Nhỏ Bình thường Lớn

BRG đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19

TGVN. Công ty bán lẻ BRG–đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
TIN LIÊN QUAN
Vinh danh các Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018
Am hiểu thị trường - Quân bài chiến lược của các nhà bán lẻ nội
BRG đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Dầu ăn – Một trong các nhóm mặt hàng bình ổn giá luôn dồi dào tại hệ thống siêu thị của Tập đoàn BRG.

Kể từ khi Việt Nam phát hiện ca dương tính với Covid-19 tới nay, Công ty bán lẻ BRG đã chỉ đạo toàn bộ các chỗi siêu thị và cửa hàng bao gồm HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart… triển khai dự trữ và cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn; đặc biệt với nhóm mặt hàng phòng chống dịch như: Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn và 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương về việc thúc đẩy sản xuất, phân phối khẩu trang vải phòng chống dịch Covid-19, Hệ thống bán lẻ Tập đoàn BRG đã chủ động làm việc với 10 nhà cung cấp khẩu trang vải, khẩu trang y tế… để đặt hàng với số lượng lớn, tăng gấp 10 lần số lượng cung ứng hiện nay tại toàn bộ các chuỗi siêu thị của Tập đoàn BRG đảm bảo nguồn cung và phục vụ nhu cầu của nhân dân. Khẩu trang đảm bảo chống dịch luôn được khách hàng quan tâm và mua nhiều nhất tại các siêu thị trong hệ thống bán lẻ BRG (HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart).

BRG đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Khẩu trang vải, xà phòng rửa tay, nước sát khuẩn là các mặt hàng khách hàng luôn quan tâm và mua sắm nhiều nhất tại siêu thị thời điểm dịch.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tâm lý chung của người tiêu dùng là tránh đến nơi đông người nhằm tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Nắm bắt được tâm lý này, bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng, các siêu thị BRG còn nhận đặt hàng qua điện thoại, email… và giao hàng miễn phí cho khách trong vòng 5km với mỗi đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên. Trong những ngày qua các hệ thống siêu thị đã thực hiện giao hàng miễn phí cho hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

BRG đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Hệ thống bán lẻ BRG đẩy mạnh giao hàng miễn phí cho khách hàng.

Với nhiều giải pháp triển khai quyết liệt, hệ thống bán lẻ BRG đã nhận được sự tin tưởng của chính quyền tại nhiều quận huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Hải Phòng… để cung ứng một số nhóm hàng: lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu…, sẵn sàng phục vụ nhân dân và doanh nghiệp khi có đề nghị phối hợp từ các cấp chính quyền. Đây cũng là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của một đơn vị bán lẻ lớn của Thủ đô với cộng đồng và xã hội.

Với sự tận tâm và chu đáo của mình, toàn bộ các siêu thị và cửa hàng nằm trong hệ thống bán lẻ của Tập đoàn BRG hy vọng sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ và trở thành những địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Thủ đô và các tỉnh thành trên toàn quốc.Quán triệt tinh thần chung, đó là “Bản thân hệ thống bán lẻ BRG khỏe mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng và cộng đồng”, hệ thống bán lẻ BRG cũng đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh như: đề nghị khách hàng đeo khẩu trang và sát khuẩn tay trước khi vào mua hàng; trang bị găng tay y tế cho nhân viên thu ngân, nhân viên bảo vệ và găng tay vải cho nhân viên giao nhận hàng hóa trong quá trình làm việc; bố trí bổ sung nhân lực phục vụ bán hàng khi có nhu cầu mua sắm tăng, sẵn sàng kéo dài thời gian bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị để phục vụ đến khi hết khách.

BRG đồng hành cùng chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa phòng, chống dịch Covid-19
Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện đầy đủ tại siêu thị Hapromart.

Chủ tịch BRG Group Nguyễn Thị Nga dự báo về thị trường bất động sản năm 2019

Tham gia tọa đàm trực tuyến Xuân Quê hương - Xuân kết nối, do Báo Thế giới & Việt Nam thực hiện bên lề Chương ...

