Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/8 đến 22/8/2021

Ngọc Nguyễn
Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/8 đến ngày 22/8/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch Dương, Song Ngư, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 16/8 đến ngày 22/8/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 16/8 đến 22/8/2021

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 16-22/8/2021 nói rằng bước sang tuần mới, Bạch Dương tương đối ổn định. Tuy nhiên, nếu muốn mọi việc thuận lợi hơn nữa thì chòm sao nên cẩn thận, khéo léo hơn trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Do đó, bạn chỉ nên tập trung vào những gì mang đến niềm vui cho mình thôi nhé.

Về tình cảm, trong tuần mới chòm sao này có dấu hiệu tốt đẹp hơn. Với những ai đang độc thân nên tích cực giao tiếp để mở rộng thêm các mối quan hệ mới. Hãy tìm kiếm và chủ động bày tỏ tình cảm của mình nếu cảm thấy phù hợp. Những cặp đôi nào đang yêu nên cố gắng bồi đắp, quan tâm nhau hơn để lấp đầy khoảng trống khi yêu xa.

Trong công việc, nhìn chung có vẻ thuận lợi. Bản thân Bạch Dương cực kỳ năng động và xông xáo trong mọi nhiệm vụ khi cấp trên giao phó. Tuy nhiên, với những ai đang tìm kiếm việc làm thì sẽ rất khó để tìm một công việc ưng ý giữa thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Do vậy, hãy chủ động, linh hoạt hơn nữa nhé.

Xét về tài chính, cung hoàng đạo này sẽ rất dư dả trong tuần này. Nhưng bạn cần quan sát nhiều hơn để có thể đánh giá và nhìn nhận các cơ hội một cách nhanh chóng để tìm ra phương pháp ứng phó thích hợp với mọi thay đổi để có thể đạt được lợi ích tốt nhất.


2. Tử vi cung Kim Ngưu

Xem tử vi tài lộc tuần mới cung Kim Ngưu cần quan tâm đến việc thư giãn, giải trí để giảm bớt căng thẳng công việc đang đè nén. Lời khuyên dành cho chòm sao này là đừng nên quá khắt khe với chính mình, mọi vấn đề sẽ dễ dàng vượt qua hơn đấy.

Bước sang tuần mới này, cung Kim Ngưu cần thắt chặt hơn nữa mọi chi tiêu để cải thiện tình hình tài chính của bản thân. Bạn chỉ nên mua sắm những món đồ dùng cần thiết với cá nhân nhất.

Về sức khoẻ, chòm sao này có sức khoẻ không tốt lắm khi phần lớn thời gian chỉ vùi đầu vào công việc. Do vậy, Kim Ngưu hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của chính mình nhiều hơn nhé.

Về tình cảm, những ai đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hãy nên buông tay và học cách quên đi những chuyện trong quá khứ là cách giải quyết tốt nhất. Như vậy, mối quan hệ giữa bạn và người ấy mới bền chặt. Đặc biệt, bạn không nên đứng núi này trông núi nọ, điều này sẽ chỉ gây thêm tổn thương cho đối phương.

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/8 đến 22/8/2021

Tử vi tuần mới - xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 16/8 đến 22/8/2021

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 16/8 đến ngày 22/8/2021. Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, ...

3. Tử vi cung Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử sẽ đón nhận nhiều cơ hội để bạn thể hiện tài năng và sự hiểu biết của mình cho mọi người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà kiêu ngạo hay tự tin thái quá về năng lực của bản thân. Lời khuyên dành cho bạn trong tuần này là hãy thay đổi suy nghĩ ấy và tiếp tục chăm chỉ hơn nữa nhé.

Xét về tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ không cảm giác hài lòng. Với những ai đang độc thân, bạn sẽ cảm giác khó chịu với các cuộc hẹn hò mà bạn được sắp đặt. Hơn ai hết, chính bạn hiểu rõ bản thân mình cần nhiều khoảng thời gian riêng tư hơn nữa để suy nghĩ và thư giãn nhiều hơn.

