Hiệu quả của nấm lim xanh trong trị ung thư - kiêng gì để phát huy hiệu quả và tránh tác dụng phụ?

Nấm lim xanh chữa ung thư từ các nghiên cứu chỉ ra rằng thành phần có hoạt tính sinh học trong nấm lim xanh có vai trò quan trọng trong khả năng gây độc tế bào (khả năng tiêu diệt) của nấm lim xanh tự nhiên đối với tế bào ung thư, mang lại lợi ích cho việc thiết kế và phát triển thuốc RNAi từ tài nguyên thiên nhiên.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Nấm lim xanh tên là Ganoderma Orbiforme, Ganoderma Lingzhi, Ganoderma Lucidum theo truyền thống được sử dụng làm thuốc ở Đông Á. Trong đó, nấm lim xanh là nấm dược phẩm nổi tiếng đã được ghi nhận chính thức trong Dược điển Trung Quốc năm 2020.

Hiệu quả của nấm lim xanh trong trị ung thư - kiêng gì để phát huy hiệu quả và tránh tác dụng phụ?
Nấm lim xanh rừng trị ung thư rất tốt trong rừng tự nhiên.

Nấm lim xanh rừng là một loại thảo dược nổi tiếng đã được sử dụng lâm sàng ở châu Á theo truyền thống trong phòng ngừa hoặc điều trị tăng huyết áp, viêm gan, rối loạn miễn dịch và khối u. Khoa học hiện đại đã có nhiều nghiên cứu về triterpenes và polysaccharides, hoạt tính sinh học của RNA có nhiều trong nấm lim xanh trị bệnh ung thư. Nghiên cứu của nhà khoa học Phí Nhân - Phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia về nghiên cứu chất lượng về y học Trung Quốc, cho biết.

Nấm lim xanh đã được chứng minh là có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các loại tế bào ung thư khác nhau thông qua việc ngăn chặn chu kỳ tế bào ở các giai đoạn khác nhau. Các nghiên cứu in vivo cho thấy rằng sự phát triển khối u của tế bào ung thư với chiết xuất nấm lim xanh đã bị ức chế đáng kể. Hơn nữa, những bệnh nhân ung thư được điều trị kết hợp nấm lim xanh và hóa trị/xạ trị đã phản ứng tích cực hơn so với hóa trị/xạ trị đơn thuần. Nấm lim xanh thể hiện khả năng triệt tiêu đáng kể trên các dòng tế bào ung thư khác nhau. Việc sàng lọc độc tế bào đã chứng minh rằng nấm lim xanh thể hiện độc tính (tiêu diệt) tế bào mạnh đối với các tế bào ung thư trong ống nghiệm với giá trị IC50 thấp (thể hiện hiệu quả cao).

Nấm lim xanh chữa ung thư được chế biến từ phương pháp Thanh Thiết Bảo Sinh cổ truyền có hương vị đặc trưng với hàm lượng dược chất nâng cao. Đây là kỹ thuật chế biến nấm lim xanh theo bài thuốc cổ truyền của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước đáp ứng các tiêu chuẩn y tế hỗ trợ tốt trong điều trị ung thư.

Nấm lim xanh có tác dụng chống ung thư bởi hỗ trợ hệ miễn dịch tự khắc phục rối loạn chu kỳ tế bào và tiêu diệt các tế bào ung thư. Thành phần dược chất chính Polysaccharides và Triterpenes trong nấm lim xanh mạnh mẽ kiềm chế khả năng hình thành, tiến triển và di căn của khối u, hỗ trợ chống ung thư hiệu quả. Nấm lim xanh quảng nam có vị hơi đắng do Flavonoid gây ra nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng, vì tác dụng trị ung thư của nấm lim xanh chủ yếu là từ Polysaccharides và Triterpenes. Báo cáo khoa học cho thấy nấm lim xanh có hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh ung thư sau:

Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh ung thư về nội tạng, tiêu hóa, sinh sản, vận động như ung thư vòm họng, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư não, ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến tiền liệt… có chuyển biến tốt khi kiên trì dùng nấm lim xanh.

Triterpenes và Polysaccharides và các dược chất của nấm lim xanh kích thích hệ miễn dịch sinh ra kháng thể, giúp cơ thể tự sửa chữa rối loạn tế bào, tăng cường sức khỏe; hỗ trợ điều trị bệnh gan và giải độc gan khi uống rượu, bia; thanh lọc cơ thể; giảm mỡ máu; hạn chế tình trạng béo phì; giảm cao huyết áp. Nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan, tuyến tiền liệt, bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, đái tháo đường, đau dạ dày, đại tràng. Nấm lim xanh giúp cơ thể phục hồi các tổn thương mà bệnh lý gây ra. Nấm lim xanh an toàn trong sử dụng, nhưng cần dùng kiên trì từ 2 – 5 tháng mới đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách dùng nấm lim xanh uống hàng ngày nên kiêng gì tránh tác dụng phụ?

