Giá vàng hôm nay 21/9: Chưa thể thoát khỏi giới hạn hiện tại, khó qua ngưỡng 2.000 USD, chững lại chờ động lực mới

Minh Anh
TGVN. Các dự báo giá vàng tăng vẫn chiếm ưu thế nhưng không quá áp đảo như những tuần trước do không có thông tin mới làm “đòn bẩy”.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
gia-vang-hom-nay-219-chua-the-thoat-khoi-gioi-han-hien-tai-kho-qua-nguong-2000-usd-chung-lai-cho-dong-luc-moi
Giá vàng chưa thể thoát khỏi giới hạn hiện tại, khó qua ngưỡng 2.000 USD, chững lại chờ động lực mới. (Nguồn: Marketwatch)

Cập nhật giá vàng trong nước hôm nay 21/9, mở phiên giao dịch đầu tuần, ngày 21/9, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng mua vào ở mức 56,00 triệu đồng/lượng; giá bán ra là 56,50 triệu đồng/lượng, đứng nguyên giá ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với thời điểm đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần trước. Chênh lệch giá bán cao hơn giá mua 500.000 đồng/lượng.

Cùng thời điểm tại Hà Nội, Công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,15 - 56,47 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Vàng 999,9 thương hiệu Vàng rồng Thăng Long giao dịch ở 54,28 – 54,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) giá không thay đổi so với phiên trước đó.

Giá vàng thế giới sáng ngày 21/9 (theo giờ Việt Nam) đứng ở mức 1.954 USD/ounce, tăng 5,1 USD/ounce so với chốt phiên giao dịch cuối tuần trước. Theo tỷ giá USD tại Vietcombank (1 USD = 23.270 VND), giá vàng thế giới tương đương 54,78 triệu đồng/lượng, thấp hơn 1,72 triệu đồng/lượng so với giá bán ra của vàng SJC.

Trong tuần trước, giá vàng thế giới dù trồi sụt thất thường nhưng vẫn ghi nhận tăng tuần thứ hai liên tiếp, dù chỉ nhận sự hỗ trợ khiêm tốn từ thông báo của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) về khả năng duy trì lãi suất thấp trong 3 đến 4 năm tới. Theo FactSet, giá vàng tăng 0,7% trong tuần qua, sau khi cũng tăng ở mức tương tự trong tuần trước.

Giá vàng tăng gần 1% trong phiên giao dịch đầu tuần ngày 14/9, khi đồng USD suy yếu và những dự đoán của thị trường trước thềm cuộc họp chính sách của Fed đang nghiêng về khả năng ngân hàng này vẫn sẽ duy trì chính sách tiền tệ ôn hòa, qua đó củng cố sức hấp dẫn của các tài sản an toàn như vàng. Tuy nhiên, giá vàng thế giới đã giảm xuống mức thấp của gần 2 tuần là 1.955,21 USD/ounce trong phiên 15/9 do USD mạnh lên, mặc dù những hy vọng về lập trường chính sách tiền tệ ôn hòa của Fed đã hạn chế đà giảm của kim loại quý này.

Giá vàng trong phiên cuối tuần (18/9) có thời điểm tăng mạnh lên 1.960 USD/ounce nhờ lực mua bắt đáy, nhưng do USD mạnh lên đã đẩy giá vàng đi xuống và kết phiên chỉ còn tăng nhẹ. Giá vàng giao ngay chốt phiên tại Mỹ tăng 4,2 USD lên 1.948,9 USD/ounce. Giá vàng tương lai giao tháng 10 trên sàn Comex New York tăng 7,1 USD lên 1.948,4 USD/ounce.

Trong tuần, giá vàng thế giới giao ngay tăng 8,8 USD/ounce, tương đương +0,45%, còn giá vàng tương lai tăng 8,9 USD/ounce, tương ứng +0,46%.

Trong ngắn hạn, người phụ trách bộ phận phân tích tại ActivTrades, Carlo Alberto De Casa, cho rằng, giá vàng đang chờ các động lực mới, khi các nhà đầu tư đã đánh giá đầy đủ kịch bản hiện nay và các chính sách tiền tệ siêu nới lỏng của các ngân hàng trung ương.

Tuy nhiên, gần đây, một số nhà chiến lược cho rằng, diễn biến của giá vàng đã thoát khỏi tác động từ những thông tin về các ngân hàng trung ương. Theo các nhà phân tích về kỹ thuật tại SentimenTrader, có những dấu hiệu đi xuống của giá các kim loại quý, nhưng chưa có gì rõ ràng về triển vọng giá hàng hóa trong các giao dịch gần đây. Diễn biến của giá vàng kể từ sau khi phục hồi vào tháng 7 đã gây lo ngại xu hướng đi lên trong bối cảnh bất ổn kinh tế do đại dịch có thể mất đi phần nào động lực. Sau khi tăng trong tháng 7, giá các kim loại quý đã hạ nhiệt và gần như đi ngang.

