Nhận định của ông về cơ hội của các doanh nghiệp cũng như Hahalolo trong năm 2023?
2022 là năm đánh dấu nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng một cách mạnh mẽ, đứng đầu khu vực Đông Nam Á. Các chỉ số về tăng trưởng cao, thêm vào đó là những chính sách vĩ mô của Chính phủ - đặc biệt là chính sách tài chính hỗ trợ các doanh nghiệp giúp ổn định nền kinh tế - là bước đà thuận lợi cho doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2023.
Việc chuyển dịch nguồn cung ứng toàn cầu đã giúp Việt Nam trở thành điểm đến lý tưởng của các tập đoàn lớn trên thế giới. Có thể nói, đây là cơ hội thuận lợi cho chúng ta đón đầu xu hướng và hợp tác kinh doanh mạnh mẽ với quốc tế. Hơn nữa, 2023 cũng là năm được dự đoán rằng nhu cầu du lịch sẽ tăng cao sau một năm phục hồi do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này sẽ thúc đẩy sức mua, chi tiêu của người dân, tạo đà thuận lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm bắt thời cơ và phát triển.
Ông Nguyễn Văn Quý, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng xã hội Hahalolo. |
Song song đó, doanh nghiệp sẽ đối mặt với những khó khăn gì?
Về mặt vĩ mô, tình hình thế giới biến động và những dự báo về chính sách tiền tệ toàn cầu sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp. Tuy nhiên, đây chỉ là khó khăn bên ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp phải tăng cường sức mạnh nội tại và liên kết minh bạch để ứng phó với nó.
Bên cạnh đó, thị trường lao động 2023 dự kiến cũng sẽ có nhiều biến động nên các doanh nghiệp cần hết sức cẩn trọng trong việc sử dụng nhân sự để vượt qua khó khăn và đón đầu cơ hội phát triển.
Trong bối cảnh này, Mạng xã hội Hahalolo có những kế hoạch gì?
Năm 2023 nằm trong giai đoạn hai của kế hoạch đưa Hahalolo trở thành mạng xã hội số một về du lịch, không chỉ ở Việt Nam mà còn quốc tế. Vì vậy, chúng tôi đã có những hoạt động cụ thể để đạt được mục tiêu đề ra.
Đầu tiên, Hahalolo sẽ tiếp tục đầu tư và hoàn thiện sản phẩm cung cấp cho khách hàng, trong đó bao gồm tối ưu hóa nguồn lực hiện có dựa trên công nghệ tiên tiến. Sản phẩm của Hahalolo phải có tính khác biệt, độc đáo và duy nhất để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường.
Hahalolo vừa khai trương trụ sở tại bang Florida, Mỹ vào tháng 12/2022. |
Thứ hai, chúng tôi hướng đến mục tiêu đạt được 50 triệu users - trong đó có 1 triệu users giao dịch, mua sắm trên Hahalolo - nhằm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng về số lượng người dùng. Để thực hiện được điều này, chúng tôi có những giải pháp thông minh nhằm tạo ra giá trị và lợi ích cho user, doanh nghiệp, đối tác của Hahalolo không chỉ ở Việt Nam mà còn là hơn 192 quốc gia, vùng lãnh thổ.
Thứ ba, chúng tôi sẽ nâng cao vai trò lẫn trách nhiệm của Hahalolo đối với cộng đồng và xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Đúng với sứ mệnh mà Hahalolo đề ra: “Quảng bá những giá trị tốt đẹp về văn hoá, du lịch các quốc gia, mang mọi người đến gần nhau hơn, không phân biệt khoảng cách địa lý và ngôn ngữ”.
Thông qua việc phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, Hahalolo sẽ có những chương trình truyền thông mang lại lợi ích cho cộng đồng nói chung và văn hóa - du lịch nói riêng.
Hahalolo tổ chức thành công các sự kiện đồng hành với SEA Games 31. Năm 2023, thương hiệu mong muốn có thêm nhiều hoạt động mang lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội. |
Ông kỳ vọng ra sao về sự phát triển của Hahalolo trong năm 2023?
Với việc đi đúng hướng và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt những năm qua, tôi kỳ vọng thương hiệu Hahalolo sẽ tiếp cận thêm nhiều người dùng ở Việt Nam và trên toàn cầu. Để khi nhắc đến văn hóa - du lịch, người ta sẽ nghĩ ngay đến Hahalolo như một lựa chọn đầu tiên.
Hahalolo sẽ tiếp tục phát triển ở các thị trường lớn và đông dân trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Canada, Indonesia, Nigeria… để đưa thương hiệu Việt Nam ra toàn cầu, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam.