Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5/11: Tuổi Tuất tình duyên hài hòa, tuổi Mùi sa sút tài lộc?

Tường Vi
TGVN. Tử vi hôm nay 5/11/2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Xem tử vi hôm nay 5/11/ 2020 nói gì về vận mệnh của 12 con giáp trong hôm nay. Tuổi Mùi có dấu hiệu sa sút về tài lộc, tuổi Tuất đường tình duyên hài hòa hơn cả.

tu vi hom nay xem tu vi vui 12 con giap ngay 511 tuoi tuat tinh duyen hai hoa tuoi mui sa sut tai loc

Tuổi Tý

Về sự nghiệp, tài lộc: vận trình công việc hôm nay của tuổi Tý mang nhiều điềm báo tốt lành, về tài lộc cũng rủng rỉnh hơn tháng trước. Con giáp này tuy làm công ăn lương nhưng vẫn có khoản thu từ nghề tay trái. Hôm nay bạn cũng cần cẩn thận hơn một chút về lời ăn tiếng nói tránh gây mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Về tình cảm: hôm nay dường như là một ngày mà vận trình tình cảm không được như ý muốn. Nhiều ý kiến ngoài luồng khiến cho bạn hoài nghi về người ấy. Vận trình tình cảm của bản mệnh không được như ý muốn.

Về sức khỏe: tuổi Tý nên chú ý tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe cho những hành trình mới tiếp theo nhé.

Giờ tốt trong ngày : 08h - 12h


Tuổi Sửu

Về sự nghiệp, tài lộc: Theo tử hôm nay, dự báo bạn bị phụ thuộc vào người khác, do vậy thiếu quyết đoán trong công việc. Tuy nhiên hôm nay bạn sẽ giảm bớt suy nghĩ tiêu cách, thay vào đó là thêm nhiệt tình trong công việc nên được nhiều người giúp đỡ hơn. Về tài lộc vẫn ở mức trung bình vì không có tiến triển nào cả.

Về tình cảm: hôm nay là ngày vượng sắc với tình duyên của tuổi Sửu. Bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp và một số đôi yêu nhau có thể quyết định về chung một nhà.

Về sức khỏe: bạn đang suy nghĩ nhiều đến công việc gây nên stress vì vậy hãy chuẩn bị một giấc ngủ thật ngon để nạp năng lượng cho ngày mới nhé.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 23h


Tuổi Dần

Về sự nghiệp, tài lộc: ngày hôm nay về công việc của tuổi Dần thực sự dễ chịu bởi bạn đã tạo được ấn tượng tốt trong mắt lãnh đạo. Tuy nhiên, về tài lộc vẫn không có gì chuyển biến bởi bạn chưa có thêm cơ hội để kiếm tiền bằng nghề tay trái.

Về tình cảm: hôm nay sẽ là một ngày bạn có suy nghĩ theo chiều hướng khác về tình cảm chứng minh sau bao lần tha thứ bạn đã trưởng thành hơn nhiều.

Về sức khỏe: bản mệnh là người dễ mắc bệnh theo mùa, nên hãy cố gắng tăng sức đề kháng cho mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 07h - 11h


Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay được quý nhân phù trợ nên tuổi Mão có phần thuận lợi hơn về công việc. Mọi kế hoạch của bạn đều diễn ra đúng tiến độ. Nhờ vậy mà cả cung tài lộc cũng rất sáng đem đến cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền hơn.

Về tình cảm: nếu công việc có phần tốt thì về tình cảm tuổi Mão lại không được như ý muốn. Vì những câu chuyện liên quan đến cơm áo gạo tiền mà quan hệ của 2 người trở nên nhạt nhẽo vô cùng.

Về sức khỏe: nên quan tâm đến đôi mắt của bạn hãy cho đôi mắt được nghỉ ngơi đúng nghĩ nhé.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 20h


Tuổi Thìn

Về sự nghiệp, tài lộc: tử vi hôm nay cho thấy công việc của người tuổi Thìn không như mong muốn, dễ bị tình cảm ảnh hưởng. Về tài lộc cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập tuy nhiên chỉ là khoản thu nhỏ.

Về tình cảm: vận trình ngày mới báo hiệu tình duyên có nhiều nỗi lo, những người độc thân mãi không tìm được nửa ấy của mình.

