Tin bất động sản mới nhất: Đất ven Hà Nội lại bị 'thổi' giá; tranh cãi về bong bóng địa ốc và ‘mắc cạn’ với căn hộ cao cấp cho thuê

Hoàng Nam
TGVN. Đất ngoại thành Hà Nội lại tạo sóng; tranh cãi về bong bóng địa ốc, đại gia ‘mắc cạn’ với căn hộ cao cấp cho thuê, thiếu nguồn cung căn hộ dưới 2 tỷ… là những tin bất động sản mới nhất.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
(Nguồn: KTCK)
Tin bất động sản mới nhất: Đất ven Hà Nội lại dậy sóng; tranh cãi về bong bóng địa ốc. (Nguồn: KTCK)

Đất ngoại thành tăng giá bất thường

Những ngày đầu tháng 3, thị trường đất thổ cư khu vực Nam An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) bỗng nóng lên trông thấy. Băng rôn quảng cáo nhận chuyển nhượng giăng vào tận các ngõ xóm. Dọc hai bên đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông), biển nhận ký gửi nhà đất mọc lên san sát.

Đất thổ cư trong làng được rao bán từ 54-66 triệu đồng/m². Lô đất mặt đường liên thôn được chủ nhà báo 105 triệu đồng/m². Những lô đất xen kẹt nằm sâu trong con ngõ nhỏ, chỉ một xe máy đi lọt cũng có giá 40 triệu đồng/m².

Giá nhà đất trong các khu đô thị cũng tăng lên trông thấy: 1 lô shophouse mặt đường 40m tại khu đô thị Nam An Khánh, năm 2019 giao dịch khoảng 39 - 40 triệu đồng/m² nhưng sang năm 2020 giá tăng lên 44 - 45 triệu đồng/m² và hiện giờ lên 70-73 triệu đồng/m², chưa tính tiền xây dựng (tăng 80% sau 2 năm).

Giới kinh doanh cho rằng, nguyên nhân giá đất tăng do chi phí đầu tư lập dự án, chi phí GPMB, tiền sử dụng đất... tăng nhiều so với trước. Bên cạnh đó, giá đất cũng có tác động của yếu tố cung cầu như lãi suất gửi ngân hàng thấp, không có nhiều kênh đầu tư trong bối cảnh dịch bệnh nên nhiều người quyết định đổ vào đất.

Dưới góc độ chuyên gia, ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội môi giới bất động sản (VARS) khẳng định, giá đất ngoại thành tăng là một kịch bản đã được đưa ra từ cuối năm trước. Tuy nhiên, với tốc độ và biên độ cao như hiện nay thì chỉ có "thổi" giá và sóng ảo.

Theo ông Đính, giá đất tăng tỷ lệ thuận với gia tăng cơ sở hạ tầng, tức là đầu tư hạ tầng đến đâu thì giá đất tăng đến đó, tăng từng bước một. Nhưng ở các huyện ngoại thành hiện nay, hạ tầng chưa tăng nhiều, trong khi đó giá đất đã tăng gấp nhiều lần, qua đó cho thấy sự mất cân đối, trái quy luật.

So sánh trực quan, giá đất ngoại thành Hà Nội hiện nay đang bằng, thậm chí cao hơn so với các quận nội thành đã hoàn thiện, đồng bộ hạ tầng cơ sở như quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm... Điều này là bất bình thường.

Tin liên quan
Giá vàng bấp bênh, lãi gửi tiết kiệm giảm, bất động sản nóng lạnh, trái phiếu rủi ro, có tiền nên Giá vàng bấp bênh, lãi gửi tiết kiệm giảm, bất động sản nóng lạnh, trái phiếu rủi ro, có tiền nên 'đổ' vào đâu?

"Nóng" tranh cãi về bong bóng bất động sản

Đã có những lo ngại giá tăng sẽ gây nguy cơ bong bóng bất động sản trong năm 2021. Tuy nhiên cũng có những chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản Việt Nam có thể giữ được nhịp tăng ổn định.

