Tử vi tuần mới. Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 20/9 đến ngày 26/9/2021. Xem tử vi tuần mới của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dưới đây là tử vi tuần mới từ ngày 20-26/9/2021 dương lịch của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho tuần mới vui vẻ!

Lưu ý: Thông tin bài viết mang tính chất giải trí!

Tử vi tuần mới. Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

1. Tử vi tuổi Tý - Đừng vội vàng trong bất cứ việc gì

Xem lá tử vi 12 con giáp 2021 với tuổi Tý từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 nhìn thấy vận trình con giáp này đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì. Đôi khi con giáp này tin tưởng mười mười nhưng kết quả lại khiến bạn bất ngờ.

Những ngày đầu tuần, con giáp này sẽ đối mặt với nhiều thử thách nhưng nếu bản mệnh suy nghĩ tích cực. Đây sẽ là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Dù không có gì đáng lo nhưng đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu tuổi Tý không kiểm soát tốt, cuối tuần có thể là thời điểm nguy hiểm nhất khiến con giáp này tổn thương.

Có thể thành công hoặc thất bại, tuổi Tý vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có chút trầm lắng bởi tuổi Tý không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu cả hai đang xích mích nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Trong tuần này sẽ có những người khiến Tuổi Tý cảm thấy bất ngờ vì bản thân từng tin tưởng nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ bất kỳ thông tin cho bất cứ ai.

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2021: Tuổi Tý kinh doanh kém, tuổi Dậu công việc triển vọng

Tử vi hôm nay, xem tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2021: Tuổi Tý kinh doanh kém, tuổi Dậu công việc triển vọng

Xem tử vi hôm nay 19/9/2021, tử vi 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và ...

2. Tử vi tuổi Sửu - Cần nhanh chóng tỉnh táo lại

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp từ 20/09 đến 26/09/2021, công việc Tuổi Sửu không thuận lợi. Dường như con giáp này đang đắm chìm vào những việc chẳng đâu vào đâu. Tuổi Sửu cần nhanh chóng tỉnh lại.

Vận trình tài lộc có phần sa sút, sẽ ít gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Tiền vào túi khó mà giữ được. Hầu như chỉ gặp những chuyện chẳng đâu vào đâu mà bản mệnh phải chi tiền ra mới xử lý ổn thoả.

Cơ hội thăng tiến đang tới gần, có tín hiệu tốt khiến cấp trên chú ý đến.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu dần có dấu hiệu khởi sắc. Những ai đang độc thân sẽ đón nhận nhiều cơ hội từ người khác giới. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến tuổi Sửu trở nên khác biệt.

3. Tử vi tuổi Dần - Hạnh phúc trong chuyện tình cảm

Xem tử vi 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo tuổi Dần khao khát có một tình yêu đẹp như mơ, hôm nay con giáp này được thoả nguyện. Vận đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Bên cạnh hạnh phúc trong chuyện tình cảm là những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở khiến vận trình công danh sự nghiệp đang hanh thông sẽ xuất hiện những kẻ tiểu nhân ganh ghét trước thành công mà bạn có được.

Về tình hình tài chính, trong tuần mới này tuổi Dần không được ổn định. Khi con giáp này có tiền hôm trước thì hôm sau bị hao tán tiền của. Bản mệnh chưa có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi vào những thứ không thực sự cần thiết.

Tất nhiên, trong tuần này tuổi Dần sẽ tạo được điểm nhấn cho chính mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có óc sáng tạo mà hiếm ai có được.

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến 26/9/2021

Xem tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 20/9 đến ngày 26/9/2021. Tử vi tài lộc tuần mới của Bảo Bình, Bạch ...

4. Tử vi tuổi Mão - Lên xuống bất thường

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp 2021 cho thấy, tuổi Mão sẽ kiếm được một khoản kha khá trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải dạng vừa. Con giáp này cần tìm cách để hạn chế hao tài.

May mắn là xuất hiện cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp bản mệnh hiểu rõ trách nhiệm của mình như thế nào trong cuộc sống cũng như công việc. Từ đó giúp tuổi Mão có thể nhìn thấu suốt tương lai sẽ ra sao nếu như không biết nỗ lực, cố gắng chăm chỉ mỗi ngày.

Về công danh sự nghiệp của tuổi Mão trong tuần này cũng không khá hơn. Bản mệnh có thể phải đối mặt với những chướng ngại mà chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Con giáp này đã mất dần động lực cố gắng trong công việc, phải chờ đến cuối tuần mới khôi phục lại phong độ của chính mình.

Về vận trình tình cảm, tuổi Mão không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương gặp nhiều thử thách.