Mặt khác, với những ai đang yêu thì hãy cẩn trọng với những hiểu lầm không đáng. Điều này có thể kéo mối quan hệ đi xa đó.

Về công việc, cung Song Tử được đánh giá cao về tính độc lập và có khả năng phân tích vô cùng nhạy bén trong công việc. Hơn nữa, chòm sao này còn phát huy năng lực một cách cao độ khi bản thân được thoả sức sáng tạo mọi ý tưởng của mình. Do đó, trong tuần mới này cung Song Tử có thể đạt được bước đột phá hết sức bất ngờ đó.

Trong tuần mới này, cung Song Tử nên xây dựng những kế hoạch tài chính một cách cẩn thận hơn. Lời khuyên dành cho bạn ngay lúc này là không nên vung tiền quá trán với những mục đích không đáng quá, kẻo tiền không cánh mà bay nhé.


4. Tử vi cung Cự Giải

Xem tử vi tuần mới nhận thấy rằng cung Cự Giải cần tập trung hơn nữa. Nên dành thời gian để tìm hiểu rõ hơn mọi nhu cầu và mong muốn của bản thân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá nghiêm khắc với bản thân mà kìm nén những ý tưởng sáng tạo của bản thân.

Trong công việc, bước sang tuần mới này cung Cự Giải tương đối ổn khi bản thân đang đảm nhiệm rất tốt công việc cấp trên giao phó. Nhưng muốn thử sức trong vai trò mới thì bạn cần đặt cho mình những nguyên tắc riêng để tăng hiệu suất, mang lại hiệu quả tốt cho doanh nghiệp.

Về tài chính của chòm sao này cũng khá ổn định vào tuần này. Nhìn chung, bạn vẫn phải cố gắng giảm bớt những khoản chi phí không cần thiết nhé.

Xét về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân sẽ rất phát triển ở tuần mới này. Tuy nhiên, chòm sao này cũng không nên quá vội vàng. Cự Giải không nên kỳ vọng hay là quá mù quáng vào việc đầu tư thời gian và tâm trí dành cho một mối quan hệ mới ở thời điểm này.


5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tuần này, Sư Tử tương đối ổn định, lúc này chòm sao này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Tuần mới này sẽ có nhiều điều hay ho đang đón chờ bạn ở phía trước. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét thật thận trọng và kỹ lưỡng nhé.

Xét về phương diện công việc, tuần mới này cho thấy một sự hăng hái, nhiệt tình trong công việc. Một lời khuyên mà bạn nên cân nhắc là hãy từ bỏ suy nghĩ cho rằng bản thân luôn đúng nhé. Chòm sao này cần quan tâm đến ý kiến của mọi người. Những ai đang tìm kiếm công việc mới có thể đón nhận cơ hội may mắn, trải nghiệm những việc mà bản thân yêu thích.

Về phương diện tình cảm, cung Sư Tử sẽ được như mong đợi, khi sức hút của bạn lôi cuốn nhiều người khác phái. Những ai đang độc thân sẽ rất tự tin và thu hút được sự chú ý trong mắt người đối diện. Trong khi đó, những ai đang yêu thì cần quan tâm nhau nhiều hơn nữa để giữ lửa hạnh phúc trong tình yêu.

Xét về tình hình tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu khả quan hơn bao giờ hết. Bước sang tuần mới này, Sư Tử hãy nên thay đổi những quan điểm về tiền bạc, để tăng thêm lợi nhuận cho bản thân. Hãy nên tìm kiếm những công việc làm thêm để có thể khiến cho ví tiền dày hơn nữa nhé.


6. Tử vi cung Xử Nữ

Bước sang tuần mới này, Xử Nữ được đánh giá ổn định hơn. Với khát vọng nhanh chóng đặt chân đến gần hơn những dự định trong tương lai của mình, cung hoàng đạo này cần làm việc chăm chỉ hơn nữa để gặt hái được các mục tiêu mà bản thân đặt ra.

