Giá vàng hôm nay 28/8: Trong nước đi đường ngược chiều, giá thế giới rớt thảm trước quan điểm mới mẻ của Fed về lạm phát

TGVN. Giá vàng thế giới ngày 27/8 rớt luôn hơn 1% khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) trình bày cách tiếp cận mới mẻ về lạm phát để tăng trưởng kinh tế. Trong khi đó, vàng trong nước đi theo chiều ngược lại, giá vàng SJC vẫn tăng nhẹ.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
TIN LIÊN QUAN
Giá vàng hôm nay 27/8: Trong nước và thế giới 'dậm chân tại chỗ', vàng có chìm sâu vào kịch bản tiêu cực?
Giá vàng hôm nay 26/8: Còn tiếp tục giảm nữa không? Chuyên gia nói gì về khả năng xảy ra đợt 'tụt dốc' thứ 2
gia-vang-hom-nay-288-trong-nuoc-di-duong-nguoc-chieu-gia-the-gioi-rot-tham-truoc-quan-diem-moi-me-cua-fed-ve-lam-phat-1
Giá vàng trong nước đi đường ngược chiều, giá thế giới rớt thảm trước quan điểm mới mẻ của Fed về lạm phát. (Nguồn: Kitco)

Chốt phiên giao dịch ngày 27/8, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,30 – 56,30 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), duy trì mức tăng 100 nghìn đồng mỗi lượng ở cả hai chiều so với giá giao dịch phổ biến vào buổi sáng. Chênh lệch giá mua – bán hiện là 1 triệu đồng/lượng. Thị trường trong nước diễn biến trái chiều với thế giới.

Trên thị trường thế giới, giá vàng bật tăng mạnh trong phiên giao dịch sáng 27/8, nhưng lại bất ngờ giảm mạnh tới 17 USD trong phiên giao dịch chiều tối cùng ngày, xuống còn 1.937,7 USD/ounce. Đây là diễn biến mới gây nhiều bất ngờ của giá vàng trên thị trường quốc tế sau nhiều ngày liên tiếp có xu hướng đi xuống, thậm chí có thời điểm giảm mạnh xuống chỉ còn 1.918 USD trong phiên giao dịch ngày 26/8.

Chiều 27/8 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao dịch quanh ngưỡng 1.941,2 USD/ounce, giảm 4,7 USD/ounce so với mở phiên giao dịch cùng ngày. Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank (23.270 VND/USD), giá vàng thế giới tương đương 54,42 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá bán vàng SJC 1,88 triệu đồng/lượng.

Cập nhật giá vàng hôm nay, giá vàng SJC và vàng thế giới cùng giảm, khoảng cách trong nước và thế giới vẫn ở mức cao 1,97 triệu đồng/lượng. Mở cửa sáng 28/8, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,25 – 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), giảm 50.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 100.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch trước đó. Chênh lệch giá mua – bán hiện là 850.000 đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới (theo giờ Việt Nam), giá vàng giao dịch quanh ngưỡng 1.930,8 USD/ounce, giảm 10,3 USD/ounce so với chốt phiên giao dịch trước đó. Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank (23.270 VND/USD), giá vàng thế giới tương đương 54,13 triệu đồng/lượng.

Lý do giá đột ngột tăng mạnh ở đầu phiên hôm qua được cho là do những căng thẳng mới nảy sinh trong quan hệ Mỹ-Trung Quốc. Căng thẳng leo thang làm dấy lên những quan ngại về việc 2 nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ tiếp tục có những động thái cọ xát mới ở nhiều lĩnh vực, trong đó có kinh tế. Một cuộc chiến thương mại mới nếu nổ ra vào lúc này được giới chuyên gia cảnh báo sẽ là đòn đánh mạnh đối với nỗ lực phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19, có thể đẩy kinh tế toàn cầu vào trạng thái suy thoái và khủng hoảng. Điều này đã làm gia tăng nhu cầu tài sản đảm bảo trên thị trường, trong đó có vàng.

Tuy nhiên, sau chỉ một đợt phục hồi ngắn ngủi, giá vàng đã bị đẩy trở lại vùng tiêu cực sau khi Chủ tịch Fed Jerome Powell công bố một sự thay đổi chính sách lớn, cho biết, Ngân hàng Trung ương Mỹ đã sẵn sàng cho phép lạm phát tăng nóng hơn bình thường để hỗ trợ thị trường lao động và nền kinh tế.

Trong bài phát biểu được nhiều người mong đợi tại Hội nghị thượng đỉnh thường niên của ngành ngân hàng Jackson Hole, ông Powell đã chính thức đưa ra một quan điểm rất mới mẻ của Fed về lạm phát. Chủ tịch Fed cho biết, Fed đã chính thức đồng ý với chính sách "mục tiêu lạm phát trung bình". Những người làm chính sách hy vọng, sau giai đoạn duy trì lạm phát dưới ngưỡng 2%, chính sách tiền tệ phù hợp có thể cho phép lạm phát chạy "vừa phải" trên ngưỡng mục tiêu 2% trong một thời gian.

