TIN LIÊN QUAN | |
Ấn tượng Việt Nam tại Lễ hội phương Đông ở Italy | |
Quảng bá Việt Nam "8 trong 1" ở Ấn Độ |
Phó Thị trưởng thành phố Augsburg, bà Martina Wild (áo dài cam), ấn tượng với ẩm thực của Việt Nam. (Nguồn: TTXVN) |
Hoạt động quảng bá trên được Tạp chí Hương Việt tiến hành nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức (23/9/1975-23/9/2020) đã thu hút đông đảo du khách tham quan.
Tại lễ hội, các nước tham dự trưng bày các sản phẩm về văn hoá, du lịch và ẩm thực nối tiếp nhau kéo dài trên một con phố đi bộ của thành phố.
Gian hàng của Việt Nam được Tạp chí Hương Việt bài trí ấn tượng, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Ngoài trưng bày các sản phẩm văn hóa đặc trưng như nón lá, tranh ảnh giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, Tạp chí Hương Việt còn giới thiệu đến bạn bè quốc tế các món ẩm thực như phở cuốn, nem rán...
Khi tham quan gian hàng Việt Nam, đoàn đại diện chính quyền thành phố Augsburg đã rất ấn tượng và bày tỏ sự yêu mến đối với đất nước và con người Việt Nam. Bà Martina Wild - Phó Thị trưởng kiêm phụ trách các vấn đề về di cư của thành phố Augsburg bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Việt Nam đã tham gia lễ hội, góp phần làm lễ hội thêm phong phú với nhiều gam màu hơn.
Bà cũng đặc biệt ấn tượng với nón lá và các món ẩm thực của Việt Nam. Đặc biệt, mỗi du khách khi tham quan gian hàng Việt Nam đều được tặng 1 khẩu trang, trên đó có in bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, qua đó góp phần khẳng định với bạn bè quốc tế về chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo này.
Ngoài hoạt động trên, Tạp chí Hương Việt thời gian qua cũng đã tham gia và tổ chức nhiều sự kiện nhằm kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức, điển hình là Hội chợ Xuân AFA 2020 kéo dài 5 ngày trên diện tích 500m2 với nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm và hình ảnh về đất nước, con người, du lịch, văn hoá và ẩm thực Việt Nam.
| Quảng bá Việt Nam – cây cầu nối Thụy Sỹ với Đông Nam Á Bạn bè Thụy Sỹ và quốc tế đang từng bước hiểu hơn về những lợi thế cạnh tranh của Việt Nam trong ASEAN, nỗ lực ... |
| Thương hiệu quốc gia: Câu chuyện luôn mới Không phải lần đầu nói chuyện về đề tài này, nhưng với nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, việc xây dựng thương hiệu quốc ... |
| Ai Cập phát sóng truyền hình trực tiếp quảng bá Việt Nam Tối 19/11, kênh truyền hình chuyên về văn hóa Nile TV của Ai Cập đã thực hiện chương trình phát sóng trực tiếp về văn ... |