Cuộc khảo sát hàng tuần về giá vàng của Kitco cho thấy tâm lý lạc quan vẫn được duy trì, nhưng ngày càng có nhiều hơn các ý kiến lo ngại về triển vọng ngắn hạn của vàng (60% nhà đầu tư dự báo giá vàng tăng vào tuần tới, chỉ 18% cho rằng sẽ giảm). Ngày càng xuất hiện nhiều ý kiến ​​cho rằng, giá vàng tuần tới sẽ tiếp tục bị kìm giữ khi mà không có bất kì tin tức nào có khả năng thúc đẩy thị trường kim loại quý. Nhà phân tích kỹ thuật cấp cao tại Kitco - Jim Wyckoff cho rằng, "Những nhà đầu cơ giá lên trên thị trường vàng cần một tin tức cơ bản mới để khởi động lại xu hướng tăng giá trong ngắn hạn".

Tuần này, người đứng đầu bộ phận chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo (Đan Mạch) - Ole Hansen là chuyên gia duy nhất dự báo giá vàng giảm. Ông cho rằng, giai đoạn chững lại trong việc tung ra các chương trình kích thích mới có thể đẩy giá vàng kiểm tra lại mức hỗ trợ 1.900 USD/ounce. Về mối tương quan của vàng với thị trường chứng khoán, chuyên gia Ole Hansen cho biết, "Vàng vẫn đang trong giai đoạn củng cố và phụ thuộc đáng kể vào tình hình thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, tôi đang thấy có một số rủi ro với dòng tiền này", Hansen bình luận. Hiện tại, đang có một số rủi ro giảm giá ở các cổ phiếu tập trung vào mức hỗ trợ dưới 11000 tại Nasdaq.

Phân tích diễn biến thị trường hiện tại, Trưởng ban đối ngoại Ngân hàng trung ương của Hội đồng vàng thế giới (WGC) Shaokai Fan cho biết, dù nhu cầu vàng đã chậm lại những tháng gần đây nhưng sẽ không có hiện tượng bán ròng trong ngắn hạn. Dữ liệu của WGC cho biết xu hướng hiện nay là nắm giữ thay vì mua thêm hoặc bán ra.

Giám đốc điều hành tại RBC Wealth Management - George Gero thì cho biết, dù lạc quan về giá vàng nhưng rất khó để thấy kim quý vượt ngưỡng kháng cự 2.000 USD/ounce trong ngắn hạn.

Tuy nhiên, về dài hạn, giá vàng vẫn được dự báo còn tăng do hàng loạt bất ổn trên thế giới. Các chuyên gia kinh tế thế giới nhận định, vàng sẽ tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong từ nay đến cuối năm. Đợt tăng mạnh trong mua hè năm nay chỉ là sự khởi đầu của thị trường tăng giá đối với kim loại quý.

Ngân hàng Canada CIBC cho rằng, giá vàng trung bình sẽ đạt mức 1.925 USD/ounce trong quý III và 2.000 USD/ounce trong quý IV; 2.300 USD/ounce vào năm 2021; 2.200 USD trong năm 2020 trước khi trở về mức 2.000 USD/ounce vào năm 2024.

Lý do vàng được dự báo còn tăng tiếp là bởi lãi suất thực tế thấp, gánh nặng nợ chính phủ Mỹ ngày càng tăng cùng với sự bất ổn địa chính trị phát sinh từ cuộc bầu cử sắp tới của Mỹ. Sự suy yếu của đồng USD cũng là yếu tố sẽ đẩy giá vàng đi lên.

Cùng chung dự đoán giá vàng sẽ đi lên, kênh CNBC cho hay, giá vàng tạm thời hạ nhiệt trong mấy phiên giao dịch vừa qua nhưng vẫn đánh dấu tuần tăng kỷ lục kể từ năm 2008 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Lo lắng về tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp nên nhiều nhà đầu tư đã đổ xô tìm kiếm tài sản trú ẩn an toàn, trong đó có vàng. Nhiều nhà đầu tư còn lo ngại nguồn cung kim loại quý có thể sẽ hạn hẹp nếu một số nhà sản xuất tại Nam Phi tạm dừng hoạt động vì đại dịch Covid-19.

Trước đó, cũng đã có những dự báo "sốc" rằng giá vàng có thể bỏ xa mức trung bình hiện nay bật lên đến 4.000 USD/ounce, song có 2 yếu tố sẽ kìm hãm đà tăng này là: vaccine ngừa Covid-19 và bầu cử Tổng thống Mỹ.

