Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

Ngọc Nguyên
Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến ngày 26/9/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch Dương, Song Ngư, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui ngày 20/9 đến ngày 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới.

Lưu ý: Các thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới chính xác nhất 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến 26/9/2021 nói rằng Bạch Dương cần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Khi tâm trạng thoải mái, điều này sẽ giúp ích rất nhiều đến hiệu suất làm việc hiệu quả bạn đấy.

Trong công việc, sự nhiệt tình của cung hoàng đạo này là nguồn cảm hứng ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tuy nhiên, chòm sao này cần chú ý đến những chi tiết dù là nhỏ nhất để hạn chế mọi sai lầm đáng tiếc.

Trong tài chính, cung hoàng đạo này có thể đón nhận nhiều tin vui khả quan. Việc hợp tác sẽ mang lại những kết quả tốt giúp ví tiền của Bạch Dương luôn rủng rỉnh. Hãy tính toán thật kỹ mọi chuyện trước khi quyết định lựa chọn nhé.

Với những ai đang độc thân có thể làm quen được những người bạn mới cùng sở thích mạng xã hội. Nhờ vậy, khả năng cao sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Xem tử vi tài lộc tuần mới cung Kim Ngưu cho thấy rằng chòm sao này hãy cứ làm những việc bản thân mong muốn. Đừng quá lo lắng về ánh mắt của mọi người dành cho bạn, như vậy cuộc sống của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều đấy.

Trong công việc, Kim Ngưu đang trên đà phát triển ổn định nhờ óc sáng tạo và tinh thần cầu tiến nên cung hoàng đạo này cứ phát huy hết phong độ như hiện tại nhé.

Trong tài chính, chòm sao này sẽ có nhiều biến động. Nếu có thể cải thiện để gia tăng thu nhập, Kim Ngưu cần phải thay đổi một số những phương pháp đầu tư để tránh hao tài tốn tài sản nhé.

Trong tình duyên, nếu vẫn đang độc thân, Kim Ngưu sẽ được mọi người giới thiệu cho một nửa phù hợp. Dường như mọi người đang sốt ruột về tình trạng độc thân nhưng bản thân cũng đừng quá lo lắng nhé. Nếu đã có người thương, bạn nên hy vọng nửa kia có thể chủ động thể hiện tình cảm với mình.

Tử vi tuần mới. Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

Tử vi tuần mới. Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 20/9 đến ngày 26/9/2021. Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, ...

3. Tử vi cung Song Tử

Bước sang tuần mới, Song Tử sẽ có một tuần mới êm đềm. Điều duy nhất mà cung hoàng đạo này cần quan tâm là hãy tăng thêm sự tín nhiệm trong mắt mọi người để họ cảm giác tin tưởng bạn hơn nữa nhé.

Trong công việc, Song Tử được đánh giá có khả năng làm việc độc lập rất tốt. Bản thân cần phát huy cao độ để có thể thoả sức sáng tạo theo ý muốn cá nhân. Chắc chắn, cung hoàng đạo này sẽ có những bước đột phá bất ngờ đấy.

Trong tuần mới, cung hoàng đạo này cần có kế hoạch tài chính cụ thể, chớ nên vung tiền quá tay vào những mục đích không đáng.

Với những ai đang độc thân, Song Tử sẽ vẫn rất thoải mái để hưởng thụ một cảm giác độc thân, chòm sao này không muốn sa vào lưới tình, để rồi đánh mất đi sự tự do cho mình. Nếu đã có người thương, Song Tử cần tin tưởng vào tình cảm và sự quan tâm mà đối phương dành cho mình.

4. Tử vi cung Cự Giải

Xem tử vi tuần mới dự báo rằng cung Cự Giải cần học cách tu dưỡng tâm tính của chính mình để tránh những xung đột không đáng có. Chính vì thái độ tuỳ hứng rất dễ khiến những người xung quanh cảm giác khó chịu.

Về tài chính, chòm sao này sẽ khá hơn tuần trước nhưng đa phần đều có người thân trong gia đình giúp đỡ. Nhìn chung, chòm sao này không quá lo lắng nhiều về tiền bạc như trước.

Trong thời gian này, Cự Giải cần chú tâm hơn vào nhiệm vụ mà bản thân đang đảm nhiệm. Nếu làm việc tốt, chắc chắn chặng đường phía trước sẽ hanh thông rất nhiều.

Trong tình duyên, những ai đang độc thân có thể sẽ gây được sự chú ý với người khác giới bằng chính sự chững chạc của mình. Cơ hội để tìm một nửa yêu thương đang đến rất gần, hãy nắm bắt ngay nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử

Sư Tử cần đến những ý tưởng mới thì mới cải thiện được tình trạng trì trệ. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy thay đổi môi trường làm việc mới mong cải thiện được tình hình nhé.

