Giải thưởng do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tổ chức gồm có hai hệ thống giải.
Lễ hát động Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 vào ngày 15/9. (Nguồn: TTXVN) |
Tin liên quan |
Phó Chủ tịch Quốc hội Cuba: Cuba luôn chú trọng giáo dục cho thế hệ trẻ về quan hệ hữu nghị đặc biệt với Việt Nam |
Giải của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm 1 giải Nhất (30 triệu đồng), 1 giải Nhì (15 triệu đồng) và 1 giải Ba (10 triệu đồng) cho mỗi một loại hình (quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội và quảng cáo truyền thông tích hợp).
Ngoài ra, hệ thống giải của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam gồm 1 giải thưởng lớn chung cuộc (IMC Grand Prix) với trị giá 10.000 USD (240 triệu đồng) sẽ được trao tặng cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.
Ban Tổ chức cũng sẽ trao tặng 27 giải thưởng khác, bao gồm 17 giải Sáng tạo, 3 giải Thương hiệu, 4 giải Media, 3 giải Đại sứ quảng cáo, tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.
Từ ngày 20/9 đến ngày 20/11, Ban tổ chức sẽ tiến hành nhận các sản phẩm dự thi. Lễ tổng kết và trao giải thưởng sẽ diễn ra ngày 17/12/2023.
| Vinh danh 12 giải pháp tiềm năng nhất tại Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 Sáng 8/9, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC - Bộ Kế hoạch và Đầu tư) phối hợp cùng Tập đoàn Meta đã ... |
| Triển lãm tượng gốm thủ công Peru tại Hà Nội Từ ngày 16-24/9, công chúng thủ đô Hà Nội sẽ có cơ hội được thưởng thức một trong những biểu tượng đặc trưng nhất của ... |
| Ngày Việt Nam lần đầu tiên ở Nam Phi Chương trình Ngày Việt Nam tại Nam Phi năm 2023 diễn ra vào ngày 14-15/9, tại thủ đô hành chính Pretoria, trong chuỗi sự kiện ... |
| Chuyện về Sứ giả tiếng Việt ở Malaysia Chị Nguyễn Thị Liên vừa được vinh danh Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2023 hiện là Chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếng ... |
| Tình đoàn kết của người Việt ở ‘quốc gia cầu vồng’ Ở xa quê hương, nhưng ông Lê Hoài Nam, Trưởng Ban liên lạc lâm thời cộng đồng người Việt tại Nam Phi cho biết “khoảng ... |