Giá vàng hôm nay 20/9: Tăng khiêm tốn, dự đoán đi ngang tuần tới, vàng mất bao lâu để ‘lấy lại phong độ’?

Giá vàng hôm nay 20/9: Tăng khiêm tốn, dự đoán đi ngang tuần tới, vàng mất bao lâu để ‘lấy lại phong độ’?

TGVN. Giá vàng đã có một tuần tăng khiêm tốn. Dù mức tăng thấp, nhưng giá vàng thế giới vẫn ghi nhận tuần tăng thứ ...

Kinh tế thế giới hậu dịch Covid-19: Mô hình phục hồi hình chữ K

Kinh tế thế giới hậu dịch Covid-19: Mô hình phục hồi hình chữ K

TGVN. Mô hình chữ K thể hiện sự phân hóa trong nền kinh tế với những nhóm ngành được hưởng lợi sẽ tiếp tục tăng ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (9/9-16/9): Căng thẳng Mỹ-Trung sẽ kéo dài 5 năm nữa, Anh đơn phương thay đổi thỏa thuận Brexit với EU

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (9/9-16/9): Căng thẳng Mỹ-Trung sẽ kéo dài 5 năm nữa, Anh đơn phương thay đổi thỏa thuận Brexit với EU

TGVN. Kinh tế thế giới đã xuất hiện những dấu hiệu tăng trưởng trở lại, căng thẳng Mỹ-Trung sẽ kéo dài 5 năm nữa, Anh ...

(theo Kitco News, Marketwatch)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

FIFA Days: Lionel Messi chấn thương, lỡ hai trận đấu giao hữu cùng đội tuyển Argentina

FIFA Days: Lionel Messi chấn thương, lỡ hai trận đấu giao hữu cùng đội tuyển Argentina

Liên đoàn Bóng đá Argentina xác nhận, Lionel Messi chấn thương, sẽ vắng mặt trong hai trận đấu của tuyển Argentina ở kỳ FIFA Days tháng 3.
VBF 2024: Doanh nghiệp FDI phải đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chiến lược tăng trưởng xanh

VBF 2024: Doanh nghiệp FDI phải đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chiến lược tăng trưởng xanh

Sáng 19/3, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Thủ tướng Chính phủ gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và VBF 2024.
Top 4 mẫu smartphone chuyên dụng dành cho người chơi crypto

Top 4 mẫu smartphone chuyên dụng dành cho người chơi crypto

Khi nhắc đến crypto, crypto phone hay blockchain phone có lẽ là cái tên quen thuộc khi được tích hợp sẵn các ứng dụng và dịch vụ liên quan đến ...
Giá iPhone 15 Pro Max giảm về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt

Giá iPhone 15 Pro Max giảm về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt

Theo khảo sát tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam, giá iPhone 15 Pro Max đang được chào bán ở mức 30,5-30,9 triệu đồng dành cho phiên ...
Ngoại trưởng Mỹ đến Philippines

Ngoại trưởng Mỹ đến Philippines

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã tới thủ đô Manila của Philippines và sẽ có cuộc gặp ba bên với những người đồng cấp nước chủ nhà và Nhật Bản.
Trung Quốc: Làn sóng sa thải ập đến ông lớn ngành năng lượng mặt trời

Trung Quốc: Làn sóng sa thải ập đến ông lớn ngành năng lượng mặt trời

Longi - gã khổng lồ năng lượng tái tạo Trung Quốc - đang tìm cách "bẻ lái" trước cơn bão lạm phát.
Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024: Giá vàng bật tăng nhẹ, 'cá mập' liên tiếp bán ra, SJC duy trì đà giảm

Giá vàng hôm nay 19/3/2024 ghi nhận thị trường thế giới bật tăng nhẹ, trong nước vẫn giữ xu hướng giảm.
Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Kinh tế Mỹ thiệt hại thế nào nếu cấm TikTok?

Một số TikTokker tại nền kinh tế lớn nhất thế giới dường như đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra - Mỹ cấm ứng dụng này.
Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Ba nước châu Âu tìm cách vượt khó nếu thiếu khí đốt Nga, gửi tín hiệu quan trọng về sự đoàn kết

Đức đã phê duyệt thỏa thuận với Italy và Thụy Sỹ để cung cấp khí đốt giữa các nước trong trường hợp khủng hoảng nguồn cung do thiếu khí đốt Nga.
Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024: Giá vàng hết nóng? Nhà đầu tư 'ào ạt' chốt lời, tâm lý lạc quan 'bốc hơi'

Giá vàng hôm nay 18/3/2024 thế giới giao dịch ổn định trong phạm vi 2.153-2.184 USD/ounce.
Châu Âu 'chật vật' đáp ứng mục tiêu 2% GDP của NATO