Trong công việc của tuần mới, Sư Tử sẽ vất vả hơn khi phải tiếp quản các công việc mới. Bạn không nên ôm đồm cùng lúc quá nhiều việc. Có vẻ như bạn đang mất dần sự tập trung vào công việc.

Về tài chính, Sư Tử sẽ có nguồn thu tay trái vô cùng khả quan. Dù không phải là khoản lợi quá lớn nhưng cũng đủ để bạn an tâm hơn.

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân sẽ không phải nhận những tổn thương trong tình cảm. Lời khuyên cho Sư Tử trong tuần này là hãy tránh suy diễn tình hình và ngộ nhận nữa nhé. Có lẽ những hành động khác thường của đối phương sẽ khiến cho bạn phải hiểu lầm ý kiến của đối phương.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Trong tuần mới này, Xử Nữ sẽ rất nhàn nhã bởi mọi chuyện đang tiến triển theo đúng kế hoạch vạch ra. Hãy tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Tuy nhiên, Xử Nữ cần có thêm thời gian để có thể hợp tác nhuần nhuyễn với đồng nghiệp.

Những Xử Nữ nào độc thân thường có thái độ lạnh lùng và dần học được cách tha thứ cho những lỗi lầm gây ra cho đối phương. Đôi bên sẽ ngày càng thấu hiểu và bao dung nhau hơn.

Những ai còn đang độc thân sẽ lấy được lòng từ người đối diện. Chòm sao này nên thể hiện sự nhiệt tình hơn nếu muốn tình cảm của bản thân có thể suôn sẻ hơn. Nếu đã có người thương, chòm sao này sẽ không thể lúc nào cũng chiều chuộng quá mức người ấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình cần học cách thấu hiểu mọi người xung quanh, không nên thờ ơ như vậy.

Trong công việc, Thiên Bình sẽ cần sớm đưa ra các phương pháp để có thể thay đổi cách làm việc của bản thân. Nếu như muốn đạt được thành tích và gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt cấp trên. Có như vậy, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Về tài chính cũng tương đối là ổn định. Nếu như làm tốt được công việc được giao, chòm sao này sẽ có cơ hội nhận được một khoản hời và sẽ đủ để bạn tự mua cho bản thân một món quà khích lệ đấy.

Trong tình yêu, những ai đang độc thân có vẻ như không mấy mặn mà trong việc bắt đầu một mối quan hệ mới. Nếu như đã có nửa kia rồi, chòm sao này cần thẳng thắn với đối phương về những suy nghĩ trong lòng mình, đừng vì những đồn đoán không căn cứ khiến mối quan hệ trở nên rạn nứt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Tử vi tuần mới cho thấy cung Bọ Cạp cần học cách kiên nhẫn và giữ một thái độ bình tĩnh trước mọi việc. Dù có việc gì xảy đến, hãy yên tâm bởi mọi chuyện sẽ ổn.

Trong công việc, Bọ Cạp sẽ trở nên tinh tế và nhạy cảm hơn rất nhiều. Hãy dành ra thời gian để chú ý một chút đến lãnh đạo và đồng nghiệp nhé. Đừng mãi chăm vào công việc của bản thân. Như vậy, bạn mới tiến xa hơn được.

Tuần này sẽ không phải là thời điểm tốt nhất để đầu tư, không nên đưa ra quyết định vội vàng để gây thiệt hại lớn về sau. Hãy đợi tới lúc thời cơ chín muồi để không bị thất thoát tiền bạc một cách đáng tiếc.

Dường như đã quá lâu rồi bạn không yêu một ai, những ai đang độc thân sẽ có thời gian để gặp gỡ những đối tượng mới. Hãy nhân cơ hội này thể hiện bản thân và chọn cho mình một người ưng ý nhất. Nếu đã có nửa kia rồi, có lẽ cả hai đều cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh nhau.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Xem tử vi tài lộc tuần mới cho thấy Nhân Mã không việc gì phải nóng nảy, vội vàng trong thời điểm hiện tại. Đôi lúc chòm sao này cần chậm lại và xác định rõ thực chất bản thân mình thực sự cần gì và mong muốn điều gì?

Trong phương diện công việc, Nhân Mã cần thể hiện rõ ý tưởng của bản thân để nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Đừng cứ mãi khăng khăng làm theo ý kiến riêng của bản thân mà không quan tâm đến người khác.

Về sức khỏe, Nhân Mã đang không được tốt cho lắm. Nhân Mã cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân. Đừng cứ mãi suy nghĩ quá mọi chuyện, để rồi cả đêm không ngủ được, điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn đấy.

