100 thương hiệu Việt Nam được vinh danh sản phẩm Tin và Dùng 2019

18/11/2019 11:59

TGVN. 100 thương hiệu Việt Nam đã được vinh danh tại Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019, do người tiêu dùng bình chọn.    

TIN LIÊN QUAN
100 thuong hieu viet nam duoc vinh danh san pham tin va dung 2019 Khai mạc Triển lãm Thương hiệu Việt Nam tại Myanmar
100 thuong hieu viet nam duoc vinh danh san pham tin va dung 2019 Tôn vinh 97 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia
100 thuong hieu viet nam duoc vinh danh san pham tin va dung 2019
Các doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng năm 2019. (Ảnh: YT)

100 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ đã xuất sắc vượt qua 7.600 đề cử, là kết quả của 35.000 phiếu bình chọn và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến trong suốt 10 tháng khảo sát từ tháng 1/2019 đến 11/2019. Chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Để được người tiêu dùng bình chọn vào danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng, các thương hiệu phải đảm bảo tiêu chí sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt và được ưa chuộng, đánh giá cao. Bên cạnh đó, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp phải tạo được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Sản phẩm, dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: Nhóm Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Nhóm Thực phẩm và dịch vụ bán lẻ; Nhóm Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Nhóm Sản phẩm gia dụng-nội thất; Nhóm Dược phẩm và các thiết bị chăm sóc sức khỏe; Nhóm Du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản và Nhóm Công nghệ, viễn thông.

Những doanh nghiệp có sản phẩm-dịch vụ được vinh danh trong Chương trình Tin và Dùng 2019 là những thương hiệu quen thuộc được đông đảo người tiêu dùng biết đến như: Vinmart và Vinmart+, FPT, TH True Milk, Oriflame, Grab Vietnam, Tuệ Linh Lock&Lock, Thế giới di động, Điện máy Thiên Hòa, gốm sứ Minh Long,...

Kinh tế tiêu dùng giữ vai trò then chốt và tỷ trọng lớn trong tăng trưởng GDP. Muốn tăng trưởng kinh tế phải thúc đẩy tiêu dùng. Kích cầu tiêu dùng sẽ tạo động lực cho doanh nghiệp sản xuất phát triển là một yêu cầu tất yếu. Chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn có ý nghĩa khơi thông thị trường, tạo niềm tin mua sắm và tiêu dùng thương hiệu Việt Nam. Ngoài ra, việc vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng sẽ góp phần khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, xây dựng thương hiệu trong thời gian tới.

100 thuong hieu viet nam duoc vinh danh san pham tin va dung 2019 Phải sớm có ô tô mang thương hiệu Việt Nam

Đó là nội dung trong thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về tình hình phát triển ngành ...

100 thuong hieu viet nam duoc vinh danh san pham tin va dung 2019 Đến lúc xây dựng thương hiệu Việt Nam

Việt Nam ta cũng nên xây dựng một thông điệp Ngoại giao Văn hóa, một thương hiệu quốc gia riêng? Tại sao lại không? - ...

Yến Thúy