Covid-19 ở Việt Nam sáng 9/1: TP. Hồ Chí Minh 'đổi màu', mẫu giấy xác nhận tiêm vaccine có gì đặc biệt?

Chu Văn
Việt Nam hiện ghi nhận 1.876.394 ca mắc Covid-19 và 159.152.206 liều vaccine đã được tiêm.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Kể từ đầu dịch Covid-19 đến nay, Việt Nam có 1.876.394 ca nhiễm, đứng thứ 28/223 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tính riêng từ đợt dịch thứ 4 (từ ngày 27/4 đến nay), số ca nhiễm mới ghi nhận trong nước là 1.870.417 ca, trong đó có 1.485.221 bệnh nhân đã được công bố khỏi bệnh.

Trung bình số ca mắc mới trong nước ghi nhận trong 7 ngày qua là 16.263 ca.

Đến nay, cả nước đã ghi nhận 30 ca mắc Covid-19 do biến thể Omicron, đều là các ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Hà Nội (1), Quảng Nam (14), TP. Hồ Chí Minh (11), Hải Dương (1), Hải Phòng (1) và Thanh Hóa (2).

Tổng số ca tử vong do Covid-19 tại Việt Nam là 34.117 ca, chiếm tỷ lệ 1,8% so với tổng số ca nhiễm..

Tính đến ngày 7/1, tổng số liều vaccine đã được tiêm là 159.152.206 liều, trong đó tiêm mũi 1 là 78.206.607 liều, tiêm mũi 2 là 70.770.669 liều, tiêm mũi 3 (tiêm bổ sung/tiêm nhắc và mũi 3 của vaccine Abdala) là 10.174.930 liều.

Mẫu giấy xác nhận tiêm vaccine phòng Covid-19 mới.
Mẫu giấy xác nhận tiêm vaccine phòng Covid-19 mới.

Hiểu đúng về mẫu giấy xác nhận tiêm vaccine Covid-19 có 7 mũi

Trên cơ sở cập nhật những thay đổi trong việc khuyến cáo tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại trên thế giới, Bộ Y tế đã sửa đổi mẫu xác nhận tiêm chủng vaccine phòng Covid-19. Giấy xác nhận này đảm bảo việc điền được các thông tin của lịch tiêm liều cơ bản, liều bổ sung và 1 mũi tiêm nhắc

Ngày 7/1, Bộ Y tế ban hành Quyết định số 43/QĐ-BYT sửa đổi, bổ sung Quyết định số 3588/QĐ-BYT ngày 26/7/2021 của Bộ Y tế về hướng dẫn tổ chức buổi tiêm chủng vaccine phòng Covid-19. Theo đó, giấy xác nhận đã tiêm vaccine phòng Covid-19 sẽ có 3 mục. Khi người dân tiêm vaccine sẽ được cấp giấy xác nhận tiêm vaccine phòng Covid-19 với chi tiết các mũi tiêm.

Cụ thể, liều cơ bản với 3 mũi tiêm. Liều bổ sung 1 mũi tiêm và cuối cùng là liều nhắc lại với 3 mũi tiêm. Như vậy, so với mẫu cũ tại Quyết định số 3588/QĐ-BYT ghi hai mũi cơ bản, mẫu xác nhận mới được bổ sung các thông tin liên quan mũi tiêm liều cơ bản (3 mũi), liều bổ sung (một mũi) và liều nhắc lại (3 mũi). Tổng cộng, tùy loại vaccine được tiêm (loại tiêm 1 hoặc 2 hoặc 3 mũi và cần tiêm bổ sung), một người có thể tiêm 7 mũi vaccine.

TS. Nguyễn Xuân Tùng - Trưởng phòng, Quản lý tiêm chủng và An toàn sinh học, Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết: Trên giấy xác nhận đã tiêm ban hành để tất cả các loại vaccine lưu hành trong nước, cũng như phù hợp với lịch tiêm chủng của mỗi người.

