TIN LIÊN QUAN | |
HLV Park chốt danh sách đấu Malaysia và Indonesia, nhiều cầu thủ bất ngờ bị loại | |
Đội tuyển Việt Nam không thể thắng đàn em U22, HLV Park Hang-seo mừng hay lo? |
HLV Park Hang-seo quyết định "đóng cửa" buổi tập ngày 8/10. (Nguồn: Dân trí) |
Trước đó, ở buổi tập đầu tiên tại Hà Nội, đội Malaysia đã đến sân tập sớm hơn quy định tới nửa tiếng. Dù không được xuống sân nhưng các thành viên đội khách vẫn có thể quan sát buổi tập của đội tuyển Việt Nam.
Chưa hết, khi các cầu thủ Malaysia bước ra sân tập lúc 18h, HLV Tan Cheng Hoe liên tục "liếc trộm" buổi tập của đội tuyển Việt Nam ở sân tập bên cạnh. Điều này khiến HLV Park Hang-seo "nổi đoá" và ông đã đưa ra quyết định đóng kín toàn bộ buổi tập trong ngày hôm nay.
Chưa hết, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu VFF bố trí một sân tập mới để không xảy ra cảnh chạm trán với đối thủ. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã được chuyển từ sân trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF sang sân Hàng Đẫy.
Buổi tập của đội tuyển Việt Nam hôm nay kéo dài 2 tiếng, từ 17h tới 19h.Rõ ràng đây là thời điểm rất "nhạy cảm", nên việc đội tuyển Việt Nam bị lộ bài là một bất lợi lớn.
Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng muốn các học trò có sự tập trung cao nhất, thay vì cứ phải... đề phòng đối thủ theo dõi. Liên quan đến buổi tập hôm nay, đội tuyển Việt Nam lần đầu có đủ quân số sau khi Văn Hậu hội quân vào buổi sáng.
Thầy trò HLV Park Hang-seo còn 2 buổi tập nữa trước khi đối đầu với Malaysia vào lúc 20h trên sân Mỹ Đình, ngày 10/10.
Báo Hàn Quốc nêu nguyên nhân HLV Park Hang-seo và VFF chưa hoàn tất hợp đồng mới Theo tờ Osen (Hàn Quốc), HLV Park Hang-seo chưa ký hợp đồng mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) do hai bên có ... |
HLV Park Hang-seo sẽ chọn lối đá nào ở trận gặp đội tuyển Malaysia? Mục tiêu của HLV Park Hang-seo là giành trọn 3 điểm trong trận gặp đội tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ở vòng loại ... |
Thầy Park đau đầu với bài toán nhân sự ở đội tuyển Việt Nam Đội tuyển Việt Nam có đội hình chính thức rất đồng đều, nhưng sau một số ca chấn thương của các cầu thủ trong thời ... |