Dưới đây là các thao tác đơn giản sau để chèn file PDF vào Google Sheets trên máy tính, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy tải tệp PDF lên Google Drive của bạn. Để làm được điều này, bạn có thể mở Google Drive và chọn tải lên tệp.
Bước 2: Sau khi tệp PDF đã được tải lên Google Drive, bạn chia sẻ nó bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng 3 chấm bên trong tệp chọn Chia sẻ và nhấn tiếp vào Chia sẻ.
Bước 3: Trong phần Quyền truy cập chung, bạn chọn Bất kỳ ai có đường liên kết. Sau đó, nhấn chọn Sao chép đường liên kết.
Bước 4: Trở lại trang tính của bạn, chọn Vị trí mà bạn muốn chèn tệp PDF. Tiếp theo Nhấn vào tab Chèn và Chọn Đường liên kết.
Bước 5: Dán liên kết bạn vừa sao chép vào ô trống, sau đó nhấn Áp dụng.
Sau khi bạn đã thực hiện xong các bước này, liên kết đến tệp PDF trên Google Drive sẽ xuất hiện trong ô bạn mà đã chọn và người dùng có thể nhấp chuột vào liên kết để truy cập tệp PDF.
| Mạng 5G giúp nâng cao trải nghiệm du lịch tại khu chợ ẩm thực nổi tiếng của Barcelona Mạng 5G giúp nâng cao trải nghiệm của khách du lịch tại khu chợ ẩm thực nổi tiếng La Boqueria của Barcelona. |
| Hướng dẫn đổi avatar TikTok trên điện thoại cực đơn giản Biết cách đổi avatar TikTok sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ... |
| Chuyển File Word sang PDF trên MacBook không thể đơn giản hơn Chúng ta thường xuyên phải chuyển đổi tài liệu Word sang định dạng PDF, một định dạng phổ biến, dễ chia sẻ. Nếu bạn đang ... |
| Ẩn tin nhắn spam từ người lạ trên iPhone cực đơn giản Những tin nhắn spam, quảng cáo từ nhà mạng hay người lạ luôn mang đến cảm giác khó chịu, hãy thực hiện ngay cách ẩn ... |
| Siêu vũ khí - tên lửa 'ngày tận thế' của Nga Mới đây, Asia Times đưa tin, Nga đã chứng tỏ sức mạnh quân sự của mình với toàn thế giới bằng cách trình làng tên ... |