Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy, hiệu quả và khả năng chống lại biến chủng mới Covid-19?

Minh Châu
Vaccine Sinopharm là loại vaccine Covid-19 đầu tiên được phát triển bởi một quốc gia không thuộc phương Tây, được sự phê duyệt của WHO, có “hiệu quả khả quan” và mang lại kết quả trong việc ngăn chặn các ca bệnh trở nặng và tử vong.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy và khả năng chống lại biến chủng gây bệnh Covid-19 đến đ. (Nguồn: Reuters)âu?
Vaccine Sinopharm: Độ tin cậy, hiệu quả và khả năng chống lại biến chủng gây bệnh Covid-19 đến đâu. (Nguồn: Reuters)?

>>> Vaccine Sinopharm - Công bố mới nhất làm rõ ngờ vực và thực tế về tính an toàn, hiệu quả tại đây.

Vaccine Sinopharm có thể chống lại các biến chủng Covid-19 nguy hiểm?

Sau thành công của Vero Cell, Sinopharm - nhà sản xuất vaccine Covid-19 Trung Quốc lại đang tiếp tục nghiên cứu để cho ra một loại vaccine “cập nhật” khả năng bảo vệ, chống lại hiệu quả các biến thể virus SARS-CoV-2 mới như chủng Delta hay Beta.

Nhà sản xuất thuốc Sinopharm cho biết, họ đang phát triển một phiên bản cập nhật vaccine Covid-19 nhằm tăng cường khả năng bảo vệ, chống lại các biến thể Delta và Beta của virus SARS-CoV-2. Ngoài ra, các thử nghiệm lâm sàng về một mũi tiêm nhắc lại cũng đang được tiến hành.

Trong một tuyên bố mới đây, Zhang Yuntao, Phó Chủ tịch Sinopharm, cho biết, công ty đang nghiên cứu để cập nhập vaccine bất hoạt đối với các chủng virus mới và dữ liệu đang được cung cấp cho cơ quan quản lý dược phẩm.

Biến thể Delta lần đầu được phát hiện ở Ấn Độ, có khả năng lây truyền cao hơn so với các biến chủng khác, thậm chí có thể gây ra các triệu chứng nghiêm trọng hơn ở một số bệnh nhân, dù điều này vẫn cần tiếp tục được nghiên cứu. Delta hiện đang trở thành chủng virus chiếm ưu thế ở hầu hết các quốc gia, trong khi Beta lần đầu tìm thấy ở Nam Phi, hiện được phát hiện có khả năng vượt trội trong kháng các loại vaccine hiện tại.

Đại diện Sinopharm cho biết, có khả năng một loại vaccine cập nhật và một mũi tiêm nhắc lại sẽ được cung cấp cùng một lúc. Như vậy, đối với hầu hết mọi người trong giai đoạn này, “lựa chọn đầu tiên là tiêm một mũi nhắc lại”. “Nếu khoảng thời gian giữa mũi thứ hai và thứ ba dài hơn một chút, chẳng hạn từ sáu tháng trở lên, thì lượng kháng thể được tạo ra về cơ bản sẽ cao hơn đáng kể. Cách giãn thời gian giữa các lần tiêm sẽ giúp cơ thể có cơ hội kéo dài giai đoạn phản ứng ngăn ngừa nhiễm trùng và bệnh tật, do các biến thể gây ra”, Phó Chủ tịch Sinopharm Zhang Yuntao phân tích.

Ông Zhang Yuntao đề xuất, mũi tiêm nhắc lại có thể được thực hiện sau khi cộng đồng đạt được miễn dịch và khi tất cả những người đủ điều kiện tiêm vaccine Covid-19 đã được tiêm liều thứ hai. Tuy nhiên, Đại diện Sinopharm vẫn khuyến cáo, những người có nguy cơ cao nhất nên được ưu tiên.

