Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 là mẫu SUV mạnh nhất lịch sử của hãng xe Đức. |
Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 là mẫu SUV mạnh nhất lịch sử của hãng xe Đức. Hơn nữa xe cũng được định vị là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này.
Cụ thể, Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 có công suất tối đa lên đến 729 mã lực và mô-men xoắn cực đại 949 Nm. Con số này cao hơn tới 59 mã lực so với phiên bản trước nâng cấp chỉ ở mức 670 mã lực.
Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 sở hữu động cơ plug-in hybrid. Trong đó máy xăng V8 4.0L tăng áp sản sinh ra công suất 591 mã lực. Động cơ điện từ bộ pin dung lượng 25,9kWh được đặt dưới cốp xe sản sinh công suất 174 mã lực. Theo Porsche, xe có khả năng tăng tốc từ 0-96km/h chỉ 3,5 giây, tốc độ tối đa đạt 295km/h.
Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 có công suất tối đa lên đến 729 mã lực. |
Với sức mạnh cực kỳ lớn, việc kiểm soát chiếc xe này là điều rất quan trọng. Theo đó, Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 được trang bị hệ thống treo khí nén với hai buồng cùng hai van mới. Điều này giúp cho người lái có thể điều chỉnh độ cứng mềm theo ý, kiểm soát tốc độ tốt hơn.
Về thiết kế, Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 được sửa đổi chút ít so với phiên bản tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt mở rộng với kích thước lớn hơn, sử dụng những họa tiết thanh ngang kéo dài toàn bộ mặt trước. Cụm đèn chiếu sáng LED cũng được tinh chỉnh lại một chút, vẫn sử dụng công nghệ LED Matrix cùng hệ thống đèn định vị 4 điểm đặc trưng.
Thiết kế Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 được sửa đổi chút ít so với phiên bản tiêu chuẩn. |
Cụm đèn hậu vẫn là dải đèn LED kéo dài từ bên này sang bên kia nhưng được thiết kế thanh mảnh hơn. Font chữ tên xe Cayenne cũng được thay đổi một chút, trông mảnh và góc cạnh hơn trước. Phiên bản mới này có hai cụm ống xả kép hình vuông. Mâm xe 5 chấu kép cùng màu nhôm phay xước phối sơn đen. Cùm phanh sơn màu đỏ đi kèm đĩa phanh cỡ lớn.
Về nội thất, tổng thể Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 vẫn khá quen thuộc nhưng được cải tiến theo hướng hiện đại hơn. Vô-lăng ba chấu với thiết kế đặc trưng, những vị trí cần gạt hay núm xoay chuyển chế độ lái vẫn được hãng giữ lại. Nội thất xe được số hóa tối đa với đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số sử dụng màn hình có kích thước 12,6 inch sau vô-lăng; nối liền với đó là màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 12,3 inch ở trung tâm bảng điều khiển và kết thúc bằng màn hình kích thước 10,9 inch cảm ứng dành riêng cho hành khách ở ghế trước.
Nội thất Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024. |
Hiện Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 bao gồm hai biến thể SUV tiêu chuẩn và SUV lai Coupe thể thao. Trong đó, phiên bản SUV có mức giá bán 148.550 USD tương đương 3,59 tỷ đồng. Phiên bản SUV lai coupe có mức giá bán 153.050 USD, tương đương 3,7 tỷ đồng. Xe sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào đầu năm sau.
| Cận cảnh SUV thuần điện Mercedes-Benz EQA 2024 sắp ra mắt tại châu Âu Mercedes-Benz EQA 2024 là mẫu SUV thuần điện sẽ được hãng xe sang của Đức bán ra thị trường châu Âu vào đầu năm sau. ... |
| Cận cảnh Fang Cheng Bao Leopard 5 vừa ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 990 triệu đồng Hãng xe Trung Quốc vừa cho ra mắt chiếc Fang Cheng Bao Leopard 5 tại thị trường quê nhà, với mức giá dao động từ ... |
| Hyundai Custo dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023 Theo thông tin chưa chính thức thì Hyundai Custo sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 9/2023, với mức giá dự kiến trên dưới 1 ... |
| Cận cảnh Nissan Magnite 2023 vừa ra mắt tại Indonesia, giá từ 436 triệu đồng Nissan Magnite 2023 vừa ra mắt thị trường Indonesia với hai phiên bản Upper và Premium, đi kèm mức giá từ 277-310 triệu Rupiah (khoảng ... |
| Toyota Century SUV sắp trình làng, sử dụng động cơ của Lexus TX Theo một số nguồn tin, mẫu SUV hạng sang Toyota Century SUV sắp trình làng sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6 plug-in hybrid, sản ... |