Về sức khỏe: tuy là người có sức khỏe tốt, vận động thường xuyên nhưng tuổi Thìn lại hay suy nghĩ tiêu cực. Vì vậy, hãy dành thời gian thư giãn nhiều hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h


Tuổi Tỵ

Về sự nghiệp, tài lộc: mọi chuyện đều diễn biến theo chiều hướng tích cực, bạn đang dần trở nên quyết đoán hơn biết mình muốn gì và cần gì. Thêm vào đó bản mệnh có quý nhân phù trợ nên thu nhập cũng khá hơn nhiều.

Về tình duyên: hôm nay tử vi cho thấy bạn sẽ gặp phải khúc mắc với người ấy dù không có gì quan trọng nhưng bản thân bạn luôn nghĩ đó là vấn đề to tát nên khó tránh khỏi lời qua tiếng lại.

Về sức khỏe: bạn nên chú ý về sức khỏe nhất là về tim mạch đối với người cao tuổi tránh vận động mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 09h - 12h


Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: theo tử vi ngày 5/11/2020, hôm nay thực Thần cát tinh tọa mạng. Nên cả về công việc hay tài lộc của tuổi Ngọ được che chở. Hôm nay bạn sẽ phát huy hết khả năng làm việc và được ghi nhận.

Về tình yêu: ngày thứ năm cũng phải là một ngày đẹp với tình duyên của tuổi Ngọ bởi bạn và người ấy đang bị ngăn cản trong mối quan hệ.

Về sức khỏe: bạn là người khá quan tâm đến sức khỏe nhưng không phải bất cứ dấu hiệu nào là bạn sẽ nghĩ ngay mình gặp vấn đề về sức khỏe đâu nhé.

Giờ tốt ngày hôm nay: 09h - 12h


Tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tài lộc: tinh thần hôm nay của tuổi Mùi không được ổn định cho lắm vì vậy công việc có phần bị giảm sút. Thậm chí bạn sẽ dễ rơi vào tình trạng stress vì những lời nói vô căn cứ từ đồng nghiệp. Với sự nghiệp không tốt thì đương nhiên tài lộc cũng không khá khẩm là bao.

Về tình cảm: vì lâu ngày người ấy không được bạn quan tâm nên hãy cố gắng dành cho người ấy một chút thời gian nhé. Ai đã có gia đình thì nên san sẻ việc nhà với nhau.

Về sức khỏe: nếu tài lộc và tình duyên không tốt thì sức khỏe của tuổi Mùi lại tốt vô cùng vì bạn biết hạn chế những gì không tốt cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h


Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tài lộc: nhờ có Thiên Ấn tạo cơ hội nên hôm nay bạn sẽ thể hiện được điểm mạnh của mình trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ... Đặc biệt là nhờ có sự thông minh mà bạn có thể tạo ra thành công hiếm thấy.

Về tình cảm: hôm nay tuổi Thân dễ vướng phải rắc rối, dù còn độc thân nhiều người theo đuổi thì bạn vẫn không tìm được người hợp ý với mình vì bản thân yêu cầu cao. Còn người đã có gia đình chú ý giữ khoảng cách với người khác giới để tránh gây vạ lây.

Giờ tốt trong ngày: 05h - 09h


Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: tuổi Dậu trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Chính vì bản tính độ lượng luôn giúp đỡ người khác mà vô tình rước họa vào thân, dễ bị ám hại làm cản trở đường công danh.

Về tình cảm: tương đối tốt vì cả 2 đang tin tưởng và cùng nhau chia sẻ vui buồn khó khăn, nếu trong mọi trường hợp hãy bình tĩnh và nghe đầu đuôi mới kết luận nhé.

Về sức khỏe: tuy bạn là người năng động nhưng đừng vì thế mà lười tập thể dục nha.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 20h


Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay về tử vi tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm. nên bạn dễ bề mất tập trung và bất cẩn bị khiển trách. Về tài lộc cũng không tốt vì bạn đang có quá nhiều khoản để chi.

Về tình duyên: có thể nói hôm nay là ngày cực kỳ xấu với người tuổi Tuất về tình duyên. Bạn đang nghi ngờ rằng mối quan hệ của bạn có người thứ ba xen vào chính lý do đó khiến cho bạn và người ấy không thoát ra khỏi những cãi vã.