Am hiểu thị trường - Quân bài chiến lược của các nhà bán lẻ nội

Ngoài việc phải có vị trí thuận tiện, nhân viên phục vụ tận tình..., theo ông Phạm Hồng Thái - Tổng Giám đốc công ty CP Intimex ...

Giải đấu BRG - VGM Junior Golf Championship: Vườn ươm tài năng Golf Việt Nam

Mục tiêu của giải đấu nhằm góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào golf trẻ tại Việt Nam

QT.

Tin cũ hơn

Các ngành công nghệ cao CT Group xuất hiện tại sự kiện Thủ Đức Innovation Fest Các ngành công nghệ cao CT Group xuất hiện tại sự kiện Thủ Đức Innovation Fest
PetroVietnam nỗ lực đạt mục tiêu 1 triệu tỷ đồng doanh thu năm 2024, giữ vững vị trí số một về lợi nhuận PetroVietnam nỗ lực đạt mục tiêu 1 triệu tỷ đồng doanh thu năm 2024, giữ vững vị trí số một về lợi nhuận
Bắc Ninh đối thoại không có khoảng cách với doanh nghiệp, cùng doanh nhân tiến bước Bắc Ninh đối thoại không có khoảng cách với doanh nghiệp, cùng doanh nhân tiến bước
Giá cà phê hôm nay 16/11/2024: Giá cà phê robusta đã ngừng tăng mạnh, hàng Việt có thể tự tin về giá trong cả mùa? Giá cà phê hôm nay 16/11/2024: Giá cà phê robusta đã ngừng tăng mạnh, hàng Việt có thể tự tin về giá trong cả mùa?
Giá xăng dầu hôm nay 16/11: Lo ngại cầu yếu từ Trung Quốc, giá dầu lao dốc hơn 2% Giá xăng dầu hôm nay 16/11: Lo ngại cầu yếu từ Trung Quốc, giá dầu lao dốc hơn 2%
Giá heo hơi hôm nay 16/11: Giá heo hơi ổn định tại 3 miền; triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi Giá heo hơi hôm nay 16/11: Giá heo hơi ổn định tại 3 miền; triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi
Giá tiêu hôm nay 16/11/2024: Thị trường trong nước chịu áp lực, dự báo tình hình xuất khẩu tiêu Việt cuối năm Giá tiêu hôm nay 16/11/2024: Thị trường trong nước chịu áp lực, dự báo tình hình xuất khẩu tiêu Việt cuối năm
Tiềm năng từ trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam là rất lớn, lợi ích kinh tế lên tới 79,3 tỷ USD Tiềm năng từ trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam là rất lớn, lợi ích kinh tế lên tới 79,3 tỷ USD
Giá xăng dầu hôm nay 15/11: Hồi phục từ phiên giao dịch đầy biến động Giá xăng dầu hôm nay 15/11: Hồi phục từ phiên giao dịch đầy biến động
Giá cà phê hôm nay 15/11/2024: Giá cà phê đồng loạt tăng vọt liên tiếp, robusta thẳng mốc 5.000 USD, đã có phán quyết về EUDR, điều gì đang xảy ra? Giá cà phê hôm nay 15/11/2024: Giá cà phê đồng loạt tăng vọt liên tiếp, robusta thẳng mốc 5.000 USD, đã có phán quyết về EUDR, điều gì đang xảy ra?
Giá heo hơi hôm nay 15/11: Tăng rải rác tại miền Nam; Việt Nam chi gần 1,38 tỷ USD nhập khẩu các loại thịt và phụ phẩm Giá heo hơi hôm nay 15/11: Tăng rải rác tại miền Nam; Việt Nam chi gần 1,38 tỷ USD nhập khẩu các loại thịt và phụ phẩm
Giá tiêu hôm nay 15/11/2024: Nguyên nhân giá trong nước tăng, nhận định nhu cầu từ thị trường Trung Quốc năm 2025 Giá tiêu hôm nay 15/11/2024: Nguyên nhân giá trong nước tăng, nhận định nhu cầu từ thị trường Trung Quốc năm 2025