Hiện nay, tất cả các nước trên thế giới lịch tiêm vaccine phòng bệnh Covid-19 bao gồm tiêm các mũi cơ bản, tiêm bổ sung và tiêm mũi nhắc:

Về tiêm các liều cơ bản: hầu hết là tiêm 2 mũi như vaccine AstraZeneca, Pfizer, Moderna, Sinopharm, Sputnik...chỉ có vaccine Abdala (chiếm 1-2%) của Cuba tiêm 3 mũi, do đó phần điền vào liều cơ bản gồm 3 vị trí.

Về tiêm bổ sung: tiêm 1 mũi cho đối tượng tiêm là người từ 18 tuổi trở lên bao gồm người có tình trạng suy giảm miễn dịch vừa và nặng (chiếm khoảng 2,5%); Người đã tiêm đủ liều cơ bản bằng vaccine của hãng Sinopharm hoặc vaccine Sputnik V (chiếm khoảng 25%).

Về tiêm nhắc: Tiêm 1 mũi sau 3 tháng để tăng cường miễn dịch. Một số nước đã tiêm mũi 2 nhắc lại, việc tiêm các mũi nhắc tiếp theo được triển khai khi có các thông tin khoa học, kinh nghiệm thực tiễn của các nước cũng như khuyến cáo của của WHO.

Như vậy, hiện nay tại Việt Nam tiêm nhắc là 1 mũi. Phần lớn người dân Việt Nam chỉ tiêm 3 mũi (2 mũi cơ bản + 1 mũi nhắc lại), một phần những người có suy giảm miễn dịch và cần tăng cường thêm miễn dịch cho một số vaccine thì tiêm 4 mũi (2 mũi cơ bản + 1 bổ sung + 1 mũi nhắc lại).

Ngoài ra để 2 vị trí có thể những người nước ngoài đến từ các nước đã tiêm hơn 1 mũi tiêm nhắc, cũng như sẵn chỗ để ngay khi các tổ chức quốc tế như WHO, CDC Mỹ… khuyến cáo có thể áp dụng được ngay.

Mẫu giấy xác nhận này không chỉ tích hợp thông tin đã tiêm chủng đến nay mà còn hướng đến tương lai. Khi tiêm, cơ sở tiêm chủng sẽ trên cơ sở các hướng dẫn của Bộ Y tế để chỉ định tiêm mũi bổ sung, nhắc lại và xác nhận số mũi đã tiêm cho người tiêm chủng.

Khi có giấy xác nhận này, sẽ tạo thuận lợi cho người được tiêm chủng và các cơ quan trong việc xác định loại vaccine được tiêm bổ sung và nhắc lại.

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (Bộ Y tế) vừa có công văn khẩn gửi các địa phương về việc sử dụng vaccine AstraZeneca tiêm bổ sung cho người đã tiêm Vero Cell.

Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đề nghị các địa phương có thể sử dụng vaccine AstraZeneca, vaccine Vero Cell (Sinopharm) hoặc vaccine mRNA để tiêm liều bổ sung đối với các đối tượng đã tiêm liều cơ bản bằng vaccine Vero Cell (Sinopharm).

Bộ Y tế yêu cầu các địa phương tiếp tục chủ động bám sát diễn biến tình hình dịch do chủng mới Omicron gây ra; thường xuyên trao đổi với WHO để cập nhật thông tin, kịp thời, chính xác về biến chủng này; chỉ đạo các địa phương tăng cường biện pháp phòng, chống dịch; đặc biệt công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Dịch vẫn "nóng' ở Hà Nội

Từ 18h ngày 7/1 đến 18h ngày 8/1/, Hà Nội ghi nhận thêm 2.791 ca F0, tiếp tục cao nhất cả nước. Bệnh nhân phân bố tại 386 xã, phường, thị trấn thuộc 30/30 quận, huyện, thị xã.

