Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023

Quang Hòa
Tối 9/1, tại Hà Nội, nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi Đoàn Ngoại giao.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân tại buổi tiệc. (Ảnh: Quang Hòa)

Tham dự tiệc chiêu đãi có các Ủy viên Bộ Chính trị: Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng; Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn; Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang.

Cùng dự có các Bí thư Trung ương Đảng: Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến; Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Trưởng Ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài; Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân; các Phó Thủ tướng Chính phủ: Trần Hồng Hà, Trần Lưu Quang; các Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, Nguyễn Đức Hải, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành của Việt Nam; Đại sứ Palestine tại Việt Nam Saadi Salama, Trưởng Đoàn Ngoại giao tại Việt Nam cùng các đại sứ, đại biện, trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng các phu nhân, phu quân.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng các đại biểu tham dự tiệc chiêu đãi. (Ảnh: Quang Hòa)

Phát biểu tại buổi chiêu đãi, thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ hân hạnh cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các vị Đại sứ, Đại biện, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế dự buổi gặp mặt đầu năm 2023.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chính phủ và nhân dân các nước, các Đại sứ, Đại biện, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam luôn dành tình cảm, sự hỗ trợ quý báu, thiết thực, hiệu quả cho Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, thế giới đã trải qua năm 2022 với rất nhiều biến động phức tạp, khó khăn, khó lường và thách thức nhiều hơn dự báo: ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19; cuộc xung đột tại Ukraine; lạm phát, thiếu hụt năng lượng, đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất; các thách thức an ninh phi truyền thống gay gắt hơn, thiên tai, dịch bệnh diễn biến phức tạp…

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi tiệc. (Ảnh: Quang Hòa)

Từ đó, các quốc gia càng nhận thức sâu sắc, rõ ràng hơn về sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các quốc gia, giữa các nền kinh tế; cùng nhau hợp tác, phản ứng chính sách với cách tiếp cận toàn cầu, tăng cường đoàn kết quốc tế, đề cao chủ nghĩa đa phương.

Cũng nhờ đó mà đại dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát; hầu hết các quốc gia đã mở cửa trở lại và thúc đẩy mạnh mẽ quá trình phục hồi và phát triển kinh tế.

Thủ tướng cho biết, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đứng đầu là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và sự hỗ trợ của bạn bè quốc tế, Việt Nam đã đạt được những thành tựu quan trọng và khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định; chỉ số giá tiêu dùng CPI tăng 3,15%; GDP cả năm tăng 8,02%; các cân đối lớn được bảo đảm; an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân không ngừng được cải thiện; quốc phòng, an ninh được tăng cường; độc lập, chủ quyền quốc gia được giữ vững; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí được tăng cường; hoạt động đối ngoại được đẩy mạnh, tiếp tục mở rộng quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và các nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Các Đại sứ, Đại biện, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam cùng phu nhân, phu quân tham dự tiệc chiêu đãi. (Ảnh: Quang Hòa)

Đặc biệt, với tinh thần hợp tác quốc tế cao đẹp, cộng đồng quốc tế đã dành cho Việt Nam sự giúp đỡ kịp thời, có ý nghĩa, góp phần tạo điều kiện để Việt Nam phòng, chống dịch, mở cửa và phục hồi kinh tế-xã hội.

Thủ tướng cho biết, bước sang năm 2023, hòa bình, hợp tác, phát triển vẫn là xu thế lớn, là khát vọng của mỗi quốc gia. Song chặng đường hiện thực hóa mục tiêu và khát vọng đó không hề dễ dàng và đòi hỏi nỗ lực của mỗi quốc gia và toàn thế giới.

Chúng ta cần nêu cao tinh thần đoàn kết quốc tế, thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác, cùng nhau ứng phó hiệu quả với những thách thức mang tính toàn cầu với tinh thần tất cả cùng thắng.

Thủ tướng nhấn mạnh, mỗi quốc gia có thể có sự khác biệt, giống như trong gia đình mỗi người có thể có tính cách khác nhau nhưng chúng ta cùng chung khát vọng, tầm nhìn, niềm tin, hy vọng về một thế giới hòa bình, hữu nghị và phát triển bao trùm, bình đẳng, toàn diện.

