Grab chọn Mediadonuts làm đối tác phân phối quảng cáo chính thức

11/03/2020 23:30
Hải Uyên
11/03/2020 23:30

TGVN. Ngày 9/3, Grab và MediaDonuts đã công bố thoả thuận hợp tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

TIN LIÊN QUAN
grab chon mediadonuts lam doi tac phan phoi quang cao chinh thuc Bẫy thu nhập trung bình và màu áo xanh trên phố
grab chon mediadonuts lam doi tac phan phoi quang cao chinh thuc Mục sở thị dịch vụ Grab Tuk-tuk ở Thái Lan
grab chon mediadonuts lam doi tac phan phoi quang cao chinh thuc
Grab chọn MediaDonuts làm đối tác phân phối quảng cáo.

Theo đó, MediaDonuts - GrabAds sẽ tận những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab để mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu. Bên cạnh đó, MediaDonuts sẽ hợp tác chặt chẽ với Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng, để đưa ra những đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.

Các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Grab hướng đến cung cấp một trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người dùng cũng như môi trường an toàn cho thương hiệu. Do vậy, từ 2018, sức mạnh của nền tảng Grab Ads đã tăng lượng người dùng trên hơn 166 triệu thiết bị di động cài đặt ứng dụng Grab.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của MediaDonuts cho biết, “chúng tôi đã chứng kiến những lợi ích vượt trội mà các thương hiệu có được khi sử dụng nền tảng GrabAds. Hy vọng với bước tiến này, chúng tôi sẽ đem trải nghiệm đó đến với nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực”.

Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon, cho biết: “Grab là một công ty luôn nhìn về phía trước, điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải”.

Theo Giám đốc khu vực của GrabAds Ken Mandel, “chúng tôi tự tin điểm mạnh này sẽ tạo nên sức cộng hưởng tốt với các thương hiệu khắp mọi nơi. Với thoả thuận hợp tác này, các doanh nghiệp và thương hiệu có thể tiếp cận và tận dụng được các sự thấu hiểu thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình, cải thiện nhận biết thương hiệu để nâng cao khả năng đạt các mục tiêu kinh doanh”.

grab chon mediadonuts lam doi tac phan phoi quang cao chinh thuc

 

​Các "ông lớn" ô tô Hàn Quốc "nhảy vào" đầu tư Grab ở Đông Nam Á

Hai nhà chế tạo ô tô hàng đầu Hàn Quốc là Hyundai Motor Co và Kia Motors Corp công bố mục tiêu bán tổng cộng ...

grab chon mediadonuts lam doi tac phan phoi quang cao chinh thuc

 

Có dấu hiệu vi phạm trong vụ Grab mua lại Uber

Ngày 12/12, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết đã hoàn thành quá trình điều tra việc cạnh ...

grab chon mediadonuts lam doi tac phan phoi quang cao chinh thuc

 

Singapore: Go-Jek tung bản gọi xe thử nghiệm, đối đầu với Grab

Go-Jek của Indonesia đã tung ra phiên bản thử nghiệm ứng dụng cung cấp dịch vụ taxi tại Singapore trước khi hoàn toàn thâm nhập ...