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản 122/SYT-QLHNYDTN đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo Phòng Y tế tăng cường thanh kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh thuốc điều trị Covid-19, kiểm tra việc thực hiện các quy định của pháp luật của các cơ sở bán lẻ thuốc, tập trung kiểm tra việc bán thuốc kháng virus Molnupiravir, Favipiravir…, xử lý nghiêm các cơ sở bán thuốc chưa có giấy phép lưu hành, không rõ nguồn gốc xuất xứ; trong trường hợp có dấu hiệu hình sự thì chuyển hồ sơ sang Cơ quan Cảnh sát điều tra xử lý theo quy định.

Cùng với việc thanh kiểm tra, các Phòng Y tế cấp quận, huyện đôn đốc các cơ sở bán lẻ thuốc trên địa bàn thực hiện nghiêm túc, đầy đủ quy định của pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh dược; giữ ổn định giá, đảm bảo số lượng thuốc, trang thiết bị, hóa chất sát khuẩn, khẩu trang, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19; bán thuốc kê đơn theo đúng quy định.

Các cơ sở cập nhật đủ số lượng, chủng loại thuốc vào phần mềm cơ sở dữ liệu dược quốc gia; không kinh doanh thuốc, trang thiết bị, hóa chất sát khuẩn, khẩu trang… không rõ nguồn gốc xuất xứ, thuốc giả, thuốc đình chỉ lưu hành, thuốc không đảm bảo chất lượng, thuốc hết hạn sử dụng.

TP. Hồ Chí Minh trở thành 'vùng xanh'

Ngày 8/1, UBND TP. Hồ Chí Minh có thông báo kết quả đánh giá cấp độ dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố đến ngày 6/1.

Theo đó, đối với cấp quận, huyện, thành phố Thủ Đức, có 18/22 địa phương đạt cấp độ 1 là các quận 3, 4, 5, 6, 7, 8, 11, 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi.

Và chỉ còn 4/22 địa phương đạt cấp độ 2 là quận 1, 10, Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức.

Như vậy, thành phố Thủ Đức là địa phương duy nhất tăng cấp độ dịch từ cấp 1 lên cấp 2. Trong khi đó các quận 4, quận 11 và quận Tân Phú giảm từ cấp 2 xuống cấp 1.

Đối với cấp phường – xã – thị trấn có 235/312 địa phương đạt cấp độ 1, 74/312 địa phương đạt cấp độ 2 và 3/312 địa phương đạt cấp độ 3.

Hiện TP. Hồ Chí Minh đang điều trị cho 5.061 bệnh nhân, trong đó có 89 trẻ em dưới 16 tuổi, 319 bệnh nhân nặng đang thở máy, 18 bệnh nhân can thiệp ECMO.

Hải Phòng: Gần 50 ca chuyển nặng

Theo CDC Hải Phòng, ngày 8/1, Hải Phòng có 751 ca mắc Covid-19 mới được ghi nhận tại 14/15 quận, huyện trong đó 93 trường hợp F1, 612 trường hợp tự đi làm xét nghiệm, 5 trường hợp test nhanh dương tính, 39 trường hợp sàng lọc tại công ty thuộc các khu công nghiệp của An Dương và Thủy Nguyên, còn lại là ca bệnh nghi ngờ.

Cùng ngày, ngành y tế thành phố đã công bố khỏi bệnh cho 110 bệnh nhân, nâng tổng số ca xuất viện là 6.508 trường hợp. Hiện số bệnh nhân nguy kịch là 47 ca, trong đó 24 F0 thở mask, gọng kính, 14 F0 thở HFNC, 1 trường hợp nguy kịch phải thở máy xâm lấn, 8 nguy kịch thở máy xâm nhập.

Huyện Tiên Lãng có 766 bệnh nhân khỏi bệnh, số ca nhiễm hiện đang phải điều trị còn 500 ca trong đó điều trị tại nhà 435 ca, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện 105 ca, điều trị tại thành phố 20 ca.