“Cùng với việc thực hiện chính sách tiền tệ, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung cao độ vào việc thúc đẩy thị trường lao động phát triển mạnh mẽ nhất có thể vì lợi ích của tất cả người dân Mỹ. Và chúng tôi sẽ kiên định tìm cách đạt được tỷ lệ lạm phát 2% theo thời gian”, ông Powell nói.

Những thay đổi này đã được hệ thống hóa trong một kế hoạch chính sách chi tiết có tên "Tuyên bố về các mục tiêu dài hạn và chiến lược chính sách tiền tệ", được thông qua lần đầu vào năm 2012, cho biết về cách tiếp cận của Fed đối với lãi suất và tăng trưởng kinh tế nói chung.

Trên thực tế, động thái có tính chất chuyển hướng này có nghĩa là Fed sẽ ít có khả năng tăng lãi suất khi tỉ lệ thất nghiệp giảm, miễn là lạm phát không tăng lên. Từ trước đến nay, giới chức của Fed cho rằng tỉ lệ thất nghiệp thấp khiến lạm phát tăng cao hơn là điều rất nguy hiểm và họ đã chủ động đổi hướng tiếp cận.

Ông Powell nói rằng "nhiều người nhận thấy rằng Fed muốn đẩy lạm phát lên cao là điều trái ngược với trực quan", tuy nhiên lạm phát liên tục ở mức quá thấp có thể gây ra rủi ro nghiêm trọng cho nền kinh tế. Khi đó, các nhà hoạch định chính sách không còn nhiều dư địa để hạ lãi suất trong thời kì căng thẳng kinh tế.

Các quan chức hi vọng một cách tiếp cận mới mẻ sẽ thay đổi cục diện, nâng cao kì vọng và cho phép lạm phát tăng cao hơn. Bài phát biểu của Chủ tịch Fed ban đầu không gây phản ứng mạnh mẽ, nhưng sau đó thị trường chứng khoán tương lai đã có phản ứng bật tăng mạnh hơn.

Trở lại với thị trường vàng, các nhà phân tích hàng hóa lưu ý rằng, lạm phát gia tăng sẽ tiếp tục đẩy lãi suất thực xuống thấp hơn, là một động lực chính cho giá vàng trong dài hạn. "Sự thay đổi này có nghĩa là ngân hàng trung ương sẽ sẵn sàng tung ra các gói kích thích nền kinh tế hơn, ngay cả khi tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống, cụ thể là lãi suất huy động vốn ở mức giới hạn dưới sẽ có hiệu lực lâu hơn dự kiến ​​trước đây", Royce Mendes, nhà kinh tế cấp cao tại CIBC phân tích.

Trong khi đó, Nhà kinh tế trưởng của Capital Economics - Paul Ashworth vẫn tỏ ra khá bi quan cho rằng, mục tiêu lạm phát trung bình mới của Fed có thể dẫn đến lập trường chính sách tiền tệ nới lỏng hơn và nhiều kích thích hơn, nhưng ông không nghĩ rằng nó sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế tốt hơn.

Lý giải hiện tượng trồi sụt trên thị trường, Jim Wyckoff - Nhà phân tích kim loại quý tại Kitco phân tích, giá đi lên khi nhà đầu tư chờ đợi bài phát biểu quan trọng về chính sách của ông Powell. Tuy nhiên, thị trường sau đó đi xuống, khi người ta cho rằng, các thông tin trong bài phát biểu không mới. Fed đã không đưa ra cam kết rõ ràng về việc sẽ giữ lãi suất ở mức thấp trong bao lâu, hoặc cho phép lạm phát cao đến mức nào. Đến nay, cơ quan này đã bơm ra gói kích thích khổng lồ và duy trì lãi suất gần 0% để hỗ trợ kinh tế Mỹ trong đại dịch.

"Fed đã có cơ hội cập nhật sự thay đổi chính sách và ra tín hiệu thị trường lao động có thể nhận được nhiều hỗ trợ hơn. Nhưng chúng ta thật sự không thấy được điều đó", Edward Moya – nhà phân tích thị trường cấp cao tại OANDA nhận xét, "Bài phát biểu đã tác động mạnh đến đường cong lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ và USD, đồng thời khiến thị trường vàng điều chỉnh".

Cailin Birch, Nhà kinh tế học tại Economist Intelligence Unit nhận định:"Chúng tôi kỳ vọng giá vàng sẽ vẫn có nền tảng vững chắc. Do các bình luận của Chủ tịch Fed rõ ràng cho thấy, quá trình phục hồi kinh tế sau khủng hoảng Covid-19 có thể chậm và kéo dài. Ngân hàng trung ương vẫn cần hỗ trợ mạnh tay để ngăn nền kinh tế trượt dốc".

