Link xem trực tiếp MU vs Man City (21h00 ngày 3/6) chung kết cúp FA

TRUNG TRẦN
Cập nhật mới nhất các link xem trực tiếp MU vs Man City chung kết cúp FA 21h00 ngày 3/6 trên tivi, điện thoại, máy tính, internet, website...
Theo dõi Baoquocte.vn trên

XEM TRỰC TIẾP MU VS MAN CITY Ở ĐÂU, KÊNH NÀO?

Trận đấu chung kết cúp FA giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Wembley (London, Anh).

Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp MU vs Man City qua sóng truyền hình, internet, điện thoại, máy tính và các nền tảng khác dưới đây.

Link xem trực tiếp MU vs Man City (21h00 ngày 3/6) chung kết cúp FA

Trên tivi

Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT (Đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng trực tiếp bóng đá FA Cup).

Trên điện thoại, máy tính

Khán giả có tài khoản FPT có thể xem trực tiếp hoặc tải ứng dụng FPT play về điện thoại để xem trực tiếp trận đấu.

Tại thời điểm diễn ra trận đấu, chất lượng hình ảnh và đường truyền có thể không được như mong muốn do lượng người truy cập quá đông cùng một lúc. Quý khán giả hãy kiên nhẫn và tải lại trang.

Lưu ý, xem tốt nhất trên trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc (nếu gặp lỗi “không thể truy cập” hoặc “không thế kết nối đến máy chủ” khán giả có thể cài đặt tiện ích VPN trên trình duyệt hoặc ứng dụng 1.1.1.1 trên điện thoại để khắc phục).

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6 và sáng 5/6: Lịch thi đấu V-League 2023 vòng 11 -  Hà Nội vs Nam Định

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6 và sáng 5/6: Lịch thi đấu V-League 2023 vòng 11 - Hà Nội vs Nam Định

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/6 và sáng 5/6: Lịch thi đấu V-League 2023 vòng 11 - Hà Nội vs Nam Định, Hải ...

Thông tin trước trận MU vs Man City

Trận chung kết FA Cup lần thứ 142 sẽ chứng kiến ​​trận derby thành Manchester lần đầu tiên diễn ra tại sân vận động Wembley giữa Man City với đối thủ cùng thành phố là nhà vô địch EFL Cup MU vào tối nay.

Trong khi The Citizens đang tìm cách nâng cao chiếc cúp lâu đời nhất của nước Anh lần thứ bảy trong lịch sử, thì Quỷ đỏ đang hy vọng lần thứ 13 chạm tay vào giải thưởng danh giá này.

Bốn năm kể từ lần đầu tiên giành cú ăn bốn trong nước của bóng đá Anh, lịch sử một lần nữa vẫy gọi Man City khi họ nỗ lực trở thành đội bóng Anh đầu tiên kể từ MU mùa 1998-99 vô địch Premier League, FA Cup và Champions League trong cùng một mùa.

The Citizens đã có sẵn một chiếc cúp trong túi sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ ba liên tiếp. Đoàn quân của Pep Guardiola kết thúc chiến dịch Ngoại hạng Anh với cách biệt 5 điểm so với đối thủ đứng thứ hai là Arsenal.

Chuyến hành trình tới Istanbul dự Champions League với Inter Milan đang chờ đợi sau một tuần nữa, nhưng trọng tâm của Man City hiện tại là FA Cup và trận chung kết thứ 12 của họ tại giải đấu này. The Citizens đã thắng sáu và thua năm trong số 11 trận chung kết FA Cup trước đây của họ. Lần gần đây nhất là chiến thắng đáng chú ý 6-0 trước Watford vào năm 2019 - tỷ số chiến thắng chung cuộc lớn nhất trong lịch sử các trận chung kết cúp FA.

The Citizens, cũng là đội ghi bàn nhiều nhất tại FA Cup mùa này với 17 bàn thắng, có thành tích hoàn hảo trong các trận chung kết cúp quốc nội lớn dưới thời HLV Guardiola - thắng tổng cộng 5 trận kể từ khi ông đến vào năm 2016.

Cơ hội giành cúp FA trước MU để nuôi hy vọng giành cú ăn ba chắc chắn rất hấp dẫn, nhưng Man City sẽ không xem nhẹ đối thủ của họ vào thứ Bảy sau khi để thua 1-2 tại Old Trafford trong trận derby gần đây nhất vào tháng Giêng.