Covid-19 ở Việt Nam sáng 9/1: TP. Hồ Chí Minh 'đổi màu', mẫu giấy xác nhận tiêm vaccine có gì đặc biệt?
Quảng Ninh ưu tiên tiêm mũi 3 vaccine phòng Covid-19 cho đội ngũ y tế làm nhiệm vụ tuyến đầu. (Nguồn: TTXVN)

Quảng Ninh dự kiến đỉnh dịch vào 25/1

Tỉnh Quảng Ninh nhận định, dự kiến đến ngày 25/1 sẽ là đỉnh của đợt dịch Covid-19 lần này trên địa bàn với số ca nhiễm mỗi ngày khoảng 1.000 ca.

Tại buổi họp về phòng, chống dịch Covid-19 do Ban Cán sự đảng UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức ngày 8/1, Bí thư Ban Cán sự đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Tường Văn nhấn mạnh: Việc xây dựng Kế hoạch thu dung, điều trị cho các tình huống có thể xảy ra là rất quan trọng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Vì vậy, ngành y tế và các địa phương phải nhanh chóng hoàn thiện lại Kế hoạch, trong đó phải bổ sung phương án mỗi ngày có trên 1.000 bệnh nhân mắc Covid-19.

Các địa phương phải chủ động tổ chức mua sắm các trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm hóa chất, thuốc… theo đúng phương án đã xây dựng, trước mắt là phương án có 1.000 ca mắc mới/ngày; xác định lại về khả năng số bệnh nhân có thể cách ly tại nhà; sẵn sàng đáp ứng về cơ sở hạ tầng của các cơ sở cách ly, điều trị y tế và nhân lực cho từng kịch bản.

Thời gian tới, UBND tỉnh cũng sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để đảm bảo những chỉ đạo từ Tỉnh ủy, UBND tỉnh liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 xuống các cơ sở, địa phương được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Quảng Bình tăng cường biện pháp phòng chống dịch

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình ghi nhận thêm nhiều trường hợp mắc Covid-19, đặc biệt là các ca bệnh trong cộng đồng và phát sinh một số ổ dịch mới, các chùm ca bệnh liên quan tại các ổ dịch mới tăng, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

Riêng ngày 8/1, tỉnh tiếp tục ghi nhận thêm 77 trường hợp mắc Covid-19, trong đó 72 ca tại cộng đồng, 4 ca nhập cảnh và 1 ca trong khu cách ly.

Để tiếp tục kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, UBND tỉnh Quảng Bình yêu cầu các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, các địa phương trong tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết số 128/NQ-CP, ngày 11/10/2021 của Chính phủ và các hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch Covid-19.

Các đơn vị chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo linh hoạt, khoa học, hiệu quả, tuyệt đối không chủ quan, lơ là; phát huy vai trò hệ thống chính trị cơ sở, nhất là Tổ phòng, chống Covid-19 cộng đồng trong giám sát, theo dõi y tế; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người trong dịp Tết Nguyên đán, hạn chế di chuyển khi không thật sự cần thiết.

Ngành y tế đảm bảo công tác phân luồng, phân tuyến, tổ chức thu dung, điều trị hiệu quả ở các tuyến; tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chuyển tuyến, chuyển tầng muộn, chậm, ảnh hưởng đến công tác cấp cứu, chăm sóc, điều trị bệnh, quá tải trong dịp Tết.

Ngành y tế cùng với các địa phương trong tỉnh triển khai an toàn, hiệu quả công tác tiêm vaccine phòng Covid-19 cho nhân dân theo kế hoạch; hoàn thành tiêm mũi 2 cho trẻ từ 12-17 tuổi trong tháng 1/2022; mũi thứ 3 cho người từ 18 tuổi trở lên trong quý I/2022.

Kháng thể Covid-19 ở người đã khỏi bệnh tồn tại bao lâu?

Kháng thể Covid-19 ở người đã khỏi bệnh tồn tại bao lâu?

Nhiều người từng mắc Covid-19 vẫn còn kháng thể sau 12 tháng, nhưng mức độ suy giảm dần so với 6 tháng trước đó.

