TIN LIÊN QUAN | |
Viettel chi 25 tỷ xây dựng cầu dân sinh | |
Viettel đầu tư ra quốc tế lãi 1.000 tỷ đồng trong 6 tháng |
Như vậy, Telemor là thương hiệu thứ 7 của Viettel chính thức kinh doanh 4G trên tổng số 11 quốc gia mà đơn vị này có mặt. 6 quốc gia trước đó gồm Campuchia, Lào, Burundi, Peru, Haiti và Việt Nam.
Viettel đã phủ sóng 4G tại 13/13 tỉnh thành của Timor Leste. (Nguồn: Viettel) |
Trong đó, ngày 18/4, Viettel đã chính thức khai trương mạng 4G tại Việt Nam, phủ sóng tới 95% dân số với 36.000 trạm BTS. Tại Peru, Bitel đã trở thành nhà mạng có độ phủ 4G rộng nhất quốc gia này với 5.000 trung tâm dân cư thông qua 3.000 trạm phát sóng. Chỉ trong 6 tháng đầu năm, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ 4G của Bitel tăng gấp 5 lần, nâng tổng số khách hàng của Bitel lên trên 2 triệu.
Đại diện Viettel cho hay, dù đã kinh doanh dịch vụ 4G tại 6 quốc gia trước đó nhưng Timor Leste là thị trường đặc biệt hơn vì đây là đầu tiên Viettel chính thức đưa thiết bị mạng 4G của mình sản xuất vào sử dụng.
Telemor hiện là nhà mạng lớn nhất tại Timor Leste và cũng là thị trường có lãi trong thời gian ngắn nhất (6 tháng) của Viettel. Gia nhập thị trường viễn thông từ năm 2013, mạng lưới 2G và 3G của Telemor đã phủ khắp 95% dân số nước này. Telemor cũng là nhân tố quan trọng đóng góp vào sự phát triển ngành viễn thông nước này với mật độ di động tăng từ 55% năm 2012 lên 117% năm 2015.
Viettel đặt mục tiêu 1,4 tỷ USD từ thị trường nước ngoài năm 2017 Tin từ Viettel Global chiều 26/4 cho biết, kế hoạch kinh doanh năm 2017 của đơn vị này đã được thông qua Đại hội Cổ ... |
Khai trương mạng thông tin di động 4G của Viettel Ngày 18/4, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chúc mừng lễ khai trương mạng thông tin di động 4G của Tập đoàn Viễn thông ... |
Giá trị thương hiệu viễn thông: Viettel đứng thứ 2 tại ASEAN Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã tăng 2 bậc trong "bảng tổng sắp" 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu ... |