Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tuất năm Quý Mão mới nhất

Tử vi tuổi Tuất 2023 có cát tinh phù trợ, cục diện thái tuế chống lưng nên cầu được ước thấy, hứa hẹn một năm với nhiều điều may mắn. Tuổi Tuất yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp để có thể trải nghiệm những thành công bất ngờ.
Theo dõi Baoquocte.vn trên
Tử vi 2023, xem tử vi tuổi Tuất năm Quý Mão mới nhất

Tổng quan vận hạn của người tuổi Tuất năm 2023 Quý Mão

Sang năm Quý Mão, đương số hứa hẹn đón nhận một năm với nhiều điều may mắn và phúc khí vây quanh. Do có cát tinh phù trợ, cục diện thái tuế chống lưng, bản mệnh cầu được ước thấy, chỉ cần quyết tâm làm việc, không bỏ dở giữa chừng thì ắt gặt được thành công ngoài dự kiến.

Công việc: Phương diện sự nghiệp có Nhị Hợp tương trợ, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, đi đến đâu cũng được người giúp đỡ. Khó khăn cũng không quá đáng lo khi quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc, chỉ cho bạn một lối đi.

May mắn hơn, con giáp này còn thường xuyên được giới thiệu hoặc phân công cho những cơ hội phù hợp với khả năng, giúp nâng tầm vị thế của bản thân.

Tiền bạc: Khía cạnh này cũng có những tiến triển nhất định khi lượng khách hàng, đối tác bắt tay với bạn luôn ổn định và có dấu hiệu ngày một tăng. Bản mệnh tìm được chỗ đứng trên thị trường, có lợi thế cạnh tranh riêng nên không sợ đối thủ chơi xấu tìm cách vượt mặt.

Nếu có ý định đầu tư, mở rộng quy mô buôn bán, sản xuất, kinh doanh thì bạn nên chọn thời điểm thích hợp để bắt đầu luôn trong năm nay.

Tình cảm: Ngũ hành tương sinh cũng giúp ích nhiều cho con đường tình duyên của người tuổi Tuất. Nếu còn độc thân, bạn có tư tưởng cởi mở và sẵn sàng gặp mặt các đối tượng được giới thiệu. Thái độ nhiệt tình giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới, cơ hội thoát ế nằm trong tầm tay.

Nếu đã lập gia đình, bạn và người ấy có cơ hội nhận tin vui đón thêm thành viên mới. Cũng nhờ vậy, quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó. Bạn và người ấy tìm được động lực để tiến lên.

Sức khỏe: Hầu như không xuất hiện vấn đề đáng lo ngại nào về phương diện này. Có sức khỏe là có tất cả, tuổi Tuất yên tâm phấn đấu cho sự nghiệp để có thể trải nghiệm những thành công bất ngờ.


Tử vi tuổi Tuất năm 2023 trên các phương diện cuộc sống:

- Sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất hanh thông. Bạn bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi, cũng được người giúp đỡ, vì thế, nếu đã có kế hoạch thực hiện việc gì thì nên tranh thủ bắt đầu ngay trong năm nay để không bỏ lỡ thời cơ tốt.

Năm 2023 này, bản mệnh có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp tốt, dù vừa bước chân vào một môi trường mới cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ, không bị bỡ ngỡ, bơ vơ.

Những người giàu kinh nghiệm sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích, để bạn có thể vượt qua khó khăn. Hãy luôn giữ tinh thần cầu tiến, lắng nghe, học hỏi mọi người, rồi bạn sẽ có những bước tiến rất nhanh chóng.

Nếu khẳng định được bản thân, cấp trên và quý nhân cũng sẽ không ngại dành tặng cho bạn những cơ hội để vươn lên một vị trí xứng đáng hơn.

Quan trọng là bạn cần dũng cảm nắm bắt thời cơ, dám thách thức giới hạn của mình, đừng chần chừ, do dự kẻo cơ hội sẽ trôi qua một cách đáng tiếc.

Với người ở vị thế lãnh đạo, bạn cũng nhận được sự tin tưởng của cấp dưới và có khả năng lãnh đạo tập thể gặt hái thành công.

Tuy nhiên, dù gặt hái được thành tích rực rỡ thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên kiêu căng, ngạo mạn, coi thường người khác.

Khi người khác có ý kiến đóng góp, bạn nên chăm chú lắng nghe, luôn chịu khó thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, học hỏi những kiến thức mới để hoàn thiện bản thân.