Xét về phương diện công việc, chòm sao này sẽ đón nhận nhiều nguồn cảm hứng mới nhờ được có những lời động viên từ mọi người xung quanh nên bạn có thể làm việc hăng hái và tích cực hơn.

Trong chuyện tình cảm, những ai đang độc thân sẽ có cảm giác thân quen và gần gũi với đối phương như đã quen biết từ lâu rồi. Với những ai đã có nửa kia, bạn và người ấy nên chia sẻ thẳng thắn với nhau để tránh những hiểu lầm, khúc mắc để có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Về mặt tài chính, Xử Nữ đang có những thay đổi theo chiều tích cực trong tuần này. Nhờ vậy, tính cách cũng trở nên vui vẻ, phóng khoáng hơn. Đặc biệt, bạn còn có ý định mua một món quà nào bất ngờ để tặng cho một ai đó.


7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình sẽ phải chú ý nhiều hơn tới cách suy nghĩ của bản thân. Hiện tại bạn đang quá lo lắng về một vấn đề nào đó trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên để cảm xúc lấn át và quyết định lý trí của mình nhé.

Xét về phương diện công việc, tử vi tuần mới dự báo Thiên Bình cần phải tập trung hơn nữa, đừng quá để tâm quá nhiều đến những thị phi hay tranh chấp giữa các cá nhân trong môi trường làm việc. Điều này sẽ mang lại cho bạn một tinh thần thoải mái hơn để cống hiến tốt hơn.

Về tình cảm, chòm sao này đang gặp vấn đề khi bạn và nửa kia vẫn bảo thủ theo ý kiến cá nhân và không suy nghĩ tới cảm xúc của đối phương ra sao. Điều này khiến cả hai ngày càng trở nên xa cách hơn.

Xét về tình hình tài chính, cung hoàng đào này dần ổn định. Nếu bạn làm tốt mọi công việc được giao, sẽ có khả năng cao là được nhận một khoản tiền thưởng lớn. Đó như một món quà lớn khích lệ, động viên tinh thần làm việc của bạn.


8. Tử vi cung Bọ Cạp

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho thấy cung Bọ Cạp trong tuần này sẽ suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần lập kế hoạch cho mọi việc luôn từ đầu tuần để xác định rõ những khó khăn đang vưỡng mắc và đưa ra hướng xử lý tốt nhất.

Cùng với những góp ý từ mọi người, bạn cũng nên để tâm bởi chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống.

Trong phương diện công việc, xem tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp cho thấy cung này cần tinh tế hơn nữa. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn để lắng nghe và tiếp thu những ý kiến từ đồng nghiệp, đừng chỉ mãi chăm chăm vào mỗi công việc của mình nhé. Chính thái độ và cách ứng xử khôn khéo sẽ giúp bạn được lòng nhiều đồng nghiệp hơn.

Về phương diện tình cảm, những ai đang độc thân vẫn sẽ không có dự định để bắt đầu cho một mối quan hệ mới. Dường như bạn đã quen với việc tự mình xử lý mọi thứ mà chẳng cần sự giúp đỡ của một người nào khác. Với những cung Bò Cạp có đôi có cặp thì càng trở nên yêu thương và khắng khít với nhau nhiều hơn nữa. Chỉ cần biết nhường nhịn và sẻ chia nhau nhiều hơn, khi đó mọi vấn đề đều có hướng giải quyết.

Trong phương diện tài chính, chòm sao này đang nằm trong tầm kiểm soát. Mọi quyết định, chòm sao này không nên để tâm nhiều tới lợi ích trước mắt, thay vào đó hãy quan tâm nhiều hơn đến những giá trị sau này mà bạn đạt được nhé.