Miễn dịch tạo ra do mắc Covid-19 và tiêm vaccine khác nhau thế nào?

Miễn dịch tạo ra do mắc Covid-19 và tiêm vaccine khác nhau thế nào?

Hầu hết những người đã tiêm vaccine phòng Covid-19 tạo ra sự miễn dịch hiệu quả cao hơn, tồn tại lâu hơn so với người ...

Bài viết cùng chủ đề

Covid-19

Đọc thêm

Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Bạn có thể bị trầm cảm trong công việc nếu xuất hiện những thói quen sau

Tờ HuffPost đã thao khảo các nhà trị liệu để tổng kết ra 5 thói quen làm việc thường được ngụy trang là dấu hiệu của trầm cảm. Xin giới ...
Hoa hậu Thanh Hằng duyên dáng trong áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

Hoa hậu Thanh Hằng duyên dáng trong áo dài 4 tà của NTK Tiến Trần

Với vẻ đẹp nữ tính, cổ điển, Hoa hậu Thanh Hằng khoe trọn thân hình mềm mại qua bộ áo dài voan 2 lớp, rũ mềm theo vóc dáng.
Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Tháp cao tầng: Biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Trong hội họa, bức tranh được coi là hoàn hảo khi có một điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Trong lĩnh vực kiến trúc đô thị ...
Bốn váy cưới giúp Chu Thanh Huyền đẹp trong veo trong ngày nên duyên cùng Quang Hải

Bốn váy cưới giúp Chu Thanh Huyền đẹp trong veo trong ngày nên duyên cùng Quang Hải

Hôm 28/3, Chu Thanh Huyền mặc 4 váy cưới đa phong cách, từ tối giản tới đầm ballgown xòe bồng, đậm chất Hoàng gia.
HLV Mourinho và khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

HLV Mourinho và khả năng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc có ý định tìm HLV ngoại dẫn dắt đội tuyển quốc gia, HLV Mourinho trong danh sách ứng cử viên HLV đội tuyển Hàn ...
Dự báo thời tiết ngày mai (30/3): Đông Bắc Bộ ngày nắng; nhiều khu vực có nơi nắng nóng, Nam Bộ nắng nóng gay gắt; Tây Nguyên tối mưa to cục bộ

Dự báo thời tiết ngày mai (30/3): Đông Bắc Bộ ngày nắng; nhiều khu vực có nơi nắng nóng, Nam Bộ nắng nóng gay gắt; Tây Nguyên tối mưa to cục bộ

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực ngày mai (30/3) từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.
Chi tiết lịch thi lớp 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Chi tiết lịch thi lớp 10 trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội

Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ năm 2024.
Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các trường liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài

Bộ GD&ĐT đề nghị rà soát toàn bộ các cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình giáo dục tích hợp; liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài.
Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Hà Nội công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập

Chiều nay (28/3), UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024, công bố 3 môn thi vào lớp 10 công lập.
Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 của Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên

Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội vừa thông báo tuyển sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên năm 2024.
Khai trương trường mầm non quốc tế La Petite Ecole Hà Nội

Khai trương trường mầm non quốc tế La Petite Ecole Hà Nội

La Petite Ecole Hà Nội là trường mầm non quốc tế Pháp với phương châm giảng dạy tập trung vào chất lượng. Có lớp 9 học sinh nhưng có tới 8 quốc tịch.
Lễ xuất quân Tuyên truyền lưu động ‘Về với Điện Biên’: Khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước

Lễ xuất quân Tuyên truyền lưu động ‘Về với Điện Biên’: Khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước

Baoquocte.vn. Hoạt động nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, ý chí quyết thắng của Chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Lý do thế hệ thuốc trị ung thư tiếp theo sẽ được sản xuất ngoài Trái đất