Về tình duyên, những ai đang độc thân luôn biết cách để thu hút người khác phái. Cung hoàng đạo này cần tranh thủ nắm bắt cơ hội làm quen, biết đâu nhân duyên tốt đẹp sẽ đến với bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tài lộc tuần mới nói rằng Ma Kết cần cố gắng giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái nhất. Chòm sao này cần thả lỏng đầu óc để bản thân được thư giãn chứ không nên tự làm khó bản thân khiến đầu óc luôn căng thẳng.

Ma Kết đừng nên chú ý đến những việc trước mắt mà hãy làm tốt công việc hiện tại. Dù hiện tại chòm sao này có thể đang gặp nhiều khó khăn nhưng rồi mọi chuyện sẽ vượt qua thôi.

Trong tuần mới, chòm sao này có thể đưa ra được những lựa chọn không đúng đắn bởi bạn đã quá ham mê vào chuyện kiếm tiền. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào cho mình nhé.

Về tình cảm, những bạn còn đang độc thân sẽ có hy vọng phát triển được tình yêu công sở.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi tuần mới chính xác nhất cho biết Bảo Bình hoàn toàn có thể yên tâm thu hoạch thành quả, đặc biệt trong lĩnh vực mà bản thân dành phần lớn thời gian cũng như công sức để nghiên cứu.

Về tài chính, lời khuyên tốt nhất cho Bảo Bình là không nên vội vàng để đầu tư trong thời điểm hiện tại, hãy chờ đợi những cơ hội thích hợp hơn nhé. Làm giàu là chuyện cả đời, chớ nên nóng vội nhé.

Về mặt công việc, Bảo Bình thể hiện rõ điểm mạnh và sửa đổi những điểm yếu của bản thân, khiến cấp trên rất hài lòng, đồng nghiệp xung quanh ai nấy đều ngưỡng mộ.

Về tình duyên, những ai độc thân sẽ có những quan điểm mới mẻ hơn trong chuyện tình cảm. Dẫu bạn chưa tìm được ai đó phù hợp nhưng hãy cứ yên tâm, một thời gian nữa sẽ có nửa kia xứng đáng với bạn.

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư không nên ỷ lại vào người khác. Hãy nên tự bước đi trên đôi chân của chính mình, như thế chòm sao này mới thực sự trưởng thành.

Chòm sao này có thể sẽ được giao cho những nhiệm vụ quan trọng của tập thể. Đừng quá lo lắng bởi bạn hoàn toàn có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc.

Về sức khỏe, việc ở nhà quá lâu sẽ khiến cơ thể bạn trở nên mệt mỏi. Do đó, việc xây dựng một chế độ tập luyện, ăn uống thích hợp là điều cần nhất ngay thời điểm hiện tại.

Những ai còn đang độc thân có lẽ sẽ chất chứa rất nhiều những nỗi ưu tư trong lòng. Tuy nhiên sẽ không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi buồn và sự cô đơn sẽ khiến cho bạn mong muốn nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương của mình để giãi bày. Tuy nhiên mọi chuyện lại gây khó khăn hơn cho bạn rất nhiều.

>>> Thông tin bài viết về 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo giải trí!

Thủy Tiên - Công Vinh công bố sao kê 177 tỷ đồng từ thiện và sẽ kiện những cá nhân vu khống

Thủy Tiên - Công Vinh công bố sao kê 177 tỷ đồng từ thiện và sẽ kiện những cá nhân vu khống

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh công khai sao kê hai tài khoản cá nhân và khẳng định sẽ gửi đơn kiện những cá ...

(tổng hợp)

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 cung hoàng đạo

Đọc thêm

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Lễ Tết Thanh minh 2024 là ngày nào? Nguồn gốc và ý nghĩa của lễ Tết Thanh minh

Tết Thanh minh là một sự kiện tâm linh quan trọng của người Việt, thể hiện đạo lý 'uống nước nhớ nguồn', bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên.
Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Phong phú hoạt động tại Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V

Baoquocte.vn. Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên toàn quốc lần thứ V diễn ra từ ngày 24-26/4 với sự tham dự của khoảng 200 đại biểu tiêu biểu từ 63 ...
Chuyển nhượng cầu thủ: Lý do Real Madrid lùi ngày ra mắt Kylian Mbappe

Chuyển nhượng cầu thủ: Lý do Real Madrid lùi ngày ra mắt Kylian Mbappe

Real Madrid được cho phải hoãn kế hoạch ra mắt Kylian Mbappe trước VCK EURO 2024, thay vào đó có thể phải đợi đến tháng 8.
Nhà quản lý doanh nghiệp nước ngoài được nới lỏng các quy định để cư trú tại Nhật Bản

Nhà quản lý doanh nghiệp nước ngoài được nới lỏng các quy định để cư trú tại Nhật Bản

