Nhỏ Bình thường Lớn

Ngày hội của người lao động PVEP

Ngày 25/11/2012, tại Khu thể thao Trường THCS Hà Nội - Amsterdam, đã diễn ra Chung kết Hội thao Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) khu vực phía Bắc. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên và kéo đông đảo cổ động viên tới hội thao. Sau một ngày thi đấu sôi nổi và khẩn trương, Chung kết Hội thao đã thành công tốt đẹp với nhiều thành tích cao của các Đoàn và các Vận động viên. Hội thao thực sự là ngày hội chào mừng thành công của Đại hội Công Đoàn PVEP và là hoạt động thiết thực chào mừng 51 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2012.)
Ông Trần Bình Minh – Phó Tổng Giám đốc PVEP đánh trống khai mạc Hội thao

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Cư, Chủ tịch Công đoàn PVEP khẳng định phong trào thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc rèn luyện thân thể, đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Thông qua đó, nhằm cổ vũ, động viên phong trào tập luyện thể thao, nâng cao thể chất, đời sống tinh thần trong cán bộ công nhân viên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đồng thời giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học tập giữa các đơn vị, đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bước vào vòng thi đấu chung kết gồm 5 môn thi đấu: Bóng đá, Bóng bàn, Kéo co, Cầu lông và Tennis. Với tinh thần thi đấu quyết chiến quyết thắng, nhưng cũng thể hiện sự khiêm tốn, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị, đã thể hiện nét đẹp văn hóa của PVEP đã và đang được duy trì và phát triển, tạo nên một tập thể lao động đoàn kết, gắn bó, tác phong sinh hoạt lành mạnh, vui tươi.

Văn Phong