Các hướng dẫn tiêm vaccine Covid-19 hiện tại ở Trung Quốc yêu cầu phải sử dụng cùng một công nghệ vaccine cho cả hai liều tiêm chủng và quy định đó cũng sẽ được áp dụng nếu mũi tiêm nhắc lại (mũi thứ ba) được chấp thuận. Đại diện Sinopharm cho biết, sẽ phải có thêm các yêu cầu để đảm bảo an toàn, nếu tiêm các mũi tăng cường sử dụng công nghệ vaccine khác.

Loại vaccine cập nhật nhằm chống lại các biến chủng mới và mũi tiêm nhắc lại sẽ phải được phê duyệt để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp hoặc thông thường, sau khi trải qua quá trình thử nghiệm, kiểm tra tính an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, ông Zhang không cho biết khi nào những nghiên cứu này hoàn tất.

Trong một tuyên bố vào đầu tháng này, Sinopharm cho biết, các thử nghiệm giai đoạn đầu đối với mũi tiêm nhắc lại đã được hoàn tất với các đối tượng trên ba tuổi. Kết quả chưa được đánh giá đồng cấp, nhưng báo cáo của Sinopharm cho thấy, thử nghiệm ba liều vaccine - với mũi thứ hai được tiêm vào ngày thứ 28 sau mũi 1 và liều thứ ba vào ngày thứ 56 - cho thấy vaccine an toàn. Các phản ứng phụ thường gặp nhất là đau tại chỗ tiêm, phát ban, sốt và mệt mỏi. Hai phản ứng sau cũng được thấy ở nhóm dùng giả dược. Tuyên bố trên cũng cho biết, nghiên cứu đã cho thấy phản ứng miễn dịch sau ba liều tốt hơn hai liều.

Trước đó, một nghiên cứu không được đánh giá ngang hàng được công bố trên medRxiv.org cho biết, mức độ kháng thể đã giảm đáng kể trong 6 tháng sau khi tiêm đủ hai liều, nhưng liều vaccine thứ ba được tiêm sau mũi thứ hai 6 tháng, có thể làm tăng nồng độ kháng thể lên gấp ba đến năm lần.

Vaccine Sinopharm - hiệu quả và độ tin cậy?

Tin liên quan
Kinh tế Trung Quốc: Chọn Zero Covid-19 và chấp nhận trả giá? Kinh tế Trung Quốc: Chọn Zero Covid-19 và chấp nhận trả giá?

Vero Cell là tên của Vaccine Covid-19 bất hoạt, được nghiên cứu và sản xuất bởi Viện Nghiên cứu Sinh phẩm Bắc Kinh, thuộc Tập đoàn Y Dược Trung Quốc (Sinopharm). Loại vaccine Trung Quốc này được phát triển theo phương pháp truyền thống, sử dụng các phần tử virus bất hoạt, khác vaccine Pfizer và Moderna của Mỹ được bào chế theo công nghệ mRNA.

Sinopharm là đơn vị sản xuất vaccine lớn nhất Trung Quốc, có hơn 1.500 công ty con và hơn 200.000 nhân viên trải rộng khắp toàn cầu. Năm 2020, đơn vị này được xếp hạng 145 trong danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới, với doanh thu đạt hơn 70 tỷ USD.

Vaccine Vero Cell của Sinopharm hoạt động như thế nào?

Cũng giống như các loại vaccine bất hoạt khác, sau khi virus bất hoạt trong vaccine Vero Cell được tiêm vào cơ thể, chúng kích thích hệ thống miễn dịch sinh ra các kháng thể và làm cho cơ thể sẵn sàng để ứng phó với tình trạng nhiễm virus SARS-CoV-2. Thành phần vaccine Vero Cell được bổ sung hydroxit nhôm để tăng cường phản ứng của hệ thống miễn dịch.

Chú ý, vaccine Sinopharm nên được bảo quản ở 2 º– 8oC và không được để đông. Lọ vaccine chưa mở bảo quản ở nhiệt độ 2ºC– 8ºC được phép sử dụng trong vòng 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Lọ vaccine đã mở chỉ được sử dụng trong vòng 6 giờ kể từ khi mở và phải được bảo quản ở 2ºC–8oC. Bảo quản tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.

