📞

Khởi động Đại hội Bán hàng và Marketing toàn quốc lần thứ nhất

21:30 | 03/08/2016
Dự kiến, 3.000 người sẽ tham gia phiên offline của Đại hội Bán hàng và Marketing toàn quốc 2016 (VSMCamp2016) lần thứ nhất vào ngày 24-25/9 tới, tại Flamingo Đại Lải Resort.

Đây cũng được kỳ vọng là “đại hội không dùng giấy” với việc hoàn toàn sử dụng công nghệ số.

VSMCamp 2016 sẽ thu hút khoảng 3.000 người tham gia, là các giám đốc điều hành cấp cao, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành ở mọi các ngành nghề, lĩnh vực.

Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng cho các thương hiệu lớn.

Ông Lê Quốc Vinh đại diện Ban Tổ chức VSMCamp 2016 phát biểu. (Ảnh: D.L)

Với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales & marketing cho các thương hiệu quốc gia”, và sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín quốc tế và Việt Nam, chương trình dự kiến có gần 10 cuộc hội thảo với các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

VMSCamp 2016 do CLB các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) phối hợp với CLB Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam (VMCC) và Le Bros tổ chức.

VSMCamp 2016 được thiết kế độc đáo, với phong cách cắm trại giữa rừng thông, các hội nghị, hội thảo... xen kẽ với các hoạt động giải trí, xây dựng tinh thần tập thể.

Đặc biệt, đây sẽ là “Đại hội không dùng giấy” với việc hoàn toàn sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội. Thông tin chính thức về chương trình sẽ được cập nhật tại website chính thức: www.vsmcamp.com.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam chia sẻ: “Sáng kiến VSMCamp 2016 chính là xuất phát từ nhu cầu nội tại cần có một sân chơi thực sự quy mô và đẳng cấp, cho anh chị em trong giới sales và marketing có cơ hội học hỏi, kết nối và đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt”.

Ban Tổ chức cũng kỳ vọng VSMCapm sẽ trở thành sự kiện thường niên của giới sales và marketing toàn quốc.