Giá vàng hôm nay 8/9, Giá vàng bất ngờ tuột mốc 1.800 USD, bộ ba tài sản nên đầu tư nhất hiện nay?

Minh Anh
Mất đà tăng trong tuần trước, vàng mất một lúc 35 USD, giá giảm xuống dưới 1.800 USD/ounce, do sức ép của đồng USD mạnh lên, lợi suất kho bạc cao hơn và thị trường chứng khoán toàn cầu đạt đỉnh. Lý do chuyên gia khuyên bộ 3 tài sản đáng đầu tư nhất hiện nay là vàng, trái phiếu và bitcoin.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Giá vàng hôm nay 8/9
Giá vàng giảm 28,9 USD so với phiên liền trước, hiện niêm yết tại 1.794,1 USD/ounce, ghi nhận trước giờ đóng cửa phiên giao dịch hôm qua.(Nguồn: Kitco)

Biến động giá vàng hôm nay 8/9: "Drama" tăng giá kết thúc?

Giá vàng thế giới giao dịch trên sàn giao dịch Kitco ghi nhận trước giờ đóng cửa phiên giao dịch hôm qua, giảm 28,9 USD so với phiên liền trước, niêm yết tại 1.794,1 USD/ounce.

Mức giảm 35 USD là một sự đảo ngược đáng kể so với mức tăng 1% của tuần trước. Đồng USD giảm mạnh xuống mức thấp nhất trong 1 tháng, thị trường chứng khoán toàn cầu đạt đỉnh với hy vọng Ngân hàng Trung ương Mỹ sẽ duy trì chính sách tiền tệ thích ứng trong ngắn hạn, góp phần đẩy giá vàng đi xuống mạnh hơn. Tuy nhiên, giao dịch trên thị trường vàng không nhiều do là ngày Lao động ở Mỹ.

Giới đầu tư đặc cược Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ chưa siết van gói nới lỏng định lượng, có thể tiếp tục bỏ qua lạm phát gia tăng sau thất bại lớn trên mặt trận việc làm của nền kinh tế. Các chuyên gia cho rằng, giá vàng giảm khi lợi suất trái phiếu kho bạc tăng cao hơn với kỳ vọng sự phục hồi của nền kinh tế bị trì hoãn, sẽ cho phép Fed chịu đựng lạm phát cao hơn trong ngắn hạn.

Phố Wall lo ngại hơn một chút về lạm phát và với việc Fed có thể trì hoãn việc thu lại các chính sách tài chính lỏng lẻo, đường cong sẽ dốc xuống và điều đó sẽ chứng tỏ sự tiêu cực trong ngắn hạn đối với giá vàng. Nhà kinh tế trưởng James Knightley của ING cho rằng, cùng với sự hồi sinh của dịch Covid-19 là khả năng loại bỏ bất kỳ cơ hội nào để Fed giảm nới lỏng trong tháng 9, nhưng có vẻ tình hình sẽ tốt hơn vào tháng 11.

Tốc độ tăng việc làm chậm lại sẽ khiến Fed buộc phải kiên nhẫn hơn trong tương lai, đặc biệt là liên quan đến thông báo cắt giảm chính sách rất được mong đợi.

Nhà phân tích thị trường cấp cao Edward Moya của OANDA nhận định, ở các mức giá này, kim loại quý "dễ bị bán tháo" hơn, nhưng cần lưu ý, tâm lý giảm giá hiện tại chỉ là tạm thời. Giá vàng có thể giảm xuống mức 1.755 USD/ounce và nếu mức đó dễ dàng bị phá vỡ, nó có thể đẩy giá vàng xuống thấp hơn, cuối cùng sẽ nhắm mục tiêu 1.700 USD. Và sau đó, các nhà đầu tư sẽ lại tiếp tục mua vàng.

Ông Hareesh V, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu hàng hóa tại Geojit Financial Services, nhận định nhiều yếu tố cơ bản vẫn đang gây áp lực lên giá vàng. Thị trường đang lạc quan về triển vọng kinh tế toàn cầu khiến các nhà đầu tư có thể giảm các tài sản trú ẩn an toàn như vàng và đầu tư lại vào một số tài sản rủi ro.

Dữ liệu việc làm đáng thất vọng của Mỹ vào tuần trước đã làm dấy lên kỳ vọng Fed có thể trì hoãn việc giảm thu mua tài sản và giúp giá vàng neo mức cao nhất trong 2 tháng, nhưng cũng khiến các nhà đầu tư đổ xô vào thị trường chứng khoán.