Lãnh đạo Hội môi giới Bất động sản Việt Nam từng bày tỏ lo ngại về "bong bóng" bất động sản xuất hiện ở TP.HCM khi giá chung cư bị đẩy lên ngưỡng trần. Tương tự tại Hà Nội, giá đất nhiều nơi tăng mạnh, giá nhà tại nhiều dự án xuất hiện mức kỷ lục.

Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng chưa cần lo ngại bong bóng bất động sản hiện nay. Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội - cho biết, trái ngược với hầu hết các lĩnh vực kinh doanh chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, ngành bất động sản tiếp tục ghi nhận những tăng trưởng nhất định, đặc biệt trong số lượng người mua.

"Chúng tôi không tin vào giả thuyết về bong bóng bất động sản. Chúng tôi tự tin rằng thị trường bất động sản Việt Nam có thể giữ được nhịp tăng ổn định. Bong bóng bất động sản được tạo ra bởi các hoạt động cho vay và đầu cơ không kiểm soát.

Hiện nay, các ngân hàng không cho vay nếu thiếu cơ sở và thiếu lý do hợp lý. Giá cả hàng hóa phụ thuộc vào nhu cầu, và nhu cầu đang tăng. Chúng tôi cho rằng sự tăng trưởng này không ở mức nguy hiểm hay mất kiểm soát mà hoàn toàn trong vùng an toàn" - ông Matthew Powell khẳng định.

Bỏ chục tỷ đồng mua căn hộ cho thuê, đại gia "mắc cạn", đua bán tháo

Qua giai đoạn hoàng kim, các căn hộ có diện tích lớn, penthouse đang rơi vào tình cảnh ế ẩm. Nhiều nhà đầu tư rót vốn vào phân khúc này trước đó đang "mắc cạn".

Cách đây 5 năm, một nhà đầu tư bất động sản bỏ ra gần 7 tỷ đồng để mua một căn hộ penthouse có diện tích khoảng 200 m2 tại một dự án khu đô thị cao cấp ở ngoại thành Hà Nội.

Thời điểm đầu, người này có ý định cải tạo thành căn hộ dịch vụ để cho thuê ngắn ngày, cho thuê nghỉ dưỡng. Trong giai đoạn 2016-2019, tỷ lệ lấp phòng luôn ở ngưỡng trên 70-80%/tháng. Nhưng từ đầu năm 2020 đến nay, do đại dịch, rất ít khách thuê căn hộ này nghỉ ngơi. Trong khi đó, mỗi tháng, chủ đầu tư vẫn phải chi 3-5 triệu đồng để thuê nhân viên dọn phòng và trả phí bảo trì căn hộ.

(Nguồn: VH)
Theo giới chuyên gia bất động sản, từ trước đến nay, dòng sản phẩm căn hộ diện tích lớn vốn đã kén người mua. (Nguồn: VH)

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, chủ đầu tư có ý định rao bán căn hộ này với mức cắt lỗ khoảng 300 triệu đồng nhưng sau nửa năm rao bán vẫn không có khách mua.

Tương tự, một số nhà đầu tư khác rót vốn vào phân khúc căn hộ có diện tích lớn, trên 100 m2 hiện cũng đang gặp khó, khi tính thanh khoản thấp.

Theo giới chuyên gia bất động sản, từ trước đến nay, dòng sản phẩm căn hộ diện tích lớn vốn đã kén người mua.

Một chuyên gia phân tích, phân khúc này có những đặc điểm như: Giá trị đầu tư lớn (3-15 tỷ đồng); phí bảo trì lớn (thường cao gấp 3-4 lần so với căn hộ nhỏ hơn); nên sức thanh khoản thấp; chỉ phù hợp với mục đích cho thuê nghỉ ngưỡng.