Lý do thế hệ thuốc trị ung thư tiếp theo sẽ được sản xuất ngoài Trái đất

Về mặt lý thuyết, các loại thuốc trị liệu miễn dịch có thể tiêm được có thể được tạo ra, nhưng trọng lực ngăn cản chúng kết tinh một cách chính xác. Một công ty ...
Bất ngờ những thực phẩm không nên ăn cùng với trứng

Bất ngờ những thực phẩm không nên ăn cùng với trứng

Là thực phẩm đơn giản và được yêu thích nhất trên toàn thế giới, nhưng trứng lại được cảnh báo không nên ăn cùng những thực phẩm này.
7 cách giúp phát triển sức khoẻ tinh thần

7 cách giúp phát triển sức khoẻ tinh thần

Xã hội ngày càng có sự thừa nhận về tầm quan trọng của sức khoẻ tinh thần, những vấn đề cảm xúc, tâm lý đã thực sự được quan tâm.
Tác động của thực phẩm dát vàng đối với sức khoẻ?

Tác động của thực phẩm dát vàng đối với sức khoẻ?

Việc thưởng thức món ăn dát vàng lộng lẫy hay đồ uống lấp lánh những vảy vàng xa xỉ liệu tác động như thế nào với sức khoẻ?
Tại sao nên tiêm phòng vaccine ngừa cúm mùa?

Tại sao nên tiêm phòng vaccine ngừa cúm mùa?

Cúm là một bệnh truyền nhiễm về đường hô hấp do virus. Các biến chứng của cúm có thể dẫn đến nhập viện và đôi khi thậm chí tử vong.
Chuyên gia y tế cảnh báo nhiều người trẻ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ do sử dụng thuốc lá điện tử

Chuyên gia y tế cảnh báo nhiều người trẻ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ do sử dụng thuốc lá điện tử

Các chuyên gia y tế đề nghị cấm thuốc lá điện tử vì có hại cho sức khỏe. Bệnh lý liên quan tới sản phẩm này đang có xu hướng gia tăng.
XSMN 29/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xổ số ngày 29 tháng 3

XSMN 29/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. xổ số ngày 29 tháng 3

XSMN 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 29/3/2024. xo so mien nam. SXMN 29/3. kết quả xổ số ngày 29 tháng 3
Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3, kết quả xổ số Vietlott Mega thứ 6 ngày 29/3/2024. xổ số Mega 645

Vietlott 29/3 - xổ số Vietlott Mega 29/3. Trực tiếp xổ số Vietlott hôm nay 29/3/2024 nhanh nhất và chính xác nhất. Vietlott Mega 645 hôm nay.
XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Trung hôm nay thứ Sáu ngày 29/3/2024. SXMT 29/3/2024

XSMT 29/3 - xổ số hôm nay 29/3. trực tiếp xổ số miền Trung 29/3/2024. kết quả xổ số miền Trung hôm nay. xổ số miền Trung thứ 6. SXMT 29/3. dự đoán XSMT
XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 6 ngày 29/3/2024. dự đoán XSMB 29/3/2024

XSMB 29/3 - Trực tiếp xổ số miền Bắc 29/3/2024. xổ số hôm nay 29/3. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 6. SXMB 29/3
XSMN 28/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. xổ số hôm nay 28/3. xổ số ngày 28 tháng 5

XSMN 28/3, kết quả xổ số miền Nam hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. xổ số hôm nay 28/3. xổ số ngày 28 tháng 5

XSMN 28/3 - SXMN 28/3. Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam hôm nay 28/3/2024. XSMN thứ 5. xổ số hôm nay 28/3. Kết quả xổ số ngày 28 tháng 3.
XSMB 28/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. dự đoán XSMB 28/3/2024

XSMB 28/3, trực tiếp kết quả xổ số miền Bắc hôm nay thứ 5 ngày 28/3/2024. dự đoán XSMB 28/3/2024

XSMB 28/3 - SXMB 28/3. Trực tiếp xổ số miền Bắc 28/3/2024. kết quả xổ số miền Bắc hôm nay. dự đoán xổ số miền Bắc thứ 5. xổ số hôm nay 28/3.
Phiên bản di động