9. Tử vi cung Nhân Mã

Xem tử vi tài lộc tuần mới cho thấy Nhân Mã cần phải tập trung nhiều hơn nữa đến những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Do đó, đừng để bị sao nhãng rồi xảy ra những sự việc đáng tiếc nhé. Lời khuyên tốt nhất cho bạn ngay lúc này là cho dù mọi việc nằm trong tầm kiểm soát đi chăng nữa thì cũng đừng quá chủ quan khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn đó.

Trong phương diện công việc, chòm sao này biết rất rõ bản thân cần làm gì và định hướng như thế nào để đạt mục tiêu đề ra. Họ sẵn sàng tiến về phía trước dù biết rằng mọi thứ còn rất nhiều khó khăn.Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên trì và chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua và nắm chắc được thành công ngay trong tầm tay.

Về tình cảm, Nhân Mã là người quyến rũ và cực kỳ cuốn hút đối phương. Họ cũng là những người chủ động cho bạn biết rằng họ thích và muốn theo đuổi bạn. Những ai đang độc thân nên mở lòng để tìm cho mình những cơ hội tốt đẹp hơn đến với mình nhé.

Trong tài chính, chòm sao Nhân Mã khá ổn định. Nếu có khó khăn thì chòm sao này vẫn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ gia đình nên cuộc sống lúc nào cũng đủ đầy, ổn định. Một điều quan trọng mà bạn nên nắm, đó là nếu muốn tăng thu nhập, bạn cần phải tìm hiểu kỹ và chuyên sâu hơn về lĩnh vực dự kiến kinh doanh sắp tới nhé.


10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tài lộc tuần mới nói rằng Ma Kết đã tìm cho mình những lý tưởng cao đẹp cho cuộc sống để bản thân có thể thực hiện mọi điều bản thân mong muốn. Chòm sao này nếu muốn thoát khỏi guồng quay cuộc sống cũ thì hãy sẵn sàng đối mặt và chinh phục với những thách thức mới trong cuộc sống.

Về công việc, tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy chòm sao này đang có dấu hiện được cải thiện rõ hơn bao giờ hết. Khi mọi việc đã đi đúng quỹ đạo thì bất cứ lúc nào bạn gặp khó khăn, hãy yên tâm bởi những người xung quanh luôn có mặt để giúp đỡ và hỗ trợ bạn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết đừng nên tỏ ra đồng cảm với bất cứ ai vào thời điểm này bởi việc này sẽ khiến nửa kia hiểu lầm là bạn đang có tình cảm với đối phương đó. Những đôi đang yêu thì cần tạo ra sự mới mẻ hơn nữa để giúp mối quan hệ thêm bền chặt và khăn khít hơn.

Về tình hình tài chính của chòm sao, Ma Kết trong tuần mới đang có những dấu hiệu tốt hơn. Ma Kết đang cố gắng trau dồi kiến thức liên quan tới tài chính để có thể gia tăng thu nhập hơn nữa cho bản thân.


11. Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho biết Bảo Bình vào tuần này sẽ gặp nhiều may mắn. Do đó, hãy luôn duy trì cho bản thân một thái độ sống tích cực nhất nhé. Bởi khi bạn lạc quan, vui vẻ, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thái độ và cách sống của bạn với mọi người xung quanh.

Bước sang tuần mới này, những Bảo Bình đang độc thân thì sẽ rất thích hẹn hò, gặp gỡ như một cách mà bạn thu hút sự chú ý từ người khác giới. Những ai đang có đôi có cặp nên chia sẻ thẳng thắng những suy nghĩ để cả hai hiểu nhau hơn nhé.

Trong phương diện công việc, Bảo Bình sẽ rất bộn bề với rất nhiều những vấn đề cần suy nghĩ. Do đó, bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để thích nghi với một số nhiệm vụ mới. Lời khuyên dành cho chòm sao này là đừng bao giờ ngại gian khổ mà hãy tự tin vào chính khả năng của bản thân mình.