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (20-26/8): Dấu ấn nhiệm kỳ của Tổng thống Trump bị gọi là 'xấu xí', Mỹ-Trung tung hỏa mù về thỏa thuận thương mại

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (20-26/8): Dấu ấn nhiệm kỳ của Tổng thống Trump bị gọi là 'xấu xí', Mỹ-Trung tung hỏa mù về thỏa thuận thương mại

TGVN. Dấu ấn nổi bật trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Trump bị gọi là 'xấu xí'; Nhật Bản, Ấn Độ và Australia bàn ...

Cơ hội dẫn đầu và thử thách vai trò lãnh đạo kinh tế của Trung Quốc?

Cơ hội dẫn đầu và thử thách vai trò lãnh đạo kinh tế của Trung Quốc?

TGVN. Mỹ không tham gia cả CPTPP và RCEP, Ấn Độ thì đã tuyên bố rút, góp phần gia tăng lợi thế cho Trung Quốc ...

'Phản pháo' đảng Dân chủ, ông Trump cam kết tái thiết nền kinh tế Mỹ hậu Covid-19

'Phản pháo' đảng Dân chủ, ông Trump cam kết tái thiết nền kinh tế Mỹ hậu Covid-19

TGVN. Ngày 24/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới và cam kết xây dựng ...

(theo Kitco News)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn, Kiev đang nỗ lực tự sản xuất vũ khí với sự hỗ trợ của phương Tây để đáp ứng nhu cầu.
Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Bài tarot hôm nay 30/3/2024: Trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý?

Hãy chọn một lá bài tarot dưới đây theo trực giác để khám phá xem trong tháng 4 này, bạn có điều gì đáng chú ý nhé!
Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Người lao động trong thời gian thử việc cần nắm rõ những quy định gì?

Sắp tới tôi sẽ đi làm ở công ty với vai trò thử việc, cho tôi hỏi tôi cần phải lưu ý những điều Luật nào trước khi đi làm? ...
Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt, thể hiện đạo lý 'uống nước nhớ nguồn', bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.
Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Baoquocte.vn. Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V diễn ra từ ngày 24-26/4 với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu tiêu biểu từ 63 ...
Chuyển nhượng cầu thủ: Lý do Real Madrid lùi ngày ra mắt Kylian Mbappe

Chuyển nhượng cầu thủ: Lý do Real Madrid lùi ngày ra mắt Kylian Mbappe

Real Madrid được cho phải hoãn kế hoạch ra mắt Kylian Mbappe trước VCK EURO 2024, thay vào đó có thể phải đợi đến tháng 8.
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu Brent và WTI giảm nhẹ. Xăng trong nước được điều chỉnh tăng mạnh từ chiều 28/3, riêng xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít.
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 đồng/kg...
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Bất động sản mới nhất: Thị trường đặc biệt nhạy cảm với thông tin quy hoạch, các phân khúc hút vốn ngoại, chuyển mục đích sử dụng đất nhiều dự án

Tránh rủi ro khi đầu tư 'đón sóng' quy hoạch hạ tầng, các phân khúc địa ốc thu hút nguồn vốn ngoại… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Bất động sản mới nhất: Giải mã hiện tượng giá chung cư Hà Nội tăng vù vù, cơn sốt ‘món khoái khẩu’ đất nền đang trở nên khác biệt

Giá chung cư Hà Nội liên tục tăng, đất nền vẫn được săn đón, Vinhomes rộng cửa đầu tư dự án tại Long An… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất
Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Bất động sản mới nhất: Chung tay phá ‘cục máu đông’, nhà giá rẻ đang ‘tuyệt chủng’, giá đất ven Hà Nội tăng theo dự án vành đai 4

Nỗ lực lấy lại niềm tin vào thị trường; nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà ở trong nước, TPHCM thu hồi đất 31 dự án, mức phạt khi chậm sang tên sổ đỏ

Bộ Xây dựng đề xuất điều kiện để Việt kiều sở hữu nhà trong nước, TPCM thu hồi đất 31 dự án trong năm 2024… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Bất động sản mới nhất: Chính phủ yêu cầu giải quyết việc ‘thổi giá’, giải mã hiện tượng giá chung cư tăng vù vù, chuyên gia hiến kế

Yêu cầu khắc phục nghịch lý thừa nhà cao cấp, giá nhà trung bình ở Việt Nam cao gấp gần 24 lần thu nhập… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản

Xin cho tôi hỏi hồ sơ miễn thuế đối với trường hợp thừa kế bất động sản gồm những gì? - Độc giả Thanh Huyền
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động