Giá vàng hôm nay 4/11, Giá vàng đảo chiều tăng, thẳng tiến ngưỡng 1.800 USD, Fed có làm các nhà đầu tư thỏa mãn?

Hải An
Giá vàng hôm nay bất ngờ đảo chiều tăng nhẹ so với phiên trước, mong lấy lại mốc 1.800 USD/ounce. Nhà đầu tư trở nên cực kỳ thận trọng. Chuyên gia nhận định lạc quan.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Cập nhật giá vàng hôm nay: Trong nước giảm 100 nghìn đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch sáng 4/11, tại thị trường Hà Nội, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn niêm yết mức 57,8 - 58,5 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 100 nghìn đồng/lượng ở cả chiều mua vào và chiều bán ra so với cuối phiên hôm qua.

Cũng thị trường Hà Nội, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI niêm yết giá vàng SJC ở thị trường Hà Nội mức 57,85 - 58,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không đổi so với chốt phiên hôm qua.

Trên thị trường thế giới, giá vàng tăng nhẹ so với phiên trước, khoảng 4,4 USD, tương đương 0,25% lên 1.773,7-1.774,7 USD/ounce.

Quy đổi theo giá USD tại Vietcombank, 1 USD = 22.830 VND, giá vàng thế giới tương đương 49,41 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC bán ra 8,99 triệu đồng/lượng.

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (29/10-4/11): Nga không quan tâm giá năng lượng, Ukraine bị giảm khí đốt trung chuyển, Mỹ-EU bắt tay đối phó Trung Quốc

Kinh tế thế giới nổi bật tuần (29/10-4/11): Nga không quan tâm giá năng lượng, Ukraine bị giảm khí đốt trung chuyển, Mỹ-EU bắt tay đối phó Trung Quốc
Giá vàng hôm nay 4/11,
Giá vàng hôm nay 4/11, Vàng lao dốc, nhà đầu tư cực kỳ thận trọng. (Nguồn: Forbes)

Cập nhật diễn biến giá vàng hôm nay

Mở cửa phiên giao dịch sáng 3/11, các doanh nghiệp niêm yết giá vàng SJC ở thị trường Hà Nội mức 57,75 - 58,35 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), không đổi ở chiều mua vào và giảm 50 nghìn đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên hôm trước.

Trên thị trường thế giới, giá vàng giảm mạnh, có lúc mất tới gần 30 USD/ounce.

Theo ghi nhận của TG&VN, đến 22h14’ ngày 3/11, giá vàng thế giới tại sàn giao dịch điện tử Kitco ở mức 1.760,9 - 1.761,9 USD/ounce, giảm 26,8 USD/ounce so với phiên trước đó.

Tổng hợp giá vàng SJC tại các thương hiệu kinh doanh lớn trong nước tại thời điểm chốt phiên ngày 3/11:

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở 57,90 – 58,60 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 57,85 – 58,45 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 57,85 – 58,45 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 57,85 – 58,50 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu được niêm yết tại: 57,87 – 58,43 triệu đồng/lượng. Ngoài sản phẩm SJC tăng giá, các sản phẩm khác của thương hiệu này giảm hoặc đi ngang so với phiên sáng. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long giao dịch tại 51,51- 52,16 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,95 – 52,05 triệu đồng/lượng.

Trong phiên giao dịch 3/11, giá vàng tại thị trường châu Á đi xuống. Vào đầu giờ chiều 3/11 theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay giảm 0,4% xuống 1.780,90 USD/ounce.

Nhà đầu tư thận trọng

Đúng như dự kiến, sau cuộc họp kéo dài 2 ngày, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã tuyên bố sẽ bắt đầu quá trình giảm bớt việc mua sắm trái phiếu từ tháng này.

Theo đó, bắt đầu từ tháng này, Fed sẽ giảm 10 tỷ USD mua trái phiếu và giảm 5 tỷ USD mua MBS (chứng khoán được thế chấp) hằng tháng. Điều đó có nghĩa là Fed sẽ hoàn thành quá trình giảm dần trong 8 tháng, kết thúc vào tháng 6/2022.

Fed đã chỉ thị cho các đại lý tại New York bắt đầu thực hiện việc giảm mua trái phiếu vào giữa tháng 11 này.

Tuy nhiên, Chủ tịch Fed Powell cũng tuyên bố, ngân hàng này sẵn sàng điều chỉnh mức giảm mua sắm hằng tháng, tùy thuộc điều kiện thị trường.