- Tài lộc

Tử vi tuổi Tuất 2023 ghi nhận những bước tiến rõ rệt trên con đường tài lộc. Bạn thoát khỏi tình hình khó khăn trước đó, khiến túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, thường không phải lo đến chuyện chi tiêu.

Người làm ăn tìm được chỗ đứng trên thị trường nên số lượng khách hàng, đối tác muốn hợp tác với bạn gia tăng một cách ổn định.

Bạn biết phát huy thế mạnh của bản thân nên không còn quá sợ hãi trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Thậm chí, càng là khi khó khăn, bạn lại càng có quyết tâm vươn lên khẳng định mình.

Tình hình tài chính tăng rõ rệt khiến bạn ngày càng tin tưởng hơn vào định hướng của bản thân.

Người trẻ tuổi nếu đã lên kế hoạch khởi nghiệp thì cũng có thể xem xét bắt đầu ngay trong năm nay. Quan trọng là bạn cần phải vạch rõ các bước và các mục tiêu của mình, có như vậy khi gặp khó khăn cũng sẽ không đánh mất định hướng.

Quá trình thực hiện tất nhiên không tránh khỏi khó khăn, song xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ. Khi mọi việc dần dần vào guồng, bạn cũng sẽ bắt đầu thu lãi.

Với người làm công ăn lương, những thành tích nổi trội trong công việc giúp bạn có được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá. Cấp trên chắc chắn rất hào phóng với những nhân viên tốt, cống hiến nhiều cho tập thể như bạn.

Có điều, dù túi tiền có rủng rỉnh đến mấy, bạn cũng cần chú ý trong chuyện chi tiêu. Tiểu Hao cho thấy nếu bạn tiêu tiền không biết tiết chế, thích gì mua nấy, chạy theo xu thế thì chẳng mấy chốc, bạn cũng sẽ tiêu sạch những gì mình có trong tay.

Muốn phát triển bền vững, bên cạnh việc cố gắng làm ăn, bạn cũng cần chú ý đến lĩnh vực đầu tư hợp lý, tiết kiệm.

- Tình duyên

Xem tử vi 2023 của 12 con giáp thấy rõ, dưới sự tác động tích cực của cục diện ngũ hành tương sinh, người tuổi Tuất được tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc. Bạn nhận được tình cảm của nhiều người và cũng đáp lại tình cảm của mọi người xung quanh.

Người độc thân giữ những suy nghĩ tích cực, lạc quan về chuyện tình cảm. Bạn không ngại mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh nên khi được giới thiệu cho các đối tượng, bạn cũng chẳng còn thái độ phản cảm như trước.

Hãy tự tin vào chính bản thân mình, bạn có thể gây ấn tượng tốt với các đối tượng gặp gỡ. Chỉ cần đôi bên chân thành với nhau thì việc kéo gần mối quan hệ chẳng còn gì khó khăn.

Với những ai đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một người nào đó, bạn hãy mạnh dạn thổ lộ tình cảm với đối phương. Hãy dũng cảm và chân thành với tình cảm của mình, rồi bạn sẽ khiến người ấy rung động.

Với người đã lập gia đình, mối quan hệ giữa hai người thăng hoa khi nhận nhiều tin vui liên tiếp. Người ấy chính là động lực để bạn sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thách thức mà cuộc sống đặt ra. Hai bạn chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người xung quanh.

- Sức khỏe

Nhìn chung, người tuổi Tuất giữ một sức khỏe ổn định trong suốt năm 2023 này. Cũng nhờ sức khỏe tốt, bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi nhiệm vụ được giao để khẳng định vị thế của mình.

Có điều, bạn cũng đừng vì thế mà quá tham công tiếc việc, bắt cơ thể làm việc quá sức. Dù ai cũng mong muốn được thành công, song mọi việc đều cần phải có một quá trình chứ không thể đạt được trong một sớm một chiều.

Dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng nhớ sinh hoạt khoa học, chớ thức khuya dậy sớm quá mức, nên dành thời gian để thư giãn và vận động phù hợp.

Người đã cao tuổi chú ý vận động vừa sức, không nên làm việc quá sức của mình, dễ khiến cơ thể phải chịu tổn thương, tốn thời gian lâu ngày để bình phục.


Tử vi tuổi Tuất 2023 chi tiết: Giáp Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất

- Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1946

Năm 2023 với tuổi Bính Tuất được đánh giá là khá tốt lành và nhiều may mắn nhờ cục diện Nhị Hợp tương trợ. Đương số tháo gỡ được trở ngại về tinh thần, buông bỏ những điều phiền muộn. Vì thế sức khỏe, tâm trí và thể chất đều được cải thiện đáng kể.