Hỗ trợ cho tâm lý thích rủi ro là dữ liệu thương mại của Trung Quốc cho thấy cả xuất và nhập khẩu của quốc gia châu Á này đều tăng nhanh hơn nhiều so với dự kiến trong tháng 8.

Giới đầu tư đang theo dõi cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) vào thứ Năm (9/9), dự kiến sẽ xảy ra các cuộc tranh luận về việc thu hồi biện pháp kích thích khi nền kinh tế khu vực đồng tiền chung Euro sôi động trở lại.

Cập nhật giá vàng hôm nay 8/9: Trong nước giảm mạnh, thế giới tăng trở lại

Phiên mở cửa sáng nay, Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng mua vào 56,50 - 57,20 triệu đồng/lượng, cùng giảm 250.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và bán ra so với thời điểm cuối ngày hôm qua (7/9). Chênh lệch giá bán vàng đang cao hơn giá mua 700.000 đồng/lượng.

Theo ghi nhận của TG&VN lúc 9h30 (theo giờ Việt Nam), giá vàng giao dịch trên sàn Kitco vừa tăng liền 5,1 USD, trở lại ngưỡng 1.800 USD/ounce.

Quy đổi giá vàng thế giới theo tỷ giá ngoại tệ tại Vietcombank sáng nay: 1 USD = 22.860 VND, giá vàng thế giới tương đương trên 50 triệu đồng/lượng, thấp hơn 7,74 triệu đồng/lượng so với giá vàng SJC bán ra ở thời điểm hiện tại.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với USD áp dụng cho ngày 8/9 là 23.109 VND/USD. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 22.750 VND/USD và bán ra ở mức 23.745 VND/USD. Các NHTM hôm nay niêm yết giá USD phổ biến ở mức 22.660 VND/USD (mua vào) và 22.865 VND/USD (bán ra).

Kết thúc phiên phiên giao dịch hôm qua, giá vàng trong nước duy trì đà đi ngang tại phần lớn hệ thống kinh doanh. Thị trường phần lớn vẫn trong giai đoạn giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19, giao dịch trầm lắng, giới đầu tư nhỏ lẻ dè dặt tham gia thị trường vì độ rủi ro rất cao.

Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC lần lượt tại 56,75 - 57,47 triệu đồng/lượng và 57,45 triệu đồng/lượngtại hai chi nhánh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Doji hiện niêm yết giá vàng SJC tại: 56,60 - 57,80 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết tại: 56,70 - 57,70 triệu đồng/lượng.

Hệ thống PNJ niêm yết tại: 56,80 - 57,70 triệu đồng/lượng.

Tại Hà Nội, bảng giao dịch điện tử của Bảo tín Minh Châu vẫn tiếp tục đứng giá từ nhiều ngày nay. Giá vàng SJC tại Bảo tín Minh Châu vẫn được niêm yết tại: 56,90 - 57,52. Giá vàng 999,9, thương hiệu vàng Rồng Thăng Long ít biến động, giao dịch tại 51,51 - 52,21 triệu đồng/lượng. Giá vàng trang sức giao dịch tại 50,75 - 51,85 triệu đồng/lượng.

Bộ ba vàng, trái phiếu và Bitcoin đáng đầu tư nhất hiện nay?

Làm thế nào để bảo vệ tài sản đầu tư trong sự biến động tiềm ẩn của thị trường hiện nay? là câu hỏi của nhiều nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Theo ý kiến của chuyên gia kỳ cựu của Bloomberg Intelligence Mike McGlone, đó phải là sự hợp nhất của bitcoin, vàng và trái phiếu chính phủ. Vị chiến lược gia hàng hóa cấp cao đã so sánh với các công cụ phái sinh khác, tính toán hiệu suất đầu tư theo chỉ số S&P 500 và thấy rằng, 3 khoản đầu tư đó cho phép mọi người tiếp cận với thị trường có lợi nhất. Bộ 3 này đáng đầu tư nhất hiện nay và cũng đã hoạt động rất tốt kể từ năm 2020.

Bitcoin tăng giá ổn định ở khoảng 50.000 USD và người ta tin rằng Bitcoin đang trên đà hướng tới 100.000 USD vào cuối năm nay. Vậy Bitcoin có lợi hơn vàng và trái phiếu?