Vaccine Sinopharm hiệu quả đến đâu?

Ngày 7/5/2021, vaccine Sinopharm được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đưa vào danh sách sử dụng khẩn cấp (EUL) với hiệu quả bảo vệ khỏi các tác nhân gây bệnh Covid-19 lên đến 78,2%, theo kết quả hậu lâm sàng, được khuyến cáo cho nhóm đối tượng từ 18 tuổi trở lên.

Trong khi đó, vaccine Sinopharm có hiệu quả 79% trong việc giảm tỷ lệ nhập viện khi mắc Covid-19 và các trường hợp không phải vào phòng chăm sóc đặc biệt. Đánh giá chung về vaccine Sinopharm, các chuyên gia cho biết, vaccine phát huy hiệu quả đối với hầu hết các trường hợp, là một mắt xích trong việc giải quyết tình trạng khan hiếm vaccine Covid-19 trên toàn cầu.

Ngày 3/6/2021, Việt Nam chính thức cấp phép sử dụng khẩn cấp có điều kiện vaccine Sinopharm, trong trường hợp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Vaccine Sinopharm hiện được cung cấp cho hơn 70 quốc gia, trong đó có các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Philippines và Singapore.

Tuy nhiên, dữ liệu để đánh giá mức độ an toàn của vaccine với những đối tượng trên 60 tuổi chưa nhiều do chưa đủ mẫu nghiên cứu lâm sàng.

Nên tiêm vaccine Sinopharm như thế nào để hiệu quả tốt nhất?

Theo Nhóm Chuyên gia tư vấn chiến lược của WHO (SAGE), vaccine Sinopharm được dùng dưới dạng tiêm bắp, với liều lượng mỗi liều là 0,5 ml, với phác đồ 2 liều tiêm, mũi 2 cách mũi 1 từ 3 - 4 tuần.

Vaccine Vero Cell của Sinopharm được chỉ định tiêm phòng cho người từ 18 tuổi trở lên. Nếu liều thứ hai bị trì hoãn quá 4 tuần, thì cần được tiêm trong thời gian sớm nhất có thể.

Các phản ứng sau tiêm chủng vaccine Sinopharm có thể gặp phải?

Giống như bất cứ loại vaccine nào khác, Vaccine Vero Cell của Sinopharm có thể có một số tác dụng phụ ở một số đối tượng. Các biến cố bất lợi ghi nhận được hầu hết là nhẹ đến trung bình và tồn tại trong thời gian ngắn và thường sẽ biến mất sau vài ngày, trong hầu hết các trường hợp. Để giảm bớt tác dụng phụ, bạn có thể chườm mát tại vị trí tiêm. Uống thật nhiều nước và mặc trang phục nhẹ nhàng để giảm cảm giác khó chịu do sốt.

Phản ứng tại chỗ tiêm (Rất phổ biến ≥1 / 10): Đau ở chỗ tiêm, đỏ, sưng, cứng, ngứa

Phản ứng toàn thân (Rất phổ biến ≥1 / 10): Đau đầu, sốt, mệt mỏi, đau cơ, đau khớp, ho, khó thở, buồn nôn, tiêu chảy, ngứa

Phản ứng toàn thân (Không phổ biến ≥1 /1.000 đến <1>

+ Chóng mặt, chán ăn, đau hầu họng, khó nuốt, chảy nước mũi.

+ Táo bón, quá mẫn cảm.

+ Hôn mê, buồn ngủ, khó ngủ, hắt hơi, viêm mũi họng.

+ Nghẹt mũi, khô họng, cúm, giảm cảm, đau chân tay, đánh trống ngực.+ Đau bụng, phát ban, niêm mạc da bất thường, mụn trứng cá, bệnh nhãn khoa, tai.

+ Khó chịu, nổi hạch

+ Ớn lạnh, rối loạn chức năng vị giác, mất vị giác, dị cảm, run, rối loạn chú ý,

+ Chảy máu cam, hen suyễn, kích ứng cổ họng, viêm amidan, khó chịu, cổ đau, đau hàm, u cổ, loét miệng, đau răng, rối loạn thực quản.