Vẫn có một vài mâu thuẫn trong gia đình nhưng bản mệnh đứng ra làm chủ, mọi việc sớm đâu vào đó. Gia đạo nhìn chung vẫn trong ấm ngoài êm, không khiến bạn phải nhọc lòng suy nghĩ.

Với mức thu nhập ổn định, người sinh năm 1946 còn hỗ trợ ít nhiều tài chính cho con cháu trong nhà. Đời sống vật chất hầu như không phải nghĩ ngợi, hãy tranh thủ hưởng thụ cuộc sống.

- Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1958

Người tuổi Tuất trải qua một năm 2023 an lành, không có nhiều biến động. Đa số người tuổi này đã bước vào độ tuổi nghỉ hưu nên không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống. Hãy giữ thái độ chan hòa với mọi người thì đi đến đâu, bản mệnh cũng sẽ được yêu mến, giúp đỡ.

Tài chính ổn định, bạn sống dựa vào các khoản tiền lương, tiền tiết kiệm, tiền đầu tư mà mình đã cố gắng làm vất vả từ những năm trước đó. Chỉ cần chi tiêu có kế hoạch thì không phải lo lắng đến túi tiền.

Phương diện tình cảm hài hòa khi vợ chồng luôn chia sẻ, thấu hiểu nhau. Con cái trưởng thành cũng bớt cho bạn nhiều mối lo. Bản mệnh được sống trong gia đình đầm ấm, con cháu quây quần.

- Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1970

Cơ hội sẽ xuất hiện liên tiếp với người tuổi Tuất sinh năm 1970. Bằng kinh nghiệm phong phú cùng với bản lĩnh của mình, bạn có thể nhanh chóng chớp lấy thời cơ, khẳng định vị thế của mình và khiến nhiều người thán phục.

Chuyện làm ăn cũng thuận lợi bởi bạn xác định được chỗ đứng của mình trong thị trường. Bản mệnh cũng không lo sợ bị đối thủ chèn ép, ngược lại coi đó là động lực để không ngừng bứt phá các giới hạn.

Công việc bận rộn đôi khi sẽ khiến bạn quên dành thời gian cho gia đình, hãy nhắc nhở bản thân cân bằng cuộc sống, đừng quá thiên về một khía cạnh nào. Dù có nhiều việc thế nào cũng hãy luôn quan tâm đến gia đình nhé.

- Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1982

Tử vi khoa học nhận định, khó khăn, thách thức sẽ không ngừng xuất hiện trên đường đời của người tuổi Tuất sinh năm 1982, nhưng xét về mặt tích cực, đó chính là cơ hội để bản mệnh rèn luyện bản thân, trở thành một người ngày càng tài giỏi hơn.

Muốn làm giàu, đây là thời điểm bạn cần bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình, đừng để kế hoạch mãi nằm trên giấy. Dù quá trình thực hiện có vướng mắc, song quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc chỉ cho bạn cách khắc phục vấn đề.

Chuyện tình cảm hài hòa, êm ấm, vợ chồng bạn ngày một thấu hiểu và quan tâm đến nhau hơn. Gia đình chính là động lực để bạn không ngừng cố gắng vươn lên và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

- Tử vi tuổi Tuất sinh năm 1994

Sinh năm 1994, người tuổi Tuất hãy tập trung vào công việc để khẳng định bản thân. Cơ hội có thể đến bất cứ lúc nào, vì vậy bạn cần luôn ở trong tư thế sẵn sàng, không để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc.

Trên phương diện chi tiêu, bạn chớ tiêu xài hoang phí, ngay cả khi túi tiền đang rủng rỉnh đi nữa. Nếu có thời gian rảnh, hãy sắp xếp các công việc làm thêm hoặc nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư, giúp tiền đổ vào túi nhiều hơn nữa.

Với người độc thân, bạn nên chủ động và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, đừng mãi đóng chặt cánh cửa trái tim. Ngoài xã hội vẫn còn rất nhiều người tốt bụng xứng đáng để bạn mở lòng, đừng mãi giam mình trong những tổn thương quá khứ.

- Tử vi tuổi Tuất sinh năm 2006

Năm 2023 là một trong những năm quan trọng của người tuổi Tuất sinh năm 2006. Bạn cần tự nhắc nhở mình tập trung cho việc học, tránh phân tâm bởi những tác động bên ngoài. Khoảng thời gian này bạn chăm chỉ cố gắng thì tương lai ắt gặt hái được trái ngọt.

