“Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” là một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm thường niên do Bộ Công Thương chủ trì.
Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh hoạt động thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để tăng doanh thu cho các doanh nghiệp trong dịp cuối năm 2017.
Bên cạnh 24 giờ vàng “săn” hàng giảm giá khủng, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia Sự kiện “BIG –OFF” thuộc khuôn khổ chương trình được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh trong 3 ngày từ 1-3/12 với sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu đến từ các doanh nghiệp top đầu cả nước.
Sự kiện nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín. (Nguồn: Bộ Công Thương) |
Trong 3 ngày của sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động như: trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại các gian hàng, 3 ngày vàng “săn” khuyến mãi khủng – quà tặng lớn với các hoạt động hấp dẫn như đấu giá, vòng quay may mắn, quét mã trúng thưởng, thưởng thức chương trình nghệ thuật giải trí hàng đầu có sự quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng và các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.
Theo Bộ Công Thương, sự kiện “BIG –OFF” Online Friday 2017 được kỳ vọng sẽ là cơ hội kết nối doanh nghiệp gần gũi hơn với thói quen mua sắm và tiếng nói của người tiêu dùng.