MU bước vào trận chung kết FA Cup lần thứ 21 - trận chung kết nhiều nhất với bất kỳ đội nào trong lịch sử giải đấu cùng với Arsenal. Các học trò của HLV Ten Hag đang có tâm trạng phấn chấn sau khi thắng bốn trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh để giành vị trí thứ ba và suất dự Champions League cho mùa giải tới.

Lần cuối cùng Quỷ đỏ chạm tay vào FA Cup là vào năm 2015/16 khi họ phải đá hiệp phụ và Jesse Lingard ghi bàn muộn để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2-1.

HLV người Hà Lan đã chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 6 năm của MU bằng chức vô địch EFL Cup vào cuối tháng 2, sau đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 tại Wembley. Ở trận chung kết này, Quỷ đỏ sẽ chắc chắn sẽ rất vui khi cản được mục tiêu giành cú ăn ba của Man City bằng chức vô địch FA Cup.

Đã lâu rồi mới có trận chung kết FA Cup gây chú ý đến như vậy, ban tổ chức thậm chí đã làm việc chưa từ có tiền lệ, là khắc sẵn chữ Manchester lên chiếc cúp FA, với mục đích chính là để tăng thêm độ phủ sóng hình ảnh cho sự kiện Derby đặc biệt này.

Liệu chữ tiếp theo được viết sẽ là United hay City? Rõ ràng hiện tại nửa xanh đang chiếm ưu thế về hầu hết mọi mặt. Nhưng với lòng tự tôn của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, MU sẽ quyết tâm hết sức để bảo thành quả "cú ăn ba" lịch sử - đây vẫn là di sản của riêng họ.


Thông tin lực lượng MU vs Man City

Bộ tứ Man City Kevin De Bruyne , Jack Grealish , Ruben Dias và Manuel Akanji đều bỏ lỡ trận thua Brentford do chấn thương nhẹ hoặc lo ngại về thể lực, nhưng Guardiola xác nhận rằng họ đều đã tham gia tập luyện trong tuần này.

Guardiola cũng đã xác nhận thủ môn Stefan Ortega, người đã giữ sạch lưới 5 trận trong nhiều trận đấu tại FA Cup trên đường đến trận chung kết năm nay sẽ xuất phát.

Nathan Ake bắt đầu trận đấu với Brentford và chỉ chơi hơn một giờ sau khi trở lại sau chấn thương gân khoeo, trong khi John Stones chuẩn bị trở lại và đảm nhận vai trò tiền vệ lai của anh ấy bên cạnh Rodri .

Đội trưởng Ilkay Gundogan dự kiến ​​sẽ trở lại ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi cỗ máy ghi bàn Erling Braut Haaland sẽ tìm cách nâng tổng số bàn thắng lên 52 bàn trên mọi đấu trường.

Về phía Man United, Ten Hag thừa nhận Antony "khó có khả năng" góp mặt ở trận chung kết sau khi không đạt được tiến triển trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá, trong khi Anthony Martial gặp vấn đề về gân khoeo và đang tham gia điều trị cùng với Lisandro Martinez, Marcel Sabitzer, Donny van de Beek, và Tom Heaton.

Sự vắng mặt dự kiến ​​​​của Antony sẽ khiến ​​​​Alejandro Garnacho và Jadon Sancho chiếm hai cánh, cầu thủ ghi bàn hàng đầu Marcus Rashford dẫn đầu thay cho Martial.

Tiền vệ trụ cột Casemiro, người đã cùng với Rashford ghi bàn trong trận đấu gần nhất tại Wembley của United ở trận chung kết EFL Cup, sẵn sàng đá cặp với Bruno Fernandes và Christian Eriksen hoặc Fred ở giữa sân.

Hậu vệ trái Luke Shaw đủ sức khỏe để trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương nhẹ ở lưng, trong khi Raphael Varane sẽ thay thế đội trưởng Harry Maguire ở vị trí trung vệ.


Đội hình dự kiến MU vs Man City

Man City: Ortega; Walker, Dias, Ake; Stones, Rodri; Bernardo, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw; Casemiro, Eriksen; Sancho, Fernandes, Garnacho; Rashford.


Dự đoán tỷ số MU vs Man City

MU vs Man City: 1-2

Hướng dẫn tra cứu giấy chứng nhận xe ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm

Hướng dẫn tra cứu giấy chứng nhận xe ô tô được tự động gia hạn đăng kiểm

Từ 6h30 sáng nay (3/6), hệ thống tự động gia hạn đăng kiểm với xe ô tô cá nhân dưới 9 chỗ chính thức vận ...