Các mối quan hệ của bản mệnh nhìn chung phát triển tốt, bạn nhận được sự quý mến của nhiều bạn bè và thầy cô giáo, thường được mọi người xung quanh giúp đỡ. Nếu có vấn đề gì chưa rõ, bản mệnh đừng ngại nhờ sự trợ giúp của người khác.

Phương diện tài chính không có gì đáng lo, chủ yếu bạn vẫn sống dựa vào gia đình. Hãy rèn luyện cho mình cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, không nên đua đòi.

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính tham khảo!

Văn khấn Tất niên cuối năm theo truyền thống mới nhất 2023

Văn khấn Tất niên cuối năm theo truyền thống mới nhất 2023

Để kết thúc năm cũ và chào đón một năm mới, các gia đình Việt Nam thường chuẩn bị một mâm cơm cùng với bài ...

Mâm cúng tất niên gồm những gì? ý nghĩa và ngày tốt cúng tất niên mới nhất 2023

Mâm cúng tất niên gồm những gì? ý nghĩa và ngày tốt cúng tất niên mới nhất 2023

Lễ cúng Tất niên là lễ cúng quan trọng vào dịp cuối năm tại các gia đình, các cơ quan, công ty… Mâm cúng Tất ...

MC Mai Ngọc và Đức Bảo dẫn chương trình đêm Giao thừa Tết Quý Mão 2023

MC Mai Ngọc và Đức Bảo dẫn chương trình đêm Giao thừa Tết Quý Mão 2023

Được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "nữ BTV xinh đẹp nhất nhà đài", MC Mai Ngọc luôn biết cách làm mình nổi ...

Gia đình Hoa hậu Diệu Hoa chọn áo dài Ngọc Hân trong bộ ảnh kỷ niệm năm 2023

Gia đình Hoa hậu Diệu Hoa chọn áo dài Ngọc Hân trong bộ ảnh kỷ niệm năm 2023

Vợ chồng Hoa hậu Diệu Hoa khoe bộ ảnh đông đủ các thành viên trong gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đẹp hiện đại và sắc sảo với áo dài nhung cách điệu ngày Tết

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đẹp hiện đại và sắc sảo với áo dài nhung cách điệu ngày Tết

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng làm "nàng thơ" của nhà thiết kế Cao Minh Tiến trong bộ sưu tập ...

(theo Vietnamnet)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp

Đọc thêm

Tin thế giới 29/3: Nga gọi nhập ngũ hàng chục nghìn quân, Philippines tuyên bố không khuất phục Bắc Kinh ở Biển Đông, Argentina bắt tàu Trung Quốc

Tin thế giới 29/3: Nga gọi nhập ngũ hàng chục nghìn quân, Philippines tuyên bố không khuất phục Bắc Kinh ở Biển Đông, Argentina bắt tàu Trung Quốc

Nga gọi nhập ngũ hàng chục nghìn quân, Philippines tuyên bố không khuất phục Bắc Kinh ở Biển Đông, Argentina bắt tàu Trung Quốc
JBIC sẽ ưu tiên cho các dự án chuyển đổi năng lượng ở Việt Nam

JBIC sẽ ưu tiên cho các dự án chuyển đổi năng lượng ở Việt Nam

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp ông Tanimoto Masayuki, Giám đốc điều hành quốc gia Ngân hàng Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JBIC).
Giá vàng hôm nay 30/3/2024: Giá vàng thế giới phá kỷ lục, ngân hàng bán tháo USD 'gom hàng'; trong nước tiếp tục bứt phá?

Giá vàng hôm nay 30/3/2024: Giá vàng thế giới phá kỷ lục, ngân hàng bán tháo USD 'gom hàng'; trong nước tiếp tục bứt phá?

Giá vàng hôm nay 30/3/2024, thế giới tăng giá như không thể ngăn cản, các ngân hàng trung ương bán tháo USD để mua vàng. Điều gì đang xảy ra?
Giá tiêu hôm nay 30/3/2024, người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền cho hàng chất lượng cao, nông dân khó khăn với nhiều lựa chọn thay thế cây tiêu

Giá tiêu hôm nay 30/3/2024, người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền cho hàng chất lượng cao, nông dân khó khăn với nhiều lựa chọn thay thế cây tiêu

Giá tiêu hôm nay 30/3/2024 tại thị trường trong nước giảm nhẹ ở một số địa phương trọng điểm, giao dịch từ 92.000 – 95.000 đồng/kg.
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Lương Bằng tại Nga

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Lương Bằng tại Nga

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, nhà lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng ...
Luồng gió mới của chính trường Senegal

Luồng gió mới của chính trường Senegal

Tân Tổng thống Bassirou Diomaye Faye hứa hẹn định hình lại tương lai ổn định và phát triển của Senegal.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Cụ thể hóa tầm nhìn chiến lược

Chuyến công du Đông Nam Á của ông Jaishankar không chỉ thúc đẩy quan hệ với từng nước, mà còn góp phần nâng cao ảnh hưởng của Ấn Độ trong khu vực.
Công du New Zealand và Australia, Ngoại trưởng Trung Quốc tạo đà cải thiện quan hệ?