Về tài chính, Bảo Bình nói chung cũng sẽ khá là thuận lợi trong tuần tới. Tuy nhiên vẫn sẽ gặp rất nhiều rắc rối liên quan tới tài chính và mối quan hệ. Do đó, hãy thật bình tĩnh để xử lý những tranh chấp tài chính có thể xảy ra nhé.


12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư trong tuần này sẽ gặp rất nhiều vấn đề xảy ra khiến cho bạn phải thật mạnh mẽ mới có thể xử lý được. Đừng để cảm xúc chi phối khiến bạn mềm lòng hạ gục bản thân mình nhé. Tuy nhiên, bạn cũng nên giảm bớt lo lắng và không nên suy nghĩ quá nhiều nhé.

Về công việc, Song Ngư gặp rất nhiều thuận lợi khi nhận được sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh, khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Nhờ vậy, chòm sao này dễ dàng đưa ra mọi quyết định một cách sáng suốt hơn.

Về phương diện tình cảm, với những bạn độc thân sẽ có nhiều người theo đuổi nên hãy cân nhắc chọn cho mình một người phù hợp với mình nhé. Những ai đang yêu, tuần mới này sẽ thể hiện sự trẻ con khiến cả hai dễ xảy ra xung đột, cãi cọ không đáng.

Về tình hình tình chính của Song Ngư khá sáng lạng.Bạn có đủ may mắn để đón nhận các món quà tặng bất ngờ và ý nghĩa. Cùng với việc thu về một khoản lợi nhuận lớn sẽ khiến bạn rất bất ngờ đấy.

>>> Thông tin bài viết mang tính tham khảo và chiêm nghiệm.

NSND Trung Hiếu chia sẻ cảm xúc trở lại màn ảnh truyền hình với phim về Covid-19

NSND Trung Hiếu chia sẻ cảm xúc trở lại màn ảnh truyền hình với phim về Covid-19

NSND Trung Hiếu trở lại trong bộ phim mới về đề tài Covid-19 sau thời gian nghỉ đóng phim truyền hình bởi công việc bận ...

Ngọc Nguyễn (tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Đọc thêm

Thụy Sỹ tăng gấp 4 lần kinh phí đầu tư cho giải bóng đá nữ EURO 2025

Thụy Sỹ tăng gấp 4 lần kinh phí đầu tư cho giải bóng đá nữ EURO 2025

Hạ viện Thụy Sỹ ngày 27/4 đã bỏ phiếu ủng hộ đề xuất phân bổ 15 triệu franc (16,5 triệu USD) để hỗ trợ Giải vô địch bóng đá nữ ...
Dứt ‘cơn nghiện’ dầu mỏ?

Dứt ‘cơn nghiện’ dầu mỏ?

Dầu mỏ hiện chiếm 31% trong cơ cấu năng lượng toàn cầu, vẫn là 'mạch máu của cuộc sống hiện đại' và sẽ duy trì vai trò quan trọng trên ...
Giải đáp câu hỏi vì sao con người không có đuôi?

Giải đáp câu hỏi vì sao con người không có đuôi?

Phát hiện mới cho thấy tổ tiên của chúng ta bị mất đuôi một cách đột ngột chứ không phải dần dần, do một đột biến gene.
Nhà máy năng lượng Ukraine hứng chịu tấn công tên lửa từ Nga, phát hiện thương vong

Nhà máy năng lượng Ukraine hứng chịu tấn công tên lửa từ Nga, phát hiện thương vong

Theo lực lượng không quân Ukraine, Nga đã phóng tên lửa nhằm vào cơ sở hạ tầng năng lượng của Ukraine.
Giáo hoàng Francis làm một việc đầu tiên trong lịch sử G7

Giáo hoàng Francis làm một việc đầu tiên trong lịch sử G7

Giáo hoàng có ý định tham gia Hội nghị cấp cao G7 năm nay và trực tiếp dự cuộc họp chứ không chỉ gửi một thông điệp.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Arsenal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/4 và sáng 29/4: Lịch thi đấu Cup quốc gia Việt Nam - Hà Nội vs Đà Nẵng; Ngoại hạng Anh - Nottingham ...
Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo chụp ảnh thời trang giới thiệu cảnh đẹp du lịch Phú Thọ