5. Tử vi tuổi Thìn - Công danh sự nghiệp tốt

Xem lá tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo rằng, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Thìn diễn ra vô cùng hanh thông. Thế nhưng, trong tuần này con giáp này vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đáng có. Do đó, tuổi Thìn càng cố gắng, càng gặt hái được nhiều thành công. Điều này khiến con giáp này có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Những ngày đầu tuần, bản mệnh không thận trọng sẽ dễ bị tiểu nhân lừa gạt. Tuổi Thìn được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho tuổi Thìn gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Về nhân duyên của tuổi Thìn, tuần này không được tốt. Có lẽ hung vận lớn ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của con giáp này, khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi bạn bè ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh của tuổi Thìn sẽ gặp nhiều may mắn hơn so với nam mệnh. Con giáp này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc của chính mình, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

6. Tử vi tuổi Tỵ - Sự nghiệp có dấu hiệu khởi phát

Xem tử vi 12 con giáp 2021 từ 20/09 đến 26/09/2021, vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi phát. Tuổi Tỵ sẽ có nhiều cơ hội để vượt qua thách thức mà cấp trên giao phó. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Trong tuần này, tuổi Tỵ có thể gặp nhiều mối nguy hao tiền mất của nên bản mệnh cần đề phòng. Con giáp này chớ vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thời.

Bước sang tuổi mới, tuổi Tỵ có thể kiếm được nhiều tiền, từ cả 2 nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh họ đều có thu nhập tốt.

Về vận trình tình cảm, tuổi Tỵ đang có nhiều lựa chọn và con giáp này vẫn chưa đủ tự tin lựa chọn ai mới là người thực sự khiến trái tim rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng hãy yên tâm bởi mọi chuyện rồi sẽ ổn. Hãy cho bản thân thêm thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn nhé.

7. Tử vi tuổi Ngọ - Mọi việc diễn ra rất tốt

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 cho thấy rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Nhìn chung, mọi thứ vẫn diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh biết cách phát huy năng lượng của bản thân. Tuy nhiên đôi lúc con giáp này còn xao nhãng nhưng vẫn gây được nhiều ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Về tài lộc, tuổi Ngọ có xu hướng sụt giảm đáng kể. Đầu tuần, tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu lại rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết.

Về tình duyên, con giáp này chẳng mấy êm đẹp. Tuổi Ngọ này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì quá cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai khiến bản thân cũng như đối phương chịu tổn thương.

Chưa kể, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở tuổi Ngọ nên cẩn thận khi đi lại ngoài đường, chớ chạy ẩu va chạm với người khác.

8. Tử vi tuổi Mùi - Công danh sự nghiệp suôn sẻ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo, tuổi Mùi sẽ đón nhận tin vui cát lành khi bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ, hanh thông.

Đầu tuần là lúc tài vận vượng phát, cát khí vượng nên tuổi Mùi nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả những khoản chi tiêu cần thiết khi Xuân về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, tuổi Mùi cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí.

Trong tuần mới này, công việc của tuổi Mùi có thể gặp nhiều áp lực khiến con giáp này nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh cần thay đổi tư duy làm việc để bảo đảm chất lượng công việc. Đừng vội nản lòng bởi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Càng về cuối tuần, vận trình của tuổi Mùi càng khởi sắc.

Về tình cảm, con giáp này không có nhiều tiến triển. Tuổi Mùi muốn trao hy vọng cho một ai đó nhưng hết lần này tới gần khác phải đối mặt với sự đổ vỡ, kéo theo những tổn thương, đôi lúc muốn buông bỏ tất cả để được bình yên.

9. Tử vi tuổi Thân - Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào

Xem tử vi 12 con giáp của tuổi Thân từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo, vận trình công danh đứng trước những quyết định lớn. Đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà con giáp này đưa ra quyết định cuối cùng. Bản mệnh cần thêm thời gian để suy nghĩ thấu đáo hơn.

Đầu tuần, tài lộc về ào ào. Tuổi Thân cần nhạy bén và khôn khéo trong chuyện làm ăn để nắm bắt mọi cơ hội. Tuy nhiên, tuổi Thân cần xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh dễ mù quáng tin người, cuối cùng lại tự làm hại chính mình.

Về công danh sự nghiệp, tuổi Thân không có nhiều may mắn. Con giáp này có nhiều nỗi muộn phiền khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên cần. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được.

Trong tuần, con giáp này có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, tuổi Thân đối mặt với lo lắng về những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Những ai đang độc thân có thể sẽ bị mọi người xung quanh giục giã nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi ngay lập tức.

