Ông Kim Min - Giám đốc Hodoo Labs và Ông Lê Việt Hòa - Giám đốc VTC Online ký kết tài trợ cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet |
Trong hành trình gần 14 năm phát triển cùng giáo dục Việt Nam, VTC Online đã và đang dành nhiều nguồn lực, tâm huyết để đầu tư và phát triển IOE trở thành nền tảng Học và Thi tiếng Anh cho mọi đối tượng học sinh Phổ thông trên cả nước nhằm lan tỏa niềm yêu thích tiếng Anh, tạo cơ hội tiếp cận bình đẳng và toàn diện cho tất cả học sinh - Giáo dục không khoảng cách.
Đại diện BTC cuộc thi IOE, ông Lê Việt Hòa - Giám đốc VTC Online khẳng định: Không dừng lại ở một cuộc thi, IOE còn là một là người bạn đồng hành cùng nhiều thế hệ học sinh trên khắp cả nước. Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng với mục tiêu tạo cơ hội tiếp cận bình đẳng tiếng Anh và Tin học cho tất cả học sinh, đặc biệt là các em ở khu vực nông thôn, miền núi, hay nơi hải đảo ngoài xa. IOE đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển Quỹ học bổng IOE với mong muốn chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, lan tỏa yêu thương và những giá trị tích cực đến với tất cả các em học sinh trên mọi miền đất nước.
Cũng theo chia sẻ của ông Hòa, VTC Online cam kết đảm bảo sử dụng nguồn tài trợ từ Hodoo Labs để nỗ lực thực hiện sứ mệnh chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, tạo điều kiện và hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam.
Cùng chung sứ mệnh tạo điều kiện phát triển và nâng cao năng lực ngoại ngữ cho trẻ em, hợp tác tài trợ đồng hành cùng cuộc thi IOE, ông Kim Min Woo - Nhà sáng lập & Giám đốc Hodoo Labs cho biết: Chúng tôi kỳ vọng nguồn tài trợ sẽ góp phần tạo nên môi trường học tập linh hoạt, hỗ trợ các bạn học sinh Việt Nam có thêm động lực để luyện tập, nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ - tiếng Anh, đáp ứng yêu cầu hội nhập, phát triển trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay.
Ông Kim Min Woo chia sẻ thêm: Từng bước tham gia vào thị trường giáo dục Việt Nam, Hodoo Labs rất vui mừng được hợp tác cùng VTC Online phát hành Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ (Betia English).
Được nghiên cứu và ra mắt bởi Hodoo Labs với phương châm “giáo dục không khoảng cách” từ năm 2014, trước khi đến với trẻ em Việt Nam, ứng dụng Betia English đã hỗ trợ hàng triệu trẻ em Hàn Quốc, Nhật Bản rèn luyện và cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh. Đồng thời, Betia English liên tiếp đoạt các giải thưởng danh giá, bao gồm: Top 3 ứng dụng của do Google Korea bình chọn vào năm 2022, 3 năm liền đoạt Giải thưởng thương hiệu xuất sắc do DongA Daily trao tặng (2021-2023), Doanh nghiệp Kỳ lân tiềm năng được chính phủ Hàn Quốc công nhận năm 2023, và Giải thưởng ứng dụng xuất sắc tại triển lãm công nghệ G-Star năm 2018.
VTC Online đạt danh hiệu Công nghệ Giáo dục Triển vọng năm 2023 với ứng dụng tiếng Anh Betia English vào ngày 25/11/2023. |
Sở hữu giải pháp học tập hoàn toàn mới và tiềm năng phát triển ấn tượng, ứng dụng Betia English vinh dự nhận Giải thưởng Ứng dụng dạy tiếng Anh cho Trẻ em Triển vọng tại EduTech Awards 2023 diễn ra vào ngày 25/11 vừa qua.
| Vietcombank xây dựng Thương hiệu Quốc gia từ phát huy giá trị văn hóa doanh nghiệp Văn hóa doanh nghiệp là linh hồn của thương hiệu, là yếu tố khác biệt, bền vững của doanh nghiệp. Xây dựng một Văn hoá ... |
| 'Sản xuất xanh - Sản phẩm sạch - Môi trường xanh' Thương hiệu COLUSA–MILIKET liên tục nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn, nhiều năm ... |
| Phát triển thương hiệu quốc gia cho sản phẩm nông, lâm, thủy sản Việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu cho sản phẩm giúp các công ty tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, tạo ra một ... |
| Phát huy vai trò của kiều bào trong quảng bá và xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam xanh, bền vững Việc quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra thế giới là niềm tự hào của mỗi người dân, trong đó có hàng triệu kiều ... |
| Xây dựng nền móng thương hiệu bằng sự tôn trọng khách hàng Việt kiều Nhật Bản Nigita Hạnh có cuộc trao đổi với về vấn đề xây dựng thương hiệu quốc gia, trong đó có lĩnh vực ... |