Mike McGlone lưu ý, mặc dù nhiều biến động nhưng Bitcoin đã có những bước tiến đáng kể trong việc thu hút nhà đầu tư. Nếu một danh mục đầu tư thiếu Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, thì dù có bao gồm vàng và trái phiếu vẫn bị đánh giá là "ngày càng trở nên trần trụi" – dễ đoán.

Tính từ tháng 3/2020, Bitcoin đã tăng gần 1.190%, tốt hơn nhiều so với mức tăng đột biến 25,93% của vàng giao ngay. Trong khi đó, lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ đã tăng từ mức thấp kỷ lục 0,33% lên 1,326% trong cùng kỳ. Tuy nhiên, bất chấp mức tăng đột biến lành mạnh, lợi nhuận của trái phiếu chính phủ chuẩn vẫn thấp hơn mức lạm phát cơ bản của Mỹ là 5,4%, cho thấy rằng, các nhà đầu tư nắm giữ trái phiếu như một giải pháp an toàn khi mà các cổ phiếu rủi ro đang lỗ nặng vì lạm phát.

Lợi suất thấp hơn đã tạo ra con đường cho các doanh nghiệp vay với lãi suất thấp để mở rộng quy mô kinh doanh và quay lại tạo động lực cho cổ phiếu. Ngoài ra, thực tế là các nhà đầu tư trên thị trường thứ cấp đã bắt đầu chuyển vốn của họ vào các tài sản không sinh lợi ngay lập tức như Bitcoin và vàng vì họ dự đoán chúng an toàn, có lợi nhuận cao hơn.

Từng là một nhà đầu tư trái phiếu trong quá khứ, chuyên gia tài chính Bill Gross cho rằng, lợi suất trái phiếu có thể sẽ chẳng đi đến đâu cho dù tăng giá. Theo đó, lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm có thể tăng 2% trong 12 tháng tới nhưng giá trái phiếu sẽ giảm do tương quan nghịch so với lợi suất, khiến các nhà đầu tư trong năm 2020 và 2021 có thể bị lỗ khoảng 3%.

Fed đã mua 60% khoản phát hành nợ ròng của chính phủ Mỹ trong năm qua. Tuy nhiên, vào tháng 8, Fed thông báo, họ sẽ giảm tốc độ mua trái phiếu vào cuối năm nay, do triển vọng của mục tiêu giảm tỷ lệ lạm phát còn 2% và tăng trưởng kinh tế khả quan. "Như vậy, các thị trường tư nhân sẽ phải làm thế nào để giải quyết vấn đề từ 60% khoản nợ này vào giữa năm 2022 và xa hơn nữa", chuyên gia Gross phân tích. Đồng thời, ông cho rằng thị trường trái phiếu Mỹ sẽ biến thành một "đống rác đầu tư", sau đó, "các quỹ trái phiếu trung hạn đến dài hạn cũng chắc chắn sẽ nằm trong thùng rác đó".

Tình trạng đó dẫn đến việc nhiều nhà đầu tư cân nhắc rút vốn khỏi các cổ phiếu Mỹ đang được định giá quá cao. Đồng thời, các quỹ tài chính, nhà đầu tư doanh nghiệp và tư nhân có thể cố gắng tìm kiếm các giao dịch phi rủi ro và đổ tiền vào thị trường Bitcoin. Tài sản kỹ thuật số có thể đại diện cho "tiềm năng lợi nhuận và an toàn hơn. Chúng tôi dự đoán Ethereum đang hướng tới mức 5.000 USD và Bitcoin thì là 100.000 USD", Bill Gross dự báo.

Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy, hiệu quả và khả năng chống lại biến chủng mới Covid-19?

Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy, hiệu quả và khả năng chống lại biến chủng mới Covid-19?

Vaccine Sinopharm là loại vaccine Covid-19 đầu tiên được phát triển bởi một quốc gia không thuộc phương Tây, được sự phê duyệt của WHO, ...

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Cả vaccine Sinopharm và Sinovac đã được WHO cho phép sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, đều đang được sử dụng ở Trung Quốc ...

Covid-19: 5 sự thật nên biết về ‘sát thủ Delta’ để chủ động phòng ngừa

Covid-19: 5 sự thật nên biết về ‘sát thủ Delta’ để chủ động phòng ngừa

Biến chủng Delta đang kéo thế giới trở lại với sự bấp bênh. Như các chuyên gia y tế cảnh báo, tình hình còn "rất ...