Về sức khỏe: sau những chuyến đi hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h


Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay người tuổi Hợi không quá may mắn, bạn có thể vướng vào tranh chấp với đồng nghiệp bởi ai cũng có lý do của riêng mình. Về tài lộc cũng không khá khẩm hơn là bao vì bạn mới làm mất mối quan hệ làm ăn.

Về tình duyên: tuy là ngày không may mắn trong công việc nhưng về tình cảm thì tương đối tốt. Bởi bạn có người ấy rất quan tâm và để ý đến cảm xúc của bạn hãy mở lòng với họ để được nguôi ngoai bớt nỗi bực tức nhé.

Về sức khỏe: tuổi Hợi nên bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 4/11/2020, qua đó bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch cho công việc hay mọi dự định khác của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4/11: Tình duyên tuổi Mùi rộng mở, tài lộc tuổi Mão khởi sắc

Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 4/11: Tình duyên tuổi Mùi rộng mở, tài lộc tuổi Mão khởi sắc

TGVN. Xem tử vi hôm nay 4/11/2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, ...

Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3/11: Tuổi Tuất hanh thông, tình duyên tuổi Dậu có thực sự tốt?

Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 3/11: Tuổi Tuất hanh thông, tình duyên tuổi Dậu có thực sự tốt?

Xem tử vi hôm nay 3/11/2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất ...

Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2/11: Tuổi Mão đẹp, tuổi Dần long đong chuyện tình cảm

Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 2/11: Tuổi Mão đẹp, tuổi Dần long đong chuyện tình cảm

Xem tử vi hôm nay 2/11/2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp

Đọc thêm

Diệp Thị Hương xuất sắc giành huy chương vàng giải Canoe vô địch châu Á 2024

Diệp Thị Hương xuất sắc giành huy chương vàng giải Canoe vô địch châu Á 2024

Sáng 19/4, tay chèo Diệp Thị Hương xuất sắc giành HCV nội dung C1 nữ 500m tại Giải canoe vô địch châu Á năm 2024, đang diễn ra tại Nhật ...
Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Dầu Nga bán ra ào ạt; Thụy Điển 'tố' Moscow sử dụng tàu cũ, vi phạm quy tắc hàng hải

Hãng Bloomberg đưa tin, xuất khẩu dầu từ các cảng lớn của Nga đã tăng lên 3,95 triệu thùng/ngày trong tuần tính đến ngày 14/4.
EU cảnh báo Trung Đông đang 'bên miệng hố chiến tranh', quyết đạt mục tiêu quan trọng ở Dải Gaza

EU cảnh báo Trung Đông đang 'bên miệng hố chiến tranh', quyết đạt mục tiêu quan trọng ở Dải Gaza

Thảm họa nhân đạo vẫn tiếp diễn ở Trung Đông, vì vậy, EU cho rằng, cần phải yêu cầu Israel có phản ứng kiềm chế trước cuộc tấn công của ...
Lưu Diệc Phi nhan sắc quyến rũ sau khi giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn

Lưu Diệc Phi nhan sắc quyến rũ sau khi giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn

Kết hợp nhịn ăn gián đoạn với tập yoga và các bài tập giảm mỡ bụng, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi giảm 6 kg, khoe vóc dáng thon gọn, ...
Camera trên iPhone 16 Pro sẽ có nâng cấp mang tính đột phá

Camera trên iPhone 16 Pro sẽ có nâng cấp mang tính đột phá

Mặc dù iPhone 16 Pro chưa ra mắt, nhưng đã có hàng loạt tin tức rò rỉ về mẫu iPhone mới xuất hiện trên các trang mạng xã hội.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 và sáng 21/4: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024 - U23 Malaysia vs U23 Việt Nam; Cup FA - Man City vs Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 và sáng 21/4: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024 - U23 Malaysia vs U23 Việt Nam; Cup FA - Man City vs Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/4 và sáng 21/4: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024 - U23 Malaysia vs U23 Việt Nam; Serie A - Empoli ...
Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tham vấn 'Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu'

Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tham vấn 'Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu'

Chiều 16/4, tại TP. Hạ Long, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Ninh tổ chức hội nghị tham vấn “Xây dựng mô hình thành phố học tập toàn cầu”.
Hà Nội: 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ không tổ chức thi riêng

Hà Nội: 99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ không tổ chức thi riêng

99 trường THPT tư thục và công lập tự chủ trên địa bàn Hà Nội không được tổ chức kỳ thi riêng mà chỉ có hai phương thức tuyển sinh.
Hà Nội: Vẫn giữ hệ không chuyên tại trường THPT Chu Văn An

