Người ngoài hành tinh siêu thông minh dường như đang "chăm sóc" con người

Một số nhà thiên văn học hàng đầu thế giới vừa đưa ra tuyên bố gây sốc đó là người ngoài hành tinh dường như đang “chăm sóc” chúng ta và đưa chúng ta vào diện được theo dõi nên chúng ta không thể tìm thấy họ.
nguoi ngoai hanh tinh sieu thong minh duong nhu dang cham soc con nguoi Peru: Phát hiện xác ướp "người ngoài hành tinh" 3 ngón tay
nguoi ngoai hanh tinh sieu thong minh duong nhu dang cham soc con nguoi Phát hiện "điếu xì gà" khổng lồ bay ngang qua Trái đất

Người ngoài hành tinh có thể đang giữ con người trong khu vực “cách ly thiên hà” và đang theo dõi chúng ta như những người… giữ vườn thú.

Thông thường, 2 năm một lần, các nhà thiên văn học thiên tài từ khắp nơi trên thế giới lại tụ hội ở Paris để thảo luận về công cuộc tìm kiếm liên tục về cuộc sống ngoài hành tinh. Một số người cho rằng người ngoài hành tinh đơn giản không muốn được tìm thấy. Một số nhà thám hiểm chuyên nghiệp tham dự sự kiện thừa nhận rằng họ nghĩ người ngoài hành tinh nhìn thấy vấn đề gặp gỡ với nhân loại đơn giản là quá rủi ro.

Kinh nghiệm trong quá khứ cho thấy bất kỳ cuộc gặp gỡ nào của hai nền văn minh đều nguy hiểm cho cả hai bên, ông Jacelle Briot, một nhà vật lý thiên văn cho biết.

nguoi ngoai hanh tinh sieu thong minh duong nhu dang cham soc con nguoi
Các nhà thiên văn học hàng đầu thế giới cho rằng người ngoài hành tinh đang “kiểm soát” mọi động tĩnh của con người. (Nguồn: Getty Images)

Tất nhiên, điều đó cho thấy người ngoài hành tinh thực sự tồn tại và phát hiện ra chúng ta từ rất xa vũ trụ. Các nhà khoa học và các nhà văn khoa học viễn tưởng đã gợi ý trong nhiều thập kỷ rằng người ngoài hành tinh cực kỳ thông minh đang theo dõi chúng ta từ trên cao.

Chúng ta có thể truyền tín hiệu vô tuyến mạnh mẽ, có chủ ý, giàu thông tin đến các ngôi sao gần đó để người ngoài hành tinh tiếp nhận, một nhà khoa học nhấn mạnh.

Tất nhiên, đây không phải là một ý tưởng mới vì các nhà khoa học đã gửi tín hiệu vào không gian trong nhiều thập kỷ.

Một chuyên gia tin rằng lời giải thích có khả năng của người ngoài hành tinh đang ẩn mình khỏi chúng ta.

Jean-Pierre Rospars, giám đốc nghiên cứu danh dự của Viện nghiên cứu Quốc gia de la Recherche Agronomique, cho biết, có vẻ như người ngoài hành tinh đang áp đặt “kiểm dịch thiên hà” lên loài người.

nguoi ngoai hanh tinh sieu thong minh duong nhu dang cham soc con nguoi Người ngoài hành tinh gửi tín hiệu bí ẩn đến Trái Đất?

Các nhà thiên văn học đang điều tra "các tín hiệu lạ" xuất phát từ một ngôi sao lùn, có thể là thông điệp của ...

nguoi ngoai hanh tinh sieu thong minh duong nhu dang cham soc con nguoi Anh công bố hồ sơ bí mật về người ngoài hành tinh trong 50 năm qua

Một hồ sơ lưu giữ bí mật của Chính phủ Anh trong gần 50 năm qua, cuối cùng đã được công bố lần đầu tiên.

nguoi ngoai hanh tinh sieu thong minh duong nhu dang cham soc con nguoi Đám mây giống phi thuyền của người ngoài hành tinh