10. Tử vi tuổi Dậu - Dễ bị tiểu nhân lừa gạt

Xem lá tử vi của 12 con giáp từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo, vận trình tuổi Dậu có hung cát đan xen. Bản mệnh bất ổn. Cứ ngỡ bản thân đã nắm bắt được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở khiến con giáp này dễ bị tiểu nhân lừa gạt.

Về tài lộc, con giáp này có nhiều cơ hội phát tài, thu về một khoản kha khá nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này, những ai làm kinh doanh sẽ buôn bán thuận lợi, lợi nhuận sẽ tăng gấp bội. Người làm công ăn lương sẽ có thêm có nguồn thu nhập. Tử vi tuần mới trong tuần này nhắc nhở tuổi Dậu cần biết tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt khỏi tầm tay bởi không phải thời cơ tốt lúc nào cũng đến.

Về vận trình tình duyên, con giáp này vẫn còn độc thân sẽ dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Nam mạng tuổi Dậu đào hoa vượng, có thể sẽ đi đến cái kết đẹp.

11. Tử vi tuổi Tuất - Rắc rối trong công danh sự nghiệp

Xem tử vi 12 con giáp năm 2021 của tuổi Tuất từ ngày 20/09 đến 26/09/2021 dự báo, con giáp có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp.

Xuất hiện hung tinh chủ về tiểu nhân, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá bản mệnh. Lại thêm họa thị phi, con giáp này dù không làm nhưng vẫn phải chịu oan.

Về tài lộc, con giáp này khá may mắn khi liên tiếp có người giới thiệu công việc để tăng thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều xuất hiện nhưng tuổi Tuất cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Trong công việc, bản mệnh mong muốn đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp vô vàn cản trở. Do đó, tuổi Tuất cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay đi thôi. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang phát triển tốt đẹp. Vợ chồng thuận hoà, không có mâu thuẫn gì to tát. Nhưng để tăng tình cảm gắn bó thì hãy vun đắp nhiều hơn.

12. Tử vi tuổi Hợi - Công việc tiến triển tốt đẹp

Xem tử vi 12 con giáp 2021 của tuổi Hợi từ ngày 20/9 đến 26/9/2021 cho thấy, tuổi Hợi sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp.

Trong tuần này, tuổi Hợi sẽ được quý nhân giúp đỡ giúp bản thân nhìn rõ con đường phía trước cần phải đi, đừng mãi do dự kẻo tuột mất cơ hội trước mắt.

Bản mệnh luôn hiểu rõ năng lực của mình ở đâu cùng tinh thần không ngại gian khổ. Chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu, thành công sẽ sớm đến với tuổi Hợi mà thôi.

Đường tài lộc không được vượng, đầu tuần con giáp này dễ hao tài vào những chuyện chẳng đáng. Bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi cuối tuần sẽ có người giới thiệu công việc giúp gia tăng thu nhập.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám khiến mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Dù đôi chút thiếu tự tin vào bản thân nhưng chỉ cần vun đắp từ hai phía có thể bền chặt được.

>>> Thông tin bài viết mang tính chất giải trí!

Thủy Tiên - Công Vinh công bố sao kê 177 tỷ đồng từ thiện và sẽ kiện những cá nhân vu khống

Thủy Tiên - Công Vinh công bố sao kê 177 tỷ đồng từ thiện và sẽ kiện những cá nhân vu khống

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh công khai sao kê hai tài khoản cá nhân và khẳng định sẽ gửi đơn kiện những cá ...

Bài viết cùng chủ đề

Tử vi 12 con giáp

Đọc thêm

Khám phá 'tình yêu ẩn giấu' của tượng đài thi ca Tây Ban Nha

Khám phá 'tình yêu ẩn giấu' của tượng đài thi ca Tây Ban Nha

Trong khuôn khổ Những ngày Văn học châu Âu 2024, Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Việt Nam tổ chức sự kiện đàm thoại 'Lorca: Thơ và tình yêu ...
Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Bất động sản mới nhất: Kênh đầu tư ‘ăn chắc, mặc bền’, dự án sẵn sàng bung hàng, người mua đắn đo, đã đến thời điểm ‘vàng’ để xuống tiền?