Thủ tướng cũng cho rằng cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để cùng nhau “hóa giải” các thách thức của kinh tế thế giới, diễn biến phức tạp của các vấn đề an ninh phi truyền thống, những cọ xát địa-chính trị, địa- kinh tế.

Đồng thời, cần có những giải pháp chính sách kịp thời, phù hợp với bối cảnh từng quốc gia trên nguyên tắc chia sẻ, hỗ trợ, thấu hiểu và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhân dân mỗi nước, thúc đẩy tăng cường liên kết, tháo gỡ khó khăn, rào cản để thúc đẩy các lĩnh vực là động lực của phục hồi kinh tế sau đại dịch như sản xuất, thương mại, du lịch, dịch vụ, chuỗi cung ứng…; đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, thu hút đầu tư, nắm bắt cơ hội từ xu hướng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển bao trùm, toàn diện, hợp tác, bền vững.

Người đứng đầu Chính phủ khẳng định, Việt Nam kiên trì, nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ; là bạn bè tốt, là đối tác tin cậy của các nước và là thành viên tích cực, có trách nhiệm của cộng đồng quốc tế, đóng góp tích cực vào nỗ lực chung, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn cho khu vực và thế giới.

Thủ tướng mong muốn và tin tưởng các Đại sứ, Đại biện, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò cầu nối hiệu quả, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước: "Quý vị là những sứ giả quan trọng để đưa Việt Nam đến gần hơn với thế giới và mang thế giới đến gần hơn với Việt Nam".

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại buổi tiệc. (Ảnh: Quang Hòa)

Tết cổ truyền dân tộc của Việt Nam đang đến gần, Thủ tướng chúc các khách mời sẽ có những ngày nghỉ lễ đầm ấm, an toàn, khỏe mạnh, có ý nghĩa; mong rằng các Đại sứ, Đại biện, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam sẽ có dịp tham dự nhiều hoạt động, sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật; thưởng thức văn hóa ẩm thực, âm nhạc phong phú; tham quan các danh lam thắng cảnh của Việt Nam; để thực sự cảm nhận, chia sẻ, thấu hiểu và yêu mến đất nước, con người Việt Nam nhiều hơn.

Trong không khí tin cậy, ấm áp, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu cùng chúc Việt Nam, các nước bè bạn trên thế giới tiếp tục thành công trên con đường hướng tới hòa bình, hợp tác, phồn vinh, hạnh phúc và thịnh vượng; quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam với các nước, các tổ chức quốc tế không ngừng được củng cố và phát triển.

Thay mặt Đoàn Ngoại giao, Đại sứ Palestine tại Việt Nam Saadi Salama gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đã đạt được những thành tựu tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực trong năm 2022.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Đại sứ Palestine Saadi Salama, Trưởng Đoàn Ngoại giao tại Việt Nam phát biểu. (Ảnh: Quang Hòa)

Đại sứ Saadi Salama khẳng định, bước tiến này đã nối dài những thành công trên hành trình hơn 35 năm đổi mới, mở cửa, mang đến những tâm thế mới để đất nước Việt Nam bước vào năm 2023 với những niềm tin mới, nguồn lực mới trong một năm sẽ có những thử thách nhưng cũng đầy ắp cơ hội mới.

Trưởng Đoàn Ngoại giao tại Việt Nam cũng cho biết, năm 2023 là thời điểm đặc biệt đối với Việt Nam khi xác định sẽ tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ phát triển kinh tế, hoàn thiện thể chế, nâng cao đời sống người dân trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến những chuyển biến khó lường, các cuộc xung đột, căng thẳng vũ trang vẫn diễn ra ở nhiều nơi, đe dọa việc thực hiện những mục tiêu thịnh vượng của nhân loại.