Đồng thời, Fed cũng có ý định giữ nguyên lãi suất cho đến khi lạm phát quay trở lại mức mục tiêu 2% và sẽ không xem xét việc tăng lãi suất cho đến khi lạm phát đi đúng hướng.

Các tuyên bố của ngân hàng trung ương Mỹ đã có tác động mạnh mẽ đến thị trường tài chính nói chung.

Với thị trường vàng, mặc dù kim loại quý đã giảm xuống mức thấp trước khi công bố tuyên bố và cuộc họp báo của Fed, vàng vẫn đóng cửa ở mức thấp, bỏ xa ngưỡng 1.800 USD, tuy có điều chỉnh tăng trong các phiên.

Giá vàng tương lai giao tháng 12 được giao dịch giảm 23 USD trước khi Fed phát hành báo cáo và tính đến 5:35 chiều (3/11, giờ Mỹ).

Theo ghi nhận của TG&VN, tính đến 6h26' ngày 4/11 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới tại sàn giao dịch điện tử Kitco ở mức 1.774,1-1,775,1 USD/ounce, tăng 4,8 USD/ounce so với phiên trước đó.

Về thị trường chứng khoán, thị trường giao dịch giảm trước khi phát hành tuyên bố của Fed và điều chỉnh tăng cao hơn khi tuyên bố được công bố. Tất cả các cổ phiếu của Mỹ đóng cửa ở mức cao kỷ lục, NASDAQ tăng 1,04%, S&P 500 tăng 0,65% và chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,29%.

Gary Wagner, biên tập viên của TheGoldForecast.com, thảo luận với David Lin, người quản lý của Kitco News về tác động từ quyết định của Fed đối với giá vàng: “Đó là nợ quốc gia đã tăng lên đáng kể. Về cơ bản, nó đã tăng gấp đôi kể từ khi đại dịch xảy ra, và tại một số thời điểm, điều đó phải được xử lý, hoặc có thể không ...

Đây là một cách nhìn mới về kinh tế học, nơi bạn chỉ in tiền để đưa nền kinh tế thoát khỏi suy thoái. Nhưng tôi nghĩ ở một số thời điểm, có thể nói, việc này sẽ khiến giá vàng cao hơn”.

Trước cuộc họp của Fed, giá vàng thế giới đi xuống khi các nhà đầu tư chờ đợi kết quả cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) diễn ra trong các ngày 2-3/11. Tại cuộc họp lần này, Fed dự kiến sẽ thông báo thu hẹp chính sách nới lỏng tiền tệ.

Vàng vẫn thường được coi là công cụ hữu hiệu để chống lạm phát, song việc Fed thu hẹp gói kích thích và tăng lãi suất sẽ thúc đẩy lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ và làm gia tăng chi phí nắm giữ vàng, một tài sản vốn không sinh lời.

Hiện nay, các nhà đầu tư đang nghe ngóng về thời điểm Fed sẽ bắt đầu tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát.

Nhà phân tích Hitesh Jain tại công ty môi giới chứng khoán Yes Securities, có trụ sở tại Mumbai (Ấn Độ), nhận định, trong ngắn hạn, giá vàng chịu sức ép do nhiều ngân hàng trung ương hướng đến việc bình thường hóa chính sách tiền tệ.

Nhà phân tích Peter Fertig, của công ty tư vấn Quantitative Commodity Research cho biết: “Các thị trường đang mong đợi Fed sẽ thông báo bắt đầu giảm lãi suất và cũng đang định giá các đợt tăng lãi suất trong năm tới, không chỉ từ Fed mà còn từ Ngân hàng Trung ương châu Âu”.

Ông Fertig nói: “Có thể có một chút do dự, một số nghi ngờ muộn màng, về việc liệu Ủy ban thị trường mở liên bang (FOMC) có thực sự quyết định cắt giảm lãi suất hay không. Câu hỏi quan trọng là họ sẽ giảm bao nhiêu tiền mua tài sản hằng tháng?”

Theo các chuyên gia, Ngân hàng trung ương Mỹ có khả năng sẽ bắt đầu cắt giảm các giao dịch mua trái phiếu hằng tháng thêm 15 tỷ USD.

Trong khi đó, lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng và mức đóng cửa kỷ lục mới của các chỉ số chứng khoán Phố Wall đã làm trầm trọng thêm đà giảm của vàng. Việc Fed nhận định thế nào về hành động tăng lãi suất và lạm phát sẽ ảnh hưởng tới đồng USD, do đó, tác động đến giá vàng.