+ Viêm dạ dày, đổi màu phân, bệnh nhãn khoa, mờ mắt, kích ứng mắt,

+ Đau tai, căng thẳng, tăng huyết áp, hạ huyết áp, tiểu tiện không tự chủ, chậm kinh nguyệt.

+ Phản ứng phản vệ.

Ở một số đối tượng không gặp tác dụng phụ khi tiêm vaccine Sinopharm, nhưng điều này không có nghĩa là vaccine không phát huy tác dụng bảo vệ.

Có nên tiêm trộn vaccine Sinopharm với các vaccine Covid-19 khác?

Chưa có đầy đủ dữ liệu về khả năng sử dụng thay thế vaccine Sinopharm với vaccine phòng Covid-19 khác. Khuyến cáo tiêm đủ 2 liều của cùng một loại vaccine phòng Covid-19.

Cuối cùng, đối với câu hỏi được hỏi nhiều nhất hiện nay rằng một số vaccine tốt hơn hoặc hiệu quả hơn các loại khác?

WHO khẳng định, vaccine Sinopharm hiệu quả, lợi ích mà vaccine này đem lại lớn hơn những nguy cơ đã được biết hoặc có thể xảy ra

Tất cả các vaccine đã được WHO phê duyệt vào danh sách Sử dụng Khẩn cấp đều đã đạt yêu cầu về hiệu quả, an toàn và chất lượng do WHO đặt ra thông qua tham vấn chặt chẽ với các chuyên gia quốc tế. Các vaccine đều có hiệu quả rất cao trong việc ngăn ngừa mắc bệnh nặng cần nhập viện do Covid-19 gây ra.

WHO đang giám sát chặt chẽ hiệu quả của các vaccine này trong thực tế, bao gồm ảnh hưởng của các biến thể đáng lo ngại lên hiệu quả của vaccine.

Các dữ liệu tính đến ngày 6/8 cho thấy, vaccine vẫn có hiệu quả tốt trong việc ngăn ngừa mắc bệnh nặng Covid-19 bởi biến thể Delta, mặc dù có giảm hiệu quả trong việc ngăn ngừa mắc bệnh có triệu chứng.

"Thông điệp từ WHO rất rõ ràng, đó là hãy tiêm bất kỳ loại vaccine có sẵn khi đến lượt. Vaccine giúp bảo vệ bạn và cả những người xung quanh bạn. Vaccine cũng sẽ làm giảm nguy cơ biến thể Delta lan truyền trong cộng đồng và gây ra các biến thể mới".

Tiêm vaccine Covid-19: Tin tốt lành, những công bố khoa học mới nhất có thể giúp thay đổi định kiến

Tiêm vaccine Covid-19: Tin tốt lành, những công bố khoa học mới nhất có thể giúp thay đổi định kiến

Tin tốt là ngày càng có nhiều báo cáo về hiệu quả của các loại vaccine Covid-19 đang được sử dụng và tiềm năng của ...

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Chúng ta biết gì về vaccine Trung Quốc? Sự thật và tin đồn

Cả vaccine Sinopharm và Sinovac đã được WHO cho phép sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, đều đang được sử dụng ở Trung Quốc ...

Tiêm vaccine Covid-19: Nếu được tiêm AstraZeneca, có nên đợi Pfizer?

Tiêm vaccine Covid-19: Nếu được tiêm AstraZeneca, có nên đợi Pfizer?

Câu trả lời là đừng đợi vaccine Pfizer nếu bạn có cơ hội tiếp cận ngay với vaccine AstraZeneca.