Đại sứ tin tưởng, với quyết tâm và bản lĩnh, với chủ trương đối ngoại hòa bình và tinh thần xây dựng, Việt Nam sẽ đóng góp tiếng nói quan trọng trong việc tiếp tục thúc đẩy tuân thủ luật pháp quốc tế, duy trì hòa bình và ổn định thế giới, tăng cường hợp tác giữa các quốc gia, thúc đẩy chủ nghĩa đa phương và nỗ lực giải quyết các thách thức chung vì một hành tinh đáng sống cho các thế hệ sau.

Nhân dịp này, thay mặt Đoàn Ngoại giao, Đại sứ Saadi Salama bày tỏ sự cảm kích đối với Thủ tướng Phạm Minh Chính và các cơ quan hữu quan Việt Nam vì sự đồng hành, hỗ trợ, lòng mến khách và tình bạn thân thiết đã dành cho những nhà ngoại giao trong công việc cũng như cuộc sống.

Điều đó khiến cá nhân ông và rất nhiều thành viên của Đoàn Ngoại giao ngày càng gắn bó, yêu mến đất nước Việt Nam và thể hiện quyết tâm tiếp tục các nỗ lực thúc đẩy và phát triển hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và các quốc gia, các tổ chức quốc tế trên thế giới thông qua hợp tác cùng có lợi vì một thế giới hòa bình, bình đẳng, thịnh vượng, hợp tác và phát triển bền vững.

Trước thềm Tết Nguyên đán Quý Mão, Đại sứ Saadi Salama chúc lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân Việt Nam một mùa Xuân mới an vui, hạnh phúc, tiếp tục tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình hội nhập và phát triển thịnh vượng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng Đoàn Ngoại giao. (Ảnh: Quang Hòa)

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn chúc mừng Đoàn ngoại giao. (Ảnh: Quang Hòa)
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân chiêu đãi Đoàn Ngoại giao nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023
Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia nhân dịp dự Hội nghị cấp cao kỷ niệm 45 năm ASEAN-EU

Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Thủ tướng Lào và Thủ tướng Campuchia nhân dịp dự Hội nghị cấp cao kỷ niệm 45 năm ASEAN-EU

Tại cuộc gặp, ba Thủ tướng đã thông báo cho nhau về tình hình mỗi nước, trao đổi các biện pháp để tăng cường phối ...

Tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm

Tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 23/12 về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón ...

Hương vị Tết cộng đồng - Xuân Quê hương Quý Mão 2023 tại Ấn Độ

Hương vị Tết cộng đồng - Xuân Quê hương Quý Mão 2023 tại Ấn Độ

Ngày 7/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Chương trình Tết cộng đồng - Xuân Quê hương Quý Mão 2023 tại ...

Cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ rộn ràng đón Tết Quý Mão 2023 với chương trình Xuân Quê hương

Cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ rộn ràng đón Tết Quý Mão 2023 với chương trình Xuân Quê hương

Tối ngày 6/1, tại thủ đô Washington DC, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã tổ chức chương trình Xuân Quê hương mừng Tết ...

Tăng cường công tác phòng, chống dịch dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2023

Tăng cường công tác phòng, chống dịch dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2023

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 05/CĐ-TTg ngày 8/1/2023 về việc tăng cường công tác phòng, chống ...

Đọc thêm

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Venezuela ngày càng đi vào thực chất và hiệu quả

Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Venezuela ngày càng đi vào thực chất và hiệu quả

Tổng thống Venezuela bày tỏ ấn tượng về những thành tựu phát triển về mọi mặt của Việt Nam trong những năm qua, trở thành hình mẫu cho nhiều nước.
Dự báo thời tiết ngày mai (20/4): Chiều, tối mưa, giông vài nơi; ngày nắng nóng diện rộng; Tây Bắc, Trung Bộ nắng nóng gay gắt trên 39 độ C

Dự báo thời tiết ngày mai (20/4): Chiều, tối mưa, giông vài nơi; ngày nắng nóng diện rộng; Tây Bắc, Trung Bộ nắng nóng gay gắt trên 39 độ C

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (20/4) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Bán đấu giá bức vẽ nhỏ hình vuông của Michelangelo, trị giá hơn 200.000 USD