Hiện tại, Fed đang tìm cách cân bằng giữa việc duy trì sự phục hồi kinh tế và kiềm chế rủi ro lạm phát. Vì thế, ngân hàng trung ương quyền lực nhất thế giới có thể sẽ đẩy lùi kỳ vọng của thị trường về việc tăng lãi suất vào giữa năm 2022.

Nếu sau cuộc họp này Fed theo hướng ôn hòa thì vàng rất có tiềm năng chạm 1.800 USD/ounce. Nhưng nếu Fed cực kì “diều hâu” thì phe bán vàng sẽ nổi lên và nhanh chóng đẩy giá về 1.700 USD.

Ngoài ra, các nỗ lực của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) nhằm đẩy lùi kỳ vọng của thị trường về việc tăng lãi suất đã khiến nhà đầu tư trở nên cực kì thận trọng.

Bên cạnh cuộc họp của Fed, thị trường cũng đang sự chú ý vào cuộc họp chính sách của Ngân hàng Trung ương Vương quốc Anh, sau số liệu cho thấy tỷ lệ thất nghiệp sẽ khó tăng mạnh, củng cố dự đoán ngân hàng này sẽ tăng lãi suất lần đầu tiên kể từ sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Jeffrey Halley, nhà phân tích thị trường cấp cao tại OANDA cho biết: “Ngưỡng giao dịch của vàng tiếp tục được duy trì tốt trong phạm vi rộng, từ 1.770 - 1.810 USD/ounce”.

Giá kim loại này dao động giữa mức giảm nhẹ và tăng nhẹ trong tuần này, và các nhà phân tích cho rằng quyết định của Fed có thể là sự kiện đẩy vàng ra khỏi biên độ giao dịch.

Mách nước cho doanh nghiệp nông thủy sản Việt Nam chinh phục thị trường Nga

Mách nước cho doanh nghiệp nông thủy sản Việt Nam chinh phục thị trường Nga

Một số nông, thủy sản Việt Nam chiếm thị phần lớn trong nhập khẩu của Nga, nhưng chủ yếu ở dạng thô, kim ngạch còn ...

Giá vàng hôm nay 3/11, Vàng vào vùng nguy hiểm, áp lực hạ giá mạnh đến đâu?

Giá vàng hôm nay 3/11, Vàng vào vùng nguy hiểm, áp lực hạ giá mạnh đến đâu?

Cuộc họp kéo dài hai ngày của Fed sẽ kết thúc vào thứ Tư (3/11, giờ Mỹ), được cho sẽ quyết định giá vàng ít ...

(theo Kitco News, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Anh: Quốc hội chính thức thông qua dự luật Rwanda về người nhập cư trái phép, Thủ tướng 'thở phào', hành động rốt ráo

Anh: Quốc hội chính thức thông qua dự luật Rwanda về người nhập cư trái phép, Thủ tướng 'thở phào', hành động rốt ráo

Thượng viện Anh chấp thuận thông qua dự luật Rwanda mà không cần bổ sung những điều chỉnh mà cơ quan này đưa ra trước đó.
Con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dance sport thế giới hạng thiếu nhi

Con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dance sport thế giới hạng thiếu nhi

Ngày 23/4, Kubi nhà Khánh Thi - Phan Hiển và bạn nhảy Linh San lần thứ hai vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship 2024.
'Xuất khẩu' NATO tới Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương? Mỹ nói 'không!'

'Xuất khẩu' NATO tới Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương? Mỹ nói 'không!'

Mỹ và các đối tác châu Âu không có ý định mở rộng sự hiện diện của NATO ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.
Thông tin tổ trọng tài điều khiển trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Thông tin tổ trọng tài điều khiển trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Đội tuyển U23 Việt Nam sớm hoàn thành nhiệm vụ vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024 sau hai chiến thắng thuyết phục trước U23 Kuwait và U23 Malaysia.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 và sáng 25/4: Lịch thi đấu bán kết Coppa Italy - Atalanta vs Fiorentina; Ngoại hạng Anh - MU vs Sheffield United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 và sáng 25/4: Lịch thi đấu bán kết Coppa Italy - Atalanta vs Fiorentina; Ngoại hạng Anh - MU vs Sheffield United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4 và sáng 25/4: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29 - Everton vs Liverpool; Ligue 1 vòng 29 - Lorient vs ...
XSMN 23/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 3 ngày 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4/2024. xổ số ngày 23 tháng 4

XSMN 23/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 3 ngày 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4/2024. xổ số ngày 23 tháng 4

XSMN 23/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 23/4/2024. xổ số hôm nay 23/4. XSMN thứ 3. SXMN 23/4. xổ số miền Nam ngày 23 ...
Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Tài sản Nga bị phong tỏa: Phương Tây có hành động bất ngờ, Điện Kremlin phát tín hiệu đáp trả