Do đó, từ giữa năm 2020 tới nay, trong bối cảnh đại dịch Covid-19, loại căn hộ này không sinh lời nên xuất hiện làn sóng "bán tháo". Theo giới chuyên gia, thời điểm này, nhà đầu tư muốn "dứt áo ra đi" phải chấp nhận chịu thiệt, với mức cắt lỗ tối thiểu 15 - 20%.

Có 2-3 tỷ, nên ‘đổ’ vào phân khúc bất động sản nào để sinh lợi tốt nhất?

Có 2-3 tỷ, nên ‘đổ’ vào phân khúc bất động sản nào để sinh lợi tốt nhất?

Thiếu hụt căn hộ dưới 2 tỷ

Nhu cầu căn hộ có giá từ 800 triệu đến 2 tỷ đồng vẫn gia tăng, trong khi nguồn cung được dự báo tiếp tục giảm.

Bà Võ Thị Khánh Trang, Trưởng bộ phận nghiên cứu Savills Việt Nam cho biết, năm qua, nguồn cung phân khúc căn hộ hạng C tại TP. HCM chiếm khoảng 65% thị phần, tương đương hơn 16.500 căn; tại Hà Nội là 29%, khoảng 12.300 căn. Trong bức tranh chung về cơ cấu phân khúc, nguồn cung phân khúc bình dân, trung cấp có vùng giá 800 triệu đến 2,2 tỷ ở TP HCM khá hạn chế.

Savills dự báo, từ nay đến cuối năm, nguồn cung chào bán mới căn hộ hạng C tại TP. HCM và Hà Nội tiếp tục giảm với tỷ lệ tương ứng 50% và 15%. Đi ngược với nguồn cung thì tỷ lệ tiêu thụ dòng sản phẩm này trên thị trường có chiều hướng tăng. Theo ghi nhận, năm 2020, tác động bởi dịch Covid-19 song tiêu thụ nhà ở vừa túi tiền tại TP HCM đạt mức 93% và tại Hà Nội là 61%.

Số liệu từ Vhome (VnExpress) cho thấy tiềm năng lớn của phân khúc nhà bình dân và trung cấp. Theo đó, thống kê từ cuối tháng 12/2020 đến đến giữa tháng 2/2021, căn hộ giá 2,08 tỷ đứng đầu về thu hút lượng khách hàng quan tâm. Top 3 thu hút sự quan tâm thuộc về những căn hộ có giá 2,2 tỷ đồng và top 4 là những căn hộ có giá 1,9 tỷ đồng.

Tập đoàn FLC muốn đầu tư thêm 6 dự án quy mô lớn tại Đắk Lắk

Mới đây, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC để nghe báo cáo về tình hình triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh.

Đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Đắk Lắk, Tập đoàn FLC quan tâm đến các dự án: Tổ hợp du lịch sinh thái vui chơi giải trí và sân golf hồ Ea Nhái (huyện Cư M’gar); Khu đô thị sinh thái hồ Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột); Khu đô thị mới Tây Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột); Khu đô thị mới đường Đông Tây; Khu đô thị phía Nam đường Đông Tây và Khu đô thị phía Bắc đường Đông Tây.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương để đơn vị có thể sớm triển khai các dự án đầu tư tại Đắk Lắk.

