Trang Trần – ‘Em luôn sống tích cực trên những câu chuyện tiêu cực’

Câu chuyện của Trang Trần sẽ có đầy đủ trong chương trình Mshow số 6/2023 phát sóng vào lúc 17giờ ngày 29/1 trên Quốc tế Media.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Nhắc đến người mẫu Trang Trần, người ta nghĩ đến những hình ảnh của một cựu người mẫu nhiều thị phi, nhiều mặt tiêu cực. Được biết đến là một trong những người có nhiều hoạt động cho cộng đồng suốt một thời gian dài, nhưng Trang Trần lại không sử dụng hình ảnh nhẹ nhàng, bác ái để làm nghề, thay vào đó là những câu chuyện đầy drama trên mạng.

Sinh ra tại Hà Nội, sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, Trang Trần đã lựa chọn lập nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khi được hỏi lý do lựa chọn thành phố mang tên, Trang Trần không ngại bộc bạch, “không phải nơi nào, trong đó có Hà Nội, cũng phù hợp với một mẫu người cá tính mạnh, bộc trực, dễ xung đột như em. Sài Gòn phù hợp nhất vì dễ chấp nhận em hơn. Có ai muốn mình tiêu cực đâu anh, em cũng vậy!”.

Nguồn: Bến Thành Media

Cuộc sống của em sinh ra và lớn lên đã không dễ dàng. Lúc nào cũng phải nhìn mặt người khác mà sống, khi đó em không có cách sống khác. Đến khi học đại học, em cũng bắt đầu đi làm và suy nghĩ “mình phải thẳng thắn phê bình cái xấu” nhưng kết quả là em bị trù dập te tua vì nói lên sự thật.

Em không bao biện cho việc mình hay chửi thề, dễ xung đột. Nhưng ai từng gặp gỡ và trò chuyện cùng em đều hiểu “con người em trên mạng xã hội và con người của em ngoài đời thực là hai cá tính khác nhau”

Với em “bạn có thể ghét tôi, có thể không ưa gì tôi. Nhưng nếu bạn làm việc tốt, tôi vẫn trân trọng và công nhận điều đó”. Nhưng nhiều người lại khác, họ luôn nhìn vào mặt tiêu cực của một ai đó để quy chụp tất cả cuộc đời của họ. Em biết ơn những người ghét em để em thấy còn được yêu và ghét, sợ nhất một ngày, sự tồn tại của mình không còn ai quan tâm và bận tâm. Lúc đó thì muốn làm gì cũng khó!

Hiện Trang Trần đã dừng tất cả hoạt động thiện nguyện cũng như các hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp để chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình và cũng mong cuộc sống của mình có nhiều tích cực hơn. May mắn nhất của Trang Trần là có một đứa con hiểu chuyện rát sớm và có một bà Mẹ luôn tin vào năng lực “vượt khó” của em.

Mshow số 1/2023: Siêu mẫu Lại Thanh Hương - Tôi hết thời làm người mẫu

Câu chuyện của siêu mẫu Lại Thanh Hương sẽ có đầy đủ trong chương trình Mshow số 1/2023 phát sóng vào lúc 17giờ ngày 1/1 ...

Ca sĩ Neon Trần Trung Thuận - 'Em không có thời gian để buồn'

Câu chuyện của Ca sĩ Neon Trần Trung Thuận sẽ có đầy đủ trong chương trình Mshow số 5/2023 phát sóng vào lúc 17giờ ngày ...

Bến Thành Media

Xem nhiều

Đọc thêm

Giá xăng dầu hôm nay 27/4: Tăng nhẹ do hỗ trợ bởi căng thẳng Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay 27/4, kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của tuần (ngày 26/4), giá dầu tăng nhẹ, được sự hỗ trợ bởi căng thẳng ở Trung ...
Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay 6 trang phục đa phong cách, chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở Phú Thọ như đền Hùng, đồi chè Long Cốc...
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít ...
Tưng bừng khai trương phố ẩm thực đầu tiên ở Hải Dương

UBND phường Bình Hàn (TP Hải Dương) tổ chức khai trương phố ẩm thực Tuệ Tĩnh. Đây là tuyến phố ẩm thực đầu tiên của tỉnh Hải Dương.
Cứu trợ người dân bị ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh miền Nam

Ngày 26/4 Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cứu trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng hạn hán và xâm nhập mặn tại 4 tỉnh Cà Mau, Long An, Tiền ...
Lý do hoãn chuyến thăm Mỹ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan

Chuyến thăm Mỹ vào ngày 9/5 của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan đã bị hoãn lại sang thời điểm thuận tiện cho cả hai bên do xung đột về ...
Hành trình từ chí sĩ cách mạng đến học giả uyên bác của Giáo sư Đào Duy Anh

Giáo sư Đào Duy Anh là một học giả uyên bác với vốn tri thức bách khoa sâu rộng và là một người thầy của những thế hệ sử gia đầu tiên được đào tạo ...
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024 đã diễn ra sôi nổi ở nhiều địa phương trong cả nước.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 4]

Văn học Mỹ về chiến tranh Việt Nam. Chiến tranh Việt Nam ảnh hưởng đến cả dân tộc Mỹ, khối lượng trước tác Mỹ về đề tài này rất lớn.
Ra mắt bộ sách ‘Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân’ bằng nhiều thứ tiếng

Bộ sách về đại tướng Võ Nguyên Giáp xuất bản bằng tiếng Việt và song ngữ 5 thứ tiếng: Việt-Anh, Việt-Pháp, Việt-Tây Ban Nha, Việt-Trung, Việt-Arab.
Dạo chơi vườn văn Mỹ [Kỳ 3]

Trong những năm 60 và 70 thế kỷ trước, khi những biến thiên xã hội gây đảo lộn trong văn hóa Mỹ, có những nhà văn vẫn giữ những giá trị cơ bản.
'Thư cho em': Chuyện tình đẹp trong chiến tranh

Cuốn sách kể lại chuyện tình hơn 40 năm của thiếu tướng Hoàng Đan và vợ ông là bà An Vinh, thông qua lời kể của tác giả Hoàng Nam Tiến.
Hải Phòng chào đón du khách về với miền di sản

Lễ hội Hoa phượng đỏ với chủ đề: “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” sẽ diễn ra vào ngày 11/5, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện hấp dẫn.
Mong muốn UNESCO tiếp tục đồng hành với Hà Nội trong việc bảo tồn di sản của thành phố

Ngày 24/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh tiếp Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO lần thứ 42 Simona-Mirela Miculescu.
Italy: Thành phố Rome tưng bừng lễ hội mừng ‘sinh nhật’ 2.777 tuổi

Rome là một trong những thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng thế giới, trở thành thủ đô của Italy vào năm 1871.
Trải nghiệm di sản, danh thắng mọi miền đất nước tại Điện Biên

Baoquocte.vn. Triển lãm 'Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam' có sự tham gia của nhiều địa phương, để cả nước cùng hướng về Điện Biên.
Phát hiện một hang động ở Thanh Hóa có nước ngầm chảy bên trong, nhiều thạch nhũ lấp lánh

Một hang động có nước ngầm chảy bên trong và nhiều thạch nhũ tự nhiên rất đẹp được phát hiện trong quá trình khai thác đá ở Hà Trung, Thanh Hóa.
Tìm hiểu cổ vật Việt Nam tại bảo tàng Bỉ

Gần 3.000 hiện vật có niên đại trước thế kỷ XV đang được trưng bày tại Bảo tàng MRAH (Bỉ) là bộ sưu tập cổ vật Việt Nam lớn nhất ở nước ngoài.