Bán đấu giá bức vẽ nhỏ hình vuông của Michelangelo, trị giá hơn 200.000 USD

Một hình vuông nhỏ được Michelangelo viết nguệch ngoạc trên một tờ giấy đã ố vàng được bán với giá 201.600 USD - gấp 33 lần giá trị ước tính.
Hơn 45.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh không có cơ hội vào lớp 10 công lập

Hơn 45.000 học sinh tại TP. Hồ Chí Minh không có cơ hội vào lớp 10 công lập

Tại TP. Hồ Chí Minh, trong năm nay, hơn 45.000 học sinh không có cơ hội vào lớp 10 trường công lập.
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Đặc sắc các chương trình nghệ thuật hướng về Điện Biên

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Đặc sắc các chương trình nghệ thuật hướng về Điện Biên

Trong tháng 5, nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Ấn Độ sắp có tân Tư lệnh Hải quân, thông báo thử tên lửa hành trình tầm xa mới

Ấn Độ sắp có tân Tư lệnh Hải quân, thông báo thử tên lửa hành trình tầm xa mới

Hải quân Ấn Độ ra tuyên bố cho biết, chính phủ đã phê chuẩn Phó Đô đốc Dinesh Kumar Tripathi đảm nhận chức vụ Tư lệnh lực lượng này.
Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Xung đột Iran-Israel trước nguy cơ leo thang, toan tính và những kịch bản nguy hiểm

Đằng sau cuộc tấn công của Iran, khả năng Israel trả đũa và ngày càng nhiều lời kêu gọi kiềm chế từ cộng đồng quốc tế...
Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Thủ tướng New Zealand công du Đông Nam Á: Đánh thức quan hệ tiềm năng

Để đánh thức tiềm năng của ASEAN, Thủ tướng New Zealand sẽ tìm cách khai thác những ưu thế trong quan hệ với từng nước mà ông sẽ đến thăm.
Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Trung Quốc-Pháp: Đối tác chứ không phải đối thủ

Chuyến thăm Bắc Kinh của Ngoại trưởng Pháp Stephane Sejourne đã mở ra những cơ hội mới trong quan hệ giữa hai nước.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ cuối)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

Thế giới giữa hai cuộc siêu bầu cử (Kỳ I)

2024 là năm đặc biệt, siêu bầu cử, hơn 2 tỷ cử tri bỏ phiếu, ở khoảng 50 quốc gia, trong đó có Nga và Mỹ.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Đại diện cấp cao EU: Thừa nhận cái giá phũ phàng từ ‘chảo lửa’ Trung Đông, EU chìm trong ‘ảo tưởng’ quá lâu, đặt an ninh vào tay Mỹ quá lâu

Liên minh châu Âu (EU) cần thay đổi mô hình về sự hội nhập và mối quan hệ với phần còn lại của thế giới.
Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Liên minh Mỹ-Nhật: Tăng cường an ninh và mở rộng hợp tác

Nhật Bản và Mỹ nhất trí tăng cường liên minh an ninh ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, đồng thời cam kết trở thành đối tác toàn cầu.
Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Những điểm nhấn trong chuyến thăm Trung Quốc của Ngoại trưởng Nga

Trong chuyến thăm Trung Quốc từ ngày 8-9/4, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã thảo luận nhằm tăng cường hợp tác an ninh trước nhiều thách thức.
Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Sẽ thế nào nếu NATO vắng bóng Mỹ?

Liệu NATO có thể củng cố quốc phòng và an ninh tập thể để thích ứng với chiến thắng có thể xảy ra của ông Donald Trump tại bầu cử Mỹ 2024 không?
Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Tác động của việc Triều Tiên thử thành công vũ khí siêu thanh chiến lược

Việc Triều Tiên thử nghiệm tên lửa siêu thanh mới cho thấy bước tiến về khả năng răn đe hạt nhân, đồng thời gia tăng cẳng thẳng khu vực.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow sẽ thay đổi cục diện xung đột Nga-Ukraine như thế nào?

Vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow hôm 22/3 có thể tác động lớn đến chính sách đối ngoại của Nga, tạo ra bước ngoặt của xung đột Nga-Ukraine.
Phiên bản di động