(theo Scmp, WHO)

Bài viết cùng chủ đề

Ngoại giao vaccine

Đọc thêm

MONUSCO hoàn tất sứ mệnh tại CHDC Congo sau 25 năm hoạt động

MONUSCO hoàn tất sứ mệnh tại CHDC Congo sau 25 năm hoạt động

Lực lượng Gìn giữ Hòa bình Liên hợp quốc (MONUSCO) chính thức đóng cửa một căn cứ quan trọng tại Bukavu, Cộng hòa Dân chủ Congo (CHDC Congo) vào ngày ...
Lịch cúp điện Đồng Nai hôm nay ngày 28/4/2024

Lịch cúp điện Đồng Nai hôm nay ngày 28/4/2024

Thông tin lịch cúp điện tại Đồng Nai theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 28/4/2024.
Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda dự kiến chi 11 tỷ USD cho các nhà máy xe điện ở Canada

Honda Motor Co. mới đây công bố khoản đầu tư khổng lồ 15 USD Canada (11 tỷ USD) để xây dựng các cơ sở sản xuất xe điện mới ...
Một ngày hoạt động đầy năng lượng của Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO tại Ninh Bình

Một ngày hoạt động đầy năng lượng của Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO tại Ninh Bình

Sáng ngày 26/4/2024, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Đoàn Minh Huấn đã có buổi gặp mặt và trò chuyện cùng Chủ tịch Đại hội đồng Tổ chức Giáo dục, ...
Nỗi đau và bài học từ chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam qua hội thảo tại Đại học George Washington

Nỗi đau và bài học từ chiến tranh của Mỹ tại Việt Nam qua hội thảo tại Đại học George Washington

Đại học George Washington (Mỹ) đã tổ chức Hội thảo với chủ đề 'Các chiến dịch sơ tán ở miền Bắc Việt Nam và trường hợp trẻ em tại Đặc ...
Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Điện mừng Quốc khánh Cộng hòa Togo lần thứ 64

Lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến lãnh đạo Togo nhân dịp kỷ niệm lần thứ 64 Quốc khánh Cộng hòa Togo (27/4/1960-27/4/2024).
Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu thu hút hơn 5.000 sinh viên đăng ký tham dự

Cuộc thi tài năng khởi nghiệp toàn cầu thu hút hơn 5.000 sinh viên đăng ký tham dự

Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu L'Oréal Brandstorm đã thu hút 5.050 sinh viên đăng ký từ hơn 100 trường đại học trên cả nước.
Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Hiện nay nền tảng học trực tuyến miễn phí lớn nhất thế giới, Khan Academy đã được dịch sang gần 60 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng ...
Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Học viện Ngoại giao khai mạc chương trình “Tuổi trẻ DAV và biển đảo quê hương” nhằm nâng cao hoạt động giáo dục tư tưởng cho sinh viên.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Ngày 26/4 Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh Cà Mau, Long An, Tiền Giang và Bến Tre.
Tổng lãnh sự nhiều nước tại TP. Hồ Chí Minh hào hứng tham quan, trải nghiệm chuyến tàu metro số 1 chạy thử

Tổng lãnh sự nhiều nước tại TP. Hồ Chí Minh hào hứng tham quan, trải nghiệm chuyến tàu metro số 1 chạy thử

Tuyến metro số 1 TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi chạy thử nghiệm tự động với những vị khách đặc biệt là Tổng lãnh sự nhiều nước ở TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4 thay vì 16 điểm như trước đó.
Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Phim Lật mặt 7 là phim loại K: Bao nhiêu tuổi được xem phim Lật mặt 7?

Tôi được biết phim Lật mặt 7 là phim loại K, vậy thì phim loại K là phim gì và bao nhiêu tuổi mới được xem phim Lật mặt 7? - Độc giả Tấn Hoàng
Review trên mạng xã hội thế nào là đúng?

Review trên mạng xã hội thế nào là đúng?

Những video review (giới thiệu) quán ăn, địa điểm vui chơi ngày càng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội và được đông đảo người dùng tham khảo.
Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào?

Xin cho tôi hỏi hành vi sử dụng biển số xe giả tham gia giao thông bị phạt thế nào? - Độc giả Nhật Nam
XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4/2024. xổ số ngày 27 tháng 4

XSMN 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7. xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4.
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. SXMN 26/4. xổ số hôm nay 26/4.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
Phiên bản di động