📞

Prudential Việt Nam 'bắt tay' Viện FSB xây dựng chương trình đào tạo dành cho các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý

Lê Hào 18:46 | 09/09/2024
Prudential vừa kết hợp cùng Viện quản trị và Công nghệ FSB (Viện FSB) trực thuộc Đại học FPT triển khai chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý.
Ban Lãnh đạo Prudential Việt Nam và Viện FSB cùng 17 Giám đốc văn phòng Tổng Đại lý của Prudential trong khóa học đầu tiên. (Nguồn: Prudential Việt Nam)

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” là sự hợp tác giữa Prudential Việt Nam và Viện FSB với sự tham gia của 17 Giám đốc văn phòng Tổng đại lý trong khóa học đầu tiên.

Chương trình đào tạo được chia làm 3 giai đoạn học tại 3 campus khác nhau của Đại học FPT tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Trọng điểm của chương trình xoay quanh việc đào tạo kiến thức thực chiến về tư duy doanh nghiệp, kỹ năng quản trị chiến lược và kỹ năng lãnh đạo, nhằm giúp hoàn thiện tư duy của một nhà lãnh đạo đa chức năng, xây dựng chiến lược và kế hoạch cho doanh nghiệp trụ vững trước những biến động của thị trường kinh doanh.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam phát biểu tại buổi khai giảng: “Prudential rất vui mừng khi đã khởi động thành công chương trình hợp tác với Viện FSB sau nhiều năm ấp ủ.

Chúng tôi thiết kế chương trình đào tạo này nhằm mang đến cho học viên cơ hội được học tập, thực hành và tham gia vào những cuộc thảo luận thực chiến về những trường hợp rất điển hình và hoàn toàn có thật của ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Đây là cơ hội cho lực lượng Giám đốc văn phòng Tổng đại lý được nhìn nhận lại sự việc, đánh giá lại những quyết định và cách giải quyết, từ đó nâng cao kiến thức vận hành và kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo thực thụ”.

Các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý của Prudential trong buổi lễ khai giảng khóa học. (Nguồn: Prudential Việt Nam)

Ông Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng Đại học FPT đồng thời là một trong những giảng viên của chương trình chia sẻ: “Chương trình đào tạo nhấn mạnh vào 3 yếu tố: thực tế, thực tiễn và thực chiến. Trong phần chia sẻ của mình, chúng tôi nhấn mạnh việc đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, lợi ích và những gì mang lại quyền lợi cho khách hàng. Trong ngành bảo hiểm, quyền lợi của khách hàng còn quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng”.

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc văn phòng Tổng đại lý là một trong những hoạt động trọng điểm của Prudential trong chiến lược tập trung nâng cao chất lượng kênh Đại lý, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành.

Trước đó, Prudential đã ra mắt mô hình văn phòng Tổng đại lý mới góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.