TIN LIÊN QUAN | |
Thưởng thức ẩm thực Thái Lan trong lòng Hà Nội | |
Sơn La quảng bá nhãn và nông sản an toàn tới người tiêu dùng |
Ngày 30/11, tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), “Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” đã chính thức khai mạc.
Chương trình do Sở Công Thương Yên Bái, Trung tâm Khuyến nông và Xúc tiến Thương mại tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Tập đoàn Central Group Việt Nam tổ chức.
“Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” được kỳ vọng góp phần quan trọng quảng bá thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giúp cho đặc sản Yên Bái dễ dàng được người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ưa chuộng, để có thể thâm nhập và phát triển ở kênh bán lẻ hiện đại; qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Yên Bái.
Quýt sen- một trong 5 loại đặc sản Yên Bái được giới thiệu tại "Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018". (Ảnh: Thanh Tân) |
Tại sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, người dân Thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đã có cơ hội trải nghiệm, mua sắm các loại đặc sản đã được cấp chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nổi tiếng bậc nhất của tỉnh Yên Bái, như: thịt trâu sấy gác bếp, thịt lợn sấy gác bếp, quýt sen, miến đao Giới Phiên, măng lứa rừng khô…
Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho khách tham quan mua sắm hàng đặc sản, dịp này, tại Big C Thăng Long thiết kế các quầy hàng giới thiệu thêm các mặt hàng nông sản, đặc sản Yên Bái, như: trà quế, quế vỏ, tinh dầu quế, bưởi Đại Minh, gạo sheng cù, gạo tẻ tím, bánh trưng đen, sôi ngũ sắc, khoai Lệ Phố (Lục Yên)…
Khu gian hàng đặc sản Yên Bái thu hút khách tham quan. (Ảnh: T.T) |
Bà Lê Thị Mai Linh- Phó Chủ tịch Quan hệ Đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam chia sẻ, với vai trò của nhà bán lẻ - kênh phân phối cuối cùng đến tay người tiêu dùng, Big C và Central Group Việt Nam cũng thường xuyên phối hợp cùng các bộ ban ngành và các địa phương tổ chức các chương trình giới thiệu, quảng bá nông sản, đặc sản địa phương, góp phần chắp cánh thương hiệu nông sản nói riêng, hàng Việt nói chung.
“Tuần lễ đặc sản Yên Bái tại Hà Nội 2018” được tổ chức lần này cũng gần tương tự các chương trình đã được Big C và Central Group Việt Nam thực hiện trước đó, nhằm hỗ trợ quảng bá, kích cầu, tạo giá trị gia tăng và xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt Nam”, bà Linh cho hay.
Quảng bá cá sạch sông Đà tới người tiêu dùng Hà Nội Ngày 30/6, tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), Tuần lễ cá sông Đà Hà Nội năm 2018 đã chính thức khai mạc, ... |
Khai mạc “Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang)” tại Hà Nội Từ 16/6 – 23/6, tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), người tiêu dùng Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức những ... |
Hàng Việt gặp nhiều rào cản khi vào kênh phân phối hiện đại Khó cạnh tranh với hàng ngoại về giá cả, mẫu mã; không đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng sản ... |