Giá chung cư Hà Nội tăng mạnh, người mua đắn đo, thận trọng hơn, nên mua ngay lúc này?… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
MacBook Air M3 giảm giá ‘tiền triệu’ ngay khi lên kệ tại Việt Nam

MacBook Air M3 giảm giá ‘tiền triệu’ ngay khi lên kệ tại Việt Nam

Giá MacBook Air M3 đang được chào bán ở mức 27 triệu đồng cho phiên bản 13 inch, thấp hơn 1 triệu đồng so với mức giá niêm yết. Phiên ...
Lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài tại Osaka, Nhật Bản

Lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài tại Osaka, Nhật Bản

Chiều 26/4, Lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 đã được tổ chức tại Osaka, ...
TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

TP. Hồ Chí Minh bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo bắn pháo hoa tại 5 điểm trong đêm 30/4 thay vì 16 điểm như trước đó.
Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú

Đại sứ quán Việt Nam tại Nga long trọng tổ chức kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản ...
Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra vào ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa thi tốt nghiệp THPT năm 2024? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.
Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Thúc đẩy phong trào học tiếng Anh cho học sinh Việt Nam thông qua nền tảng Khan Academy

Hiện nay nền tảng học trực tuyến miễn phí lớn nhất thế giới, Khan Academy đã được dịch sang gần 60 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng ...
Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Tình yêu Tổ quốc đi đôi với trách nhiệm công dân

Học viện Ngoại giao khai mạc chương trình “Tuổi trẻ DAV và biển đảo quê hương” nhằm nâng cao hoạt động giáo dục tư tưởng cho sinh viên.
Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Hà Nội: Hôm nay, học sinh nộp hồ sơ xét tuyển thẳng vào lớp 10

Nếu đủ điều kiện tham gia xét tuyển thẳng vào lớp 10, học sinh cần khẩn trương nộp hồ sơ tại trường ngay từ hôm nay (24/4).
Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Bộ GD&ĐT mở hệ thống để thí sinh thực hành đăng ký dự thi trực tuyến

Từ ngày 24/4, thí sinh học lớp 12 năm học 2023-2024 có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi...
TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

TP. Hồ Chí Minh: Top trường có điểm chuẩn lớp 10 cao nhất

Trường Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Quý Đôn... là những trường có điểm chuẩn vào lớp 10 cao nhất TP. Hồ Chí Minh.
Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Hà Nội ghi nhận thêm gần 200 ca mắc tay chân miệng, phòng bệnh cho trẻ thế nào?

Từ ngày 12 - 19/4/2024, Hà Nội ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Chuyên gia y tế chỉ rõ nguyên nhân gây viêm lợi và cách điều trị

Viêm lợi là bệnh răng miệng khá phổ biến, ThS.Bs Đậu Thị Kiều Trang, Khoa Răng hàm mặt, Bệnh viện 198 chỉ rõ nguyên nhân và cách điều trị.
Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Những thói quen xấu gây hại dạ dày người Việt hay mắc phải

Thời gian gần đây, do thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ khiến ngày càng có nhiều người mắc bệnh dạ dày.
Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Có thêm 500.000 liều vaccine 5 trong 1 để tiêm chủng miễn phí cho trẻ

Đây là số vaccine nằm trong 2,8 triệu liều vaccine 5 trong 1 mà Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện thủ tục mua sắm đấu thầu trong Quý 1/2024.
Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Ngủ và uống nước có làm giảm nồng độ cồn?

Theo Đại học Bowling Green State, uống nước và ngủ sẽ không đẩy nhanh quá trình giảm nồng độ cồn.
5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

5 đồ uống giúp tăng huyết sắc tố tự nhiên

Huyết sắc tố hay Hemoglobin là một loại protein có trong tế bào hồng cầu, hãy bổ sung những loại nước ép dưới đây để tăng huyết sắc tố.
XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Bảy ngày 27/4/2024. SXMT 27/4/2024

XSMT 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. trực tiếp kết quả xổ số miền Trung 27/4/2024. Kết quả xổ số ngày 6 tháng 4. xổ số miền Trung thứ 7. SXMT 27/4
XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. dự đoán XSMB 27/4/2024

XSMB 27/4 - Trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 7. SXMB 27/4. dự đoán XSMB thứ 7
Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4, kết quả xổ số Vietlott Power thứ 7 ngày 27/4/2024. xổ số Power 655 hôm nay

Vietlott 27/4 - Vietlott Power 27/4. Trực tiếp kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. xo so Vietlott 655 hôm nay. xs Power hom nay.
XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ Bảy 27/4/2024. xổ số hôm nay 27/4

XSMN 27/4 - xổ số hôm nay 27/4. SXMN 27/4. kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 7 ngày 27/4/2024. kết quả xổ số hôm nay ngày 27 tháng 4. XSMN thứ 7.
XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 26/4/2024. xổ số hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4

XSMN 26/4 - trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 26/4/2024. xổ số ngày 26 tháng 4. xổ số miền Nam thứ 6. SXMN 26/4. xổ số hôm nay 26/4.
XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 26/4/2024. SXMT 26/4/2024

XSMT 26/4 - Trực tiếp xổ số miền Trung 26/4/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. xổ số hôm nay 26/4. SXMT 26/4
Phiên bản di động