Công du New Zealand và Australia, Ngoại trưởng Trung Quốc tạo đà cải thiện quan hệ?

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đang thực hiện chuyến công du đến New Zealand và Australia để đẩy nhanh tốc độ cải thiện quan hệ giữa hai bên.
Bước chạy đà ấn tượng

Bước chạy đà ấn tượng

Với Thông điệp liên bang mạnh mẽ, đường như đương kim Tổng thống Joe Biden đã có bước chạy đà ấn tượng cho màn tái đấu giữa hai 'người quen cũ'.
Bầu cử Tổng thống Mỹ: Màn song đấu tái hiện

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Màn song đấu tái hiện

Từ nay đến khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào tháng 11 tới, nhiều bất ngờ sẽ còn xảy ra...
Chỗ dựa tinh thần của Tổng thống Palestine

Chỗ dựa tinh thần của Tổng thống Palestine

Việc Tổng thống Palestine lựa chọn đến thăm Thổ Nhĩ Kỳ trong thời điểm hiện nay có thể coi là quyết định khôn khéo.
Xung đột Nga-Ukaine, động thái mới và dự báo cục diện, kết cục

Xung đột Nga-Ukaine, động thái mới và dự báo cục diện, kết cục

Cuộc xung đột ở Ukraine bước sang năm thứ ba khó đoán định.
Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Thiếu hụt đạn dược trong xung đột với Nga, Ukraine tăng cường sản xuất vũ khí 'cây nhà lá vườn'

Trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine vẫn tiếp diễn, Kiev đang nỗ lực tự sản xuất vũ khí với sự hỗ trợ của phương Tây để đáp ứng nhu cầu.
Điều gì đang xảy ra với quan hệ Mỹ-Israel?

Điều gì đang xảy ra với quan hệ Mỹ-Israel?

Việc Mỹ bỏ phiếu trắng với nghị quyết kêu gọi ngừng bắn ở Gaza của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc liệu có thể làm chuyển hướng quan hệ với Israel?
Nhật Bản cho phép xuất khẩu máy bay chiến đấu tối tân: 3 điều cần biết

Nhật Bản cho phép xuất khẩu máy bay chiến đấu tối tân: 3 điều cần biết

Kế hoạch theo Chương trình Không quân Chiến đấu Toàn cầu (GCAP) của Nhật Bản, Anh và Italy báo hiệu sự thay đổi then chốt trong chiến lược an ninh khu vực.
Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Dấu ấn Hành động hướng Đông, khẳng định giá trị chung với ASEAN

Ngoại trưởng Ấn Độ thăm Đông Nam Á: Dấu ấn Hành động hướng Đông, khẳng định giá trị chung với ASEAN

Ngoại trưởng Ấn Độ tìm cách tối đa hóa hoạt động ngoại giao để đưa mối quan hệ của Ấn Độ với các đối tác Đông Nam Á lên một tầm cao mới.
Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: 'Điểm mù' của Cơ quan an ninh Nga hay thuyết âm mưu đánh lạc hướng?

Vụ tấn công khủng bố ở Moscow: 'Điểm mù' của Cơ quan an ninh Nga hay thuyết âm mưu đánh lạc hướng?

Khi chính lực lượng IS đã nhận là chủ mưu cuộc khủng bố, Nga vẫn chưa thể vội vàng tin bởi nếu vội tin rất có thể Moscow đã dính bẫy.
Chuyên gia EU: Châu Âu thức tỉnh sau 'giấc ngủ Đông', cục diện xung đột Nga-Ukraine sắp có bước chuyển?

Chuyên gia EU: Châu Âu thức tỉnh sau 'giấc ngủ Đông', cục diện xung đột Nga-Ukraine sắp có bước chuyển?

EU đồng lòng hỗ trợ Ukraine 'bằng mọi giá' vì hòa bình trong bối cảnh Nga đang dành nhiều lợi thế trong cuộc xung đột.
Phiên bản di động