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cho biết, tỉnh Đắk Lắk có tiềm năng cả về khí hậu, thổ nhưỡng và con người, rất phù hợp với các lĩnh vực mà Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đang quan tâm. Hiện nay, tỉnh đã và đang có các cơ chế, chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đề nghị công ty xem xét các yếu tố để sớm thực hiện những dự án đã quan tâm, dự kiến triển khai trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh ấn tượng tuần (8-14/3): Căng thẳng Myanmar, gói cứu trợ 1.900 tỷ USD tham vọng của Mỹ, Hoàng tử Harry và 'cú ấn nút bom hạt nhân'
Tin bất động sản mới nhất: Hà Nội ban hành Quy hoạch đô thị sông Hồng vào tháng 6, Bình Định phạt dự án nghìn tỷ; TP. HCM điều chỉnh quy hoạch 2040
Giá vàng bấp bênh, lãi gửi tiết kiệm giảm, bất động sản nóng lạnh, trái phiếu rủi ro, có tiền nên 'đổ' vào đâu?
Tin bất động sản mới nhất: Có thể thu hồi dự án chậm tiến độ tại Hòa Bình, TP HCM điều tra nạn bảo kê xây nhà trái phép
Có 2-3 tỷ, nên ‘đổ’ vào phân khúc bất động sản nào để sinh lợi tốt nhất?
Ảnh ấn tượng tuần (1-7/3): Việt Nam chiến thắng Covid-19, căng thẳng Myanmar, ông Trump tái xuất và Triều Tiên lộ bí mật
Thu hút FDI từ ‘lá bài’ RCEP - Cửa rộng và sáng đến đâu?
(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Thị trường 24h

Đọc thêm

Nhà quản lý doanh nghiệp nước ngoài được nới lỏng các quy định để cư trú tại Nhật Bản

Nhà quản lý doanh nghiệp nước ngoài được nới lỏng các quy định để cư trú tại Nhật Bản

Người sáng lập công ty khởi nghiệp có thể sử dụng vốn của nhà đầu tư để đáp ứng đủ tiêu chí về cư trú.
Nỗ lực đưa nhiệt điện than ở Việt Nam về mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050

Nỗ lực đưa nhiệt điện than ở Việt Nam về mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050

UNDP và IOE phối hợp tổ chức cuộc họp thảo luận về quá trình chuyển đổi các nhà máy nhiệt điện than tại Việt Nam.
Nga bảo vệ Triều Tiên trước động thái mới của Mỹ

Nga bảo vệ Triều Tiên trước động thái mới của Mỹ

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia giám sát trừng phạt Triều Tiên thêm một năm.
Bật mí tính năng bom FAB-3000 mới của quân đội Nga

Bật mí tính năng bom FAB-3000 mới của quân đội Nga

Loại bom mới FAB-3000 có sức nổ cao của quân đội Nga sẽ được thiết kế với các đặc tính khí động học, cho phép chúng được sử dụng như ...
MC hải ngoại Đức Tiến kể chuyện con gái 4 tuổi đóng phim Đóa hoa mong manh

MC hải ngoại Đức Tiến kể chuyện con gái 4 tuổi đóng phim Đóa hoa mong manh

Bé Madison, con gái MC Đức Tiến, được nhận xét là điểm nhấn trong phim 'Đóa hoa mong manh' của nghệ sĩ Mai Thu Huyền.
HLV Mano Polking khen đội tuyển Việt Nam nhiều cầu thủ giỏi và muốn dẫn dắt đội bóng

HLV Mano Polking khen đội tuyển Việt Nam nhiều cầu thủ giỏi và muốn dẫn dắt đội bóng

HLV Mano Polking bày tỏ mong muốn được dẫn dắt tuyển Việt Nam thay ông Troussier nhưng chưa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đặt vấn đề.
Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Bất chấp xung đột Nga-Ukraine, chiến sự Israel-Hamas hay Houthi tấn công tàu ở Biển Đỏ, báo Anh vẫn khẳng định giá dầu năm 2024 ổn định, vì sao?

Tờ Economist (Anh) mới đây đã chỉ ra 3 nguyên nhân có thể giá dầu tiếp tục ổn định trong năm 2024.
Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024: Giá vàng 'miệt mài' đi lên, cán mốc quan trọng, thế giới sẽ tăng đến mức nào?

Giá vàng hôm nay 29/3/2024 tại thị trường thế giới và trong nước đều giữ nhịp đi lên, cán mốc quan trọng.
Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Châu Âu đang có rất nhiều tiền mặt, vì đâu khoảng cách với Mỹ vẫn xa?

