Chính thức khởi công dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Bắc Ninh

Frasers Property Vietnam (FPV), một trong những nhà phát triển bất động sản đa dạng hàng đầu Việt Nam và Gelex, tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực nổi tiếng, đã chính thức khởi công xây dựng dự án Frasers Property Vietnam, Industrial Centre Yen Phong 2C (Industrial Centre YP2C) tại tỉnh Bắc Ninh. Sự kiện này đánh dấu cột mốc công nghiệp và kho vận đầu tiên của Frasers Property ở miền Bắc Việt Nam sau thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết vào đầu tháng 3.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Dự kiến hoàn thành vào quý 2 năm 2024, Industrial Centre YP2C với 34.500 m2 nhà xưởng xây sẵn và kho vận chất lượng cao được thiết kế theo mô hình bất động sản công nghiệp cao cấp của Frasers Property, với trọng tâm vào việc kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, bền vững, giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Phải kể đến loại hình Nhà xưởng xây sẵn 3 trong 1 với kết cấu tích hợp liền mạch giữa khu vực trưng bày, văn phòng và nơi sản xuất. Cùng với đó, không gian thư giãn và giải trí với diện tích lên đến 7.000 m2 sẽ được xây dựng nhằm gia tăng phúc lợi cho khách thuê trong khuôn viên của Industrial Centre YP2C.

Ông Lim Hua Tiong, Tổng giám đốc Frasers Property Vietnam chia sẻ: “Bắc Ninh là thủ phủ sản xuất của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, góp phần thúc đẩy vị trí của Việt Nam trong chuỗi cung ứng sản xuất thế giới. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Tập đoàn GELEX tại Industrial Centre YP2C. Các nhà xưởng xây sẵn cao cấp, nhà kho xây sẵn tích hợp có thiết kế linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Đồng thời giúp hỗ trợ quá trình công nghiệp hóa, giúp thúc đẩy và thu hút đầu tư đến với tỉnh Bắc Ninh – một trong những tỉnh trọng điểm trong việc thu hút nguồn vốn FDI”.

Ông Nguyễn Trọng Hiền, Chủ tịch Tập đoàn GELEX cho biết: “Sự kiện khởi công đánh dấu cột mốc quan trọng trong thực thi chiến lược phát triển hệ sinh thái đối tác với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu để mở rộng thị trường, chuỗi giá trị cho các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn GELEX.

Industrial Centre YP2C được phát triển, xây dựng, quản lý và vận hành bởi năng lực vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế của Frasers Property Vietnam, kết hợp với kinh nghiệm và am hiểu thị trường nội địa trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng khu công nghiệp của GELEX. Chúng tôi tin tưởng rằng, Industrial Centre YP2C sẽ là địa chỉ đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng, tiên phong tạo lập nền tảng cho khu công nghiệp định hướng xanh và bền vững tại Việt Nam”.

Kiến tạo môi trường làm việc hướng đến nâng cao hiệu suất lao động

Industrial Centre YP2C được thiết kế nhằm đáp ứng các tiêu chí của chứng nhận LEED trong việc áp dụng các tiêu chí xây dựng bền vững và các tính năng công nghệ nhằm hỗ trợ gia tăng hiệu suất làm việc, đồng thời gia tăng phúc lợi của khách thuê. Trong đó bao gồm việc ứng dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên góp phần sử dụng năng lượng hiệu quả, đồng thời giúp gia tăng thời gian sử dụng và giảm tác động đến môi trường xung quanh.

Là một nhà phát triển bất động sản đa quốc gia, Frasers Property có tầm nhìn dài hạn cho các dự án của mình. Việc thiết lập chứng nhận xanh cho các dự án đang sở hữu và quản lý là một phần trong mục tiêu phát triển bền vững của Frasers Property.

Hiện nay, các dự án do Frasers Property Vietnam phát triển đều đạt được chứng nhận xanh hoặc đang trong quá trình hướng đến việc thiết lập chứng nhận xanh. Trong đó, Eco Logistics Centre, dự án nhà kho xây sẵn của FPV quản lý gần đây đã nhận được chứng nhận LEED. Cùng với đó, khu công nghiệp Binh Duong Industrial Park (BDIP) – khu công nghiệp đầu tiên của Frasers Property tại Việt Nam cũng đang trên đà hướng tới chứng nhận LEED.