(theo Kitco News, Reuters)

Bài viết cùng chủ đề

Giá vàng hôm nay

Đọc thêm

Cập nhật bảng giá xe hãng MG mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng MG mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng MG của các dòng HS 2021, ZS 2021, MG5 2022, RX5 2023 và MG5 2023 sẽ được cập nhật chi tiết nhất trong bài viết bên ...
Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?
Kinh tế thế giới nổi bật (12-18/4): Ngân hàng Trung Quốc lo Mỹ trừng phạt nếu làm điều này với Nga, Ukraine muốn dùng hệ thống phòng không EU

Kinh tế thế giới nổi bật (12-18/4): Ngân hàng Trung Quốc lo Mỹ trừng phạt nếu làm điều này với Nga, Ukraine muốn dùng hệ thống phòng không EU

Mỹ kêu gọi tăng 3 lần thuế đối với thép và nhôm Trung Quốc, Nhật muốn giữ cổ phần trong dự án dầu khí ở Nga… là những tin kinh ...
Bài tarot hôm nay 19/4/2024: Điều gì người khác nghĩ về bạn nhưng ngại không dám nói ra?

Bài tarot hôm nay 19/4/2024: Điều gì người khác nghĩ về bạn nhưng ngại không dám nói ra?

Hãy thử chọn một lá bài tarot dưới đây để biết điều người khác nghĩ về bạn nhưng ngại không dám nói ra là gì nhé!
Cập nhật bảng giá xe hãng Jaguar mới nhất tháng 4/2024

Cập nhật bảng giá xe hãng Jaguar mới nhất tháng 4/2024

Bảng giá xe hãng Jaguar của các dòng E-Pace, F-Pace, F-Type, XF, XE sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết dưới đây.
Ngắm cây cầu treo vắt ngang sông đẹp như tranh ở Điện Biên

Ngắm cây cầu treo vắt ngang sông đẹp như tranh ở Điện Biên

Cầu treo Pa Phông là địa điểm check-in được nhiều du khách ghé thăm gần đây khi tới du lịch Điện Biên.
Kinh tế thế giới nổi bật (12-18/4): Ngân hàng Trung Quốc lo Mỹ trừng phạt nếu làm điều này với Nga, Ukraine muốn dùng hệ thống phòng không EU

Kinh tế thế giới nổi bật (12-18/4): Ngân hàng Trung Quốc lo Mỹ trừng phạt nếu làm điều này với Nga, Ukraine muốn dùng hệ thống phòng không EU

Mỹ kêu gọi tăng 3 lần thuế đối với thép và nhôm Trung Quốc, Nhật muốn giữ cổ phần trong dự án dầu khí ở Nga… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Cuộc tấn công chưa từng có của Iran vào Israel có ý nghĩa gì đối với năng lượng toàn cầu? Tehran sẽ làm điều này nếu ‘không có gì để mất’

Trong vài tuần qua, thị trường năng lượng khá lạc quan bất chấp căng thẳng gia tăng ở Trung Đông, nhất là sau cuộc tấn công của Iran vào Israel.
Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024: Giá vàng duy trì ổn định, được 'hậu thuẫn' tăng cao, SJC bắt đầu hạ nhiệt?

Giá vàng hôm nay 18/4/2024 duy trì ổn định khi nhu cầu trú ẩn an toàn tăng trong bối cảnh căng thẳng leo thang ở Trung Đông.
Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Ngân hàng Trung Quốc thắt chặt hạn chế giao dịch từ Nga, tình hình sẽ trở nên tồi tệ hơn

Kể từ cuối tháng 3, tình hình thanh toán bằng đồng Nhân dân tệ (NDT) từ Nga đã trở nên tồi tệ hơn.
Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Mức tăng trưởng 'khoảng 5%' không còn là vấn đề với Trung Quốc, chuyên gia lo 'có quá nhiều trứng trong một giỏ'

Khi GDP quý I/2024 của Trung Quốc được công bố, chuyên gia cho rằng, mức tăng trưởng GDP "khoảng 5%" năm 2024 của đất nước nằm trong tầm tay.
IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

IMF: Không có nền kinh tế phát triển nào trên thế giới có tốc độ tăng trưởng èo uột như Đức

Ngày 16/4, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã hạ dự báo tăng trưởng đối với nền kinh tế Đức, từ mức 0,5% như dự báo hồi tháng 1 xuống mức ít ỏi 0,2%.
Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?

