Triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. (Nguồn: BTC) |
Với tổng diện tích trưng bày 5.000 mét vuông, Triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Canada, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Na Uy, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…
Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm chức năng; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất – Đóng gói – Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu.
Bên cạnh những sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng cao, Triển lãm nổi bật với khu gian hàng trưng bày thiết bị và máy móc công nghệ chế biến hiện đại. Điều này mở ra cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành tiếp cận các công nghệ tiên tiến và hiệu quả để tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện chất lượng sản phẩm.
Khu vực trưng bày cũng tập trung vào các nguyên liệu phụ gia thực phẩm đa dạng, giúp cho các nhà sản xuất và đầu bếp có thêm nguồn tài nguyên để sáng tạo và đáp ứng sự đa dạng về hương vị và xu hướng của thị trường.
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack 2023 tại Hà Nội là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Yến sào Nha Trang, Tân Nhất Hương, Trà Chính Sơn… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Thuận Thành, Ngọc Long…
Nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: bánh gạo, rong biển, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh… Bên cạnh đó, Hội đồng Thủy sản Na Uy (NSC) - tổ chức thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Thủy sản Na Uy cũng tham gia khu gian hàng tại Triển lãm.
Là Triển lãm tiên phong và hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack là nền tảng tuyệt vời giúp các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng.
Với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng trưng bày đa dạng, triển lãm tạo nên một môi trường tuyệt vời để thảo luận, thúc đẩy các giao dịch và phát triển hoạt động kinh doanh toàn cầu. Điều này không chỉ giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường mà còn tạo điều kiện cho họ để phát triển mạng lưới cung ứng và tối ưu hóa quá trình sản xuất.
Được nhà tổ chức tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business), Triển lãm tập trung vào việc nối kết giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu và nhà phân phối trong ngành thực phẩm và đồ uống.
Đồng thời, mở ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm của Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận các thị trường quốc tế, nâng cao hiệu suất xuất khẩu và giới thiệu sản phẩm Việt Nam đến toàn cầu.
Tham gia Triển lãm tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến nay, bà Chu Hội – Giám đốc kinh doanh của công ty Tân Nhất Hương chia sẻ: “Mỗi năm chúng tôi đều tham gia từ 6-8 gian hàng. Tôi nhận thấy khách hàng Việt Nam đang dần hình thành thói quen tìm kiếm đối tác qua các triển lãm giao thương nhiều hơn. Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của chúng tôi, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, ký kết nhiều đơn hàng mới. Chúng tôi cũng có các đối tác nước ngoài kết hợp tham quan triển lãm và sau đó có thể tận dụng thời gian để ghé thăm văn phòng/nhà xưởng của công ty, tạo thêm niềm tin về doanh nghiệp nhiều hơn".
Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra các Hội thảo chuyên đề về các vấn đề quan trọng và cung cấp thông tin mới nhất về ngành Thực phẩm & Đồ uống; chương trình vui thưởng dànhc ho khách tham quan...
Triển lãm dự kiến đón hơn 8.000 khách tham quan thương mại và công chúng.
| ASEAN Ceramics 2023 quy tụ những công ty có ảnh hưởng nhất trong ngành gốm sứ khu vực Đông Nam Á Triển lãm ASEAN Ceramic 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế tại Hà Nội, Việt Nam (ICE) từ ngày 28 ... |
| Triển lãm kép VME-SIE: Cơ hội giao thương cho doanh nghiệp Việt Nam-Nhật Bản trong ngành công nghiệp hỗ trợ Hơn 200 nhà sản xuất, phân phối kinh doanh, chế tạo máy móc đến từ 20 quốc gia đã tham dự triển lãm kép về ... |
| NEPCON Việt Nam 2023: Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ, điện tử mở rộng thị trường Triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 6-8/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần ... |
| VIETWATER 2023: Tìm giải pháp bền vững cho vấn đề an ninh nguồn nước và môi trường Triển lãm VIETWATER 2023 sẽ có sự tham gia của 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ có công nghệ ... |
| Khai mạc Triển lãm Điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2023 Ngày 4/10, Triển lãm Điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam 2023 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm ... |