vai trò rất đáng chú ý. Tuần tới, tùy thuộc vào cách thức lợi suất biến động, giá vàng có thể đạt được khoảng từ 1.830 USD đến 1.850 USD", Haberkorn dự báo. "Nếu lợi tức trái phiếu không đạt được như kỳ vọng, giá vàng sẽ cao hơn 50 - 70 USD".

Khủng hoảng năng lượng châu Âu: Giá khí đốt tăng gần 300%, còn điều gì tồi tệ hơn?

Khủng hoảng năng lượng châu Âu: Giá khí đốt tăng gần 300%, còn điều gì tồi tệ hơn?

Giá khí đốt bán buôn ở châu Âu đã tăng gần 300% trong năm qua do lượng dự trữ thấp bất thường, trong bối cảnh ...

Diễn đàn Kịch bản Kinh tế Việt Nam 2022: Phục hồi và bứt tốc tăng trưởng, khơi dậy sức bật của các ngành, địa phương và doanh nghiệp

Diễn đàn Kịch bản Kinh tế Việt Nam 2022: Phục hồi và bứt tốc tăng trưởng, khơi dậy sức bật của các ngành, địa phương và doanh nghiệp

Diễn đàn Kịch bản Kinh tế Việt Nam 2022 với chủ đề "Phục hồi và bứt tốc tăng trưởng: Từ chính sách kích thích kinh ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 25/4/2024, Lịch vạn niên ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lịch âm hôm nay 2024: Xem lịch âm 25/4/2024, Lịch vạn niên ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lịch âm 25/4. Lịch âm hôm nay 25/4/2024? Âm lịch hôm nay 25/4. Lịch vạn niên 25/4/2024. Ngày hôm nay tốt hay xấu? Xem ngày giờ, hướng tốt xấu...
Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 25/4/2024: Tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

Xem tử vi 25/4 - tử vi 12 con giáp hôm nay 25/4/2024 - Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, ...
XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Năm ngày 25/4/2024. SXMT 25/4/2024

XSMT 25/4 - xổ số hôm nay 25/4. trực tiếp xổ số miền Trung 25/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay 25/4. xổ số miền Trung thứ 5. ...
XSAG 25/4, trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay 25/4/2024. KQXSAG thứ 5

XSAG 25/4, trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay 25/4/2024. KQXSAG thứ 5

XSAG 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số An Giang hôm nay - XSAG 25/4/2024. KQXSAG thứ 5. xo so An Giang. kết quả xổ số An Giang ngày ...
XSBTH 25/4, trực tiếp kết quả xổ số Bình Thuận hôm nay 25/4/2024. XSBTH thứ 5

XSBTH 25/4, trực tiếp kết quả xổ số Bình Thuận hôm nay 25/4/2024. XSBTH thứ 5

XSBTH 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Bình Thuận hôm nay - XSBTH 25/4/2024. xo so Binh Thuan. KQXSBTH thứ 5. kết quả xổ số Bình Thuận ngày ...
Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 25/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 25/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 25/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott ...
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024, lo ngại thiếu hụt nguồn cung, thị trường rục rịch tăng, đà đi lên có còn mạnh mẽ?

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024 tại thị trường trong nước tăng nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập

Giá cà phê hôm nay 24/4/2024: Giá cà phê sẽ vẫn có những cú tăng đột biến, Indonesia xuất vượt xa nhập...
Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ; xăng trong nước có khả năng giảm trước dịp nghỉ lễ?

Giá xăng dầu hôm nay 24/4, dầu Brent tăng 1,42 USD, dầu WTI của Mỹ tăng 1,46 USD. Trong nước, giá xăng ngày mai có thể giảm xuống dưới 25.000 đồng/lít.
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1000 đồng/kg; còn tâm lý chủ quan, lơ là với dịch bệnh trên vật nuôi

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhẹ rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024, thị trường ổn định, lực bán ra cầm chừng, nông dân có tâm lý giữ hàng chờ được giá

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024 tại thị trường trong nước đi ngang ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

WB 'mách' Việt Nam cách nuôi dưỡng doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 23/4, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức buổi công bố báo cáo Điểm lại - cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam ấn bản tháng 4/2024.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4: USD mất mốc 106 điểm, Yen Nhật nhận sự can thiệp mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 24/4 ghi nhận đồng USD giảm mạnh, mất mốc 106 điểm.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Phiên bản di động