Giá cà phê hôm nay 18/4/2024: Giá cà phê robusta cao không tưởng, arabica còn tăng mạnh hơn, lý do là gì?
Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Ngày 17/4, Bắc Ninh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới & Đề án thí điểm OCOP du lịch.
Giá xăng dầu hôm nay 18/4: Giảm sâu hơn 3%; xăng trong nước tăng hơn 400 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 18/4: Giảm sâu hơn 3%; xăng trong nước tăng hơn 400 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 18/4, kết thúc phiên giao dịch ngày 17/4, giá dầu giảm hơn 3%, chịu áp lực bởi tồn kho thương mại của Mỹ tăng, kinh tế Trung Quốc.
Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Giá heo hơi hôm nay 18/4: Giá heo hơi tăng nhanh trên toàn quốc; Cảnh báo đã có ổ dịch ASF tại Quảng Nam

Nhìn chung, giá heo hơi hôm nay tăng nhanh trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024, nguyên nhân thị trường tăng ‘nóng’, tiêu Việt xuất khẩu chịu sức ép lớn từ nhiều phía

Giá tiêu hôm nay 18/4/2024 tại thị trường trong nước tiếp tục tăng ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 90.000 – 92.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép

Giá cà phê hôm nay 17/4/2024: Giá cà phê robusta vượt 4.000 USD, trong nước tăng dữ dội, thị trường tiếp tục chịu sức ép...
Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Bất động sản mới nhất: Nối gót chung cư, giá nhà trong ngõ Hà Nội ‘nổi sóng’, trường hợp không được bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất

Thị trường nhà ở riêng lẻ đang hình thành mặt bằng giá mới, giá chung cư mới tại Hà Nội cao… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Bất động sản mới nhất: Thị trường thêm nhiều ‘người chơi’ lớn, xuất hiện ‘cá mập’ gom đất nền, loạt dự án chưa đủ điều kiện mua bán

Thị trường sẽ được khơi thông nhờ Luật Đất đai, đất nền đang ‘ấm dần’, Hà Nội sắp đấu giá nhiều thửa đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

Bất động sản mới nhất: Đất nền ‘đảo chiều’, thị trường liệu có ‘bong bóng’? Chung cư Hà Nội tăng 9%/năm, siết chặt hoạt động môi giới

'Băng' đất nền đã tan, thị trường đón dòng tiền lớn, giá chung cư Hà Nội tăng vùn vụt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Bất động sản mới nhất: Lý giải sức hút của đất nền Hà Nội, giá nhà ở xã hội ‘phi mã’, phương pháp định giá đất theo Luật Đất đai 2024

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, đất nền hút quan tâm, giá nhà ở xã hội cũ tăng chóng mặt… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Bất động sản mới nhất: Đã đến lúc mua nhà, địa ốc công nghiệp trỗi dậy, thị trường TPHCM khởi sắc, thông báo đăng ký nhà ở xã hội ở Hà Nội

Đã tới thời điểm để xuống tiền đầu tư, quy định cụ thể điều kiện hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở xã hội… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Bất động sản mới nhất: Thị trường khởi sắc nhờ tổng lực ‘giải cứu’, nhà ngõ Hà Nội tăng cao, tác động từ quy định bỏ khung giá đất

Thị trường có tín hiệu vui nhưng chưa thể khởi sắc, nhà trong ngõ Hà Nội ngày một tăng cao… là những tin bất động sản mới nhất.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4: Tỷ giá USD tại các ngân hàng đều áp sát mức trần

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 17/4 ghi nhận đồng USD đạt đỉnh 5 tháng so với đồng Euro.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4: Đồng USD bứt phá mạnh mẽ, Euro bị giới hạn

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 15/4 ghi nhận chỉ số Dollar Index bứt phá mạnh mẽ lên trên mốc 105, tiến thẳng lên vùng 106.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4: USD giữ nhịp, Euro 'thoát đáy', Yen Nhật vẫn ở mức thấp

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 12/4 ghi nhận đồng USD tiếp tục tăng do giá sản xuất tháng 3 của Mỹ thấp hơn dự kiến.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4: USD tăng 'bốc đầu', Nhật Bản không thể hỗ trợ đồng Yen lúc này?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 11/4 ghi nhận USD tăng và đạt đỉnh 34 năm so với Yen, sau khi dữ liệu mới công bố về lạm phát ở Mỹ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4: Yen Nhật bất ngờ leo đỉnh, vì sao?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/4 ghi nhận tiệm cận trở lại với mức cao nhất trong 34 năm là 151,975 USD/Yen hồi tháng 3.
Phiên bản di động