Hà Nội: Vẫn giữ hệ không chuyên tại trường THPT Chu Văn An

Các trường THPT chuyên sẽ không còn lớp không chuyên, nhưng vẫn duy trì ở THPT Chu Văn An và THPT Sơn Tây.
Bảo tàng Báo chí Việt Nam: Thước phim thế kỷ

Bảo tàng Báo chí Việt Nam: Thước phim thế kỷ

Chuyến tham quan tại Bảo tàng Báo chí Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc với các sinh viên Học viện Ngoại giao.
GS. Nguyễn Lân Dũng: Để phát triển kỹ năng đọc sách đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin

GS. Nguyễn Lân Dũng: Để phát triển kỹ năng đọc sách đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin

Theo GS. NGND Nguyễn Lân Dũng, phát triển kỹ năng đọc sách trong kỷ nguyên chuyển đổi số đòi hỏi sự thay đổi trong cách tiếp cận và xử lý thông tin.
Cập nhật lịch nghỉ Hè của học sinh cả nước

Cập nhật lịch nghỉ Hè của học sinh cả nước

Hầu hết các tỉnh thành sẽ tổ chức bế giảng năm học 2023 - 2024 trước ngày 31/5 và cho học sinh nghỉ Hè bắt đầu từ 1/6.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Loại quả chứa nguồn dinh dưỡng giúp phòng chống ung thư

Nhờ giàu vitamin C và A, kali, đồng, sắt và chất tannin chống oxy hóa, hồng xiêm có tác dụng hỗ trợ sức khoẻ, phòng ngừa ung thư.
5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

5 loại quả ít đường và calo giúp bạn giảm cân

Việc thêm trái cây vào chế độ ăn vừa giúp bạn giảm cân nhưng vẫn bổ sung được dưỡng chất cho cơ thể.
Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Chuyên gia gợi ý chế độ dinh dưỡng có lợi cho mái tóc, làn da và vóc dáng

Thiếu hụt đạm khiến tóc không đủ nguyên liệu để phát triển, dễ chẻ ngọn, gãy rụng, cần bảo đảm nạp đủ lượng protein, tránh kiêng khem hà khắc.
Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Đu đủ là 'trái cây của các thiên thần' nhưng không phải ai cũng nên ăn

Quả đu đủ là loại trái cây được ưa chuộng ở nhiều nơi, thậm chí còn được gọi là 'trái cây của các thiên thần'.
Nigeria trở thành nước đầu tiên trên thế giới sử dụng vaccine viêm màng não mới

Nigeria trở thành nước đầu tiên trên thế giới sử dụng vaccine viêm màng não mới

Khu vực miền Bắc Nigeria, đặc biệt là các bang Jigawa, Bauchi và Yobe, bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt bùng phát bệnh viêm màng não vừa qua.
XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngay 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4/2024. xổ số ngay 19 tháng 4

XSMN 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 19/4/2024. xo so mien nam. SXMN 19/4. kết quả xổ số ngày 19 tháng 4.
XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 19/4/2024. SXMT 19/4/2024

XSMT 19/4 - xổ số hôm nay 19/4. trực tiếp xổ số miền Trung 19/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 19/4. dự đoán XSMT
XSMB 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 19/4/2024. dự đoán XSMB 19/4/2024

XSMB 19/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 19/4/2024. dự đoán XSMB 19/4/2024

XSMB 19/4 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 19/4/2024. xổ số hôm nay 19/4. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6. SXMB 19/4
Vietlott 19/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 19/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 19/4, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 19/4/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 19/4 - xổ số Vietlott Mega 19/4. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 19/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMN 18/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số hôm nay 18/4. xổ số ngày 18 tháng 4

XSMN 18/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số hôm nay 18/4. xổ số ngày 18 tháng 4

XSMN 18/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 18/4/2024. XSMN thứ 5. xo so mien nam. SXMN 18/4/2024. Kết quả xổ số ngày 18 tháng 4. xổ số hôm nay 18/4.
Vietlott 18/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 18/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 5 ngày 18/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 18/4 - Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay 18/4/2024 nhanh nhất và chính xác nhất từ trường quay. XS Power 655 hom nay. Xo so Vietlott Power 655 hôm nay.
Phiên bản di động