Chính thức khởi công dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Bắc Ninh

Đại diện Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh, tập đoàn Frasers Property Vietnam và GELEX tại buổi lễ khởi công dự án Industrial Centre Yen Phong 2C tổ chức vào ngày 19/9/2023.

(Từ trái sang : Ông Nguyễn Hoàng Long - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hạ tầng Gelex; Ông Trương An Dương - Giám đốc phụ trách khu vực phía Bắc và khối bất động sản nhà ở Frasers Property Vietnam; Ông Nguyễn Trọng Hiền - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Gelex, kiêm thành viên HĐQT Viglacera; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Viglacera; Ông Lim Hua Tiong - Tổng Giám đốc Frasers Property Vietnam; Ông Nguyễn Văn Phúc - Trưởng ban, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh; Ông Edwin Tan - Phó Tổng Giám đốc Frasers Property Vietnam; Ông Đặng Ngọc Vàng - Chủ tịch Kansai Vina; Ông He Wen Wei - Giám đốc phát triển dự án Frasers Property Vietnam).

Frasers Property Limited (“Frasers Property” và các công ty thành viên, “Frasers Property Group” sau đây gọi là “Tập đoàn”) là một công ty đa quốc gia có bề dày kinh nghiệm trong sở hữu, vận hành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực bất động sản. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Singapore (“SGX-ST”) và có trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn có tổng giá trị tài sản lên đến S$40.1 tỷ SGD tính đến ngày 30/9/2023.

Hoạt động kinh doanh đa quốc gia của Frasers Property bao gồm 5 lĩnh vực: nhà ở, bán lẻ, trung tâm thương mại & dịch vụ, hậu cần và dịch vụ lưu trú trải dài trên các quốc gia và vùng lãnh thổ từ Đông Nam Á, Australia, châu Âu và Trung Quốc. Tập đoàn còn sở hữu/ vận hành các loại hình căn hộ dịch vụ và khách sạn trên hơn 20 quốc gia và 70 thành phố lớn khắp châu Á, Australia, châu Âu, Trung Đông và châu Phi.

Frasers Property còn là cổ đông của hai quỹ uỷ thác đầu tư bất động sản (“REITs”) và cũng được niêm yết tại SGX-ST. Frasers Centrepoint, Frasers Commercial Trust và Frasers Logistics & Industrial Trust được tập trung vào mảng bán lẻ, kinh doanh bất động sản công nghiệp & thương mại. Frasers Hospitality Trust (bao gồm Frasers Hospitality Real Estate Investment Trust và Frasers Hospitality Business Trust) là công ty chuyên tập trung vào mảng phát triển cơ sở dịch vụ lưu trú. Bên cạnh đó, tập đoàn còn có 2 quỹ uỷ thác đầu tư bất động sản được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan. Frasers Property (Thailand) Public Company Limited là cổ đông của quỹ đầu tư Frasers Property Thailand Industrial Freehold & Leasehold, tập trung vào mảng bất động sản công nghiệp và hậu cần tại Thái Lan. Và Golden Land Property Development Public Company Limited là cổ đông của Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust, tập trung vào bất động sản thương mại.

Tại Việt Nam, Frasers Property sở hữu danh mục đầu tư đa dạng với các loại hình bất động sản. Bất động sản thương mại nổi bật với Melinh Point -- tòa nhà văn phòng hạng A tại Quận 1, Worc@Q2 – tòa văn phòng hiện đại, cá tính thuộc khu phức hợp Bất động sản nhà ở Q2 Thảo Điện, Thành phố Thủ Đức. Bất động sản công nghiệp nổi bật với hơn 1 triệu mét vuông các cơ sở hạ tầng và nhà xưởng, kho vận ở các vùng công nghiệp trọng điểm cả hai miền Bắc và Nam, các dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn công trình xanh hoàn toàn thích ứng với nhu cầu của nền kinh tế sản xuất trong nước. Bên cạnh đó, hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú của Frasers Property cũng có mặt tại quốc gia với sự góp mặt của Fraser Suites Hanoi và Fraser Residence Hanoi ở Hà Nội.