Ngày 22/4, Điện Kremlin tuyên bố, bất kỳ động thái nào của Mỹ nhằm tịch thu các tài sản bị phong tỏa của Nga đều là bất hợp pháp.
Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024: Giá vàng SJC lập tức phản ứng sau tin bất ngờ, quý kim thế giới cắm đầu lao dốc, ‘lu mờ’ trước tài sản rủi ro khác

Giá vàng hôm nay 23/4/2024, giá vàng SJC bất ngờ giảm, thế giới lao dốc. Giới đầu tư giảm nhu cầu trú ẩn an toàn.
Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Gói trừng phạt Nga thứ 14: Đội tàu 'bóng tối' bị gọi tên, Moscow tuyên bố sẽ tìm cách giảm thiểu thiệt hại

Ngoại trưởng Thụy Điển tuyên bố, gói trừng phạt Nga tiếp theo của EU sẽ bao gồm các bước chống lại đội tàu 'bóng tối' vận chuyển dầu Nga.
Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Nga nói Mỹ ngang nhiên đưa ra quyết định trái pháp luật, có mọi lý do để đáp trả tương xứng

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin chỉ trích quyết định của Mỹ về việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga là bất hợp pháp.
Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Kinh tế châu Âu: Đức có thể bừng tỉnh sau 'giấc ngủ đông', EU có khả năng 'lội ngược dòng'

Sau 15 năm trải qua những cú sốc, kinh tế châu Âu dường như sẽ không mấy khả quan trong năm 2024
Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Trừng phạt lớn 'đổ bộ' vào Iran, nguồn kiếm tiền chính giữ phong độ; nhận định khả năng leo thang xung đột với Israel

Iran đang phải đối mặt với lạm phát cao, đồng tiền mất giá và ảnh hưởng của các lệnh trừng phạt quốc tế.
Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Việt Nam trong ASEAN: Một đối tác năng động, tích cực, trách nhiệm

Từ thời điểm gia nhập ASEAN đến nay, Việt Nam trở thành một đối tác năng động, tích cực và tham gia có trách nhiệm vào phát triển kinh tế của khu vực.
Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn

Giá cà phê hôm nay 23/4/2024: Giá cà phê robusta tăng, arabica giảm, chuyên gia dự báo đà tăng có thể còn tiếp diễn...
Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4: Đồng loạt giảm

Giá xăng dầu hôm nay 23/4, dầu WTI và dầu Brent đều giảm.
Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Giá heo hơi hôm nay 23/4: Tiếp tục tăng mạnh; giá ngô và đỗ tương làm thức ăn gia súc giảm

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024, doanh nghiệp xuất khẩu tăng mua trở lại, thị phần tiêu Việt tại Mỹ vượt xa nhà cung cấp khác

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024, doanh nghiệp xuất khẩu tăng mua trở lại, thị phần tiêu Việt tại Mỹ vượt xa nhà cung cấp khác

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 96.500 – 98.000 đồng/kg.
Đoàn công tác của Tập đoàn Nvidia đến Việt Nam, khảo sát địa điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Đoàn công tác của Tập đoàn Nvidia đến Việt Nam, khảo sát địa điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã có buổi làm việc với ông Keith Strier, Phó Chủ tịch Tập đoàn Nvidia.
Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Hà Nội vắng bóng chung cư hạng C, thị trường đất nền có thể ‘đảo chiều’ bất kỳ lúc nào, thay đổi về sang tên sổ đỏ

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mỗi năm cần thêm 50.000 ngôi nhà, thiếu hụt nghiêm trọng căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 … là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Bất động sản mới nhất: Đất nền nhộn nhịp, cẩn trọng rơi vào 'bẫy' giá cao, trường hợp phải sang tên sổ đỏ

Thị trường chung cư, đất nền, thổ cư nhộn nhịp, người dân tránh rơi vào bẫy giá cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4: 'Giải mã' lý do đồng USD khởi sắc, Yen Nhật trầm lắng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 23/4 ghi nhận đồng USD không biến động đáng kể, vẫn giữ nguyên mốc 106,12.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4: USD được hỗ trợ, thị trường tự do tiếp tục lập đỉnh mới

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 22/4 ghi nhận đồng USD duy trì ở mức cao và tâm lý thị trường hiện đang hỗ trợ đồng tiền này.
Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Năm 2024, tổng tài sản MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng

Đây là nội dung được lãnh đạo Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đề cập tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, bên cạnh những mục tiêu kinh doanh trước thềm kỷ niệm ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Phiên bản di động