Hoa hậu Lý Kim Thảo thay 6 trang phục đa phong cách, chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng ở Phú Thọ như đền Hùng, đồi chè Long Cốc...
MU: Hé lộ về bạn gái ngôi sao Mason Mount

MU: Hé lộ về bạn gái ngôi sao Mason Mount

Ngày 25/4, tiền vệ đẹp trai người Anh Mason Mount và người mẫu Freya Tidy cùng đi dạo ở Altrincham, Greater Manchester.
Bạn gái người mẫu Laura Celia Valk tâm sự về Jude Bellingham của Real Madrid

Bạn gái người mẫu Laura Celia Valk tâm sự về Jude Bellingham của Real Madrid

Truyền thông Anh cho biết, tiền vệ trẻ của Real Madrid đang nổi Jude Bellingham yêu người mẫu Hà Lan hơn 5 tuổi Laura Celia Valk.
Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Con gái 13 tuổi được khen là bản sao nhan sắc của diễn viên Nicole Kidman

Faith gây ấn tượng ở sân bay với gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ, gợi nhớ hình ảnh thời trẻ của minh tinh Nicole Kidman.
Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Hành trình hai vô địch dance sport thế giới của con trai và bạn nhảy nhà Khánh Thi - Phan Hiển

Kubi, bạn nhảy Linh San khiến bố mẹ Khánh Thi - Phan Hiển tự hào khi hai lần vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 tại Syllabus World Championship.
Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Nhiều ca sĩ nổi tiếng tham dự lễ hội 'Chúng ta là một' dành cho 300.000 người Việt tại Hàn Quốc

Lễ hội Chúng ta là một mùa 6 năm nay sẽ được tổ chức kéo dài trong hai ngày 15-16/6/2024 tại Hội trường lớn của Đài truyền hình KBS Busan.
Giải đáp câu hỏi vì sao con người không có đuôi?

Giải đáp câu hỏi vì sao con người không có đuôi?

Phát hiện mới cho thấy tổ tiên của chúng ta bị mất đuôi một cách đột ngột chứ không phải dần dần, do một đột biến gene.
Tìm thấy hóa thạch khủng long ăn cỏ, chạy nhanh, đuôi cong hướng xuống

Tìm thấy hóa thạch khủng long ăn cỏ, chạy nhanh, đuôi cong hướng xuống

Argentina phát hiện hóa thạch loài khủng long ăn cỏ cỡ trung mới, có khả năng chạy nhanh và sống cách đây khoảng 90 triệu năm ở kỷ Phấn Trắng.
Câu chuyện về chiếc đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất từng có mặt trên tàu Titanic

Câu chuyện về chiếc đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất từng có mặt trên tàu Titanic

Chiếc đồng hồ vàng được tìm thấy từ thi thể của người đàn ông giàu nhất thế giới từng có mặt trên con tàu bi kịch Titanic.
Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Cặp đôi sinh non cùng ngày trong bệnh viện nên duyên sau gần 30 năm

Từ hai đứa trẻ sinh non tại cùng một bệnh viện vào năm 1994, giờ đây họ là cặp vợ chồng hạnh phúc, vừa chào đón con đầu lòng.
Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Tìm thấy hóa thạch rùa khổng lồ cổ đại đã tuyệt chủng 57 triệu năm

Các nhà cổ sinh vật học vừa phát hiện hóa thạch rùa khổng lồ niên đại 57 triệu năm trước ở Colombia.
Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Bán đấu giá cây đàn guitar từng thất lạc của giọng ca chính ban nhạc The Beatles

Sau khi được tìm thấy, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của John Lennon - thành viên ban nhạc The Beatles sẽ được đưa ra đấu giá vào tháng 5 tới.
Phiên bản di động