Cách dùng nấm lim xanh uống hàng ngày rất tốt để chữa bệnh hay bồi bổ sức khỏe nên nấu nước nấm lim xanh để uống hoặc nấu nấm lim xanh làm canh, súp, cháo. Cách dùng nấm lim xanh hàng ngày tốt nhất cụ thể:

- Dùng 30g nấm lim xanh nấu sôi trong 2 lít nước để cô đặc dần còn khoảng 1,5 lít. Nước nấm lim xanh chia ra 3-5 lần uống hàng ngày rất tốt. Cất giữ nước nấm lim xanh chưa uống trong ngăn mát tủ lạnh nhưng không để qua ngày. Khi uống nấm lim xanh phải cách khoảng 30 phút trước hoặc sau thời gian uống thuốc Tây.

- Cách nấu nấm lim xanh làm canh, súp, cháo thay cho việc sắc nước để chữa bệnh hoặc để bồi bổ người suy nhược ốm yếu là lấy 10-30 gam nấm lim khô theo mục đích sử dụng, đem hầm với xương, thịt hay yến ăn mỗi bữa thay cho sắc nấu.

Cách dùng nấm lim xanh hàng ngày rất tốt để chữa bệnh hoặc bồi bổ.
Cách dùng nấm lim xanh hàng ngày rất tốt để chữa bệnh hoặc bồi bổ.

Tác dụng phụ của nấm lim xanh đã chế biến hầu như không có vì rất an toàn, nhưng nấm nhiều dược chất nên có khả năng làm khó chịu đôi chút với người mẫn cảm khi bắt đầu dùng như đau bụng, phát ban, khó tiêu, chóng mặt, ngứa mũi… hầu hết triệu chứng nhẹ đều biến mất khi dùng lâu. Khi uống nấm lim xanh có cảm giác khó chịu cần giảm liều xuống ½ rồi từ từ tăng dần đến liều lượng cần thiết.

Uống nấm lim xanh nên kiêng rượu bia thuốc lá và chất kích thích; không uống nấm lim xanh cùng thời điểm với thuốc tây; không dùng nấm lim xanh khi đói; không sử dụng nước nấm lim xanh để qua đêm và không nên uống nấm lim xanh cùng đường hay đồ ngọt.

Uống nấm lim xanh hàng ngày rất tốt nếu cơ thể thích ứng tốt cảm thấy dễ chịu và chữa bệnh hiệu quả. Chú ý rằng, cách dùng nấm lim xanh tốt nhất là phối hợp cùng liệu trình điều trị của Tây y, không thể dùng nấm lim xanh thay thế phác đồ điều trị Tây y của bác sĩ.

Nấm lim xanh rừng mọc ở đâu là tốt nhất?

Nấm lim xanh tốt nhất được tìm hái trong rừng sâu là công việc cực kỳ khó khăn đòi hỏi những người đi rừng có kinh nghiệm và dẻo dai khỏe mạnh. Nấm lim xanh mọc trong những vùng rừng biên giới mênh mông Trường Sơn, Tây Nguyên và vùng Nam Lào, đường rừng gai góc cheo leo theo dốc đứng nhiều rắn rết và nguy hiểm.

Mỗi một đợt đi hái nấm lim rừng kéo dài nhiều ngày, các đội thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước phải dựng lán tạm để sống giữa rừng. Khi vào rừng họ phải mang vác rất nặng từ áo mưa, võng, bạt, thuốc men, gạo muối nhét đầy ba lô. Đội thợ rừng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước phải đi bộ xuyên rừng vượt qua suối sâu, vách đá, rừng già.

Bữa cơm của thợ Công ty Nông lâm sản Tiên Phước hái nấm lim trong rừng.
Bữa cơm của thợ Công ty Nông lâm sản Tiên Phước hái nấm lim trong rừng.

Cuộc sống trong rừng ăn uống cực kỳ kham khổ với rau dại, cá suối, gạo mắm mang theo nhiều hôm mưa tầm tã không thể đốt lửa phải ăn mì ăn liền suốt vài ngày ở giữa rừng âm u chờ tạnh để hái nấm lim xanh Tiên Phước. Đêm trong rừng lạnh buốt, phải đốt lửa mới có thể chống chọi với cái lạnh cắt da. Sợ nhất là đau ốm bất chợt giữa rừng phải khiêng cõng nhau trèo ngược trở ra để đi cứu chữa. Trên cả nước chỉ có Công ty Nông lâm sản Tiên Phước mới có đội thợ rừng trực tiếp đi tìm hái nấm lim xanh trong rừng già.

Giá nấm lim xanh khô hiện nay là 4.000.000đ/kg chế biến đúng phương pháp y học cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh. Giá nấm lim xanh tự nhiên nguyên cây là 2.600.000đ/kg đã sơ chế loại bỏ các dị chất. Hai sản phẩm chính hãng uy tín trên thị trường của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước với giá của nấm lim xanh là 2.000.000đ/ 1 hộp /500 gram và 1.300.000đ/1 hộp /500 gram.

Nấm lim xanh chất lượng cao Thanh Thiết Bảo Sinh chế biến cổ truyền.
Nấm lim xanh chất lượng cao Thanh Thiết Bảo Sinh chế biến cổ truyền.