Tiền tư nhân, đầu tư vào chứng khoán địa phương tại châu Âu liệu có thể giúp thu hẹp khoảng cách tăng trưởng, năng suất với Mỹ và Trung Quốc?
Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Lạm phát Australia ổn định trong hai tháng đầu năm

Dữ liệu từ Cục Thống kê Australia (ABS) công bố ngày 26/3 cho thấy chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2 chỉ tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023, tương tự mức tăng ...
Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Kinh tế thế giới nổi bật (22-28/3): EU nỗ lực thoát dầu khí Nga, chứng khoán Mỹ cao kỷ lục, Trung Quốc dần phục hồi bất chấp ‘cơn gió ngược’

Châu Âu tiếp tục hành trình giảm phụ thuộc vào dầu khí của Nga, chứng khoán Mỹ đạt mức cao kỷ lục… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Nền kinh tế ở 'ngã ba đường', Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói gì với lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ?

Ngày 27/3, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã có cuộc gặp lãnh đạo các doanh nghiệp và học giả Mỹ.
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giá heo hơi tiếp đà giảm; sản lượng thịt hơi xuất chuồng tăng

Giá heo hơi hôm nay tiếp đà giảm 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.
Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3: Giảm nhẹ; trong nước tăng mạnh, xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay 29/3, giá dầu Brent và WTI giảm nhẹ. Xăng trong nước được điều chỉnh tăng mạnh từ chiều 28/3, riêng xăng RON 95-III tăng hơn 500 đồng/lít.
Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê hôm nay 29/3/2024: Giá cà phê thế giới quay đầu giảm mạnh, thị trường đón tín hiệu mới, sắp 'có biến'?

Giá cà phê robusta thế giới dự kiến còn hướng lên vùng kỷ lục 4.000 USD/tấn. Giá cà phê trong nước sẽ tiếp tục hướng tới các mức trên 100.000 đồng/kg...
Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Hợp tác thương mại Việt Nam-Canada trở thành ‘ngôi sao sáng’ trong khối CPTPP

Kể từ khi Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) có hiệu lực, thương mại hai chiều Việt Nam-Canada tăng trưởng 170%.
PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn

PetroVietnam và các đối tác ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B – Ô Môn
Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024, nối dài chuỗi đi ngang, sản lượng thu hoạch có thể thấp hơn dự kiến, thị trường tiếp tục tăng?

Giá tiêu hôm nay 29/3/2024 tại thị trường trong nước ổn định ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.500 – 96.000 đồng/kg.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3: Đồng USD leo dốc trước dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ; Yen Nhật giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 29/3 ghi nhận đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3: Yen Nhật 'long đong', USD trên đà tăng trưởng vững chắc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 28/3 ghi nhận đồng USD đang trên đà tăng trưởng hằng quý vững chắc.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3: Đồng USD tăng nhẹ, Yen Nhật đón tin không vui

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 27/3 ghi nhận USD tăng nhẹ khi các nhà giao dịch chờ đợi các dữ liệu mới về chính sách tiền tệ của Fed.
Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Từ ngày 1/7/2024, chuyển khoản trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt vân tay

Tôi đọc được thông tin tới đây nếu chuyển khoản trên 10 triệu thì phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay. Vậy thông tin này có đúng không? – Độc giả Hà Phương
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3: Đồng Yen trượt dốc, giới chức Nhật Bản bàn về khả năng can thiệp chính thức

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 26/3 ghi nhận đồng USD quay đầu giảm, trong khi đó, Yen Nhật cũng không giữ được mức tăng lâu dài.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3: USD tăng cao kéo Euro lao dốc, trong nước liên trục đi lên

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 25/3 ghi nhận đồng USD tăng cao, phục hồi toàn bộ khoản lỗ và kéo đồng Euro xuống thấp hơn.
Phiên bản di động