TIN LIÊN QUAN | |
Thương mại điện tử không chỉ cho đại gia | |
Black Friday: Định kiến mua hàng qua mạng ở Việt Nam chưa thể xóa bỏ |
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động hấp dẫn như: trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại các gian hàng, 3 ngày vàng “săn” khuyến mãi khủng - quà tặng lớn với các hoạt động thú vị như đấu giá, vòng quay may mắn, quét mã trúng thưởng, v.v..
Đặc biệt, người tiêu dùng có cơ hội nhận được hàng nghìn sản phẩm ưu đãi giá sốc như Xe điện Anbico giá 0 đồng, mỹ phẩm The Face Shop giảm giá tới 50% cùng hàng loạt quà tặng đến từ Anbico, Nagakawa, Cocosin, Sunhouse….
Điểm đáng mong đợi nhất của chương trình là sự xuất hiện của một loạt những ca sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Only C, Lou Hoàng, Đức Phúc… mang đến chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn.
Sự kiện BIG-OFF Online Friday 2017 có thể nói là một trong những sự kiện về thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến lớn nhất năm. (Nguồn: Bộ Công Thương) |
Không chỉ tạo nên một sân chơi để người dân có cơ hội lựa chọn mua sắm, các doanh nghiệp còn đưa ra rất nhiều quà tặng/voucher hấp dẫn để tăng cơ hội trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh.
“Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” là một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm thường niên do Bộ Công Thương chủ trì. Sự kiện được tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến và khuyến khích các hoạt động mua sắm uy tín, tiện lợi, đẩy mạnh hoạt động thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để tăng doanh thu cho các doanh nghiệp trong dịp cuối năm 2017.
Nhiều ưu đãi trong Ngày mua sắm trực tuyến 2017 Đúng 0h00 ngày 1/12, Online Friday 2017 - Ngày mua sắm trực tuyến sẽ chính thức được khởi động với hàng trăm nghìn sản phẩm ... |
Khởi động Online Friday – sự kiện thương mại điện tử lớn nhất trong năm Tiếp nối thành công của sự kiện Online Friday mùa Thu diễn ra vào ngày 29/9, “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” năm ... |
30% dân số Việt Nam sẽ mua sắm trực tuyến Ước tính đến năm 2020, mỗi người Việt sẽ dành khoảng 350 USD chi cho mua sắm qua mạng, cao gấp hơn 2 lần năm ... |