Người sáng lập công ty khởi nghiệp có thể sử dụng vốn của nhà đầu tư để đáp ứng đủ tiêu chí về cư trú.
Nỗ lực đưa nhiệt điện than ở Việt Nam về mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050

Nỗ lực đưa nhiệt điện than ở Việt Nam về mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050

UNDP và IOE phối hợp tổ chức cuộc họp thảo luận về quá trình chuyển đổi các nhà máy nhiệt điện than tại Việt Nam.
Nga bảo vệ Triều Tiên trước động thái mới của Mỹ

Nga bảo vệ Triều Tiên trước động thái mới của Mỹ

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia giám sát trừng phạt Triều Tiên thêm một năm.
MC hải ngoại Đức Tiến kể chuyện con gái 4 tuổi đóng phim Đóa hoa mong manh

MC hải ngoại Đức Tiến kể chuyện con gái 4 tuổi đóng phim Đóa hoa mong manh

Bé Madison, con gái MC Đức Tiến, được nhận xét là điểm nhấn trong phim 'Đóa hoa mong manh' của nghệ sĩ Mai Thu Huyền.
Hình ảnh Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My vui mừng gặp lại HLV Park Hang Seo trong đám cưới Quang Hải

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My vui mừng gặp lại HLV Park Hang Seo trong đám cưới Quang Hải

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng bà xã Doãn Hải My ngồi chung mâm với HLV Park Hang Seo và liên tục nói cười trong đám cưới Quang Hải chiều tối 28/3.
NSND Thu Hà 'trẻ mãi không già'

NSND Thu Hà 'trẻ mãi không già'

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối diễn đỉnh cao trong phim Trạm cứu hộ trái tim, NSND Thu Hà còn ghi điểm bởi nhan sắc điểm 10.
Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Dự sự kiện, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tinh tế kết hợp đầm lụa và trang sức kim cương

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo tôn dáng vẻ sang trọng với bộ trang phục màu kem, dùng trang sức xa xỉ làm điểm nhấn.
Hình ảnh cô dâu Chu Thanh Huyền xinh đẹp cùng trang phục cưới trong ngày trọng đại

Hình ảnh cô dâu Chu Thanh Huyền xinh đẹp cùng trang phục cưới trong ngày trọng đại

Cô dâu Chu Thanh Huyền trang điểm xinh đẹp lộng lẫy, là tâm điểm trong ngày trọng đại với chú rể Quang Hải.
Lisa BlackPink bất ngờ lần đầu giới thiệu nhà riêng và xe hơi tại Hàn Quốc

Lisa BlackPink bất ngờ lần đầu giới thiệu nhà riêng và xe hơi tại Hàn Quốc

Baoquocte.vn. Ca sĩ Lisa của nhóm nhạc nữ Hàn quốc BlackPink, khoe xe hơi và nhà tự mình sắm được sau nhiều năm ca hát.
Mỹ: Người phụ nữ trong cặp song sinh dính liền thân đã kết hôn

Mỹ: Người phụ nữ trong cặp song sinh dính liền thân đã kết hôn

Theo truyền thông Mỹ, Abby Hensel, người có chị em song sinh dính liền thân, đã kết hôn với một cựu quân nhân từ năm 2021.
Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel phát hiện đèn dầu cổ quý hiếm 1.600 năm tuổi được các binh lính La Mã sử ​​dụng

Israel tìm thấy một chiếc đèn dầu cổ quý hiếm được các binh lính La Mã sử dụng cách đây khoảng 1.600 năm tại sa mạc Negev, miền Nam nước này.
Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Phim Titanic: Bán đấu giá tấm ván gỗ thu về hơn 700.000 USD

Tại cuộc bán đấu giá, tấm ván gỗ chỉ đủ chỗ cho Rose và khiến Jack bỏ mạng trong phim 'Titanic' được một nhà lý luận mua với giá 718.750 USD.
Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia nỗ lực và hy vọng loài hổ Java thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên

Indonesia đang hy vọng sẽ tìm thấy thêm bằng chứng về hổ Java, một loài được công bố đã tuyệt chủng nhưng thực tế vẫn tồn tại trong tự nhiên.
Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Ngôi chùa cổ hơn 700 năm đứng vững giữa dòng nước chảy xiết

Là ngôi chùa đầu tiên trên sông Trường Giang, Trung Quốc, Quan Âm Các có niên đại từ thời nhà Nguyên, từng phải chịu vô số trận đại hồng thủy.
Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Phát hiện lăng mộ trang trí độc đáo thời kỳ Ai Cập cổ đại

Nhóm chuyên gia từ viện Khảo cổ học Đức ở Cairo, mới công bố phát hiện về một lăng mộ cổ thuộc loại mastaba ở thời kỳ Cổ Vương quốc (Ai Cập).
Phiên bản di động