Khách tham quan trải nghiệm và nếm thử thanh long tại sự kiện. (Nguồn: Thương vụ Việt Nam tại Pakistan) |
Để có nguyên liệu tổ chức hoạt động quảng bá Thương vụ phải đặt mua thanh long ruột đỏ từ Việt Nam và thanh long ruột trắng nhập khẩu từ Dubai. Pa-nô quảng cáo giá trị dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe của trái thanh long Việt Nam được in khổ lớn chiếm toàn bộ một bức tường của gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023.
Tờ rơi giới thiệu sản phẩm thanh long Việt Nam được in màu đẹp mắt để phát cho khách tham quan. Một thiếu nữ Việt kiều duyên dáng trong bộ áo dài truyền thống Việt Nam được huy động để tiếp khách và giới thiệu quảng bá sản phẩm thanh long.
Thanh long được chế biến ngay tại hội chợ thành 2 món: Thanh long tươi và sinh tố thanh long. Thương vụ hướng tới khách hàng mục tiêu là món tráng miệng thanh long tươi dành cho các khách sạn 5 sao tổ chức các buổi chiêu đãi quốc khánh và các bữa tiệc cao cấp, và món sinh tố thanh long dành cho các chuỗi cửa hàng sinh tố nước quả phục vụ đại trà cho tất cả các đối tượng khách hàng.
Ngay trong ngày đầu tiên khai mạc hội chợ, gian hàng Việt Nam đã nổi bật với giỏ thanh long đỏ tươi được trưng bày bắt mắt. Và chỉ sau một thời gian ngắn sản phẩm thanh long Việt Nam đã nổi tiếng toàn hội chợ. Khách tham quan nườm nượp kéo đến.
Sản phẩm thanh long Việt Nam không chỉ chiếm được cảm tình của hầu hết khách tham quan mà còn trở thành sự kiện nổi bật nhất của Hội chợ quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023, góp phần nâng cao uy tín của hội chợ đối với cộng đồng doanh nghiệp và lãnh đạo chính quyền sở tại.
Sau khi Hội chợ quốc tế “My Karachi-Oasis of Harmony” 2023 kết thúc, sản phẩm thanh long Việt Nam đã tiến thêm được một bước quan trọng trên con đường thâm nhập vào thị trường Pakistan.
Thương vụ Việt Nam tại Pakistan hy vọng nhận được sự hợp tác hỗ trợ của Hiệp hội Xuất khẩu thanh long Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam và Pakistan để thanh long được xuất khẩu trực tiếp bằng đường biển vào thị trường Pakistan.
| Hoạt động quảng bá văn hóa, giới thiệu về Việt Nam tại thành phố Fontainebleau, Pháp Ngày 14/3, tại nhà hát thành phố Fontainebleau đã diễn ra chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa, giới thiệu về Việt Nam mang tên ... |
| Quảng bá các di sản thế giới của Việt Nam và Lào Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) sẽ chủ trì, phối hợp Trung tâm Văn hóa ... |
| Quảng bá hình ảnh đất nước, con người và du lịch Việt Nam tại Canada Ngày 1/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada đã tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh đất nước, con người và du ... |
| Tỉnh Bạc Liêu và Hà Nam quảng bá, thu hút đầu tư tại Perth, Australia Tiếp các hoạt động trong khuôn khổ Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam (VPR) tại Australia năm 2023, từ ngày 21-22/4, Đoàn công ... |
| Quảng bá hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Italy: Mỗi sản phẩm là một câu chuyện nghệ thuật Xu hướng tiêu dùng hàng thủ công mỹ nghệ đang gia tăng ở Italy là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất Việt Nam. |