Châu Âu 'chật vật' đáp ứng mục tiêu 2% GDP của NATO

Các quốc gia châu Âu là thành viên của NATO cần thêm 56 tỷ Euro mỗi năm để đạt được mức chi tiêu quốc phòng mục tiêu là 2% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP).
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản sẽ lần đầu tiên làm điều này sau 17 năm

Ngân hàng Trung ương Nhật Bản sẽ lần đầu tiên làm điều này sau 17 năm

Hãng tin Kyodo cho biết, BoJ chuẩn bị tăng lãi suất lần đầu tiên sau 17 năm, khi hội đồng chính sách của cơ quan này nhóm họp vào ngày 18 và 19/3.
VBF 2024: Doanh nghiệp FDI phải đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chiến lược tăng trưởng xanh

VBF 2024: Doanh nghiệp FDI phải đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt trong chiến lược tăng trưởng xanh

Sáng 19/3, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Thủ tướng Chính phủ gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và VBF 2024.
Giá xăng dầu hôm nay 19/3: Nhu cầu nhiên liệu tại Trung Quốc hồi phục hỗ trợ giá dầu

Giá xăng dầu hôm nay 19/3: Nhu cầu nhiên liệu tại Trung Quốc hồi phục hỗ trợ giá dầu

Giá xăng dầu hôm nay 19/3, thế giới duy trì đà tăng khi sản lượng xuất khẩu dầu thô của Iraq và Saudi Arabia giảm xuống, thị trường Trung Quốc dần hồi phục.
Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều, thị trường sẽ biến động thế nào?

Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều, thị trường sẽ biến động thế nào?

Giá cà phê hôm nay 19/3/2024: Giá cà phê robusta tiếp tục tăng, hàng sắp ra nhiều thị trường sẽ biến động thế nào?
Giá heo hơi hôm nay 19/3: Giá heo hơi đi ngang ở mốc cao; giá thịt thế giới tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 19/3: Giá heo hơi đi ngang ở mốc cao; giá thịt thế giới tăng nhẹ

Giá heo hơi hôm nay đi ngang ở cả ba miền. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 56.000 - 61.000 đồng/kg, đang dừng ở mức cao
Giá tiêu hôm nay 19/3/2024, tiêu trong nước tăng giá, nông dân có lợi nhuận tốt, nhận định thị trường ‘sáng cửa’, tâm lý trữ hàng

Giá tiêu hôm nay 19/3/2024, tiêu trong nước tăng giá, nông dân có lợi nhuận tốt, nhận định thị trường ‘sáng cửa’, tâm lý trữ hàng

Giá tiêu hôm nay 19/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 93.500 – 95.500 đồng/kg.
Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Thúc đẩy ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu

Chiều 18/3, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, NIC phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình 'Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024'.
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Khám phá cơ hội đầu tư lớn tại Dự án Đông Tăng Long

Khám phá cơ hội đầu tư lớn tại Dự án Đông Tăng Long

Dự án Khu đô thị mới Đông Tăng Long có tổng diện tích lên tới 160ha là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi tại TP. HCM rộng lớn và nằm tại ...
Thị trường bất động sản: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ghi nhận động thái tích cực

Thị trường bất động sản: Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, ghi nhận động thái tích cực

Thị trường bất động sản năm 2024 dù còn nhiều khó khăn và mức phục hồi không đồng đều, nhưng đang và sẽ ghi nhận những động thái tích cực.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3: Euro, Bảng Anh 'ngược chiều' USD, thị trường tự do đã hạ nhiệt

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 19/3 ghi nhận đồng USD tăng trước một loạt cuộc họp của các ngân hàng trung ương trong tuần này.
Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Thị trường chứng khoán Nhật Bản 'mất kết nối' với nền kinh tế, vì sao vậy?

Chỉ số Nikkei 225 của thị trường chứng khoán Nhật Bản đã liên tục 'xô đổ' các mức cao mới và tăng hơn 18% kể từ đầu năm nay.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3: USD ổn định, Euro nỗ lực giữ đà tăng bền vững

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/3 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3: USD/VND tăng cao, doanh nghiệp 'chịu trận'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/3 ghi nhận đồng USD tăng giá nhờ được thúc đẩy bởi dữ liệu từ Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3: USD 'quay xe' hạ giá, thị trường tự do không còn 'nóng rẫy'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 14/3 ghi nhận đồng Euro tăng 0,2% so với đồng USD, đạt mức 1,0951 USD.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 13/3: USD giao dịch đầy biến động, Euro được 'ưu ái'

Tỷ giá USD tăng nhẹ sau khi dữ liệu mới công bố cho thấy, lạm phát tháng 2 tại Mỹ cao hơn dự kiến.
Phiên bản di động