📞

Ra mắt sách về quy trình xây dựng thương hiệu

10:36 | 03/06/2017
“10 bước cất cánh thương hiệu” của Ths. Đặng Thanh Vân là cuốn sách duy nhất hiện nay do tác giả nữ Việt Nam viết về quy trình xây dựng thương hiệu bài bản.

Chiều 2/6, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương hiệu và Quản trị Thanhs tổ chức sự kiện ra mắt cuốn sách "10 bước cất cánh thương hiệu" nhân dịp tái bản lần thứ 2.

Đúc kết từ quá trình 15 năm tham gia tư vấn và thực hiện triển khai chiến lược thương hiệu cho trên 4.000 doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc mọi lĩnh vực của tác giả, cuốn sách đưa ra một quy trình “hoàn hảo” về phương pháp xây dựng thương hiệu bài bản và vững vàng.

Không lý thuyết, giáo điều, như chính phong cách của tác giả, “10 bước cất cánh thương hiệu” có thể coi là cuốn sách “cầm tay chỉ việc” mà mỗi “ông chủ thương hiệu” đều có thể qua đó rút ra được kinh nghiệm và đưa ra định hướng cho chính doanh nghiệp của mình.

Ths. Đặng Thanh Vân. (Ảnh: HM)

Bản in lần đầu tiên tháng 10/2014 đã bán hết chỉ trong 4 tháng sau khi ra mắt. Trong lần tái bản thứ 2 này, tác giả thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình xây dựng thương hiệu 10 bước, ngoài ra còn có bổ sung, sửa chữa, thay đổi những ví dụ cụ thể mới phù hợp hơn. Đặc biệt, một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và đó cũng là trải nghiệm và tâm huyết đúc kết hơn 15 năm nghiên cứu và tư vấn chiến lược thương hiệu.

ThS. Đặng Thanh Vân, Tổng giám đốc Công ty CP Thương hiệu và quản trị Thanhs là chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện truyền thông. Đặng Thanh Vân là tác giả của rất nhiều bài nghiên cứu về hoạt động xây dựng thương hiệu đăng tải trên các phương tiện báo chí và forum. Với những đóng góp lớn của mình cho ngành Thương hiệu Việt Nam, bà đã được cộng đồng Marcom (Marketing & Truyền thông) ghi nhận là một trong số ít chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Nhận xét về cuốn sách của Thanh Vân, ông Huỳnh Hùng, CEO công ty Thang máy Atvin cho biết: “Với lối viết gần gũi, thân thiện, sự khác biệt và ấn tượng từ cuốn sách dựa trên những hình tượng cổ tích Việt Nam như “Cô bé lọ lem”, “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Thánh Gióng” đến hiện đại như “Amstrong - người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng" để dẫn lối vào câu chuyện xây dựng thương hiệu. Chính vì thế, ngay cả những người lần đầu tìm hiểu về thương hiệu cho doanh nghiệp của mình cũng dễ dàng hiểu được để biết cách ứng dụng”.