Thực hiện giãn chu kỳ đăng kiểm theo Thông tư 08/2023/TT-BGTVT như thế nào?

Thực hiện giãn chu kỳ đăng kiểm theo Thông tư 08/2023/TT-BGTVT như thế nào?

Theo Thông tư 08/2023/TT-BGTVT vừa được Bộ Giao thông vận tải ban hành có hơn 1,9 ô tô được giãn chu kỳ đăng kiểm. Vậy ...

Lịch cúp điện Long An hôm nay ngày 3/6/2023

Lịch cúp điện Long An hôm nay ngày 3/6/2023

Thông tin lịch cúp điện tại Long An theo từng khu vực được cập nhật mới nhất từ Điện lực miền Nam ngày 3/6/2023.

Lịch thi đấu V-League mùa giải 2023: Cập nhật lịch thi đấu V-League vòng 11

Lịch thi đấu V-League mùa giải 2023: Cập nhật lịch thi đấu V-League vòng 11

Lịch thi đấu V-League 2023 - Lịch thi đấu vòng 11 V-League mùa giải 2023, đầy đủ, nhanh và chính xác.

Bói bài tarot hàng ngày: Công việc tháng 6 này của bạn sẽ thế nào?

Bói bài tarot hàng ngày: Công việc tháng 6 này của bạn sẽ thế nào?

Chọn một lá bài tarot bên dưới theo trực giác để cùng xem tháng 6 này công việc thế nào nhé!

Xem nhiều

Đọc thêm

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4: USD đột ngột giảm, trong nước vẫn cao ngất ngưởng

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/4 giảm lần đầu tiên sau chuỗi tăng 6 ngày liên tiếp, trong khi đó, đồng Euro tăng 0,5%.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 34 mùa giải 2023/24: Wolves vs Arsenal, Aston Villa vs Bournemouth, Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 34 mùa giải 2023/24: Wolves vs Arsenal, Aston Villa vs Bournemouth, Fulham vs Liverpool

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024: Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024, đầy đủ, nhanh và chính xác.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 599 triệu đồng

TC Motor vừa ra mắt mẫu MPV Hyundai Stargazer X tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản X và X cao cấp, đi kèm mức giá từ 599 ...
Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Bắc Ninh đẩy nhanh quá trình xây dựng nông thôn mới và mở rộng các sản phẩm OCOP du lịch

Ngày 17/4, Bắc Ninh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới & Đề án thí điểm ...
Chỉ số Cải cách hành chính của Đồng bằng sông Hồng đứng đầu cả nước

Chỉ số Cải cách hành chính của Đồng bằng sông Hồng đứng đầu cả nước

6/6 vùng kinh tế - xã hội đều có giá trị trung bình Chỉ số Cải cách hành chính đạt trên 80% và đều tăng trưởng cao hơn so với ...
Việt Nam và Anh ký thỏa thuận hợp tác chống di cư bất hợp pháp

Việt Nam và Anh ký thỏa thuận hợp tác chống di cư bất hợp pháp

Việt Nam-Anh nhất trí về một loạt biện pháp mạnh nhằm ngăn chặn tình trạng lạm dụng thị thực, tăng cường chia sẻ thông tin tình báo.
Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Đằng sau cuộc tấn công của Iran, khả năng Israel trả đũa và ngày càng nhiều lời kêu gọi kiềm chế từ cộng đồng quốc tế...
Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Để đánh thức tiềm năng của ASEAN, Thủ tướng New Zealand sẽ tìm cách khai thác những ưu thế trong quan hệ với từng nước mà ông sẽ đến thăm.
Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Chuyến thăm Bắc Kinh của Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne đã mở ra những cơ hội mới trong quan hệ giữa hai nước.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Liên minh châu Âu (EU) cần thay đổi mô hình về sự hội nhập và mối quan hệ với phần còn lại của thế giới.
Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường liên minh an ninh ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời cam kết trở thành đối tác toàn cầu.
Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Trong chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 8-9/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận nhằm tăng cường hợp tác an ninh trước nhiều thách thức.
Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Liệu NATO có thể củng cố quốc phòng và an ninh tập thể để thích ứng với chiến thắng có thể xảy ra của ông Donald Trump tại bầu cử Mỹ 2024 không?
Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Việc Triều Tiên thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới cho thấy bước tiến về khả năng răn đe hạt nhân, đồng thời gia tăng cẳng thẳng khu vực.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow hôm 22/3 có thể tác động lớn đến chính sách đối ngoại của Nga, tạo ra bước ngoặt của xung đột Nga-Ukraine.
Phiên bản di động