Tập đoàn cam kết phát triển với mục đích Kiến tạo không gian, khơi nguồn cảm hứng. Bằng các hành động tiến bộ, sản xuất, tiêu dùng có trách nhiệm và lấy con người làm trọng tâm, Frasers Property mong muốn nâng cao lý tưởng bền vững trên toàn bộ chuỗi giá trị của mình và xây dựng thành công một doanh nghiệp thật sự vững mạnh. Định hướng phát triển cho các hoạt động kinh doanh thuộc tập đoàn phải đạt được mức phát thải carbon bằng không vào năm 2050. Tập đoàn tận dụng bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn, và sự am hiểu thị trường của mình để tạo nên nhiều giá trị trong các lĩnh vực khác nhau. Frasers Property tin rằng con người là nhân tố quan trọng trong sự phát triển của tập đoàn, cần được chú trọng để tạo dựng thành một tổ chức tiến bộ, gắn kết và giàu văn hóa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Frasers Property, xin vui lòng truy cập frasersproperty.com hoặc theo dõi chúng tôi tại LinkedIn.

Tập đoàn GELEX thành lập năm 1990, được biết đến là tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam. Hiện, GELEX sở hữu chi phối 2 sub-holdings: Điện lực GELEX chuyên về sản xuất công nghiệp (chủ yếu là công nghiệp điện) và Hạ tầng GELEX chuyên đầu tư và kinh doanh vào mảng hạ tầng, bao gồm đầu tư phát triển lĩnh vực năng lượng; bất động sản khu công nghiệp và nhà ở xã hội; vật liệu xây dựng; sản xuất và cung cấp nước sạch.

GELEX được biết đến với nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường như: Viglacera, Nhà máy nước sông Đà, dây cáp điện CADIVI, thiết bị đo điện EMIC, máy biến áp THIBIDI, động cơ điện HEM.

Frasers Property Vietnam and GELEX Group break ground on maiden project in Bac Ninh

Frasers Property Vietnam (FPV), one of Vietnam's leading diversified property developers, and local multi-sector investment holding company, GELEX Group, have jointly broken ground on Frasers Property Vietnam, Industrial Centre Yen Phong 2C (Industrial Centre YP2C) in Bac Ninh province. This marks their first industrial and logistics project in North Vietnam since signing a partnership agreement earlier in March.

Industrial Centre YP2C is scheduled to be completed in the second quarter of 2024 and will feature 34,500 sqm of high-quality industrial and logistics space designed in accordance with Frasers Property’s Premium Estates concept that reflects its commitment to creating healthy, sustainable, and high-performing industrial assets. The 3-in-1 multi-functional industrial space will seamlessly integrate showroom, office, and production assemblies with 7,000 sqm dedicated to a green recreation park and on-site service centre to support occupier wellbeing in the estate.

Mr Lim Hua Tiong, CEO of Frasers Property Vietnam, said, “Bac Ninh is a strategic manufacturing hub in the Northern Key Economic Zone that is contributing to Vietnam’s push to move up the value chain. We are delighted to partner with GELEX Group on Industrial Centre YP2C. Its premium ready-built-factory and ready-built hybrid spaces are versatile and well-positioned to cater to the unique requirements of customers, which supports the country’s industrial transformation and attractiveness as a key investment destination.”

Mr. Nguyen Trong Hien, Chairman of GELEX Group, stated, "The groundbreaking ceremony signifies a significant milestone in the execution of our strategy to establish a partner ecosystem with globally recognised companies, thereby expanding the market and value chain for GELEX Group's core business segments.

Industrial Center YP2C is being developed, constructed, managed, and operated by Frasers Property Vietnam, leveraging its exceptional capabilities in accordance with international standards. Furthermore, their expertise and understanding of the domestic market in regional infrastructure align perfectly with GELEX's vision. We are confident that Industrial Center YP2C will exceed our customers' expectations, serving as the cornerstone of Vietnam's premier green and sustainable industrial park."

Creating high-performance work environments

Industrial Centre YP2C will be designed to meet LEED certification standards with strong sustainability and technology features aimed to support workplace productivity as well as the health and well-being of occupiers. These include using construction materials in the project which prioritise natural light, promoting energy efficiency and enhancing building life-cycle impact reduction.

As a multinational real estate developer, Frasers Property takes a long-term view of its projects and has committed to green-certify its owned and asset-managed properties as part of its sustainability goals.

Frasers Property’s commercial developments in Vietnam are green-certified or in the process of pursuing certification. Its Eco Logistics Centre, a ready-built warehouse development managed by FPV recently obtained LEED certification, while Binh Duong Industrial Park, Frasers Property’s first industrial development in Vietnam is also on track to receive LEED certification.

******

Frasers Property Limited (“Frasers Property” and together with its subsidiaries, the “Frasers Property Group” or the “Group”) is a multinational investor-developer-manager of real estate products and services across the property value chain. Listed on the Main Board of the Singapore Exchange Securities Trading Limited (“SGX-ST”) and headquartered in Singapore, the Group has total assets of approximately S$40.1 billion as of 31 March 2023.