Nấm lim xanh chính hãng của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước là nấm lim chế biến theo phương pháp cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh với hơn 200 năm lịch sử. Đây là nấm lim xanh tự nhiên từ rừng kết hợp với kỹ thuật chế biến tỉ mỉ công phu nên có chất lượng rất cao và rất an toàn đối với người dùng trị bệnh. Đây chính là nấm lim quảng nam chế biến theo bài thuốc cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh đảm bảo mọi tiêu chí y tế, là nấm lim xanh tự nhiên của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.

Nơi mua nấm lim xanh trên toàn quốc: Có 239 nhà thuốc được ủy quyền bán nấm lim xanh quảng nam của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước tại 63 tỉnh thành như TP HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, ….ở cả 63 tỉnh thành phố tại Việt Nam.

Địa chỉ mua nấm lim xanh: Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước

Xí nghiệp: Huyện Tiên Phước - Quảng NamVăn phòng: Hà Nội, TP HCM

Website: https://www.namlimxanh.com - Mobile: 0919257838 - 02437970138

Nấm lim xanh tự nhiên chế biến với kỹ thuật cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh mua tại Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có chất lượng cao và hương vị độc đáo. Đây là sản phẩm nổi tiếng đã được Viện Y học cổ truyền xác nhận khoa học chứng nhận số 03/28/12/11/VNC/TN cho thương hiệu nấm lim xanh Tiên Phước chỉ được bán ở những cơ sở y tế uy tín được ủy quyền trên cả nước.

Giá dịch vụ khám chữa bệnh BHYT mới nhất 2023

Giá dịch vụ khám chữa bệnh BHYT mới nhất 2023

Giá dịch vụ khám chữa bệnh BHYT như thế nào? Những chi phí nào tạo nên cơ cấu dịch vụ khám chữa bệnh BHYT?

Quy định chuyển tuyến bệnh viện mới nhất 2023

Quy định chuyển tuyến bệnh viện mới nhất 2023

Xin hỏi về các quy định liên quan đến chuyển tuyến bệnh viện khi đi khám bệnh, chữa bệnh mới nhất 2023? - Độc giả ...

Công ty được trả lương trễ tối đa bao nhiêu ngày?

Công ty được trả lương trễ tối đa bao nhiêu ngày?

Trường hợp nào công ty được trả lương trễ cho người lao động? Công ty được trả lương trễ tối đa bao nhiêu ngày? Mời ...

Quy định về tạm dừng, tiếp tục, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp: Người lao động cần biết

Quy định về tạm dừng, tiếp tục, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp: Người lao động cần biết

Xin cho tôi hỏi luật quy định thế nào về tạm dừng, tiếp tục, chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp? - Độc giả Ngọc ...

Quy định mới về BHYT có hiệu lực từ ngày 03/12/2023

Quy định mới về BHYT có hiệu lực từ ngày 03/12/2023

Tổng hợp các quy định mới về BHYT có hiệu lực thi hành từ ngày 03/12/2023 quy định tại Nghị định 75/2023/NĐ-CP. Mời độc giả ...

Đọc thêm

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 VĐV môn Vovinam tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024

Gần 1.500 vận động viên đã tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - ...
Madrid Open 2024: Carlos Alcaraz thắng nhanh tay vợt hạng 59 ATP

Madrid Open 2024: Carlos Alcaraz thắng nhanh tay vợt hạng 59 ATP

Carlos Alcaraz trở lại sau một tháng nghỉ thi đấu, bắt đầu bảo vệ danh hiệu vô địch Madrid Open, anh giành thắng lợi trước Alexander Shevchenko.
Tìm thấy hóa thạch khủng long ăn cỏ, chạy nhanh, đuôi cong hướng xuống

Tìm thấy hóa thạch khủng long ăn cỏ, chạy nhanh, đuôi cong hướng xuống

Argentina phát hiện hóa thạch loài khủng long ăn cỏ cỡ trung mới, có khả năng chạy nhanh và sống cách đây khoảng 90 triệu năm ở kỷ Phấn Trắng.
Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Nghiên cứu khoa học chỉ ra thói quen tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện ngay, tránh tăng cân.
Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần (ngày 26/4), giá dầu tăng nhẹ, được sự hỗ trợ bởi căng thẳng ở Trung ...
Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay 6 trang phục đa phong cách, chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở Phú Thọ như đền Hùng, đồi chè Long Cốc...
Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Hiện nay nền tảng học trực tuyến miễn phí lớn nhất thế giới, Khan Academy đã được dịch sang gần 60 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng ...
Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Học viện Ngoại giao khai mạc chương trình “Tuổi trẻ DAV và biển đảo quê hương” nhằm nâng cao hoạt động giáo dục tư tưởng cho sinh viên.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

Trường Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn... là những trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất TP. Hồ Chí Minh.
Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp tránh tăng cân trong kỳ nghỉ lễ

Nghiên cứu khoa học chỉ ra thói quen tự kiểm tra cân nặng mỗi sáng giúp bạn điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện ngay, tránh tăng cân.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4. kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7.
XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. SXMN 26/4. xổ số hôm nay 26/4.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
Phiên bản di động