Frasers Property's multinational businesses operate across five asset classes: residential, retail, commercial & business parks, industrial & logistics, and hospitality. The Group has businesses in Southeast Asia, Australia, Europe and China, and its well-established hospitality business owns and/or operates serviced apartments and hotels in over 20 countries and more than 70 cities across Asia, Australia, Europe, the Middle East and Africa.

Frasers Property is also the sponsor of two real estate investment trusts (“REITs”) and one stapled trust listed on the SGX-ST. Frasers Centrepoint Trust and Frasers Logistics & Commercial Trust are focused on retail, and industrial & commercial properties, respectively. Frasers Hospitality Trust (comprising Frasers Hospitality Real Estate Investment Trust and Frasers Hospitality Business Trust) is a stapled trust focused on hospitality properties. In addition, the Group has two REITs listed on the Stock Exchange of Thailand. Frasers Property (Thailand) Public Company Limited sponsors Frasers Property Thailand Industrial Freehold & Leasehold REIT, which focuses on industrial & logistics properties in Thailand, and Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust, which focuses on commercial properties.

In Vietnam, Frasers Property has a well-diversified portfolio across asset classes. Signature commercial developments include Melinh Point -- a Grade A boutique office building in Ho Chi Minh City’s commercial District 1, Worc@Q2 -- a modern-styled serviced office within its residential development called Q2 Thao Dien -- a luxury mixed-use development in Thu Duc City. Industrial highlights with almost a million square metres of international grade and green-certified industrial facilities within strategic locations in both North and South Vietnam will be developed to support the country’s growing manufacturing economy. Fraser Hospitality also maintains a country presence with Fraser Suites Hanoi and Fraser Residence Hanoi.

The Group is committed to inspiring experiences and creating places for good for its stakeholders. By acting progressively, producing and consuming responsibly, and focusing on its people, Frasers Property aspires to raise sustainability ideals across its value chain and build a more resilient business. It is committed to being a net-zero carbon corporation by 2050. Building on its heritage as well as leveraging its knowledge and capabilities, the Group aims to create lasting shared value for its people, the businesses and the communities it serves. Frasers Property believes in the diversity of its people and is invested in promoting a progressive, collaborative and respectful culture.

GELEX Group, established in 1990, is known as Vietnam's leading investment group. GELEX currently owns two Sub-Holdings: GELEX Electricity, which specialises in industrial production primarily in the electrical industry, and GELEX Infrastructure, which specialises in investing and doing business in infrastructure, such as development investment in the energy field; real estate in industrial parks and social housing; building materials; production and supply of clean water.

GELEX is well-known in the market for numerous prominent brands, including Viglacera, Song Da Water Plant, Cadivi Cable, Emic Electrical Measurement Equipment, Thibidi Transformer, and Electric Motor Hem.

Bất động sản mới nhất: Thu hồi hơn 540 ha đất dự án, 29 tỉnh đề xuất giảm diện tích trồng lúa, sắp đấu giá đất ở Lào Cai, Phú Thọ

Bất động sản mới nhất: Thu hồi hơn 540 ha đất dự án, 29 tỉnh đề xuất giảm diện tích trồng lúa, sắp đấu giá đất ở Lào Cai, Phú Thọ

Chỉ tiêu sử dụng đất của cả nước đạt tỷ lệ thấp, sắp đấu giá gần 300 lô đất ở Phú Thọ, Lào Cai, Đồng ...

Bất động sản mới nhất: Dự báo thời điểm kết thúc thế giằng co trên thị trường đất nền, công bố ‘khu nghỉ dưỡng thung lũng’ ở Vĩnh Phúc

Bất động sản mới nhất: Dự báo thời điểm kết thúc thế giằng co trên thị trường đất nền, công bố ‘khu nghỉ dưỡng thung lũng’ ở Vĩnh Phúc

Nguồn cung và lượng tiêu thụ đất nền giảm mạnh, Thanh Hóa: Chấp thuận chủ trương dự án khu dân cư hơn 334 tỷ đồng, ...

Đọc thêm

Quy định về sử dụng giấy phép lái xe đã được xác thực trên VNeID từ ngày 1/6/2024

Quy định về sử dụng giấy phép lái xe đã được xác thực trên VNeID từ ngày 1/6/2024

Cho tôi hỏi việc sử dụng giấy phép lái xe đã được xác thực trên VNeID từ ngày 1/6/2024 được quy định thế nào? - Độc giả Bảo Đức
Kinh tế Mỹ tốt hơn những gì người dân lo lắng, đang dẫn đường và thúc đẩy đoàn tàu kinh tế toàn cầu

Kinh tế Mỹ tốt hơn những gì người dân lo lắng, đang dẫn đường và thúc đẩy đoàn tàu kinh tế toàn cầu

Giới chuyên gia nhận định, nền kinh tế Mỹ đang hoạt động tương đối tốt, đặc biệt là khi so sánh với hầu hết các nền kinh tế phương Tây ...
Apple trình làng mẫu iPad Pro mỏng nhất lịch sử

Apple trình làng mẫu iPad Pro mỏng nhất lịch sử

Tại sự kiện trực tuyến Let Loose tối 7/5 (theo giờ Việt Nam), Apple đã ra mắt loạt sản phẩm mới, trong đó có mẫu iPad Pro màn hình OLED ...
Hai mốc son chói lọi trên mặt trận ngoại giao và những bài học lớn cho tương lai

Hai mốc son chói lọi trên mặt trận ngoại giao và những bài học lớn cho tương lai

Nhiều năm trôi qua, những bài học lớn, mang tính nguyên tắc, quy luật từ Hiệp định Geneva và Hiệp định Paris vẫn nguyên giá trị...
Giá heo hơi hôm nay 10/5: Giá heo hơi miền Bắc vươn lên đỉnh cao mới - 65.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 10/5: Giá heo hơi miền Bắc vươn lên đỉnh cao mới - 65.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 10/5 ghi nhận giá heo hơi chủ yếu tăng trên cả nước, dao động trong khoảng 61.000 - 65.000 đồng/kg.
Quỳnh Kool đẹp ngút ngàn

Quỳnh Kool đẹp ngút ngàn

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn với vẻ đẹp ngọt ngào, sang chảnh, diễn viên Quỳnh Kool ghi điểm mỗi khi xuất hiện.
Kinh tế Mỹ tốt hơn những gì người dân lo lắng, đang dẫn đường và thúc đẩy đoàn tàu kinh tế toàn cầu

Kinh tế Mỹ tốt hơn những gì người dân lo lắng, đang dẫn đường và thúc đẩy đoàn tàu kinh tế toàn cầu

Giới chuyên gia nhận định, nền kinh tế Mỹ đang hoạt động tương đối tốt, đặc biệt là khi so sánh với hầu hết các nền kinh tế phương Tây khác.
Giá vàng hôm nay 10/5/2024: Giá vàng miếng SJC 'trên trời', càng đấu giá càng cao bởi lý do này; nhà đầu tư không chờ đợi, đổ xô mua vàng

Giá vàng hôm nay 10/5/2024: Giá vàng miếng SJC 'trên trời', càng đấu giá càng cao bởi lý do này; nhà đầu tư không chờ đợi, đổ xô mua vàng

Giá vàng hôm nay 10/5/2024: Giá vàng miếng SJC 'trên trời', càng đấu giá càng cao bởi lý do này; nhà đầu tư không chờ đợi, đổ xô mua vàng vì sao?
Vụ đường ống Dòng chảy phương Bắc: Nga tiếp tục nỗ lực điều tra, Liên hợp quốc tuyên bố bất ngờ

Vụ đường ống Dòng chảy phương Bắc: Nga tiếp tục nỗ lực điều tra, Liên hợp quốc tuyên bố bất ngờ

Nga sẽ tiếp tục nỗ lực đảm bảo một cuộc điều tra công bằng và đúng đắn về vụ nổ đường ống dẫn khí đốt Dòng chảy phương Bắc.
'Mưa' trừng phạt Nga không đạt hiệu quả như mong muốn, EU nghĩ cách mới, tiếp tục cản trở doanh thu của Moscow

'Mưa' trừng phạt Nga không đạt hiệu quả như mong muốn, EU nghĩ cách mới, tiếp tục cản trở doanh thu của Moscow

EU đang xem xét mở rộng các biện pháp trừng phạt nhằm vào ngành khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga liên quan xung đột tại Ukraine.
Định đoạt số phận tài sản Nga bị phong tỏa, EU còn muốn nhiều hơn nữa, Ukraine sẽ có tiền trước mùa Hè?

Định đoạt số phận tài sản Nga bị phong tỏa, EU còn muốn nhiều hơn nữa, Ukraine sẽ có tiền trước mùa Hè?

EU đã bất ngờ ra quyết định về số phận tài sản Nga bị phong tỏa tại châu Âu, Ukraine chắc chắn có tiền trước mùa Hè?
Kinh tế thế giới nổi bật (3-9/5): Hầu hết công ty Thụy Sỹ vẫn thích Nga, Trung Quốc giảm trữ ngoại hối, tăng ‘ôm’ vàng; Đức gây bất ngờ

Kinh tế thế giới nổi bật (3-9/5): Hầu hết công ty Thụy Sỹ vẫn thích Nga, Trung Quốc giảm trữ ngoại hối, tăng ‘ôm’ vàng; Đức gây bất ngờ

Hầu hết các công ty Thụy Sỹ vẫn kinh doanh với Nga, Trung Quốc tăng tích trữ vàng, Đức bất ngờ tăng trưởng… là những tin kinh tế thế giới nổi bật.
Bất động sản mới nhất: Nhà đầu tư ‘chùn tay’ với chung cư, quay sang phân khúc ‘vua’; nhận định thị trường 2024-2025

Bất động sản mới nhất: Nhà đầu tư ‘chùn tay’ với chung cư, quay sang phân khúc ‘vua’; nhận định thị trường 2024-2025

Không còn hứng thú với chung cư, nhà đầu tư đổ tiền gom đất nền vùng ven; thu hồi hơn 1.400ha đất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bất động sản mới nhất: 3 kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, nhà riêng ngoại thành Hà Nội hút khách, nhà đầu tư đã sẵn sàng ‘xuống tiền’

Bất động sản mới nhất: 3 kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, nhà riêng ngoại thành Hà Nội hút khách, nhà đầu tư đã sẵn sàng ‘xuống tiền’

Kỳ vọng từ Luật Đất đai 2024, hai phân khúc được quan tâm nhiều nhất… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội

Lãnh đạo các cơ quan Chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có các chuyến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà ...
Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Bộ Xây dựng: Quý I/2024, có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai

Quý I/2024, số lượng dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai bằng 80,85% với quý IV/2023 và bằng 73,08% so với cùng kỳ năm 2023.
Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Bất động sản mới nhất: Giá đất nền sẽ tăng, lý do chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục, trường hợp cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà

Cần thiết siết hoạt động phân lô bán nền, nguyên nhân chung cư Hà Nội liên tiếp lập kỷ lục… là những tin bất động sản (BĐS) mới nhất.
Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng: Chung cư có giá tăng đột biến rất ít và gần như không phát sinh giao dịch

Bộ Xây dựng thừa nhận giá chung cư tại một số nơi ở Hà Nội có tình trạng bị đẩy giá nhưng với giá tăng đột biến có rất ít và gần như không phát ...
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/5: Bảng Anh nhích nhẹ; có tín hiệu mới từ Mỹ, USD 'lung lay'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/5: Bảng Anh nhích nhẹ; có tín hiệu mới từ Mỹ, USD 'lung lay'

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 10/5 ghi nhận đồng USD suy yếu so với hầu hết các loại tiền tệ.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/5: Bảng Anh 'mắc kẹt', Yen Nhật vẫn là tâm điểm chú ý

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/5: Bảng Anh 'mắc kẹt', Yen Nhật vẫn là tâm điểm chú ý

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 9/5 tăng khi các nhà đầu tư đặt cược vào nền kinh tế Mỹ vượt trội so với các nền kinh tế khác.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5: Đồng USD mạnh lên so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5: Đồng USD mạnh lên so với Yen Nhật

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 7/5 ghi nhận đồng USD ổn định sau khi dữ liệu thị trường lao động gần đây.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5: Đồng USD tiếp tục giảm, Euro diễn biến như mong đợi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5: Đồng USD tiếp tục giảm, Euro diễn biến như mong đợi

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 6/5 ghi nhận USD chứng kiến sự sụt giảm mạnh sau kết quả cuộc họp của Fed.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5: Yen Nhật thoát đáy 34 năm, nhờ đâu?

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 3/5 ghi nhận đồng USD tiếp đà giảm, Yen Nhật biến động mạnh.
Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5: Yen Nhật có 'sự can thiệp', USD lao dốc

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 2/5 ghi nhận đồng USD giảm, Yen Nhật chốt phiên giao dịch ở mức 154,83/USD.
Phiên bản di động